Thịnh Hành 4/2024 # Tải Zalo Pc Về Máy Tính Miễn Phí Để Nhắn Tin, Gọi Video Nhanh Số 1 # Top 9 Yêu Thích

Zalo PC – Phiên bản Zalo trên máy tính

Zalo PC là phiên bản dành cho máy tính, desktop, laptop của phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí từ PC tới các thiết bị khác do VNG phát hành với phiên bản cài đặt mới nhất là 18.10.5.

Zalo PC cho máy tính, laptop và destkop trên hệ điều hành Win 7, Win 10, Win 8, 8.1 cả 2 phiên bản 32bit và 64bit, đây là bản cài trực tiếp không chạy trên giả lập Android với nhiều ưu điểm nổi bật và hàng loạt các tính năng vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị, tuyệt vời nhất trong các cuộc trò chuyện bằng tin nhắn, gọi điện hay gọi video với những tính năng mới và hot nhất hiện nay.

Phiên bản Zalo PC 18.10.5 mới nhất 2024 với nhiều tính năng cải tiến đang chờ bạn download về sử dụng và khám phá. Phần mềm Zalo trên máy tính  giúp trò chuyện thoải mái hơn, gửi tin nhắn nhanh hơn cũng như kết nối các cuộc gọi video ổn định, chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét hơn so với trên điện thoại di động nên ngày càng được nhiều người dùng biết đến và chọn lựa hơn để giao tiếp trực tuyến với bạn bè, người thân yêu mỗi ngày.

Zalo PC cho phép gửi và nhận file tốc độ cao, nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ, hỗ trợ gửi file kích thước lớn và chia sẻ tin nhắn dễ dàng hơn trong các cuộc hội thoại, gửi nhiều hình ảnh cùng lúc bằng cách gom chúng lại thành nhóm và gửi đi, hay gửi một đoạn video ngắn tự quay, ảnh chụp màn hình cực tiện lợi.

Phiên bản mới này không chỉ cải thiện cho các tính năng trò chuyện, gửi file nhanh mà còn giúp người dùng tìm kiếm được thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm các tệp tin, hình ảnh, video hay các link trong kho nội dung đa phương tiện của mình. Thú vị hơn là Zalo 18.10.5 trên máy tính còn hiển thị cho bạn tới 5 số điện thoại được tìm kiếm trong thời gian gần nhất hay những người dùng lạ không có trong danh sách bạn bè đã từng nhắn tin với bạn giúp bạn có thể trò chuyện nhanh, tiết kiệm được thời gian và thao tác tìm kiếm của mình trên Zalo.

Phiên bản Zalo máy tính mới nhất cũng đã nâng cấp và đổi thay nhiều về giao diện và tính năng nâng cao trên phần mềm cho phép người dùng xem video ngay trên cửa sổ chát, hay gợi ý gửi, chia sẻ file khi đang chát với bạn bè, người thân, thực hiện nhanh các cuộc gọi video, chia sẻ video, ảnh chụp màn hình cực đơn giản ít thao tác và rút ngắn thời gian thực hiện hơn so với những phiên bản Zalo cũ trước đây.

Tính năng chính của Zalo PC trên máy tính

Zalo App ở Việt Nam được đánh giá là một ứng dụng nhắn tin OTT hàng đầu với số lượng người sử dụng đông đảo nhất so với những tiện ích khác cùng loại, tính năng chính được sử dụng và quan tâm nhiều nhất là trò chuyện bằng tin nhắn, gọi điện thoại và gọi video Zalo miễn phí tới bạn bè và người thân yêu với hàng loạt các tiện ích mở rộng đi kèm làm cho cuộc trò chuyện trở lên ý nghĩa, nhiều cảm xúc và thú vị hơn rất nhiều so với trò chuyện tin nhắn mobile thông thường.

Không chỉ là phần mềm chát nổi tiếng ở Việt Nam được người dùng Việt yêu thích hàng đầu, Zalo còn là một mạng xã hội cực kỳ thú vị và nhiều người tham gia đặc biệt là giới trẻ, nơi bạn có thể chia sẻ những điều thú vị mỗi ngày bằng cách đăng tải status, hình ảnh vui nhộn hay ý nghĩa nhất, các video của bạn lên trang cá nhân để mọi người cùng thưởng thức và cảm nhận với bạn, trước đây khi mà cả 3 nền tảng là Android, Windows Phone và IOS đều không đáp ứng được hết về số lượng người có nhu cầu sử dụng ứng dụng Zalo thì ngay sau đó nhà phát hành VNG đã thông báo chính thức phát hành ứng dụng Zalo trên nền tảng Windows và Mac OS khiến cho nhiều người trở lên thích thú và rất hài lòng bời giờ đây họ đã có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện miễn phí mọi lúc, mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào họ muốn thật đơn giản, thuận tiện mà lại hoàn toàn miễn phí.

Zalo PC trên máy tính và laptop cá nhân là phiên bản cần thiết và không thể thiếu đối với bất kỳ người dùng máy tính nào. Hỗ trợ bạn nhắn tin miễn phí tới bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng hoặc gọi điện video tới các tài khoản trong danh bạ để trò chuyện cực đơn giản. Tính năng chát không chỉ Zalo mới có mà khá nhiều phần mềm khác cũng rất chuyên nghiệp và có sức cạnh tranh ở Việt Nam như Viber, Skype hay Messenger đều là những phần mềm nổi tiếng, có thương hiệu và tên tuổi được cả thế giới biết đến và tin dùng. Tuy nhiên thì ở Việt Nam những tiện ích này còn có phần hạn chế so với Zalo về mọi mặt. Zalo là ứng dụng Việt nên luôn nhận được sự ưu tiên và tin tưởng lớn của người dùng Việt nam bởi sự thân thiện về giao diện, ngôn ngữ, cách thiết kế luôn ưu tiên hàng đầu cho người Việt. Zalo hỗ trợ gửi nhận tin nhắn tốc độ cao, trong suốt thời gian trò chuyện mọi tin nhắn đều có tốc độ truyền rất nhanh, hầu như không phải chờ quá lâu như nhắn tin trên điện thoại, do đó người dùng có được cảm giác giống như đang trò chuyện trực tiếp với nhau vậy.

Zalo 2024 còn mang tới cho bạn tính năng gửi tin nhắn bằng giọng nói, tin nhắn thoại mà không cần nhập văn bản, sử dụng giọng nói để ghi âm và gửi đoạn chát đó tới mọi người với thời gian dài tới 5 phút cho mỗi tin.

Tải Zalo về máy tính còn giúp bạn đồng bộ tài khoản, danh bạ, tin nhắn và lịch sử trò chuyện dễ dàng từ điện thoại của mình sang máy tính, laptop giúp bạn xem nhanh tin nhắn hay thông báo ngay khi có người muốn trò chuyện và kết nối với mình để không bị lỡ bất kỳ một tin nhắn hay cuộc gọi quan trọng nào tới bạn.

Nếu như bạn mới tham gia, sử dụng Zalo mà chưa có nhiều bạn bè, thì có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập Zalo hoặc sử dụng chức năng “Tìm quanh đây” để tìm ra những người phù hợp, gần vị trí với bạn nhất để gửi lời mời kết bạn làm quen hoặc add những người mà bạn biết vào danh bạ của mình.

Không chỉ là trò chuyện Zalo trên PC còn mang đến cho bạn bộ sưu tập game mini giải trí cực hữu ích, giúp bạn chơi một số game tích hợp sẵn trên Zalo hoặc mời bạn bè cùng chơi cực vui nhộn.

Tính năng gọi Video cũng hot và được dùng nhiều không kém gì trò chuyện tin nhắn, tuy nhiên thì thiết bị phải đảm bảo có camera đang hoạt động trong lúc trò chuyện mới có thể nhìn thấy nhau được. Zalo là phần mềm có máy chủ ở Việt Nam nên chất lượng các cuộc gọi video trong nước sẽ có được lợi thế và điểm mạnh là nhanh, ổn đinh, rõ nét hơn các phần mềm khác cùng tính năng hơn rất nhiều. Mang lại cho bạn cuộc trò chuyện video rõ nét, âm thanh chất lượng cao, không tạp âm, méo tiếng, đảm bảo cuộc trò chuyện sẽ khiến bạn và mọi người hài lòng cũng như có đánh giá tốt hơn về dịch vụ miễn phí này. Nếu như gọi điện giới hạn cả về thời gian và tính phí cuộc gọi thì nay Video Call trên Zalo hoàn toàn không mất phí, thời gian gọi cũng không bị giới hạn, vì vậy chắc bạn đã biết là dùng phương thức nào tối ưu hơn rồi chứ.

Zalo PC cho Win 7, Win 10, Win 8/ 8.1 32bit, 64bit

Zalo PC hỗ trợ đầy đủ các phiên bản hệ điều hành windows như Win 7, Win 10, Win 8/ 8.1 hay Win XP trên cả 2 bản cài 32bit và 64bit với độ ổn định và chức năng hoàn toàn như nhau.

Zalo PC đang là ứng dụng OTT hàng đầu phổ biến ở Việt Nam trong top các ứng dụng, phần mềm chát hot nhất, nhiều người dùng như Viber, Skype, Messenger, SnapChat, Whatsapp, LINE… đáp ứng được hầu hết những nhu cầu trò chuyện của cộng đồng người dùng internet và máy tính ở Việt Nam. Với những tính năng cơ bản, quan trọng nhất như nhắn tin, gọi điện, gọi video, chia sẻ file hay mạng xã hội đang được giới trẻ và những người dùng làm công việc văn phòng đặc biệt quan tâm, yêu thích cùng với sự hoạt động ổn định, thân thiện, dễ sử dụng thì Zalo luôn mang tới những trải nghiệm người dùng tốt nhất mà khó có một ứng dụng nào làm tốt hơn như vậy. Đó chính là lý do mà bạn nên sử dụng Zalo PC mà không phải là Viber hay Skype.

Các phiên bản Zalo PC khác

Zalo 18.10.5

Giao diện phẳng, nhanh và mượt hơn.

Hỗ trợ file kích thước lớn hơn lên tới hàng GB.

Cho phép gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều tài khoản Zalo khác nhau trên danh bạ.

Zalo 18.10.2

Giao diện được thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, thân thiện với người dùng, phẳng và không gian thoải mái hơn, đẹp một cách tinh tế và đẳng cấp.

Chia sẻ file nhiều định dạng khác nhau với kích thước lên tới 300MB.

Người nhận có thể xem thông tin tóm tắt về file trước khi nhận hay tải xuống.

Fixed lỗi của phiên bản cũ và cải tiến nâng cao hiệu suất hoạt động của phần mềm trên hệ thống máy tính.

Cho phép tìm kiếm file ngay trên ứng dụng.

Zalo 18.9.2

Hỗ trợ tính năng tạo cuộc hẹn để kịp tham gia các sự kiện quan trọng trong các nhóm Zalo.

Zalo 18.9.1

Cho phép đăng nhập vào Zalo mà không dùng mật khẩu bằng cách gửi yêu cầu tới điện thoại để đăng nhập.

Cho phép trả lời nhanh các tin nhắn của bạn bè và khách hàng trực tiếp ngay trên vùng tin nhắn.

Zalo 18.8.2

Hỗ trợ xem thông tin tóm tắt về nội dung file được chia sẻ.

Hỗ trợ thêm nhiều định dạng file khác nhau.

Cho phép tìm kiếm danh bạ nâng cao sử dụng tên gợi nhớ hay tên Zalo chính xác, tìm kiếm linh hoạt và thuận lợi hơn rất nhiều.

Zalo 3.7.1.0

Cải tiến mạnh về chức năng tìm kiếm cho phép tìm kiếm số điện thoại gần đây với 5 số điện thoại trò chuyện gần nhất.

Tìm kiếm người lạ trong các đoạn chát, hội thoại cũ.

Tìm kiếm dữ liệu trong kho media đơn giản hơn với file, ảnh và liên kết với mốc thời gian gợi nhớ hoặc chính xác.

Zalo 3.6.0.217

Tùy chọn trạng thái Online, Offline hay Tạm vắng dễ dàng khi đang đăng nhập Zalo.

Cho phép tắt thông báo khi để trạng thái Offline hay bận.

Zalo 3.5.1.237

Cho phép người dùng đặt tên gợi nhớ cho tài khoản Zalo của bạn bè, khách hàng trên danh bạ.

Chia sẻ danh bạ đơn giản hơn cho bất kỳ ai mà bạn muốn.

Giao diện trang cá nhân update và đổi mới.

Tăng tốc độ gửi nhận tin nhắn và chia sẻ file, dữ liệu.

Hiển thị xem trước cho file pdf hay word trong cửa sổ chát.

Download Tải Zalo Về Cho Máy Tính, PC

Zalo là phần mềm mà VNG cung cấp hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải mua bản quyền hay thời hạn sử dụng cho phần mềm này.

Download WinRAR

Zalo 18.11.01Download

Zalo 18.10.5Download

Zalo 18.10.3Download

Zalo 18.10.2Download

Zalo 18.9.2Download

Zalo 18.9.1Download

Zalo 18.8.2Download

Zalo 3.8.2Download

Zalo APK cho AndroidDownload

Zalo cho iPhone, iPad trên IOSDownload

Cách Cài Đặt Zalo Trên Máy Tính

TaiChGooglePlay.BlogSpot.Com sẽ hướng dẫn bạn cách Cài đặt phần mềm Zalo vào máy tính, laptop và desktop trên hệ điều hành windows 7, 8, 8.1, 10 cực đơn giản và dễ dàng với các bước như sau:

Bước 1: Mở file Zalo đã tải xong về máy để tiến hành cài đặt:

>> Chọn ngôn ngữ hiển thị mặc định trên giao diện phần mềm Zalo và nhấn OK để đồng ý.

Bước 4: Cài đặt Zalo thành công trên máy tính, nhấn Hoàn thành để đóng cửa sổ Cài đặt này và mở Zalo để sử dụng và đăng nhập ngay nếu muốn.

Cài đặt Zalo trên máy tính đơn giản hơn rất nhiều, bạn chỉ cần mở file và phần mềm sẽ tự động được cài trên máy tính mà không cần qua nhiều bước như trên.