Thịnh Hành 5/2024 # Cách Chơi Fortnite Ps4 ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 9 Yêu Thích

Cách chơi Fortnite PS4. Bạn có một PS4 và nhiều trò chơi để chơi trực tuyến, nhưng tất cả bạn bè của bạn chỉ nói về Fortnite – Một trò chơi miễn phí đầy màu sắc, đầy vũ khí, vũ điệu điên cuồng, giao diện, lựa chọn và những người chơi lão luyện.

Do đó, trong hướng dẫn này, tôi sẽ giải thích cách tải xuống, cài đặt và chơi Fortnite trên PS4 một cách xuất sắc từ các trò chơi đầu tiên của nó. Nhờ những lời khuyên và thông tin mà tôi sẽ cung cấp cho bạn, bạn sẽ khám phá ra những gì bạn cần để chơi trò chơi nổi tiếng này trên PlayStation của mình và bạn sẽ biết cách cải thiện trò chơi này đến trò chơi khác.

Cách chơi Fortnite PS4 từng bước

Thông tin cơ bản

Tôi sẽ bắt đầu ngay bằng cách làm rõ những gì bạn cần chơi Fortnite trên PS4. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm, vì đối với trò chơi cực kỳ thành công này, bạn sẽ chỉ cần bảng điều khiển của mình (tất nhiên là có bộ điều khiển!) Và kết nối với Internet Tốc độ cao.

Kết nối Internet là một yêu cầu cơ bản, bởi vì Fortnite là một tựa game nhiều người chơi trực tuyến và chỉ có sẵn ở định dạng kỹ thuật số, để tải xuống từ PlayStation Store.

Tôi nhắc bạn rằng bạn có thể xác minh xem kết nối của bạn có phải là kết nối tốc độ cao hay không bằng cách chạy kiểm tra tốc độ. Không có yêu cầu chính thức nào để đáp ứng, nhưng để chơi Fortnite tốt, bạn phải có ADSL tốt với thời gian ping thấp (do đó độ trễ).

Khi bạn biết tốc độ kết nối của mình, bạn sẽ cần cung cấp, nếu bạn chưa làm như vậy, việc tạo Tài khoản PSN.

Có những điều tốt đẹp khác tin tức Về phiên bản Fortnite cho PS4: một là không cần thiết phải tạo tài khoản Epic Games (mặc dù sẽ rất hữu ích khi đồng bộ hóa tiến trình của trò chơi với các nền tảng khác), điều khác là đăng ký PlayStation Thêm nó không bắt buộc.

Bạn đã đọc đúng! nó có thể chơi Fortnite PS4 không có thêm, vì quyền truy cập vào nhiều người chơi được quản lý bởi các máy chủ của Epic Games chứ không phải bởi Sony.

Khi các yêu cầu cần thiết để tải xuống, cài đặt và truy cập Fortnite được làm rõ, tôi chỉ cần giải thích các cơ chế đằng sau trò chơi trực tuyến nổi tiếng này, để bạn có thể vào trò chơi ngay lập tức, nâng cấp và ¡¡ chơi Fortnite trên PS4.

Cách tải xuống Fortnite trên PS4

Các bước cần thiết để tải e cài đặt Fortnite trên PS4 chúng rất ít và đơn giản. Như tôi đã nói với bạn, bằng cách có tài khoản PSN, bạn cũng sẽ tự động có quyền truy cập vào PlayStation Store, có thể nhận dạng bằng biểu tượng phong bì màu xanh với các ký hiệu nút PlayStation trong menu chính của bảng điều khiển.

Khi ở trong PlayStation Store, hãy tìm nút tìm kiếm và nhấn nút X của bộ điều khiển trong đó. Bây giờ viết tên “Fortnite” trong trường tìm kiếm, để xem tùy chọn Fortnite Battle Royalevà nhấn nút X bộ điều khiển trên nút tải về xuất hiện trên màn hình để bắt đầu tải tiêu đề.

Cách thức hoạt động của Battle Pass

Tôi cá là từ khi bạn nghe nói về Fortnite, bạn đã nghe về một cái tên nào đó Trận chiến vượt qua. Nhưng nó là về cái gì? Chính xác thì nó để làm gì? Không có gì phức tạp, đừng lo lắng.

Battle Pass có thể được coi là một giấy phép, một thẻ thông hành, cho phép truy cập vào tất cả Nội dung cao cấp của Fortnite.

Vì vậy, nó là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá đầy đủ trải nghiệm của trò chơi trong Fortnite, vì nhờ nó mà bạn có thể truy cập phiên bản đầy đủ của trò chơi.

Theo “phiên bản đầy đủ”, ý tôi là khả năng truy cập thử thách trò chơi, đội y da độc quyền.

Ngoài ra, nhờ pass nên có thể mở khóa phần thưởng và phần thưởng mà bạn không thể nhận được.

Trên thực tế, theo các cấp độ đã mở khóa, phần thưởng tăng lên, bạn cũng có thể ganar V-Buck phụ (V-Buck là tiền ảo của Fortnite), luôn hữu ích để mua các vật liệu khác trong trò chơi.

Có một số trận chiến vượt qua, điều này là do mỗi trận đấu có thời lượng định kỳ là một mùa: khoảng một mùa giải kéo dài 70 ngày, sau đó là một cái mới Trận chiến vượt qua vào cuối giai đoạn này với những thách thức và nội dung mới.

Bạn có thể mua một Trận chiến vượt qua trực tiếp trong trò chơi hoặc trên PlayStation Store.

Chơi Fortnite Battle Royale

Chế độ Battle Royale Đó là cách khiến Fortnite trở nên nổi tiếng, trò chơi mà họ cạnh tranh đồng thời và trên cùng một bản đồ trò chơi tối đa 100 người chơi.

Vào đầu trò chơi, Battle Royale được vận chuyển bằng một chiếc xe buýt bay để nhảy dù xuống chiến trường, cùng với tất cả những người chơi khác.

Mục tiêu của chế độ này không phải là để giết người nhiều nhất, mà là chống lại là người cuối cùng Tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ khác.

Đây là một thử thách rất khó, đòi hỏi bạn phải liên tục tìm kiếm vũ khí, thiết bị, sức mạnh và nơi trú ẩn vững chắc, để tồn tại trước những nghịch cảnh của trò chơi.

Tóm lại, để tồn tại, điều cần thiết là phải phát triển một chiến lược phòng thủ tốt: thường xuyên tấn công trực tiếp vào kẻ thù sẽ không phải là giải pháp tốt nhất!

Chơi Fortnite Cứu thế giới

Chế độ Fornite được chơi nhiều nhất khác được gọi là Cứu thế giới. Bằng cách chọn chế độ này, bạn chơi trò chơi với tối đa bốn người : Một sự khác biệt lớn với Battle Royale 100!

“Tiết kiệm thế giới»Diễn ra trong một thế giới trò chơi, nơi giờ đây chỉ còn lại rất ít người sống sót và họ được gọi để chiến đấu với đám người ngoài hành tinh.

Mục tiêu trở thành của cứu nhân loại còn lại trên trái đất và gửi nó trở lại nơi người ngoài hành tinh đến từ.

Chế độ “cứu thế giới” của Fortnite còn được gọi là Chiến dịch PvE, để nhấn mạnh bản chất của nó là một trò chơi hợp tác và không cạnh tranh.

Trên thực tế, người chơi hợp tác bằng cách xây dựng các công trình và bắn người ngoài hành tinh. Tại thời điểm viết, chế độ này phải trả phí và có giá 39,99 euro.

Cuối cùng, tôi cảnh báo bạn rằng việc hoàn thành “Save the World” sẽ giúp bạn kiếm được nội dung độc quyền như một phần thưởng cho khả năng chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Chơi cho hai người

El multijugador Nó là cơ sở của Fortnite. Vì vậy, tôi nghĩ điều cần thiết là phải nói chuyện với bạn về làm thế nào để chơi trong hai trong tiêu đề này.

Là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trong lịch sử, sẽ không khó để tìm thấy những game thủ khác đam mê và ham chơi. Một khả năng khác là chơi với những người bạn mà bạn đã biết.

Nếu vậy, tôi sẽ cho bạn biết ngay lập tức những gì thủ tục để làm theo. Tiếp tục khởi chạy trò chơi từ menu chính của PS4, đợi tải lên và khi bạn ở trong menu trò chơi, hãy chuyển đến thanh công cụ được đặt lên hàng đầu.

Sau đó nhấn nút X của bộ điều khiển trong biểu tượng tiệc tùng và chọn tùy chọn Tạo tiệc, sau đó nhập tên tùy thích.

Bạn cũng có thể chọn xem bạn muốn bữa tiệc ở chế độ riêng tư (do đó chỉ có thể truy cập bằng lời mời) hay công khai. Bạn cũng có thể đặt số lượng người chơi tối đa có thể tham gia.

Bây giờ tiếp tục nhấn nút Tạo tiệc và đợi màn hình có tên của bạn bè trên PSN mở ra.

Bây giờ, chọn ai để mời, sử dụng nút X đệm và xác nhận lời mời bằng cách nhấn nút mời.

Tại thời điểm này, bạn sẽ phải chờ bạn bè tham gia bữa tiệc và khi thấy biệt danh của họ, bạn có thể vào trò chơi bằng cách chọn chế độ Battle Royale o Cứu thế giới.

Theo nghĩa này, tôi nhắc bạn rằng cũng có thể nói trong trò chuyện trên mạng thoại với các thành viên trong nhóm của bạn.

Có bàn phím

Bạn nên biết rằng Fortnite là một trong những trò chơi cạnh tranh nhất trên PlayStation 4. Mức độ thách thức cao đến mức nhiều người nghiên cứu cấu hình hình ảnh tốt nhất và thậm chí phụ kiện chơi game lý tưởng để chiến thắng tất cả những người chơi khác.

Vì vậy, đừng đánh giá thấp khả năng của mua chuột và bàn phím, không bắt buộc nhưng tương thích với Fortnite trên phiên bản PS4.

Ví dụ, chuột cho phép bạn nhắm chính xác và nhanh chóng hơn, trong khi bàn phím có thể cho phép bạn tự do tùy chỉnh các lệnh xây dựng (một khía cạnh cơ bản khi chơi Fortnite).

Cách chơi Fortnite PS4 và Xbox

Nếu bạn tự hỏi liệu có cách nào để chơi Fortnite với bạn bè của mình, những người có Xbox OneBạn nên biết rằng có một cách và nó là một phương pháp chính thức.

Phương pháp chơi này được gọi là nhiều người chơi và chỉ ra rằng có thể chơi trực tuyến giữa những người chơi thuộc các nền tảng khác nhau.

Ban đầu, tính năng chơi chéo không có sẵn cho Fortnite, nhưng với các bản cập nhật gần đây, khả năng này đã được thêm vào.

Nếu bạn đã nâng cấp Fortnite lên phiên bản mới nhất, trò chơi chéo sẽ tự động được bật và bạn có thể mời bạn bè của mình có Xbox One vào trò chơi.

Nếu bạn muốn giải trí với bạn bè của mình, những người có Xbox One, bạn sẽ cần đăng ký trò chơi bằng tài khoản Epic Games và thêm họ làm bạn bè.

PS4 và PC

Trò chơi chéo mà tôi đã nói với bạn trong chương trước, hoặc khả năng chơi trực tuyến trong chế độ nhiều người chơi với những người chơi khác có nền tảng khác ngoài PS4, có thể xảy ra ngay cả khi bạn bè chơi Fortnite làm như vậy máy tính cá nhân.

Chơi chéo là tự động với những người chơi bạn không biết, trong khi quy trình kích hoạt chơi chéo với bạn bè của bạn có Fortnite cho PC giống như tôi đã đề xuất khi chơi với bạn bè trên bảng điều khiển.