Đề Xuất 5/2024 # #1 : Hướng Dẫn Sửa Lỗi Không Vào Được Đột Kích Từ Chuyên Gia # Top 3 Yêu Thích

Sửa lỗi không vào được Đột Kích

CF là một trong những tiêu đề Game thể thao điện tử lâu đời nhưng vẫn luôn giữ được sức hút mãnh liệt trong lòng game thủ. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi những lỗi không truy cập được mà nhà phát hành chưa thể khắc phục hoàn toàn.

Sửa lỗi không vào được Raid do xung đột phần mềm

Gỡ bỏ Đột Kích và cài đặt lại để khắc phục lỗi không vào được CF

Một cách nữa có thể giúp bạn khắc phục Lỗi không vào được Đột kích đang cập nhật phiên bản game CF mới nhất.

Nếu cách này không hiệu quả, bạn có thể xóa Game và cài đặt lại! Trên thực tế, nhiều người đã sửa nó Lỗi không vào được Đột kích Cảm ơn vì đã áp dụng cách này.

Bước 1: Mở Menu Bắt đầu trên máy tính của bạn, sau đó nhập vào thanh tìm kiếm Bảng điều khiển. Nếu là Win 7, chỉ cần mở Start Menu và xem.

Bước 2: Truy cập vào phần Gỡ bỏ cài đặt một chương trình đáy.

Bước 3: Tìm game Đột kích và nhấp vào Gỡ cài đặt và làm theo hướng dẫn để gỡ cài đặt Game.

Bước 4: Cuối cùng, khởi động lại máy tính và tiến hành cài đặt lại Raid.

Cập nhật VGA thường xuyên

Sử dụng Engine trên nền tảng cũ nhiều lỗi và khả năng tương thích kém cũng là lý do khiến bạn không vào được CF. Vì vậy, hãy luôn cập nhật VGA đảm bảo Game Đột kích của bạn được tối ưu hóa và chạy ổn định nhất có thể. Tùy theo loại máy tính bạn đang sử dụng mà sử dụng loại VGA phù hợp và cập nhật phiên bản mới nhất.

Đã cập nhật lên phiên bản Đột Kích mới nhất

Một cách khá đơn giản nhưng nhiều game thủ không nghĩ đó là Update phiên bản mới nhất của Đột Kích. Để làm điều này, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ Đột Kích theo đường dẫn:

https://dotkich.goplay.vn/trang-chu

Bước 2: Bấm vào Game tải về. Sau đó chọn tải xuống Bản cập nhật Patch mới nhất. Thông thường nó sẽ được đặt trực tiếp trên đầu trang.

Cách khắc phục lỗi Raid không chạy được File

Tắt phần mềm diệt vi rút

Game Cross Fire là một trong nhiều ứng dụng được các phần mềm diệt virus đánh giá là nguy hiểm và có thể làm hỏng máy tính của bạn. Các ứng dụng diệt virus ngày nay ngày càng hiệu quả với những tính năng tiên tiến trong việc bảo vệ các tác nhân có thể gây hại cho thiết bị của bạn. LTôi không thể vào Raid Điều này có thể dễ dàng khắc phục bằng cách tắt các ứng dụng có hàng rào này.

Bạn có thể tắt một số tính năng hoặc tắt hoàn toàn phần mềm diệt virus khi chơi CF. Trong một số trường hợp, bạn có thể phải gỡ bỏ phần mềm diệt vi-rút hiện có của mình và thay thế bằng một phần mềm khác tương thích với Raid.

Chạy Raid ở chế độ tương thích

Khi hệ thống không cho phép bạn cài đặt tệp, điều đó có nghĩa là có một số yếu tố không tương thích với Windows của bạn. Nếu bạn lo sợ việc tắt hoặc gỡ bỏ một ứng dụng diệt vi rút đang ảnh hưởng đến máy tính của mình, bạn có thể tham khảo cách chạy tập tin cài đặt với Chế độ tương thích Xuống đây:

Mở Raid với Run as Administrator

Cách này cũng rất đơn giản như sau:

Bước 1: Tìm ứng dụng game Đột kích;

Bước 2: Nhấp chuột phải sau đó nhấp vào mục Chạy như quản trị viên.

Như vậy, chỉ với 2 bước đơn giản như trên, bạn có thể chạy và Chơi Đột kích trên win 10 và biết.

Cập nhật Windows để sửa lỗi không chạy được tệp CF

Nếu kết nối máy chủ Đột Kích không thành công, bạn có thể áp dụng ngay cách này. Đây được coi là chiêu cuối tuyệt vời để vượt qua Lỗi đột kích không thể chạy tệp. Vui lòng kiểm tra các bản cập nhật Windows của bạn bằng các bước sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên PC của bạn.

Bước 2: Tiếp theo, chọn mục Cập nhật & Bảo mật.

Bước 3: Nhấp chuột Kiểm tra cập nhật.

Bước 4: Vui lòng đợi các phiên bản Windows mới nhất được cập nhật trên các thiết bị máy tính của bạn.

Với cách này, sau khi máy tính được cập nhật, Windows sẽ tự động khắc phục các sự cố trên thiết bị của người dùng.

Lỗi kết nối máy chủ CF

Trong quá trình chơi game hoặc sử dụng máy tính sẽ thường xuyên xảy ra Lỗi máy chủ (Lỗi máy chủ). Vậy nguyên nhân dẫn đến lỗi này là gì? Và làm thế nào để khắc phục sự cố này?

Nguyên nhân không kết nối được với máy chủ CF

Lỗi này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có lẽ vì Lỗi máy chủ đầy CF hoặc do đường dẫn truy cập sai địa chỉ IP, đường truyền internet có vấn đề, … tất cả những nguyên nhân khiến bạn gặp phải Lỗi không chơi được CF trên Win 10, win 7, …

Cách khắc phục lỗi không kết nối máy chủ trong CF

Có lỗi Không kết nối được máy chủ đột kích Sẽ có bốn cách để khắc phục. Bạn có thể chọn cho mình một trong 4 cách sau để thực hiện. Cách làm là chúng ta ưu tiên theo thứ tự từ cách 1 đến cách 4.

Phương pháp 1: Tắt máy chủ proxy

Phương pháp 2: Khôi phục hệ thống

Nếu bạn đã thử phương pháp trên mà không hiệu quả, hãy sử dụng nó Khôi phục hệ thống (tính năng cho phép bạn khôi phục máy tính của mình về bản cập nhật gần đây nhất).

Phương pháp 3: Đặt lại Windows

Phương pháp 4: Sử dụng sổ đăng ký Windows

Sau đó xóa các tệp: Migrate Proxy, Proxy Enable, Proxy Server, Proxy Override.