Xem Nhiều 4/2024 # Cách Thay Đổi Nhạc Chuông Huawei ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 1 Yêu Thích

Cách thay đổi nhạc chuông Huawei

Gần đây bạn đã mua một điện thoại thông minh Huawei điện thoại thông minh đầu tiên của bạn và không đặc biệt tốt với các tiện ích công nghệ, bạn không thể tìm ra cách thay đổi nhạc chuông mặc định của mình? Bạn có muốn thay đổi nhạc chuông của điện thoại thông minh Huawei của mình nhưng khi nhìn vào danh sách các âm có sẵn, bạn không tìm thấy bất kỳ âm nào bạn thích? Đừng lo lắng, bạn đã đến đúng nơi vào đúng thời điểm!

Trên thực tế, với hướng dẫn hôm nay, tôi sẽ giải thích cách thay đổi nhạc chuông Huawei trước tiên sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi nhạc chuông mặc định của điện thoại thông minh, sau đó là cách gán nhạc chuông cụ thể cho một số liên lạc (vâng, bạn cũng có thể làm điều đó!) và cuối cùng là cách tải nhạc chuông xuống từ Internet và áp dụng chúng vào điện thoại của bạn một cách rất đơn giản. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu? Vậy thì hãy dành năm phút rảnh rỗi, đọc những hướng dẫn mà tôi sắp đưa cho bạn và thử áp dụng chúng vào thực tế: Tôi đảm bảo với bạn rằng, mặc dù bạn không phải là một người đặc biệt về công nghệ, nhưng bạn sẽ có thể làm mọi thứ một cách rất đơn giản.

Thay đổi nhạc chuông mặc định trên Huawei

Gán nhạc chuông cho một số liên lạc

Thay đổi nhạc chuông của WhatsApp trên Huawei

Ứng dụng tải nhạc chuông trên Huawei

Tải nhạc chuông lên Huawei

Thay đổi nhạc chuông mặc định trên Huawei

Nếu bạn chưa quen với thế giới của công nghệ và bạn muốn biết cách thay đổi nhạc chuông mặc định trên điện thoại thông minh Huawei của bạn Tất cả những gì bạn phải làm là vào menu của Cài đặt (biểu tượng bánh răng trên màn hình chính) và chọn mục Âm thanh màn hình mở ra.

Tại thời điểm này, đi lên Đổ chuông điện thoại… Chọn… Nhạc chuông Từ trang mở ra và nghe tất cả nhạc chuông Huawei theo mặc định (bằng cách nhấp vào tên của chúng). Khi bạn đã tìm thấy nhạc chuông mình quan tâm, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh tên của nó và nhấn nút √ đặt trên cùng bên phải để áp dụng.

Nhiệm vụ đã hoàn thành! Bây giờ bạn đã thay đổi nhạc chuông mặc định của điện thoại thông minh Huawei của mình và do đó nhạc chuông mà điện thoại của bạn sử dụng để báo hiệu tất cả cuộc gọi đến.

Nếu bạn cũng muốn thay đổi sắc thái của thông báo nghĩa là, âm thanh được phát trên điện thoại thông minh khi có tin nhắn mới, trong menu Cài đặt từ Android, đi tới Âm thanh và chọn Âm thông báo mặc định. Sau đó chọn Nhạc chuông Chọn âm thông báo bạn thích nhất và đặt nó làm âm mặc định bằng cách chạm vào biểu tượng √ … được đặt ở phía trên bên phải.

Bạn có muốn gán nhạc chuông cụ thể cho một số liên lạc để bạn biết ngay ai đang gọi cho bạn dựa trên nhạc chuông của điện thoại thông minh của bạn? Có, bạn cũng có thể làm được. Tất cả những gì bạn cần là ứng dụng Danh bạ của Google mà bạn có thể tải xuống trực tiếp từ Cửa hàng play.

Nếu bạn vẫn chưa cài đặt ứng dụng Danh bạ Google trên điện thoại thông minh của mình (ứng dụng này có biểu tượng tròn màu xanh với người đàn ông nhỏ ở giữa), hãy mở Cửa hàng play (biểu tượng ▶ ︎ được tô màu trên màn hình chính), tìm “Liên lạc” và tiến hành cài đặt ứng dụng bằng cách lần đầu tiên nhấp vào biểu tượng của nó trong kết quả tìm kiếm, sau đó nhấn Cài đặt / Truy cập. Nếu bạn đang đọc hướng dẫn này từ điện thoại thông minh Huawei của mình, hãy nhấp vào đây để mở trang Cửa hàng Play dành riêng cho ứng dụng Danh bạ.

Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy mở ứng dụng Contactos Chọn nó trên màn hình chính của điện thoại, chọn số liên lạc mà bạn muốn gán nhạc chuông tùy chỉnh và trước tiên hãy nhấn vào nút ⋮ ở phía trên bên trái rồi nhấn vào mục nhập Đặt nhạc chuông trong menu xuất hiện.

Vì vậy, hãy chọn tùy chọn Chọn nhạc chuông Trong hộp xuất hiện trên màn hình, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh nhạc chuông mà bạn muốn gán cho số liên lạc và nhấn biểu tượng √ đặt ở phía trên bên phải bảo vệ những thay đổi.

Thay đổi nhạc chuông WhatsApp trên Huawei

Bên cạnh việc thay đổi nhạc chuông của các cuộc gọi cổ điển, bạn có muốn Thay đổi nhạc chuông WhatsApp ? Không có gì có thể dễ dàng hơn. Đầu tiên, hãy chuyển đến màn hình chính của điện thoại thông minh Huawei của bạn và chọn biểu tượng WhatsApp trên đó. Khi ứng dụng khởi động, hãy chọn Trò chuyện nhấn nút ⋮ ở góc trên bên phải và chọn mục Cài đặt từ menu xuất hiện.

Trong ảnh chụp màn hình mở ra, hãy chuyển đến Thông báo rồi cuộn xuống cuối trang và chọn tùy chọn Nhạc chuông dưới Thông báo cuộc gọi. Để kết thúc, hãy chọn Chọn nhạc chuông Trong hộp xuất hiện trên màn hình, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh nhạc chuông bạn muốn sử dụng trong WhatsApp và lưu các thay đổi bằng cách nhấn vào biểu tượng √ … được đặt ở phía trên bên phải.

Trong màn hình cài đặt WhatsApp, bạn cũng có thể thay đổi âm thông báo mà điện thoại thông minh của bạn sẽ phát khi bạn nhận được tin nhắn mới. Tôi đã giải thích chi tiết hơn về cách thực hiện trong hướng dẫn trình thay đổi nhạc chuông WhatsApp của mình.

Ứng dụng tải nhạc chuông trên Huawei

Nhạc chuông có trong điện thoại thông minh Huawei của bạn có bị “chặt” không? Bạn có muốn điều gì đó khác biệt để làm cho thiết bị của mình trở nên “cá nhân” hơn không? Sau đó, đừng lãng phí thời gian nữa và tải xuống một trong nhiều ứng dụng nhạc chuông có sẵn trong Cửa hàng Play.

ZEDGE

ZEDGE là một trong những ứng dụng tốt nhất dành riêng cho việc cá nhân hóa điện thoại di động. Nó cho phép bạn tải nhạc chuông, hình nền và âm thông báo để sử dụng trên Android một cách rất đơn giản và miễn phí. Để tải nó xuống điện thoại thông minh Huawei của bạn, hãy mở Cửa hàng play tìm kiếm nó và bắt đầu cài đặt bằng cách lần đầu tiên nhấp vào biểu tượng của nó trong kết quả tìm kiếm và sau đó vào nút Cài đặt / Truy cập. Nếu bạn đang đọc bài đăng này từ điện thoại của mình, hãy nhấp vào đây để mở trực tiếp trang cửa hàng ZEDGE Play và tải xuống ứng dụng.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy khởi chạy ZEDGE bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó trên màn hình chính và nhấn nút. Tiếp tục để chấp nhận các điều khoản sử dụng. Tại thời điểm này, hãy nhấn vào nút ☰ ở góc trên bên trái và chọn mục Nhạc chuông từ thanh bên để truy cập phần nhạc chuông của ứng dụng.

Sau khi bạn tìm thấy một bản nhạc chuông thú vị, hãy chọn nó và nhấn nút ▶ ︎ để nghe bản xem trước trong thời gian thực. Nếu bạn bị thuyết phục rằng bạn muốn tải xuống, hãy nhấn nút điện thoại thông minh có mũi tên ở dưới cùng và chọn một trong các tùy chọn được cung cấp: Trò chơi nhạc chuông để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông mặc định cho tất cả các cuộc gọi; Bộ liên hệ nhạc chuông để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông cụ thể cho một số liên lạc; Đặt thông báo để đặt nhạc chuông làm âm thông báo mặc định cho tất cả các thông báo hoặc Đặt báo thức để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông mặc định cho tất cả các báo thức.

Nếu bạn muốn tải xuống âm thông báo để sử dụng trong tin nhắn của mình thay vì âm để sử dụng trong cuộc gọi, hãy nhấn nút ZEDGE ☰ (trên cùng bên trái) và chọn mục Thông báo từ menu bên. Nếu không, quy trình tải xuống và cài đặt nhạc chuông giống như hình trên.

MyTinyPhone

MyTinyPhone là một ứng dụng miễn phí khác, như ZEDGE, cho phép bạn tải hình nền và nhạc chuông xuống điện thoại thông minh của mình. Để cài đặt nó trên thiết bị của bạn, hãy mở Cửa hàng play tìm kiếm nó trong phần sau và lần đầu tiên chạm vào biểu tượng của nó trong kết quả tìm kiếm, sau đó chạm vào Cài đặt / Truy cập. Nếu bạn đang đọc bài đăng này từ điện thoại thông minh của mình, hãy nhấp vào đây để mở trang Cửa hàng Play MyTinyPhone và tải xuống ứng dụng.

Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy bắt đầu MyTinyPhone bằng cách chọn biểu tượng của nó trên màn hình chính Android. Sau đó, bạn chấp nhận các điều khoản sử dụng của họ bằng cách nhấn nút Tiếp tục và truy cập danh sách các âm có sẵn để tải xuống bằng cách chạm vào nút ☰ ở trên cùng bên trái, sau đó chạm vào Nhạc chuông trong menu bên cạnh nó.

Trên trang mở ra, nhấn nút ▶ ︎ để nghe bản xem trước của nhạc chuông và nếu bạn hài lòng với nó, hãy chạm vào nút. tải về để tải nó xuống điện thoại thông minh của bạn. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn có thể đặt nhạc chuông làm mặc định bằng cách chạm vào phím. Thiết lập và chọn một trong các tùy chọn xuất hiện trên màn hình: Nhạc chuông chuẩn để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông mặc định cho tất cả các cuộc gọi; Nhạc chuông Danh bạ để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông cụ thể cho một số liên lạc; Thông báo nhạc chuông để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông mặc định cho thông báo hoặc Đồng hồ báo thức để đặt nhạc chuông làm nhạc chuông mặc định cho tất cả các báo thức.

Lần đầu tiên sử dụng MyTinyPhone để cài nhạc chuông, bạn sẽ phải cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào bộ nhớ điện thoại và cài đặt hệ thống như đã giải thích ở trên cho ứng dụng ZEDGE.

Nhà sản xuất nhạc chuông

Sau khi làm theo hướng dẫn của tôi về cách tải xuống nhạc trên Huawei, bạn đã tải xuống một số bài hát vào điện thoại thông minh của bạn, bây giờ bạn muốn chuyển đổi chúng thành nhạc chuông nhưng bạn không biết làm thế nào? Vì vậy, hãy để tôi cho bạn một lời khuyên Trình tạo nhạc chuông của Big Bang Inc. Một ứng dụng miễn phí cho phép bạn nhập các bài hát từ bộ nhớ điện thoại và cắt chúng thành âm sắc. Bạn có thể tải xuống trực tiếp từ Cửa hàng Play.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, để tạo nhạc chuông của bạn bằng Ringtone Maker, hãy khởi chạy ứng dụng, cấp cho ứng dụng quyền truy cập dữ liệu trong bộ nhớ điện thoại thông minh (hoặc SD), tìm bài hát để cắt và nhấn nút ⋮ bên cạnh cô ấy và sau đó nhấn giọng nói. Edita trong menu xuất hiện.

Tại thời điểm này, sử dụng thanh trượt của trình chỉnh sửa Ringtone Maker để đặt điểm bắt đầu và điểm kết thúc của nhạc chuông sẽ được tạo, hãy nhấn vào biểu tượng của đĩa mềm nằm ở phía trên bên phải và đặt tùy chọn Nhạc chuông trong thực đơn Viết. Cuối cùng, viết tên bạn muốn gán cho nhạc chuông, nhấn nút tiết kiệm và chọn đặt nhạc chuông mới tạo làm nhạc chuông mặc định cho tất cả các cuộc gọi hay làm nhạc chuông cho một số liên lạc cụ thể.

Tải nhạc chuông lên Huawei

Nếu nhạc chuông “tiêu chuẩn” trong điện thoại thông minh của bạn không làm bạn hài lòng và các ứng dụng mà tôi đã báo cáo trước đây không cho phép bạn tìm thấy các bài hát mà bạn quan tâm, bạn có thể kết nối thiết bị với máy tính và sao chép một số bài hát ở định dạng MP3 trong đó, đặt chúng vào Nhạc.

Khi thao tác hoàn tất, bạn có thể định cấu hình âm bạn đã tải từ PC của mình bằng cách đi tới menu Cài đặt; Âm thanh; Nhạc chuông điện thoại Android và chọn chúng từ Nhạc.

Ngoài ra, bạn có thể tải các bài hát lên Nhạc chuông và sau đó tìm chúng trong menu nhạc chuông Android, cùng với nhạc chuông mặc định của Huawei – tùy thuộc vào bạn.