Xu Hướng 4/2024 # Cách Tải Xuống Cydia ▷ ➡️ Stop Creative ▷ ➡️ # Top 4 Yêu Thích

Một người bạn của bạn đã chỉ cho bạn cách anh ấy quản lý để cá nhân hóa iPhone của mình nhờ Cydia và bạn có muốn thử nó không? Sau đó, biết rằng bạn phải gửi “melafonino” yêu quý của mình đến một quy trình phát hành được gọi là bẻ khóa.

Jailbreak là một quá trình mà chúng tôi khai thác một số lỗ hổng trong iOS, hệ điều hành iPhone và iPad, để có được quyền quản trị viên trên thiết bị và cài đặt Cydia. Bằng cách có được quyền quản trị viên, bạn có thể cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài App Store (như trong ghi chú Cydia) và bạn có thể tùy chỉnh thiết bị của mình kỹ lưỡng hơn so với Apple thông thường.

Cydia, trái với niềm tin phổ biến, không phải là một cửa hàng ứng dụng “hack”. Đúng hơn, nó là “cổng thông tin” mà thông qua đó người dùng có thiết bị đã bẻ khóa có thể tải xuống các tweak, tức là các ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh sâu iOS và sửa đổi tất cả các thông số thường bị giới hạn. Tất nhiên? Bạn vẫn bị thuyết phục để tiếp tục? Hãy nhanh chóng làm điều đó và xem cách bẻ khóa làm thế nào để tải xuống cydia… Mặt khác, hai hoạt động được thực hiện cùng một lúc và không thể thực hiện lần thứ hai mà chưa hoàn thành lần thứ nhất.

Thông tin quan trọng

Một điều quan trọng bạn nên biết là jailbreak không tương thích với tất cả các phiên bản iOS. Apple, như đã đề cập, phản đối thủ tục này và do đó cố gắng làm cho nó không khả thi bằng cách phát hành các bản cập nhật liên tục cho hệ điều hành của mình. Tại thời điểm viết, phiên bản iOS mới nhất có thể jailbreak là 9.3.3.

Nếu bạn bẻ khóa và sau đó cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất, Cydia sẽ tự động gỡ cài đặt và mất tất cả các cài đặt của nó (trừ khi có bản bẻ khóa có sẵn cho phiên bản iOS mới).

Cuối cùng, cần lưu ý rằng một số ứng dụng, chẳng hạn như Sky Go và Infinity, nhận ra bản bẻ khóa và ngừng hoạt động. Hay nói đúng hơn, chúng ngăn cản việc tái tạo nội dung của chúng để tránh việc cài đặt bỏ qua hệ thống bảo vệ của chúng và do đó, các bộ phim, loạt phim “cướp biển”, v.v.

Hoạt động sơ bộ: hỗ trợ

đến bảo vệ ứng dụng, cài đặt và tệp trên iPhone (hoặc iPad của bạn), hãy làm theo quy trình đơn giản sau: kết nối thiết bị với PC bằng cáp Lightning / Dock, đợi thiết bị khởi động iTunes và trả lời Không để yêu cầu cập nhật phần mềm.

Khi bước này được thực hiện, chọn mục tóm tắt từ thanh bên trái, nhấp vào nút Sao lưu ngay và chờ thiết bị của bạn được sao lưu. Cũng trong trường hợp này, thao tác sẽ mất vài giây (tối đa vài phút). Nếu bạn cũng muốn lưu dữ liệu Sức khỏe và HomeKit của mình, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh mục Mã hóa sao lưu iPhone / iPad và đặt mật khẩu để mã hóa bản sao lưu của bạn.

Cách cài đặt Cydia

Bây giờ chúng tôi thực sự ở đó! Sau khi lưu tất cả dữ liệu trên iPhone / iPad, hãy tải xuống phần mềm để mở khóa thiết bị và sử dụng nó để cài đặt Cydia.

Tại thời điểm viết bài, phiên bản iOS mới nhất có thể được bẻ khóa là 9.2 và 9.3.3. Nếu phiên bản mới hơn của hệ điều hành Apple được cài đặt trên thiết bị đầu cuối của bạn (ví dụ: iOS 10), Tôi rất tiếc nhưng bạn không thể thực hiện quy trình mở khóa vào lúc này. Một điều rất quan trọng khác cần lưu ý là bản jailbreak này chỉ tương thích với các thiết bị iOS từ 64 bitTức là 5s iPhone trở lên, iPhone SE, iPad Air trở lên và iPad Mini 2 trở lên.

Phần mềm bẻ khóa iOS 9.2 và 9.3.3 có tên là Cydia Impactor, nó miễn phí và tương thích với Windows, MacOS và Linux. Để tải nó xuống PC của bạn, hãy kết nối với trang web chính thức của nó và nhấp vào mục nhập cho hệ điều hành được cài đặt trên PC của bạn: cửa sổ nếu bạn sử dụng Windows, Mac OS X Nếu bạn sử dụng macOS và như vậy.

Bây giờ bạn cần một tệp khác – gói .ipa để cài đặt trên iPhone hoặc iPad của bạn thông qua Cydia Impactor. Để tải nó xuống PC của bạn, hãy kết nối với trang web Pangu và nhấp vào nút trước. Tải xuống và giúp đỡ nằm ở trung tâm của trang và sau đó trên liên kết tải về (ở trên, trên màn hình mở ra). Nếu liên kết không hoạt động, hãy thử tải xuống tệp .ipa bằng cách nhấp vào đây.

Bây giờ bạn phải trích xuất Cydia Impactor từ tệp có chứa nó (chương trình có thể mang theo được, nó không cần cài đặt để hoạt động). Nếu bạn sử dụng PC Windows, hãy mở gói zip được anh tải xuống từ trang web Cydia Impactor và trích xuất nội dung trong bất kỳ thư mục nào. Nếu bạn sử dụng máy Mac, hãy mở gói dmg mà bạn đã tải xuống từ trang web Cydia Impactor và trích xuất phần mềm trong thư mục ứng dụng của macOS.

Tại thời điểm này, hãy kết nối iPhone hoặc iPad với PC, nếu cần, cho phép giao tiếp giữa hai thiết bị trả lời có cho yêu cầu iOS và khởi chạy Cydia Impactor. Nếu bạn đang sử dụng PC, để khởi động Cydia Impactor, chỉ cần nhấp đúp vào tệp chúng tôi . Nếu bạn sử dụng máy Mac, bạn phải nhấp chuột phải vào tác động và bạn cần chọn mục mở từ menu xuất hiện.

Sau đó chọn hồ sơ tương ứng với ID Apple của bạn và nhấp vào mục đầu tiên Ủy quyền (địa chỉ email) và sau đó vào nút Ủy quyền để bắt đầu kích hoạt cấu hình đã chọn (cho phép bạn cài đặt Cydia trên thiết bị của mình). Một kết nối với Internet Để hoàn thành các hoạt động.

Cuối cùng, bắt đầu ứng dụng pangu cần xuất hiện trên màn hình chính của iOS và chạm vào lần đầu tiên tốt (để cho phép gửi thông báo) và sau đó trong bắt đầu. Tắt màn hình iPhone hoặc iPad của bạn và chờ thông báo từ Pangu để cảnh báo bạn về việc bẻ khóa.

Thế thôi! Bây giờ bạn đã có iPhone với jailbreak và Cydia đã sẵn sàng để sử dụng. Để bắt đầu CydiaTất cả những gì bạn phải làm là chọn biểu tượng của mình trên màn hình chính của iOS và đợi một lát để tất cả các tệp cần thiết cho hoạt động của cửa hàng thay thế này được chuẩn bị (thao tác này chỉ cần thiết từ lần bắt đầu đầu tiên).

CẢNH BÁO! Chứng chỉ được cài đặt thông qua Cydia Impactor hết hạn thông báo Tháng tư 2024, vì vậy trước ngày đó, nó sẽ phải được thay thế bằng các tệp .ipa khác (hiện không có sẵn). Cũng biết rằng mỗi khi bạn khởi động lại iPhone hoặc iPad, bạn sẽ cần kích hoạt lại jailbreak bắt đầu ứng dụng pangubằng cách nhấn nút bắt đầu và tắt màn hình thiết bị. Nếu không có các bước này, bạn không thể sử dụng Cydia hoặc các cài đặt được cài đặt trước đó trên thiết bị.

Nếu bạn sử dụng iPhone hoặc iPad có phiên bản iOS từ 8.1.3 đến 8.4, bạn phải sử dụng TaiG để bẻ khóa. Quy trình cần làm theo thực tế giống với quy trình mà chúng ta vừa thấy với Pangu: bạn phải tải xuống chương trình, khởi động nó, kết nối iPhone / iPad với PC và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Cách sử dụng Cydia

Xin chúc mừng! Bạn đã thành công trong tải về Cydia trên thiết bị Apple của bạn và bây giờ bạn có thể vui vẻ cá nhân hóa iOS hơn bao giờ hết.

Khi Cydia được ra mắt lần đầu tiên, màn hình sẽ chuyển sang màu đen trong vài giây, sau đó logo Apple sẽ xuất hiện và iPhone hoặc iPad sẽ trở lại màn hình chính – đừng lo lắng, điều đó là bình thường, điều đó xảy ra vì Cydia cần hoàn thành tổ chức tất cả các tập tin của bạn

Vượt qua “cú sốc” nhỏ ban đầu này, khởi động lại Cydia bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó (hộp trên nền màu nâu) và nhấn nút. Tầng một để duyệt các cài đặt có sẵn dựa trên thể loại của bạn. Có công cụ để bắt đầu trong đó một số cài đặt tốt nhất được biên dịch cho những người mới bắt đầu bẻ khóa, tôi công cụ bảo mật và riêng tư, cài đặt cho tùy chỉnh biểu tượng Và như vậy.

Khi bạn đã xác định cài đặt mà bạn quan tâm, để cài đặt nó trên iPhone / iPad, trước tiên bạn phải nhấn tên của nó, sau đó nhấn nút chỉnh sửa nằm ở trên cùng bên phải và cuối cùng ở trên xác nhận. Khi kết thúc cài đặt, bạn có thể được yêu cầu khởi động lại SpringBoard iOS bằng cách nhấn một nút đặc biệt. Dễ thôi phải không? Trong một số trường hợp, thay vì nút chỉnh sửa, ở góc trên bên phải là menu chỉnh sửa được ẩn bên trong lệnh để cài đặt cài đặt.

Một số cài đặt không miễn phí, chúng miễn phí. Để mua chúng, bạn phải tạo tài khoản Cydia và liên kết nó với phương thức thanh toán hợp lệ (ví dụ: tài khoản PayPal). Đi đến màn hình chính cổng thông tin, nhấn Quản lý tài khoản và chọn tùy chọn Kết nối với Facebook hoặc tùy chọn Đăng nhập với Google đăng ký

Như bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề bẻ khóa, không phải tất cả các cài đặt đều được lưu trữ trong cùng một cửa hàng: Cydia chỉ là một giao diện để truy cập các nguồn khác nhau trong đó các cài đặt được lưu trữ thực sự (cái gọi là repo ). Để thêm kho lưu trữ mới vào Cydia, hãy chuyển đến tab đài phun nước ứng dụng và nhấn nút đầu tiên chỉnh sửa đặt ở trên cùng bên phải và sau đó lên thêm. Sau đó, viết địa chỉ của nguồn để thêm vào Cydia, “chạm” vào Thêm nguồn và sẵn sàng

Cuối cùng, có vẻ đúng khi nhắc bạn cập nhật cài đặt của mình: “các ứng dụng” được tải xuống từ Cydia được cập nhật thường xuyên, các ứng dụng cũng vậy. ứng dụng đã tải xuống từ App Store. Để cập nhật những cái đã được cài đặt trên iPhone / iPad của bạn, hãy chuyển đến thẻ tin tức từ Cydia và nhấn nút cập nhật nằm ở phía trên bên phải.

Cách tải lại Cydia

Trong trường hợp loại bỏ không mong muốn, có thể cài đặt lại Cydia trên iOS bẻ khóa lại hoặc tải xuống gói .deb ứng dụng từ đây (bạn cần tìm ra gói Cydia Deb phù hợp nhất cho thiết bị của mình) và cài đặt nó với trình quản lý tệp như Filza Hoặc, nếu iPhone / iPad của bạn được cài đặt OpenSSH, bạn có thể sử dụng phần mềm như Putty để truy cập đến thiết bị xuyên qua SSH (kết hợp tên người dùng và mật khẩu để nhập là gốc / núi cao ) và cài đặt Cydia với các lệnh sau.

apt-get update

cài đặt cydia

killall -9 tấm bạt lò xo

Nếu không có quy trình nào ở trên hoạt động, bạn có thể thử làm theo hướng dẫn trong hướng dẫn của tôi về cách cài đặt Cydia.