Xem Nhiều 5/2024 # Tải Tik Tok (Trung Quốc) Về Máy Tính Pc, Điện Thoại Android # Top 0 Yêu Thích

Không quá bất ngờ khi Tik Tok là một trong những ứng dụng hàng đầu được tải về nhiều nhất trên điện thoại di động khi mà các trào lưu hot từ giới trẻ dưới dạng video chế đang thu hút được số lượng lớn người xem trên toàn thế giới đang dần khẳng định vị trí quan trọng của ứng dụng này trên smartphone của người dùng. Tải Tik Tok về máy mang đến cho bạn niềm vui, sự hứng khởi qua những video hài hước được đăng tải thường xuyên từng phút xóa tan sự nhàm chán cũng như áp lực về học tập hay công việc mệt mỏi mỗi ngày.

Tik Tok là gì?

Là ứng dụng mạng xã hội video đến từ Trung Quốc, nó đã thu hút được sự quan tâm và chia sẻ từ rất nhiều người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là giới trẻ với lượt tải về tăng lên chóng mặt với hơn 1.000.000.000 trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android.

Tik Tok giúp bạn tạo và chia sẻ video của mình trực tiếp trên chúng tôi hay mạng xã hội Facebook cực đơn giản từ smartphone hay các thiết bị, nền tảng khác, ví dụ như điện thoại iPhone, iPad hay cũng có nhiều người bắt đầu cài và dùng Tik Tok trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows. Mọi người có thể kết nối với bạn bè, người thân của  mình hay những người có cùng sở thích trên toàn cầu mọi lúc, mọi nơi không giới hạn. Ngoài Facebook, Zalo… thì Tik Tok cũng đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời, xu hướng thịnh hành của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Trên điện thoại bạn chỉ cần mở kho ứng dụng và cài trực tiếp về máy, còn trên PC bạn sẽ cần thêm các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, Nox hay Droid4X để có thể cài được ứng dụng này.

Link Tải Tik Tok Trung Quốc về máy

Chọn phiên bản Tik Tok phù hợp với máy và hệ điều hành đang sử dụng của bạn để tải về và cài miễn phí ngay sau đây:

Tik Tok Apk cho điện thoại Android

Tải Tik Tok Lite (bản nhẹ)

Tik Tok cho IOS (iPhone, iPad)

Tik Tok Cho PC

Đặc điểm nổi bật

Tik Tok là mạng xã hội video đặc biệt ấn tượng và nổi bật, nơi mà mọi người có thể tìm thấy niềm vui, sự hứng khởi và cảm hứng âm nhạc, nghệ thuật của mình. Cho dù là thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa, các tình huống hài hước hay sự sáng tạo nhằm thu hút được sự quan tâm, theo dõi từ cộng đồng giúp bạn nhanh chóng có được lượng fan lớn biết đâu sẽ trở thành ngôi sao hay người nổi tiếng. Ứng dụng được tạo ra dành cho giới trẻ, những người năng động yêu âm nhạc, sáng tạo, có trí tưởng tượng phong phú để tạo các video ngắn thú vị gây ấn tượng mạnh mẽ tới bạn bè và những người trẻ tuổi trên thế giới… là một mạng xã hội mới hoàn toàn khác biệt mà Facebook, Zalo hay Instagram không có được.

Các tính năng chính

Tạo và chia sẻ video dễ dàng

Bạn có thể truy cập và xem video trực tiếp từ ứng dụng Tik Tok hay phiên bản Web dễ dàng với kết nối internet trên PC, Mobile. Thật đơn giản để tạo nhanh một video ngắn từ 3 – 15 giây hoặc dài hơn lên tới 60 giây kết hợp với âm nhạc và hiệu ứng phong phú từ thư viện khổng lồ mà ứng dụng cung cấp. Ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa video, thêm vào các hiệu ứng, bộ lọc nhằm kích thích sự sáng tạo để thể hiện cá tính riêng của mỗi người, sau khi hoàn thành có thể đăng tải lên chúng tôi và mxh Facebook nhanh chóng.

Cài đặt nhanh chóng, đơn giản

Không quá phiền phức để cài vào máy Android ứng dụng Tik Tok hay cho PC với phiên bản trên di động. Với dung lượng nhỏ gọn, nhẹ không tốn quá nhiều thời gian để tải xuống và cài ứng dụng này, trong khoảng một vài phút bạn sẽ có ngay Tik Tok bản gốc để làm những gì mình muốn.

Bạn có thể tải tik tok cho PC windows 10 hay windows 7 nếu trên máy có sẵn BlueStacks hay các giả lập khác, tải về từ kho Ch Play hoặc các nguồn APk bên ngoài hoàn toan tương tự.

Khám phá kho video khủng

Với hàng triệu video hot cập nhật mới liên tục, bạn sẽ thỏa sức khám phá hàng ngàn video mới dễ dàng, chia sẻ các video thú vị trên facebook để mọi người cùng thưởng thức thoải mái và thú vị nhất.

 Kho nhạc khổng lồ

Bạn sẽ tìm kiếm và chọn ra các bản nhạc phổ biến, hot nhất theo xu hướng hiện hành nhằm sáng tạo nội dung ấn tượng hơn.

Sáng tạo nội dung đầy thú vị

Tạo các video dễ dàng tùy thích với Tik Tok, nhiều tính năng update mới để bạn áp dụng tạo video nhanh trong vài bước, không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với ứng dụng, các chức năng hay công cụ chỉnh sửa trên phần mềm, bạn đã có thể tự tìm hiểu và làm chủ ngay tiện ích này.

Camera nhận diện khuôn mặt

Sử dụng ống kính máy quay từ thiết bị di động để ghi lại video tốc độ cao với khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh, hoàn hảo để ghi lại mọi biểu cảm trên khuôn mặt kết hợp với bộ sưu tập nhãn dán ấn tượng.

Kho âm nhạc khổng lồ

Thư viện nhạc đồ sộ khai thác tiềm năng sáng tạo của người dùng nâng lên một tầm cao mới, hãy mở khóa hàng triệu bản nhạc và khám phá thế giới âm nhạc update liên tục.

Quay video chất lượng cao

Mọi khoảnh khắc thú vị đều được ghi lại với chất lượng rõ nét, giao diện mượt không lo giật lag hay giảm chất lượng video.

Studio ngay trên smartphone

Ứng dụng là sự kết hợp tuyệt vời giữa trí tuệ nhân tạo với khả năng ghi hình chất lượng.Đồng bộ giai điệu kết hợp tinh tế giữa các hiệu ứng, bộ lọc tiên tiến.Giúp biến điện thoại smartphone, máy tính bảng, PC thành một Studio chuyên nghiệp.

Cách tải và cài đặt Tik Tok về trên máy tính PC

Các bước làm như sau:Bước 1: Cài Tik Tok trên PC cần có sẵn giả lập Android, bạn nên dùng BlueStacks, Nox hay Droid4X sau đó tiến hành cài theo hướng dẫn sau đây

Cài Tik Tok trên giả lập Android Nox App Player