Xu Hướng 4/2024 # Cách Tải Minecraft Pocket Edition Miễn Phí ▷ ➡️ Creative Stop ▷ ➡️ # Top 4 Yêu Thích

Sao tải về minecraft Phiên bản Pocket miễn phí. Sau khi chơi miễn phí Minecraft Với bản demo dành cho máy tính và bảng điều khiển, bạn đã biết về sự tồn tại của một phiên bản trò chơi cũng có sẵn cho Android e iOS: các ” phiên bản Bỏ túi Minecraft ».

Bạn đặc biệt quan tâm đến cái sau nhưng trước khi mua, bạn cũng muốn dùng thử miễn phí.

Thật không may, chính thức, thông qua Cửa hàng play Cửa hàng ứng dụng Android hoặc iOS, bây giờ bạn không thể tải xuống bản demo Minecraftvì nó đã bị loại bỏ.

Giải pháp duy nhất vẫn có thể thực hiện được là tải xuống một phiên bản demo của trò chơi thông qua tập tin aPK trên Android. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đây là một gói APK chưa được cập nhật trong một thời gian và do đó nó có thể không phản ánh tốt hơn các chức năng mà phiên bản đầy đủ của tiêu đề cung cấp.

Ngoài ra, bạn có thể tải xuống một số trò chơi Android và iOS miễn phí mang lại trải nghiệm chơi game giống như Minecraft.

Cách tải xuống Minecraft Pocket Edition miễn phí qua APK

Nếu ý định của bạn là tải xuống Phiên bản bỏ túi Minecraft miễn phí , Bạn có thể tải xuống phiên bản demo trên Android thông qua tệp APK của nó.

Tuy nhiên, thật không may, phiên bản demo này của Minecraft PE Nó không còn khả dụng qua APK trên các trang web của bên thứ ba, chẳng hạn như APKMirror.

Do đó, bạn sẽ buộc phải mua Minecraft trên Android hoặc iOS, mà tôi sẽ cho bạn biết trong chương sau hoặc dựa trên các lựa chọn thay thế miễn phí hợp lệ tương đương, mà tôi sẽ liệt kê trong các đoạn sau.

Ngoài ra, bạn có thể hiểu liệu trải nghiệm chơi game trong Minecraft PE có thỏa mãn sở thích của bạn hay không bằng cách xem một trong nhiều video do người hâm mộ thực hiện về trò chơi điện tử này trên Youtube Bằng cách này, bạn có thể hiểu liệu phiên bản Minecraft này có thể dành cho bạn hay không và do đó, hãy mua nó.

Để làm điều này, tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang web YouTube và viết Minecraft Pocket Edition trong thanh tìm kiếm ở trên cùng.

Các giải pháp thay thế về cách tải xuống Minecraft Pocket Edition miễn phí

Ngoài ra, vì nó không còn có thể tải về bản demo minecraft Từ Cửa hàng Android Play hoặc Cửa hàng ứng dụng iOS, tôi khuyên bạn nên xem xét một số lựa chọn thay thế miễn phí cho tiêu đề Mojang phổ biến, vì có một số được làm rất tốt.

Kiloblocks Lite (Android / iOS)

Kiloblocks Lite nó là phiên bản miễn phí của Kiloblocks, một tựa game sandbox tuyệt vời dành cho Android và iOS được lấy cảm hứng từ chế độ sáng tạo của Minecraft. So với loại trả phí, có giá 4,49 euro, nó bị hạn chế hơn, vì nó không cho phép bạn bảo vệ hoặc tải lên tiến trình của bạn.

Để tải về tại Android bắt đầu Cửa hàng play và sử dụng trường văn bản ở trên để nhập Kiloblocks Lite. Chạm vào kết quả tìm kiếm tương ứng.

Bây giờ nhấn nút Cài đặt  và đợi quá trình tải xuống tự động hoàn tất. Cuối cùng, hãy bắt đầu trò chơi bằng cách nhấn nút Mở hoặc biểu tượng trò chơi sẽ được thêm vào màn hình chính của thiết bị của bạn.

Nếu bạn muốn tải về Kiloblocks Lite en iOS thay vào đó, khi tiêu đề được đề cập đã được xác định thông qua công cụ tìm kiếm của App Store (có thể truy cập bằng cách nhấn vào biểu tượng của một kiến lúp ), nhấn vào thẻ xem trước ứng dụng và cài đặt nó, nhấn vào Nhận.

Sau đó, bắt đầu tải xuống ứng dụng qua ID khuôn mặt, Touch ID hoặc nhập mật khẩu tài khoản iCloud của bạn.

Khi kết thúc quá trình tải xuống tự động, hãy khởi động ứng dụng bằng cách nhấn vào Mở  hoặc bằng cách chạm vào biểu tượng của nó sẽ được thêm vào màn hình chính của thiết bị.

Tiêu đề này có sẵn cho Android và iPhone / iPad và nó có đồ họa tương tự như Minecraft nhưng với chế độ xem kiểu 2D (có thể nói là cuộn ngang). Nó bao gồm cơ chế trò chơi khám phá và cũng có khả năng thực hiện các giao dịch vi mô thông qua mua hàng trong ứng dụng, cho phép tăng tốc quá trình xây dựng đối tượng.

Để tải về tại Android, trước tiên hãy tìm kiếm trò chơi được đề cập thông qua Cửa hàng Play, nhấn Cài đặt. Khi kết thúc quá trình tải xuống, hãy khởi động ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng được thêm vào màn hình chính của thiết bị của bạn hoặc trên nút Mở.

En iOS thay vào đó, sau khi xác định trò chơi được đề cập thông qua Cửa hàng ứng dụng, nhấn nút Nhận, bắt đầu tải xuống ứng dụng thông qua Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu tài khoản iCloud.

Khi kết thúc quá trình tải xuống và cài đặt tự động, hãy bắt đầu trò chơi bằng cách nhấn vào Mở  hoặc trên biểu tượng của nó được tìm thấy trên màn hình chính của thiết bị.

Tối thiểu (Android)

Ít nhất Nó có lẽ là một trong những “bản sao” tốt nhất của Minecraft. Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở tuân theo nhiều cơ chế chơi của tựa game Mojang.

Trong môi trường di động, nó chỉ khả dụng trên Android, trong khi trên máy tính thì khả năng tương thích của nó rộng hơn nhiều. Nó có thể tải miễn phí, thông qua trang web chính thức của nó, tại Windows 7, 8, 8.1 và 10, MacOS 10.10 (và sau này) và Linux.

Đây là một trò chơi rất hoàn chỉnh, vì nó cũng hỗ trợ chế độ trò chơi Trực tuyến nhiều người chơi, mod và cung cấp một khu vực chơi thực tế vô hạn (tương đương với 62.0003 khối)

Ngoài ra, sự phát triển của nó không ngừng phát triển và tin tức là trong chương trình nghị sự. Do đó, nó là một giải pháp thay thế miễn phí tuyệt vời cho Minecraft mà tôi khuyên bạn nên thử.

Để tải về tại Android, tìm thẻ trò chơi trong Cửa hàng Play và nhấn nút Cài đặt / Chấp nhận để bắt đầu tải xuống. Khi kết thúc quy trình tự động này, hãy bắt đầu trò chơi bằng cách nhấn nút Mở  hoặc trong biểu tượng của nó được thêm vào màn hình chính của thiết bị.

Block Craft 3D (Android / iOS)

Khối Craft 3D Nó là một bản sao Minecraft tuyệt đẹp khác có sẵn trên Android và iOS. Đây là một tựa game miễn phí, vì vậy bạn có thể tải xuống và chơi nó miễn phí.

Tuy nhiên, có một số nội dung và tính năng, chẳng hạn như khả năng bay nhân vật của riêng bạn, được trả phí để thay thế, vì chúng có thể được mở khóa thông qua mua hàng trong ứng dụng hoàn toàn tùy chọn.

Mục tiêu của trò chơi này là xây dựng các đồ vật và công trình khác nhau để làm cho ngôi làng của bạn trở nên sống động và làm cho nó trở nên thịnh vượng nhất có thể. Đồ họa ở dạng 3D và được “pixel hóa” giống như đồ họa của Minecraft; Ngoài ra, trò chơi rất mượt mà ngay cả trên các thiết bị Apple cũ.

Nếu bạn quan tâm đến Khối Craft 3D, bạn có thể tải xuống tại Android bằng cách mở Cửa hàng Play và nhập tên của ứng dụng vào công cụ tìm kiếm.

Từ kết quả tìm kiếm, chọn kết quả tương ứng và nhấn nút Cài đặt. Khi kết thúc thủ tục này, để bắt đầu trò chơi, nhấn Mở  hoặc sử dụng biểu tượng của nó trên màn hình chính.

Để tải về tại iOS định vị trò chơi video này trong App Store, sau đó bắt đầu tải xuống bằng cách nhấn nút Nhận. Để xác nhận tải xuống tự động, hãy sử dụng Face ID, Touch ID hoặc nhập mật khẩu tài khoản iCloud của bạn.

Mua Minecraft trên Android và iOS

Nếu bạn sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng Android, bạn có thể tải xuống trò chơi từ Cửa hàng Play với khoản phí 6,99 euro.

Vâng, mặt khác, nó có một iPhone / iPad, anh ấy có thể mua Minecraft từ App Store với mức giá 7,99 euro.

Cuối cùng, nếu bạn có điện thoại di động với hệ điều hành cửa sổ 10 di động, bạn có thể mua trò chơi trong Windows Store với giá 6,99 euro.

Khi bạn đã mua trò chơi trên thiết bị bạn chọn, để tải xuống Minecraft, bạn chỉ cần làm theo quy trình tải xuống tiêu chuẩn cho bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi nào, nhấn nút cài đặt trong Cửa hàng Play Android hoặc trong Cửa hàng ứng dụng iOS.

Các cách khác để chơi Minecraft miễn phí

Nếu các giải pháp mà tôi đã chỉ ra trong các chương trước không thỏa mãn nhu cầu của bạn, trong trường hợp bạn không muốn mua Minecraft PE, tôi đề xuất các cách chơi khác Minecraft miễn phí, thay đổi nền tảng.

Ví dụ: từ PC của bạn, sử dụng bất kỳ trình duyệt web, sẽ có thể chơi Minecraft cổ điển, một phiên bản của Minecraft đại diện cho phiên bản đầu tiên năm 2009 của trò chơi điện tử này.

Vì lý do đó, Minecraft Classic không phản ánh trải nghiệm chơi game Minecraft hiện tại đang được phát hành, nhưng nó có thể là một trải nghiệm tốt, khi bạn có thể chơi trực tuyến cùng với bạn bè của mình (lên đến chín người).

Nếu bạn quan tâm đến Minecraft cổ điển, kết nối với trang web của họ và làm theo các hướng dẫn đơn giản mà bạn thấy trên màn hình.

Cho đến nay, mục hướng dẫn cách tải xuống Minecraft Pocket Edition miễn phí.