Phổ Biến 4/2024 # Hướng Dẫn Tải Và Chơi Game Liên Quân Mobile Trên Điện Thoại # Top 7 Yêu Thích

Độ hot của Liên Quân Mobile là điều không thể phủ nhận. Bạn chỉ cần search tên tựa game này trên công cụ tìm kiếm Google sẽ biết được mức độ nổi tiếng của nó như thế nào. Chỉ trong 0,35 giây có tới trên 65 triệu kết quả trả về. Con số này đã đủ để nói lên sức hút khủng khiếp của tựa game này. Muốn gia nhập cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

Cách tải và cài đặt game

Để chơi được tựa game này trên điện thoại, trước hết bạn cần tải Liên Quân Mobile về máy. Nếu đang dùng thiết bị chạy hệ điều hành Android thì bạn vào CH Play tải game.

Dành cho máy chạy iOS, Iphone, Ipad

https://apps.apple.com/vn/app/garena-li%C3%AAn-qu%C3%A2n-mobile/id1150288115

Dành cho máy chạy Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.kgvn&hl=vi

Tải và cài đặt game

Bước 2: Khi game đã cài đặt xong, bạn ấn Open để mở game

Bước 3: Đăng nhập game bằng tài khoản Facebook hoặc Garena.

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Garena

Bước 4: Chọn Server để chơi game

Bước 5: Nhập tên của bạn sau đó ấn OK để bắt đầu chơi game.

Nhập tên của bạn

Cách chơi game Liên Quân Mobile trên điện thoại

Sau khi tải và cài đặt game xong, bạn sẽ đăng nhập để có thể bước chân vào thế giới của Liên Quân. Lúc này bạn sẽ được tiếp xúc với giao diện trong game để bắt đầu khám phá cách chơi. Trong tựa game này, chúng ta sẽ chia màn hình thành 2 phần. Phần tay trái màn hình gồm các nút để di chuyển nhân vật. Phần tay phải để thực hiện các động tác tấn công đối phương.

Giao diện chính của game

Cách tăng điểm kỹ năng

Cũng như các tựa game MOBA khác, khi bước vào trận chiến, người chơi cần phải mua vật phẩm phẩm trang bị tại Shop. Từng vị tướng sẽ có trang bị phù hợp riêng. Sau khi tiêu diệt địch + quái, dựa trên cấp độ hiện tại, bạn có thể dùng để tăng điểm tiềm năng cho nhân vật của mình. Trong hướng dẫn tải và chơi game Liên Quân Mobile trên điện thoại các trang đều gợi ý rằng: muốn tăng điểm kỹ năng trong Liên Quân thì bạn cần ấn vào biểu tượng dấu (+) trên màn hình.

Trong tựa game MOBA đình đám này, mỗi nhân vật sẽ sở hữu 3 kỹ năng chính. Bạn có thể tăng 1 trong 3 kỹ năng này ngay từ cấp độ đầu tiên. Với kỹ năng cuối, bạn cần đạt được cấp độ 4 thì mới có thể cộng điểm.

Mua vật phẩm, hồi máu và thực hiện nhiệm vụ

Một điểm cộng dành cho Liên Quân Mobile chính là các game thủ có thể mua vật phẩm ngay tại Shop mà không cần trở về nhà. Những gì bạn cần làm chỉ là chọn món đồ muốn mua để hoàn thành việc sắm vật phẩm trang bị cho nhân vật.

Vào Shop mua trang bị

Bên cạnh đó, mỗi game thủ sẽ có 2 kỹ năng phụ. Đó là skill Hồi Máu và Biến về ở những trận giao tranh chính thức.

Ngoài 2 skill phụ này, khi tham gia trận đấu, các game thủ có thể chọn thêm rất nhiều skill khác. Điều này còn phụ thuộc vào cấp độ của mỗi người chơi.

Nhiệm vụ chính dành cho các game thủ Liên Quân đó là phá hủy nhà chính của đối phương. Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ thì “game over”, và bạn cùng team của mình là những người chiến thắng.

Cách khắc phục một số lỗi khi chơi Liên Quân Mobile

Trong quá trình cài đặt và trải nghiệm game có thể bạn sẽ gặp phải một số lỗi. Cẩm nang hướng dẫn tải và chơi game Liên Quân Mobile trên điện thoại của chúng tôi bao gồm cả nội dung  khắc phục những lỗi gặp phải khi trải nghiệm tựa game này.

Lỗi bị đứng khi game thủ tham gia trận đấu

Bị văng ra trong quá trình vào game

Nếu bạn vào game mà bị văng ra thì nguyên nhân là do đường truyền mạng có trục trặc hoặc dung lượng và cấu hình điện thoại của bạn không đáp ứng được yêu cầu của game.

Lỗi văng ra khi chơi Liên Quân

Lỗi xác minh ứng dụng

Đây là lỗi mà không ít game thủ gặp phải. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể là do bạn đăng nhập sai mật khẩu mạng xã hội facebook hoặc tài khoản FB của bạn đã bị khóa. Để khắc phục, bạn cần kiểm tra tài khoản FB, đổi lại mật khẩu và đăng xuất, đăng nhập lại.

Bí quyết chơi game Liên Quân Mobile nhanh lên cấp

Liên Quân Mobile là một tựa game không khó để có thể bắt đầu. Thế nhưng để chơi giỏi, leo rank nhanh thì không phải ai cũng rõ. Chính vì vậy chúng tôi muốn bật mí cho bạn những bí quyết chơi game Liên Quân Mobile hiệu quả nhất.

Nắm rõ các thuật ngữ trong game

Không ít game thủ vừa chơi Liên Quân, vừa chơi Liên Minh coi khái niệm đường trên, đường dưới của 2 tựa game này là như nhau. Thực tế lại khác, vì bản đồ trong game đối xứng và xoay chiều tự động nên đường trên của team mình chính là đường dưới của team địch. Do đó, việc đặt tên đường “trên – dưới” cần phụ thuộc vào sự xuất hiện của Rồng cùng Kinh Kong.

Thật tỉnh táo trong việc chọn tướng và chia đường

Chọn tướng và phân chia nhiệm vụ chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới sự thắng bại cua team. Vì vậy, cần bàn bạc thật kỹ để team có đầy đủ các tướng với “sở trường” riêng. Khi lâm trận cần dựa trên đặc điểm của mỗi tướng để phân chia nhiệm vụ và đi các đường.

Lựa chọn tướng phù hợp

Dùng bản đồ nhỏ một cách hiệu quả

Trong hướng dẫn tải và chơi game Liên Quân Mobile trên điện thoại của các cao thủ có “mách nhỏ” rằng: Để dễ nhìn bản đồ thì bạn hãy nhấn vào biểu tượng kính lúp. Lúc này bạn đã có thể phát ra các lệnh đánh vào mục tiêu quan trọng bằng Ping khôn ngoan. Quan sát bản đồ liên tục sẽ giúp bạn quan sát, nắm rõ được tình hình của đối phương để đưa ra chiến thuật khéo léo nhất.

Lên trang bị phù hợp với các tướng

Một vị tướng không thể phát huy điểm mạnh và khả năng của mình một cách tối đa khi thiếu sự hỗ trợ của trang bị. Để lên đồ cho tướng hiệu quả thì một mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng là tham khảo cách làm của những cao thủ. Điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần vào bảng xếp hạng, xem thông tin và lịch sử thi đấu của họ để tham khảo, học hỏi kinh nghiệm.