Thịnh Hành 5/2024 # Tải Về Gta Vice City Việt Hóa – Full Pc # Top 9 Yêu Thích

Chắc chắn không phải quá nhiều về GTA – Game Grand Theft Auto, game đem lại quá trình khám phá. Là game hành động thu hút và được trải nghiệm rất nhiều cảm giác mới lạ. Với GTA Vice City Việt Hóa, người chơi sẽ càng hứng thú và bị thu hút hơn với bối cảnh và trải nghiệm hành động ấn tượng. Tại sao bạn nên thử ngay, Beegara sẽ cho bạn biết lý do và cách tải để trải nghiệm game hấp dẫn này!

Giới thiệu về game GTA Vice City Việt Hóa

Game hành động cho cuộc phiêu lưu kỳ thú!

GTA Vice City một game phiêu lưu hành động được Rockstar North phát triển và Rockstar Games phát hành. Vice City là game 3D thứ 2 trong bộ game Grand Theft Auto nổi tiếng. GTA Vice City đã trở thành game PlayStation 2 được bán chạy nhất mọi thời đại và là top 100 video game được yêu thích nhất. Sự ra đời của chúng đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng phấn khích, tạo lên làn sóng mới đầy kịch tính.

Vice City được xây dựng dựa trên cảm hứng từ văn hóa Mỹ ở những năm 80. Một thành phố hư cấu được dựa theo mô phỏng từ Miami city năm 1986, với Tommy Vercetti – mafia khét tiếng vừa được ra tù. Tên này tiếp tục vào con đường phạm tội, buôn ma túy thất bại, hắn phải truy tìm kẻ đã phá hoại cũng như xây dựng đế chế riêng cho mình.

Trong game hành động GTA Vice City Việt Hóa, các gamers sẽ là người điều khiển các hành động của tên tội phạm khét tiếng, bặm trợn Tommy Vercetti vừa thoát khỏi nhà tù và buôn ma túy thất bại. Hắn gặp vô số rắc rối và phải tự tay mình làm thật nhiều thứ để lấy lại tiền, để xây dựng đế chế.

Bạn sẽ nhập vai và phải điều khiển để giúp Tommy truy tìm lấy lại tiền đã mất. Sẽ có rất nhiều thứ cản đường, và đây là trò chơi mà bạn phải dẹp bỏ, tiêu diệt tất cả những gì cản đường và thực hiện những phi vụ mua bán để trở thành ông trùm của thành phố Vice. Bạn nhập vai và trải qua hàng vạn điều bất ngờ, khó khăn tạo cho bạn tính phán đoán, sự cẩn thận và tinh thần chiến đấu quật cường.

Trải nghiệm thú vị với đồ họa cực chất!

Người chơi sẽ được tận hưởng và trải nghiệm chân thật nhất từ trò chơi. Với giọng nói Tommy được Ray Liotta lồng tiếng sẽ giúp nhân vật thể hiện được cá tính và chắc chắn tạo nên cảm giác ấn tượng và hưng phấn.

Trong game, người chơi sẽ được tiếp xúc nhiều nhân vật của thế giới thứ 3, những kẻ lừa lọc như vị luật sư không thật thà, những tên tội phạm nóng tính. Hay những bối cảnh, những mái tóc ấn tượng, phong cách thời trang của những năm 80.

Với phiên bản GTA Vice City Việt Hóa được nâng cấp, cải thiện hiệu quả về đồ họa, các nút điều khiển cũng như tốc độ load game mượt hơn và nhiều tính năng thú vị khác. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác không giới hạn, thường thức những bản nhạc bản quyền. Được tự do khám phá thành phố Vice, lướt qua hang ổ tội phạm trên mọi phương tiện từ mô tô đến trực thăng.

Bạn sẽ được phép tự do khám phá những bối cảnh mới, khám phá thành phố ngổn ngang với những ánh đèn neon – khung cảnh của những tội ác. Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ trên các phương tiện, tự do lựa chọn vũ khí để hành động, tàn phá và làm bất cứ những gì bạn muốn.

Hành động hấp dẫn, khám phá hang ổ tội phạm tại Vice City!

Tất cả đều được xây dựng và phát triển trên các nguyên tắc vật lý, tạo nên cảm giác, không gian và các bối cảnh hành động vô cùng chân thật cho trải nghiệm hoàn hảo. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu, hành động chưa nào?

Tải và cài đặt game GTA Vice City Việt Hóa

Hãy truy cập BeeGara để tải ngay game GTA Vice City Việt Hóa và trải nghiệm game hấp dẫn nhất hiện nay nào! Tuy nhiên, hãy chuẩn bị cho mình máy có cấu hình phù hợp để trải nghiệm được hoàn hảo nhất!

Cấu hình cần thiết

Cấu hình tối thiểu

CPU: 800 MHz Intel Pentium III hoặc 1.2GHz Intel Celeron

RAM: 128MB

Hệ điều hành: Microsoft Windows 2000/XP

Card màn hình: 32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers

STORAGE: 1GB

DirectX: Microsoft DirectX 9.0.

Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Pentium IV or AMD Athlon XP processor

RAM: 256MB

Hệ điều hành: Microsoft Windows 2000/XP

Card màn hình: 64(+) MB video card with DirectX 9.0.

STORAGE: 1GB

DirectX: Microsoft DirectX 9.0.

Hướng dẫn cài đặt GTA Vice City Việt Hóa

Thực hiện theo các bước sau đây để có thể cài đặt game

Download game GTA Vice City Việt Hóa về máy và giải nén

Chạy File chúng tôi trong tập tin đã giải nén để tiến hành cài đặt game.

Sau khi chạy file cài đặt hoàn thành, tiến hành download bản Patch GTA Vice City Việt Hóa và giải nén.

Sao chép tất cả các file trong tập tin và dán vào thư mục đã chọn để chạy bản cài đặt.

Sau khi hoàn thành 4 bước trên là bạn đã hoàn tất việc cài đặt.

GTA Vice City Việt Hóa là game hành động hấp dẫn. Một trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời cho các game thủ. Hãy truy cập ngay chúng tôi để tải ngay game và cài đặt để bắt đầu với game hành động số 1 hiện nay!

Mã bài viết: 559634