Đề Xuất 5/2024 # 12 Trang Web Để Tải Xuống Miễn Phí Pdf Sách Điện Tử Như Library Genesis # Top 3 Yêu Thích

12 trang web để tải xuống bất kỳ cuốn sách nào cho PDF miễn phí như Library Genesis

1. Google

Bước 1. Mở Trang chủ Google

Bước 2. Nhập hướng dẫn tìm kiếm này “filetype từ khóa của bạn: pdf”. Ví dụ, nếu

Bước 3. Mở Liên kết PDF từ kết quả nghiên cứu tìm kiếm. Kết quả tìm kiếm của Google sẽ hiển thị nhiều sách ở định dạng PDF được liên kết với từ khóa bạn tìm kiếm. Chọn bất kỳ cái nào bạn thích và mở nó trên trình duyệt của bạn.

Bước 4. Tải xuống bản PDF. Nhấp vào nút tải xuống trên menu trên cùng và sách PDF sẽ được lưu vào máy tính của bạn.

* Định dạng hỗ trợ: Bất kỳ định dạng.

* Giá tải về: Miễn phí.

Lời khuyên:

1. PDF đã tải xuống không thể chỉnh sửa trên các trình đọc chung, bạn sẽ cần Trình chỉnh sửa PDF nếu bạn muốn sao chép nội dung hoặc chèn một số ghi chú trên PDF.

2. Một tệp PDF có nhiều đồ họa có thể rất lớn, bạn có thể nén tệp PDF đã tải xuống nếu cần.

2. chúng tôi

Free-Ebooks.net chuyên tiết lộ các tác giả mới và độc lập, các nhà văn sáng tạo và thậm chí là những kẻ khiêu khích táo bạo. Bạn có thể xem trước sách điện tử trong khoảng 18 trang và thêm sách điện tử bạn thích vào thư viện. Người dùng miễn phí có thể đọc bất kỳ sách điện tử ở định dạng HTML trực tuyến. Người dùng chuẩn đã đăng ký có thể tải xuống 5 sách điện tử mỗi tháng ở định dạng PDF và TXT miễn phí. Khi bạn trở thành thành viên VIP trọn đời, bạn có thể tải xuống tất cả Sách điện tử ở bất kỳ định dạng nào bạn muốn mãi mãi. Bạn có thể chọn từ bất kỳ định dạng nào để sử dụng với tất cả các thiết bị đọc như iPad, Kindle, Nook, Kobo hoặc bất kỳ thiết bị đọc sách điện tử và máy tính bảng nào. chúng tôi có thể được sử dụng như một phần bổ sung cho Library Genesis.

* Thể loại: Tiểu thuyết, Phi hư cấu, Học thuật, Kinh điển, Sách giáo khoa, Audiobook (bao gồm tiểu thuyết, phi hư cấu và audiobook của trẻ em).

* Định dạng hỗ trợ: PDF, TXT, EPUB, MOBI.

* Giá tải xuống: Miễn phí cho 5 cuốn sách, $ 24,99 cho trọn đời V.I.P.

3. Internet Archive Books

Để tải xuống sách điện tử PDF trên Internet Archive Books rất đơn giản, bạn chỉ cần mở sách và tìm khu vực “Tùy chọn tải xuống”. Bạn sẽ tìm thấy nhiều định dạng mà cuốn sách này được hỗ trợ để tải xuống nếu bạn thấy định dạng PDF được bao gồm, chỉ cần nhấp vào biểu tượng tải xuống nhỏ và bạn sẽ nhận được sách điện tử PDF của mình.

* Định dạng hỗ trợ: PDF, TXT, EPUB, KINDLE, ABBYY GZ, v.v.

* Giá tải về: Miễn phí.

4. Bookboon

Với hơn 75 triệu lượt tải xuống sách điện tử và sách giáo khoa miễn phí mỗi năm, Bookboon là nhà xuất bản sách điện tử lớn nhất thế giới. Bookboon đã được tập trung vào hai lĩnh vực chính – sách giáo khoa cho sinh viên và sách điện tử kinh doanh. Có hơn một ngàn tệp PDF sách giáo khoa ở đây, tất cả được viết bởi các giáo sư từ các trường đại học hàng đầu thế giới. Những bản PDF sách giáo khoa này đều miễn phí cho sinh viên tải về.

Sách điện tử kinh doanh trên Bookboon dành cho các kỹ năng mềm và phát triển cá nhân, nhằm cải thiện kỹ năng kinh doanh và chất lượng chuyên nghiệp của độc giả. Điều này cũng làm cho nó trở thành một thay thế tuyệt vời cho Library Genesis. Một số sách điện tử kinh doanh chỉ có sẵn cho thuê bao cao cấp.

Để tải xuống một cuốn sách điện tử PDF hoặc sách giáo khoa PDF rất đơn giản. Chỉ cần tìm cuốn sách bạn cần và nhấp vào nút “TẢI XUỐNG” bên cạnh cuốn sách. Nếu bạn là người dùng mới, bạn sẽ phải trả lời 4 câu hỏi đơn giản về nghề nghiệp của mình.

* Thể loại: Kế toán, Hướng nghiệp, Kinh tế, Tài chính, CNTT, Ngôn ngữ, Kỹ thuật, Marketing, v.v.

* Định dạng hỗ trợ: PDF.

* Giá tải xuống: Miễn phí cho các tệp PDF trong sách giáo khoa, € 5,99 / tháng cho các tệp PDF sách điện tử cao cấp.

5. PDF Drive

Bên cạnh việc xem trước và tải xuống, PDF Drive cũng cung cấp một số tùy chọn nâng cao. Bạn có thể mua một cuốn sách giấy, chuyển đổi PDF sang EPUB, gửi cuốn sách này đến email và Kindle.

* Thể loại: Học thuật & Giáo dục, Nghệ thuật, Tiểu sử, Kinh doanh & Sự nghiệp, Công nghệ, Khoa học & Nghiên cứu, Trẻ em & Thanh niên, Môi trường, Tiểu thuyết & Văn học, Sức khỏe & Thể hình, Lối sống, v.v.

* Định dạng hỗ trợ: PDF.

* Giá tải về: Miễn phí.

6. Manybooks

Được thành lập vào năm 2004, Manybooks đã liên tục cung cấp một thư viện sách kỹ thuật số miễn phí trên Internet. Trong thập kỷ gần đây, ManyBooks đã phát triển thành một nền tảng nơi các tác giả tự xuất bản có thể chia sẻ và xuất bản những cuốn sách mới đủ điều kiện của họ, đây là một tính năng tốt hơn so với Library Genesis. Thể loại chính trên trang web này là tiểu thuyết. Hầu hết các sách trên Manybooks đều miễn phí để đọc và tải xuống trực tuyến dưới dạng PDF và các định dạng khác. Những người khác là sách điện tử phải trả tiền có thể được mua trên nhiều nền tảng như Amazon, B & N, Kobo, Apple và Google. Tham gia như một thành viên để có sách điện tử giảm giá sâu.

* Thể loại: Hành động & Phiêu lưu, Bios & Lịch sử, Ảo tưởng của trẻ em, Tiểu thuyết lịch sử, Kinh dị, Tiểu thuyết văn học, Bí ẩn & ly kỳ, Không hư cấu, Lãng mạn, Khoa học viễn tưởng, Người trưởng thành trẻ tuổi.

* Định dạng hỗ trợ: PDF, EPUB, MOBI, HTML, RTF, TXT, v.v.

* Giá tải về: Miễn phí.

7. PDF Search Engine

Đúng như tên gọi của nó, PDF Search Engine là một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ giống như Library Genesis. Từ đây, bạn có thể tìm kiếm thông qua hàng tỷ sách PDF miễn phí và các tệp Ms Word. Sử dụng PDF Search Engine cũng đơn giản như sử dụng các công cụ tìm kiếm khác như Google, Yahoo và Bing. Chỉ cần nhập truy vấn tìm kiếm của bạn vào hộp văn bản và nhấn nút “Enter”, một danh sách kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị cho bạn trong vòng một giây.

PDF Search Engine cũng cho phép người dùng gửi tệp PDF của họ. Vì vậy, bạn có thể quét một cuốn sách giấy và chuyển đổi hình ảnh thành PDF , sau đó gửi nó đến trang web để chia sẻ với những người khác.

* Định dạng hỗ trợ: PDF, CHM, Word, RTF, TXT.

* Giá tải về: Miễn phí.

8. BookFi

BookFi là một trong những tấm gương của Library Genesis. Cung cấp hơn 2230000 cuốn sách cho Library Genesis, Bookfi là một trong những thư viện trực tuyến đa ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Khi bạn tìm thấy sách điện tử yêu thích của mình trên BookFi, bạn có thể đọc trực tuyến hoặc tải xuống thiết bị cục bộ của mình dưới dạng PDF.

* Thể loại: Nghệ thuật & Nhiếp ảnh, Kinh doanh & Đầu tư, Truyện tranh & Tiểu thuyết đồ họa, Máy tính & Internet, Giải trí, Sức khỏe, Lịch sử, Vườn, Luật, Văn học, Khoa học, Thể thao, v.v.

* Định dạng hỗ trợ: PDF.

* Giá tải về: Miễn phí.

9. Sách điện tử thế giới

* Thể loại: Tiểu thuyết, Tiểu thuyết, Phi hư cấu, Học thuật & Văn bản, Tiểu thuyết vị thành niên, Tiểu thuyết vị thành niên.

* Định dạng hỗ trợ: PDF.

* Giá tải về: Miễn phí.

10. Khoa học trực tiếp

Được xây dựng trên một loạt các nghiên cứu chất lượng cao, đáng tin cậy và liên ngành, ScienceDirect là nền tảng hàng đầu của các tài liệu đánh giá ngang hàng giúp bạn hiểu sâu hơn về nghiên cứu của mình. Giống như Library Genesis, ScienceDirect giúp các nhà nghiên cứu tìm ra câu trả lời từ khoa học nền tảng đến nghiên cứu mới và mới lạ. Có hơn 16 triệu bài báo và hàng ngàn sách điện tử và tạp chí trên cơ sở dữ liệu của họ, một số trong số chúng có thể được tải xuống dưới dạng sách điện tử PDF.

* Thể loại: Bài viết, Tạp chí & Sách.

* Định dạng hỗ trợ: PDF.

* Giá tải xuống: Miễn phí cho một phần sách và bài viết.

11. TẢI XUỐNG CALAMEO PDF

Calameo Downloader là một công cụ miễn phí để người đọc tải xuống bất kỳ cuốn sách hoặc ấn phẩm nào trên Calameo dưới dạng sách điện tử PDF. Calameo có hơn 10 ấn phẩm, nhưng công cụ này chỉ hoạt động cho các ấn phẩm Calameo được tác giả của họ cho phép tải xuống dưới dạng PDF. Nếu bạn không tìm thấy liên kết tải xuống PDF ở đây, điều đó có nghĩa là cuốn sách bạn đang tìm kiếm không có quyền được tác giả tải xuống.

Khi bạn tìm thấy sách trên Calameo mà bạn muốn lưu vào thiết bị cục bộ của mình, chỉ cần sao chép URL của sách và dán vào Calameo Downloader và nhấp vào nút “Tải xuống dưới dạng PDF”.

* Chủ đề: Thời trang, Nấu ăn, Thể thao, Du lịch, Ô tô, Âm nhạc, Trò chơi điện tử.

* Định dạng hỗ trợ: PDF.

* Giá tải về: Miễn phí.

12. Obooko

* Thể loại: Tiểu thuyết, phi hư cấu.

* Định dạng hỗ trợ: PDF, Kindle, EPUB.

* Giá tải về: Miễn phí.

Có vô số trang web sách điện tử như Library Genesis mà chúng tôi không đưa vào bài đăng này, hầu hết các sách điện tử có thể được tải xuống dưới dạng PDF. Khi không có phiên bản PDF có sẵn, bạn luôn có thể lưu chúng dưới định dạng HTML và sau đó chuyển đổi HTML sang PDF để tạo sách điện tử PDF của bạn. Hơn nữa, khi bạn đọc một số nội dung trên Wikipedia mà bạn muốn tải xuống, bạn có thể chọn tùy chọn “Tải xuống dưới dạng PDF” trên trang. Hãy nhớ chia sẻ ý kiến có giá trị của bạn với chúng tôi bằng cách để lại nhận xét hoặc liên hệ với chúng tôi.