Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Minecraft Miễn Phí Cho Pc ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ️ ➡️ # Top 6 Yêu Thích

Sao tải về minecraft miễn phí cho PC. Sau khi xem nó trên rất nhiều video YouTube, bạn cũng quyết định thử Minecraft nhưng bạn không biết làm thế nào để cài đặt nó trên PC của bạn? Bạn có muốn tải xuống trò chơi miễn phí, hãy kiểm tra và xem nó có thực sự dành cho bạn hay không, nhưng bạn không biết lấy nó ở đâu hợp pháp. Có thể nó có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Rất tiếc phải thông báo với bạn rằng phiên bản PC của Minecraft không miễn phí, nó có giá 23,95 euro, nhưng bằng cách kết nối với trang web chính thức của trò chơi và tạo tài khoản sau này, bạn có thể nhận được bản dùng thử miễn phí 100 phút mỗi ngày trong 5 ngày. Và sau đó, nó cho phép bạn chuyển sang phiên bản đầy đủ của trò chơi trong khi vẫn giữ tất cả tiến trình được ghi lại trong hồ sơ của bạn.

Tùy chọn khác sẽ là cố gắng chơi phiên bản miễn phí có sẵn thông qua trình duyệt web.

Cách tải xuống Minecraft miễn phí cho PC: Phiên bản Java

Nếu bạn muốn tải về Minecraft Phiên bản Java miễn phí trên PC của bạn cửa sổ  o Mac OS, thủ tục để làm theo rất đơn giản và tôi sẽ mô tả nó cho bạn trong các chương sau.

Yêu cầu hệ thống

Trước khi cho bạn biết cách cài đặt Phiên bản Minecraft Java trên PC của bạn, điều quan trọng là bạn phải chỉ ra các yêu cầu tối thiểu hoặc được khuyến nghị mà PC của bạn phải đáp ứng để trò chơi điện tử này hoạt động bình thường.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu (Phiên bản Java)

UPC : Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương.

RAM : 2 GB

Thẻ video tích hợp : Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) hoặc AMD Radeon R5 series (Kaveri line) với hỗ trợ OpenGL 4.4.

Thẻ video chuyên dụng : Nvidia GeForce 400 series hoặc AMD Radeon HD 7000 series với hỗ trợ OpenGL 4.4.

HDD : ít nhất 1 GB dung lượng trống.

Sistema operativo : Windows 7 trở lên, macOS 10.9 Mavericks trở lên, Linux (bản phân phối từ năm 2014).

Kết nối đến Internet để tải xuống các tệp trò chơi và chơi trực tuyến.

Phiên bản mới nhất của Java

Yêu cầu hệ thống được đề xuất (Phiên bản Java)

UPC : Intel Core i5-4690 3.5GHz / AMD A10-7800 APU 3.5 GHz hoặc tương đương.

RAM : 4 GB

Video Card : Dòng GeForce 700 hoặc dòng AMD Radeon Rx 200 có hỗ trợ OpenGL 4.5.

HDD : 4 GB (khuyến nghị SSD).

Sistema operativo (Nó được khuyến khích 64 bit): cửa sổ 10, macOS 10.12 Sierra, Linux (bản phân phối tính đến năm 2014).

Phiên bản mới nhất của Java.

Cài đặt java

Phiên bản Minecraft Java Nó là một phiên bản của Minecraft tương thích với Windows, macOS và Linux. Để nó hoạt động bình thường, Java Runtime Environment phải được cài đặt trên PC. Do đó, vui lòng kết nối với trang web của Java và bấm vào nút đầu tiên tải xuống Java miễn phí và Chấp nhận và bắt đầu tải xuống miễn phí.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở tệp .exe bạn vừa tải xuống (ví dụ: chúng tôi o chúng tôi ) và nhấp chuột đầu tiên Một hớp, trong hộp được hiển thị, và sau đó trong Cài đặt trên pc, trên màn hình cài đặt.

Do đó, hãy đợi tất cả các tệp cần thiết cho cài đặt Java được tải xuống từ Internet và nếu bạn được yêu cầu cài đặt các thành phần bổ sung, hãy từ chối chúng và nhấn nút Đóng.

Bạn cũng có thể hoàn toàn bỏ qua quá trình cài đặt Java trên PC của mình, theo quy trình được chỉ ra trong các dòng trước, vì trong quá trình cài đặt Minecraft, tất cả các thành phần bổ sung cần thiết cho hoạt động chính xác của trò chơi điện tử này sẽ được tải xuống, bao gồm cả Java.

Tạo tài khoản Mojang

Để tải về Minecraft Trên PC, bạn cần tạo một tài khoản miễn phí trên trang web của trò chơi điện tử. Sau đó kết nối với chúng tôi nhấp vào mục Đăng nhập, ở phía trên bên phải, rồi nhấn văn bản Đăng ký ở đây.

Sau đó, hoàn thành biểu mẫu được đề xuất với tất cả các thông tin được yêu cầu.

Khi bạn đã hoàn thành tất cả các trường trên biểu mẫu, hãy đánh dấu kiểm vào hộp Tôi chấp nhận việc thu thập dữ liệu sử dụng và nhấn nút Tạo một tài khoản.

Sau đó, viết mã xác minh mà lẽ ra phải liên hệ với bạn qua email và nhấp vào nút kiểm tra , để hoàn tất đăng ký tài khoản Mojang.

Tại thời điểm này, bạn sẽ được hỏi có muốn mua phiên bản đầy đủ của trò chơi không (có giá 23,95 €). Nếu bạn đồng ý, hãy cung cấp thông tin chi tiết về phương thức thanh toán hợp lệ và hoàn tất giao dịch để tải ngay gói. cài đặt trò chơi. Nếu không, hãy quay lại trang chủ chúng tôi và làm theo hướng dẫn trong chương tiếp theo.

Tải game

Bây giờ bạn đã có tài khoản Mojang, bạn có thể tải về Minecraft miễn phí cho PC, thông qua quy trình mà tôi sẽ chỉ cho bạn trong vài dòng tiếp theo. Trên trang chủ chúng tôi nhấp vào biểu tượng ☰, nằm ở phía trên bên phải và trong hộp bạn thấy, hãy nhấp vào mục Hãy thử và tải xuống. Tại thời điểm này, trên màn hình mới, nhấn nút tải về để lấy tập tin msi en Ventanas o .dmg en Mac OS.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy tiếp tục Ventanas, bấm đúp vào tệp bạn vừa tải xuống và lần đầu tiên bấm gần trong hai lần liên tiếp và Cài đặt trên pc, Một hớp es Cuối, để hoàn tất quá trình cài đặt và bắt đầu Minecraft.

Trước khi màn hình bắt đầu của trò chơi xuất hiện, một số tệp cần thiết cho hoạt động của trò chơi có thể đã được bắt đầu.

En Mac OS, nhấp đúp chuột vào tập tin .dmg đã tải xuống và trên màn hình xuất hiện, hãy kéo biểu tượng minecraft trong thư mục ứng dụng của macOS.

Tại thời điểm này, khi kết thúc quy trình cài đặt, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng của nó và sau đó nhấp vào Mở hai lần liên tiếp, để tránh các hạn chế macOS.

Trên màn hình chính của Minecraft, hãy nhập địa chỉ email và mật khẩu bạn đã chọn khi đăng ký trên trang Mojang và nhấn Đăng nhập, để hiển thị menu chính Minecraft.

Tại thời điểm này, nhấp vào nút Chơi bản demo, đợi một số tệp được tải xuống từ Internet, nhấn Chơi trong thế giới demo và trò chơi sẽ tự động bắt đầu sau vài giây.

Cách tải xuống Minecraft miễn phí cho PC: Windows 10 Edition

Nếu bạn có PC với cửa sổ 10, thông qua Microsoft Store, bạn có thể tải xuống Phiên bản Minecraft Windows 10, một phiên bản của trò chơi video này, không giống như vậy Javamà tôi đã nói với bạn trong chương này, hỗ trợ chơi chéo với các nền tảng khác (điện thoại di động, máy tính bảng và bảng điều khiển).

Nếu bạn quan tâm đến việc tải xuống phiên bản Minecraft này, điều bạn nên làm là làm theo các quy trình mà tôi sẽ chỉ cho bạn trong các chương tiếp theo.

Hoạt động sơ bộ

Để tải về Phiên bản Minecraft Windows 10Điều quan trọng là bạn phải có tài khoản Microsoft, được liên kết với Microsoft Store.

Ngoài ra, bạn nên biết rằng có các yêu cầu về phần cứng và phần mềm để phiên bản Minecraft này hoạt động bình thường trên PC chạy Windows 10. Trong những dòng sau, tôi sẽ cho bạn biết các yêu cầu tối thiểu và được đề xuất đối với chạy Phiên bản Minecraft Windows 10 trên máy tính của bạn.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu (Phiên bản Windows 10)

CPU: Intel i5-4690 / AMD A10-7800 hoặc tương đương.

RAM: 4 GB.

Thẻ video: Intel HD Graphics 4000 hoặc AMD Radeon R5.

Hệ điều hành: Windows 10 phiên bản 14393.0 trở lên.

Kết nối Internet để tải tập tin trò chơi và chơi trực tuyến.

Yêu cầu hệ thống được đề xuất (Phiên bản Windows 10)

CPU: tương đương Intel i7-6500U / AMD A8-6600Ko.

RAM: 4 GB.

Thẻ video: NVIDIA GeForce 940M hoặc AMD Radeon HD 8570D.

Hệ điều hành: Windows 10 phiên bản 14393.0 trở lên.

Kết nối Internet để tải tập tin trò chơi và chơi trực tuyến.

Tải game

Bây giờ bạn đã biết các yêu cầu để có thể chơi phiên bản dùng thử của Phiên bản Minecraft Windows 10, đã đến lúc tải xuống từ Microsoft Store của Windows 10. Để thực hiện việc này, hãy khởi chạy nó và nhấp vào nút Nghiên cứu, trên cùng bên phải.

Tại thời điểm này, hãy viết các điều khoản minecraft cho windows 10 và nhấp vào kết quả tìm kiếm tương ứng.

Trên tab cho trò chơi này trong Microsoft Store, hãy nhấp vào biểu tượng (…) bên phải và chọn mục Cài đặt phiên bản dùng thử.

Trong trường hợp bạn chưa liên kết tài khoản Microsoft với cửa hàng Windows 10, bạn sẽ thấy một màn hình, qua đó bạn có thể nhập thông tin đăng nhập của mình. Khi kết thúc quá trình tải xuống và cài đặt, hãy nhấn nút CHƠI để bắt đầu

Chơi Minecraft Classic từ trình duyệt

Nếu bạn muốn chơi miễn phí Minecraft, không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng khách nào, điều tôi khuyên bạn nên thử Minecraft cổ điển, có thể sử dụng thông qua bất kỳ trình duyệt web nào.

Phiên bản này không đại diện cho trải nghiệm trò chơi Minecraft hiện tại, vì đây là phiên bản được xuất bản đầu tiên của trò chơi điện tử này.

Trên thực tế, bạn sẽ không thể khám phá thế giới hoặc đi vòng quanh để tìm kiếm cuộc phiêu lưu, mà bạn chỉ có thể phá hủy hoặc xây dựng, trong một khu vực giới hạn, bằng cách sử dụng 32 khối có sẵn.

Tuy nhiên, lưu ý tích cực là bạn có thể chơi cùng với bạn bè của mình (tối đa chín người), theo một cách rất đơn giản: bạn chỉ cần chia sẻ liên kết được tạo khi thế giới trò chơi được tạo, bằng cách sử dụng nút tương ứng Sao chép, hiển thị trên trang web chính của Minecraft Classic.

Thông qua màn hình chính này, bạn có thể tự cấu hình biệt danh và, nhấn chính bắt đầu, bạn có thể bắt đầu chơi.