Thịnh Hành 5/2024 # #1 : Cách Mod Skin Liên Quân Mobile Đơn Giản 100% Thành Công # Top 9 Yêu Thích

Liên Quân Mobile là game thu nhỏ của Liên Minh Huyền Thoại trên di động, game hội tụ và kế thừa những tinh hoa của game moba với các chế độ chơi 3vs3, 5vs5 hay aram. Đặc biệt hơn khi Liên Minh Huyền Thoại Mobile được Garena tích hợp chế độ thoại xứng đáng là game hay nhất năm. Đồng thời, đây cũng được coi như một tựa game Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ do Garena phát hành.

Để có thể tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn trong game, ngoài cái tên độc đáo, lối chơi hay thì skin tướng cũng rất quan trọng. Ngay khi bước vào mỗi trận đấu, điều khiến họ chú ý đầu tiên chính là trang phục của các nhà vô địch. Nếu anh hùng của bạn có một làn da đẹp, tất nhiên nó sẽ chú ý. Nếu bạn không có điều kiện trang bị cho mình những bộ skin đẹp mắt thì có thể sử dụng mod skin. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một phần mềm Mod Skin Liên Quân Mobile miễn phí và rất an toàn cho những ai muốn trải nghiệm các skin siêu phẩm trong Liên Quân Mobile.

Tại sao bạn nên Mod Skin Liên Quân?

Nếu bạn chưa có điều kiện mua trang phục mới, skin mới trong liên quân thì có thể lựa chọn mod skin. Quá trình mod này không chỉ đơn giản, an toàn mà có thể biến những vị tướng trong liên quân của bạn thành một vị tướng hoàn toàn mới và độc đáo. Có những bộ trang phục dù có bỏ tiền ra mua bạn cũng không thể có được. Đây là một tính năng đặc biệt mà chỉ có thể thực hiện bằng cách sử dụng mod skin.

Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

Tải game crack việt hoá tại:

Tên: Liên quân Mobile

Nph: Garena

Hệ điều hành: android, IOS

Yeu Cau: root or JP

Link tải Mod Skin Liên Quân:

http://www.mediafire.com/file/m99di6q2g8fr01y/M320Skin_LQM.zip/file

Hiện nay có rất nhiều blog chia sẻ cách mod skin army, tuy nhiên nếu bạn đã vào nhiều trang mà vẫn chưa tìm được phần mềm để làm. Hoặc đã rồi mà vẫn chưa biết bắt đầu mod từ đâu thì hãy nhanh chóng vào blog của mình. Mình không chỉ chia sẻ cách tải mà còn hướng dẫn chi tiết cách mod skin quân đội cho các bạn lần đầu sử dụng.

Cách mod skin Liên Quân mới nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn tải file mod từ trên xuống máy tính

Bước 5: Cuối cùng là đợi! Khi quá trình ghi đè tập tin kết thúc, bạn thoát ra và tiến hành mở game lên để thưởng thức thôi.

Đề xuất cho bạn:

Top phần mềm Mod Skin Liên Quân hay nhất

Liên Quân Mobile hiện đang là một trong những game nhập vai chiến thuật được yêu thích nhất tại Việt Nam. Game không chỉ thu hút một lượng lớn game thủ nam mà ngay cả những game thủ nữ cũng không cưỡng lại được sức hút của Liên Quân. Với Liên Quân, các bạn có thể lập tổ đội để cùng nhau chiến đấu hoặc có thể cùng người mình thích thưởng thức những trận đấu leo ​​núi hấp dẫn. Thậm chí, có rất nhiều game thủ Việt đã thoát kiếp FA, tìm được một nửa của mình nhờ chơi game này. Để tăng tính hấp dẫn và gây ấn tượng với đồng đội, ngoài kỹ năng chiến đấu, anh hùng của bạn cần có trang phục đẹp mắt. Thông thường để có được những skin mới, đẹp và bắt mắt, bạn cần bỏ tiền ra mua hoặc làm nhiệm vụ. Nếu anh chị em nào có điều kiện thì chỉ mất vài phút là có ngay những bộ skin (trang phục) lộng lẫy và sống động. Nếu bạn không có điều kiện mua thì nên chọn bản mod skin liên quân. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn top những phần mềm mod skin liên quân mới nhất và tốt nhất hiện nay với nhiều hiệu ứng và đầy đủ skin.

Nếu bạn lên google và nhập từ khóa Mod skin thì ngay lập tức sẽ có rất nhiều blog / website chia sẻ cách mod skin. Tuy nhiên, những trang đó chỉ hướng dẫn bạn một phần mềm mod skin mà thôi và phần mềm đó đôi khi không phù hợp với thiết bị bạn đang sử dụng. Hoặc có thể sử dụng nhưng nó chỉ có một vài tác dụng, làn da không đủ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cách tốt nhất bây giờ mình chia sẻ tất cả những phần mềm mod skin liên quân hay nhất hiện nay và việc còn lại của các bạn là chọn phần mềm mình thích và sử dụng thôi.

1. Phần mềm Mod Skin AE M9

* Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra lỗi, mod không có tác dụng, bạn có thể khắc phục như sau:

– Bạn mở ứng dụng mod skin lên, tiến hành kiểm tra ô tick đã có tác dụng hay chưa. Nếu không, chỉ cần đánh dấu vào nó để mở nó.

– Nếu đã tick vào ô mod effect mà vẫn không có tác dụng thì bạn nên kiểm tra lại xem máy của mình còn đủ dung lượng trống không? Điều này là rất hiếm vì kích thước của phần mềm rất thấp.

* Sửa lỗi có hiệu ứng nhưng không có da

– Nguyên nhân của lỗi này là do bạn đã mở song song phần mềm mod skin AE M9 với game Liên Quân. Để khắc phục, bạn chỉ cần thoát game trước khi sử dụng phần mềm. Sau khi mod xong thì mở game lên.

– Link tải phần mềm AE M9 cho Android: http://bit.ly/2UlyRcu

– Link tải cho IOS: http://bit.ly/2LermRL

2. Mod Skin Liên Minh Huyền Thoại Ngoại Hình Và Hiệu Ứng

Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình những bộ trang phục tướng yêu thích vô cùng độc đáo và mới lạ. Bên cạnh đó, phần mềm có nhiều hiệu ứng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và hài lòng. Phần mềm này có dung lượng khá nhẹ chỉ 70mb thôi nên sẽ không chiếm nhiều dung lượng trên máy tính của bạn.

http://bit.ly/2LeLR0Y

http://bit.ly/2ZwDeYj

3. Mod Skin Liên Quân 1.0.5 full skin không lỗi mạng

Cách sử dụng phần mềm này rất đơn giản, bạn chỉ cần tải, cài đặt và mở phần mềm. Tại giao diện của phần mềm, bạn chọn skin mà mình muốn rồi nhấn Start Mod Skin là xong. Điểm hạn chế của phần mềm này là chỉ có thể mod skin chứ không hỗ trợ các hiệu ứng cho skin.

4. Mod Skin Liên Quân bằng phần mềm Lulubox

https://www.lulubox.com/

Hiện tại, đây là phần mềm đang được rất nhiều người sử dụng bởi nó không chỉ giúp bạn mở khóa được tất cả các trang phục trong Liên Quân mà còn có thể mod nhiều skin mới. Phần mềm cài đặt nhanh chóng, sử dụng đơn giản và không cần quyền root.

Phần kết