Xu Hướng 4/2024 # 9 Phần Mềm Hát Karaoke Trên Điện Thoại Cho Android Và Iphone Tốt Nhất 2024 # Top 5 Yêu Thích

 1. 

Yokee (karaoke – hát không giới hạn)  -  giọng hát việt

Yokee được đánh giá là phần mềm hát karaoke hàng đầu cho iPhone hiện nay. Ứng dụng hát karaoke này cho phép bạn thỏa sức hát karaoke thật vui với hàng nghìn video bài hát được cung cấp từ Youtube.

Vì tích hợp với Youtube nên App karaoke này đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh của video luôn luôn sống động, chân thực nhất và tất nhiên rằng những bài hát hot nhất hiện nay cũng được cung cấp trên ứng dụng này.

Là một phần mềm karaoke online hoàn toàn miễn phí được thiết kế toàn diện theo phong cách phẳng của hệ điều hành iOS 7, Yokee mang đến một trải nghiệm giải trí vừa hiện đại, vừa quen thuộc cho người dùng. Ứng dụng này đã cán mốc hơn 65 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Với Yokee, bạn không cần phải sắm sửa thêm mic hát karaoke trên điện thoại làm gì, vì giọng hát của bạn sẽ được nâng cấp và xử lý tự động với phần sửa cao độ, các tùy chọn hòa âm, phối khí chuẩn theo phòng thu và một chút biến tấu trong phần âm vang, tạo ra một phần thu âm mượt mà, hoàn hảo như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Lúc ghi âm bài hát, bạn cũng có thể chọn nâng cấp giọng hát của mình bằng các hiệu ứng giọng hát đặc biệt như âm vang và hồi âm. Không những thế, trên Yokee còn có các filter giúp bạn quay video ca khúc của mình được đẹp hơn.

 2. 

Ứng dụng hát Karaoke : iKara

Một trong những phần mềm hát karaoke hàng đầu khác, iKara, ứng dụng cực chất và hoàn toàn miễn phí. Với hơn 10.000 bài hát cả tiếng Việt và tiếng Anh được cập nhật liên tục, các bạn có thể thỏa thích hát hò mà không cần đi đâu xa cả.

Phần mềm hát karaoke cho iPhone : iKara sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người dùng như:

Tìm kiếm các bài hát mới nhất hiện nay với kho nhạc hơn 1,000,000 + bài hát.

Hát và thu âm với chất lượng như trong phòng karaoke.

Thu âm song ca cùng bạn bè.

Tốc độ nhanh.

 3. 

kara – hát karaoke

Thoả niềm đam mê ca hát cùng hát cùng Kara, ứng dụng hát karaoke miễn phí hàng đầu Việt Nam, với kho nhạc phong phú, bài hát mới được cập nhật mỗi ngày! Bạn có thể thu âm giọng hát hoặc quay video âm nhạc, cùng bộ chỉnh âm cực chuẩn như thu tại studio và khiến bạn toả sáng như một idol đính thực.

Ứng dụng này giúp bạn chia sẽ video hát của mình cho hàng triệu người yêu ca hát tại Việt Nam và khắp thế giới thông qua mạng xã hội ngay trên app, hoặc liên kết chia sẽ qua facebook, zalo,…

 4. 

Karaoke Vietnam – Hát karaoke

Một phần mềm hát karaoke miễn phí khác mà Minh Lộc muốn giới thiệu đến các bạn – những người yêu nhạc. Với hơn 2 triệu video bài hát chất lượng, bạn sẽ dễ dàng tìm được bài hát yêu thích của mình trên ứng dụng Karaoke Vietnam.

Bất kì đâu, bất kì khi nào, bạn cũng có thể ghi âm giọng hát của mình. Xuất bản những video karaoke tuyệt vời của riêng mình với sự hỗ trợ nâng cấp giọng hát từ Karaoke Vietnam.

 5. 

Ứng dụng hát karaoke – Yokara

   

Ứng dụng hát karaoke Yokara là tất cả mà bạn cần để có được những video ca nhạc được thu âm như ca sĩ chuyên nghiệp. Đây là một trong những ứng dụng hát karaoke hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Vinh dự được Appstore sếp hạng 21 trong top những ứng dụng giải trí, Yokara xuất sắc nhận được hơn 2 triệu người sử dụng khắp thế giới.

Với Yokara, bạn không những được thỏa thích hát những bài hát yêu thích, mà bạn còn có thể kết thêm nhiều bạn mới, những con người cùng đam mê ca hát với bạn, và cùng nhau trau dồi thêm kĩ năng ca hát.

Yokara không chỉ là một ứng dụng hát karaoke đâu, đây còn là một mạng xã hội, nơi mà cho phép bạn chia sẽ những video ca nhạc của bạn, hay những bản ghi âm giọng hát của bạn, nơi mà bạn có thể nghe những bài hát yêu thích từ giọng ca của bạn bè, của hơn 2 triệu người dùng.

Kết hợp với Youtbe, nên các video karaoke từ Yokara hoàn toàn có chất lượng cao và miễn phí. Với số lượng bài hát là không giới hạn và được cập nhật liên tục, đây chắc chắn là một ứng dụng mà bạn nên tải về đấy!

 6. 

Smule – Phần mềm Karaoke trên điện thoại

Là một người yêu âm nhạc thì bạn nên một lần thử trải nghiệm ứng dụng Smule. Đây sẽ là ứng dụng giúp bạn và bạn bè của mình làm nên những bài hát tuyệt vời. Bạn có thể hát solo hoặc kết hợp cùng một ai khác khắp thế giới.

Thậm chí, bạn còn có thể hát cùng với những ca sĩ nổi tiếng nữa cơ. Smule cung cấp cho bạn những hiệu ứng âm thanh và filters phong phú. Video karaoke của bạn sẽ được làm ra như một MV của một ca sĩ chuyên nghiệp. Dù cho bạn có hát chưa được hay lắm, chẳng sao cả, vì bạn chỉ cần chọn bài hát mình yêu thích, Smule sẽ lo bạn phần còn lại.

Smule còn có tính năng LiveJam, nơi mà bạn có thể hát trực tiếp cùng bạn bè. Với LiveJam, nhóm bạn của bạn không cần gặp phải khó khăn để sắp xếp gặp nhau tại phòng karaoke rồi!

 7. 

VietKara – karaoke online

  

Những tính năng đặt biệt khiến VietKara làm mưa làm gió trong giới trẻ:

Âm hiệu đặc sắc, chế độ tự động điều chỉnh chuyên nghiệp mang đến cho bạn giọng hát bát tai nhất

Nếu bạn muốn quay video mình hát lại mà sợ mặt mình không đẹp thì đã có VietKara lo, với tính năng làm đẹp 360, trở thành hot boy, hot girl không khó.

Ngoài ra VietKara còn có một bảng xếp hạng, một vị trí quán quân luôn chờ bạn.

 8. 

Wesing – hát karaoke

Với vị trí thứ 7 trong top các ứng dụng giải trí do Appstore sắp xếp, Wesing xứng đáng đặt trong hàng ngũ những ứng dụng hát karaoke hay dành cho iOS. Wesing có nhiều tính năng độc đáo như:

Sở hữu một kho nhạc gần như vô tận. Nơi mà bất kì bài hát yêu thích nào của bạn cũng sẽ được tìm thấy.

Hỗ trợ tối đa để bạn có thể dễ dàng tạo ra một video trình diễn bài hát yêu thích của mình như một MV ca nhạc.

Dễ dàng điều chỉnh âm lượng qua giao diện thân thiện

Giọng hát của một người bạn quá tuyệt vời, giờ đây, thông qua Wesing, bạn có thể gửi tặng một vài món quà ý nghĩa đến giọng hát mà bạn yêu mến đấy. Hay thậm chí là bạn cũng sẽ nhận được những món quà đáng yêu đến từ những fan hâm mộ của mình nè

Hỗ trợ bạn hát cùng người nổi tiếng. Wesing sẽ tạo cho bạn một video karaoke cũng ca sẽ nổi tiếng mà bạn yêu mến. Thật thú vị phải không. Không những người nổi tiếng, bạn cũng có thể dùng tính năng này để hát cùng với bạn bè của mình, dù cho họ có đang ở xa bạn đi chăng nữa.

Dù cho bạn chưa hát hay như idol, với bộ hiệu chỉnh âm thanh của Wesing thì bạn có thể dễ dàng tạo ra một album ca nhạc của riêng mình bằng một giọng hát tuyệt vời đấy

 9. 

Karaoke 2024 – karaoke Vietnam

Fan karaoke thì không thể bỏ lỡ ứng dụng này rồi. Tại Karaoke 2024 bạn sẽ được cập nhật tất cả những bài hát đang nổi nhất thị trường âm nhạc Việt Nam.

Đây là một ứng dụng tuyệt vời nếu bạn là một người không giỏi nhớ tên bài hát. Karaoke 2024 hổ trợ người dùng tìm tên bài hát thông qua những câu hát trong bài này, thông qua tên ca sĩ, tên nhạc sĩ và thậm chí là thông qua từ đầu tiên trong bài hát.

Tương tự như những ứng dụng hát karaoke khác, với Karaoke 2024, bạn cũng sẽ sở hữu được những video karaoke mà chất lượng như MV ca nhạc. Ứng dụng này hỗ trợ bạn hết mình với hệ thống cân chỉnh giọng hát. Bạn sẽ chẳng phải tự ti về giọng hát chưa hay bằng bạn bằng bè của mình nữa.