Xem Nhiều 5/2024 # Download Adobe Illustrator Cc 2024 Full Crack & Hướng Dẫn Cài Đặt # Top 0 Yêu Thích

Adobe Illustrator là một trong những sản phẩm nổi tiếng trong hệ sinh thái của hãng Adobe. Và phần mềm này đã quá quen thuộc đối với dân Designer chuyên nghiệp hoặc người đam mê vẽ đồ họa trên máy tính.

Nội dung được GOOGLE Drive bảo vệ & lưu trữ

ĐỂ TRÁNH LINK BỊ “DIE” HOẶC BỊ “GIỚI HẠN LƯỢT TẢI”, HÃY BẤM VÀO NÚT LẤY PASSWORD BÊN DƯỚI ĐỂ TẢI PHẦN MỀM TỐC ĐỘ CAO MIỄN PHÍ

PASS DOWNLOAD AI CC 2024 

Adobe illustrator là gì?

Adobe illustrator còn được gọi là phần mềm AI, đây là chương trình đồ hoạ vector tạo nền tảng cần thiết cho lĩnh vực thiết kế đồ họa. Phần mềm này giúp chúng ta có thể tạo dựng, thực hiện hầu hết các thiết kế đồ hoạ 2D với những nét vẽ mượt mà với những hiệu ứng phức tạp nhất,… thông qua các lệnh và tool tích hợp.

Cụ thể, sử dụng phần mềm AI người dùng có thể thực hiện các thao tác thiết kế như: sao chép, kết hợp đối tượng cụ thể cho ra hình dạng mới. Sử dụng chuột hoặc bút cảm ứng để sử dụng chọn các phần bằng công cụ Selection để tô vẽ đối tượng. Bên cạnh đó AI còn cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, dàn trang,..

Ở phiên bản Adobe illustrator CC 2024 mới nhất sẽ sử dụng công nghệ điện toán đám mây (creative cloud). Tức là sản phẩm này sẽ được lưu trữ trên hệ sinh thái ứng dụng của Adobe. Giúp người dùng quản lý và sử dụng các sản phẩm của hãng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Adobe illustrator khác gì so với Adobe Photoshop?

Hiện nay có rất nhiều người dùng lầm tưởng rằng chỉ có Photoshop có chức năng thiết kế đồ họa. Nhưng thật ra phần mềm Illustator mới là công cụ chuyên dụng để thiết kế và cho ra những ấn phẩm đẹp, chất lượng sau in chất lượng nhất, không bị vỡ nét, màu sắc hiển thị rất đẹp khi in ra.

Adobe Illustrator được hãng Adobe phát triển dựa trên thuật toán thiết kế bằng nền đồ hoạ vector. Còn Photoshop thì khác, nó sử dụng đồ hoạ Pixel. Thấy rõ nhất đó là nếu khi bạn zoom ảnh trên phần mềm Photoshop sẽ bị vỡ điểm ảnh, còn AI thì không, bởi thuật toán vector tự động thay đổi điểm ảnh, hoàn toàn không vỡ khi zoom lớn. Nói tóm lại AI chính là công cụ đắc lực trong lĩnh vực thiết kế đồ họa in ấn.

Cấu hình máy tính cài đặt Adobe illustrator CC 2024

Máy tính chạy hệ điều hành Windows

Hệ điều hành: Windows 7 Service Pack 1 / Windows 8 hoặc Windows 8.1/ Windows 10 (32 hoặc 64 bit)

CPU: Intel Core 2 Duo / AMD Athlon 64 processor

RAM: 2 GB cho bản 32-bit và 4 GB cho bản 64-bit

GPU: OpenGL 4.x

Dung lượng đĩa trống: 2 GB

Độ phân giải: 1024 x 768

Máy tính chạy hệ điều hành MacOS

Hệ điều hành: macOS 10.13 (High Sierra), 10.12 (Sierra)

CPU: Intel Core 2 Duo

RAM: 4 GB

Dung lượng trống: 2 GB

Độ phân giải tối thiểu: 1024 x 768

Hướng dẫn cài đặt phần mềm đồ họa AI CC 2024

Bước 2: Kích đúp chuột vào file chúng tôi để bắt đầu cài đặt phần mềm AI CC 2024. Nếu xuất hiện một hộp thoại mới xuất hiện bấm RUN.

Bước 3: Hộp thoại thông báo tiến trình cài đặt AI CC 2024 đang chạy, các bạn chờ khoảng 5 phút để phần mềm cài đặt vào hệ thống.

Hướng dẫn crack Adobe ILLustrator CC 2024

Bước 1: Các bạn mở lại file giải nén về ban đầu, tìm đến thư mục có tên File Crack mà chúng tôi đã để sẵn, mở nó lên như hình:

Copy tệp tin Illustrator.exe trong thư mục này, sau đó copy đến ổ đĩa cài đặt chương trình AI CC 2024. Đường dẫn mặc định như sau:

C:Program FilesAdobeAdobe Illustrator CC 2024Support FilesContentsWindows 

TẶNG CÁC BẠN: Brush Digital painting (3 Cây Brush: Lửa,texture,sketch, tả các loại chất liêụ tùy chỉnh…): 

Ưu điểm AI CC bản 2024

Tốc độ

So với những phiên bản tiền nhiệm trước đây, AI CC 2024 sở hữu ưu điểm tuyệt vời hơn đó là tốc độ khởi động và thao tác sẽ nhanh hơn nhiều. Từ đó hiệu suất làm việc của bạn sẽ được nâng lên rất nhiều lần.

Kho Font chữ đồ sộ và độc đáo

Hãng adobe đã đầu tư rất nhiều về mảng font chữ thiết kế trên các ứng dụng đồ họa mà hãng cung cấp. Do đó, người dùng sẽ được lựa chọn và sử dụng trực tiếp trong việc thiết kế trên sever.

Các bạn cũng sẽ tìm font chữ nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể thay đổi kiểu chữ bằng công cụ Character: in đậm, nghiêng, gạch chân… rất nhanh chóng

Tính năng độc đáo Kuller

Cập nhật mẫu thiết kế lên Behance bằng tính năng share

Đối với dân thiết kế, Behance là một nơi chia sẻ, lưu trữ và tham khảo tuyệt vời. Bạn có thể chia sẻ mẫu thiết kế của bản thân trực tiếp trong AI. Thật là tiện lợi.

Đồng bộ các tùy chỉnh

Mỗi người có thói quen sử dụng máy tính riêng, không ai giống ai. Và đối với dân thiết kế cũng vậy, nếu bạn đã quá quen với các vị trí dùng công cụ Brushes, Symbols, Swatches… trên máy tính ở nhà, nhưng khi dùng máy tính công ty thì lạ lẫm.

Đừng lo lắng, Adobe cực chiều người dùng khi cung cấp tính năng đồng bộ các thiết lập của bạn. Và bạn có thể chuyển qua máy bất kỳ nào, đồng bộ lại giao diện quen thuộc và sử dụng thoải mái.

Giáo trình học Adobe illustrator CC tiếng Việt full bản chuẩn

Lời kết:

Như vậy là Pixwares đã giới thiệu 1 ứng dụng nữa nằm trong hệ sinh thái Adobe CC gồm 22 ứng dụng khác nhau. Nếu bạn đam mê lĩnh vực thiết kế, hội họa thì Adobe illustrator sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất.

Rate this post