Thịnh Hành 4/2024 # Tải Yugioh Việt Hóa Mới Nhất – Game Thẻ Bài Hay Nhất # Top 9 Yêu Thích

YuGiOh Việt Hóa Full Crad là trò chơi được phát triển bởi ông lớn Konami, và là một trong những card game có doanh số bán ra cao nhất thế giới với 22 tỷ thẻ bài được bán vào Tháng 8 năm 2009.

Tổng quan về trò chơi YugiOh! PC

Trong trò chơi này, sẽ có 2 người chơi đấu với nhau bằng các lá bài Quái Vật, Phép và Bẫy để đánh bại đối thủ và khiến cho điểm sinh mạng của đối thủ hạ thành 0 để dành chiến thắng.

YuGiOh! là trò chơi thiên về chiến thuật và cách phối hợp bộ Bài của bạn hơn là may rủi. Nhưng tất nhiên là may rủi vẫn đóng góp 1 phần không nhỏ vào trận đấu, điều này giúp tăng thêm sự thú vị của trận đấu.

Chuẩn bị trước khi đấu

Bộ bài chính (Deck)

Bộ Bài phải có từ 40 đến 60 lá bài. Bạn chỉ có thể có tối đa 3 lá bài giống nhau trong toàn bộ Bộ Bài, Bộ Bài Phụ và Bộ Bài Dự Bị

Đồng thời có 1 số lá bài bị Cấm (Forbidden) không được xài hoặc chỉ được bỏ 1 lá (Limited) hoặc chỉ được bỏ tối đa 2 lá (Semi-Limited).

Bộ bài phụ

Ngoài bộ bài chính ra bạn còn được phép sử dụng thêm 1 bộ bài phụ nữa. Bộ bài này sẽ chứa các quái vật Fusion, Synchro và Xyz. Và bạn chỉ có thể sử dụng những lá bài này trong trận đấu khi hội đủ điều kiện thích hợp.

Bộ bài dự bị

Đây là một Deck độc lập mà bạn chỉ có thể dùng trong 1 Trận đấu (Match). Giữa các hiệp đấu (Duel) bạn có thể thay các lá trong side deck của bạn vào những lá trong extra deck và main deck. Side deck có thể chứa vừa quái vật bình thường, bài phép, bẫy và cả quái vật fusion, xyz, synchro. Giới hạn tối đa của side deck là 15 lá.

Các Khu Vực Trên Sân Chơi

Khu vực đặt bài quái vật

Đây là nơi bạn đặt bài Quái Vật khi bạn sử dụng chúng. Bạn có thể sử dụng tối đa là 5 lá bài ở khu vực này. Có 3 tư thế chiến đấu của Bài Quái Vật là Tấn Công ngửa, Phòng Thủ ngửa và Phòng Thủ úp. Bạn đặt thẻ bài theo chiều dọc ở tư thế Tấn Công và theo chiều ngang ở tư thế Phòng Thủ.

Khu vực đặt bài phép và bài Trap

Đây là nơi bạn đặt là bài Phép và Trap. Bạn cũng được sử dụng tối đa 5 chỗ. Bạn có thể đặt chúng ngửa để kích hoạt chúng hoặc đặt chúng úp.

Khu vực ghĩa địa

Khi bài quái vật bị tiêu diệt, và khi bài Phép/Bẫy được sử dụng xong, tất cả chúng sẽ được đưa vào nghĩa địa. Tất cả bài trong này sẽ đặt chồng lên nhau. Bài vào sau đặt chồng lên bài trước và đều được đặt ngửa. Cả 2 người chơi đều được phép xem bài trong Nghĩa Địa của mình và của đối thủ vào bất kỳ lúc nào họ muốn trong trận đấu.

Khu vực để bộ bài chính

Bộ Bài chính được đặt úp ở đây. Khi bạn rút bài bạn lấy lá trên đỉnh Bộ Bài lên tay. Khi có effect bài yêu cầu cần phải xem Bộ Bài thì bạn có thể lấy nó lên và xem những lá bên trong. Sau khi effect được thực hiện xong, bạn phải xáo trộn lại bài và đặt nó vào đúng vị trí cũ.

Khu vực để bộ lá bài Field

Có 1 loại lá bài Phép đặc biệt được gọi là Field tức lá bài địa hình hay còn gọi là bài môi trường. Lá bài này chỉ có thể đặt ở khu vực cố định. Khi bạn hoặc đối thủ kích hoạt 1 lá bài Field mới thì lá bài Field sẵn có sẽ tự động bị phá hủy. Thẻ bào Field ko tính vào giới hạn 5 lá ở khu vực bài Phép/Bẫy.

Khu vực để bộ bài phụ

Bạn đặt úp Bộ Bài Phụ của bạn ở đây. Bạn có thể xem bài trong Bộ Bài Phụ bất cứ lúc nào bạn muốn. Đối thủ của bạn ko có quyền xem Bộ Bài này.

Các lá bài chưa ra thì cầm trên tay

Đối thủ không được thấy bài trên tay bạn. Trước mỗi lần đánh bạn sẽ được rút hoặc đánh 1 lá bài từ bộ bài chính. Bạn có thể đặt tại khu vực 1 hoặc 2 vào trước lần đánh hoặc lượt thứ 2. Nếu bạn có quá nhiều bài mà chưa ra thì bắt buộc phải bỏ bớt mới được rút tiếp.

Cấu hình yêu cầu để chơi Game YuGiOh! PC

Dưới đây là các thông số cấu hình cho anh em tham khảo qua nhé!

Cấu hình yêu cầu tối thiểu

Chip xử lý: 1.2 MHz Pentium II (hoặc tương đương)

RAM: 512 MB

Đồ họa: Card đồ họa tương thích DirectX 8.1

Directx: DirectX 8.1 hoặc cao hơn

HĐH: Windows 7/ 8.1/ 10

Không gian trống: 300 MB

Cấu hình đề xuất để chiến game

Chip xử lý: chip xung nhịp 1.5 Ghz hoặc cao hơn

RAM: 2 GB

Đồ họa: Card đồ họa tương thích DirectX 8.1

Directx: DirectX 8.1 hoặc cao hơn

HĐH: Windows 7 / 8.1 / 10

Không gian trống: 300 MB

Download Game Yugioh Việt Hóa Full PC

Ngay dưới đây là link tải Game Yugioh! PC. Nào hãy tải Yu-Gi-Oh về và chiến thôi anh em! Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt như bình thường. Sau đó vào Yugi_PC.exe để chiến game nhé!

Link Download: https://www.fshare.vn/file/RMJKZYKPKGBX

Hướng dẫn cài đặt Full Card cho Yu-gi-Oh!

Lời kết

4

/

5

(

4

bình chọn

)