Thịnh Hành 5/2024 # #1 : Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Full Crack Việt Hóa # Top 8 Yêu Thích

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 là phần cuối của loạt game chiến đấu Ultimate Ninja Storm nổi tiếng. Để có thể trải nghiệm những điều hấp dẫn trong phiên bản này các bạn hãy làm theo hướng dẫn Tải xuống Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 và cài đặt dễ dàng trên máy tính của bạn trong bài viết này!

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 – Trở thành một ninja vĩ đại

Kể từ khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ game thủ qua game Naruto Storm 3, phiên bản Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 tiếp nối thành công đó cùng với việc bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới cho mọi người. chơi.

Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 là game nhập vai offline dành cho PC và các dòng máy khác như: Playstaytion, Xbox. Game này được phát triển bởi CyberConnect2 và được phát triển bởi Bandai vào năm 2024.

Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

Tải game crack việt hoá tại:

Đối với những fan cuồng của bộ truyện tranh và Anime Naruto thì không thể không biết đến các nhân vật trong game. Game này mô phỏng vô cùng chân thực về hình ảnh cũng như kỹ năng của các nhân vật. Bên cạnh đó, cốt truyện game cũng vô cùng hấp dẫn, cùng đồ họa đỉnh cao nên tựa game này được đánh giá rất cao khi trải nghiệm.

Gameplay Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4

Gameplay của game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 vẫn mang phong cách chiến đấu của những game trước. Tuy nhiên ở phiên bản này, khả năng chạy trên tường của các nhân vật được nhà phát triển bổ sung thêm. Đây cũng là một trong những điểm nhấn mà người chơi không thể bỏ lỡ khi đến với phiên bản Naruto Storm 4.

Một tính năng khác được bổ sung là người chơi có thể hoán đổi nhân vật trong khi chiến đấu. Để làm được điều này, bạn cần nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân vật để phối hợp ăn ý khi chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tất cả các nhân vật trong Naruto Storm 4 đều chỉ có một thanh HP.

Cấu hình Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4

Trước khi tải Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4, bạn cần tìm hiểu cấu hình máy có đáp ứng được yêu cầu của tựa game này hay không.

Muốn chơi được game này thì thiết bị của bạn phải có cấu hình tầm trung. Game này đã được thử nghiệm chạy mượt mà trên Windows 10 phiên bản 64bit, RAM 8GB và được bổ sung thêm card đồ họa rời GTX 1050Ti.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows (64bit) 7 trở lên.

Bộ xử lý: Intel Core2 Duo, 3.0GHz – AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+ 3.2GHz.

Bộ nhớ RAM: 2GB.

Card đồ họa: Card màn hình 1024 MB.

DirectX: Phiên bản 11.

Dung lượng đĩa trống: 40 GB.

Cấu hình đề xuất

Hệ điều hành: Windows (64bit) 7 trở lên.

Bộ xử lý: Intel Core i7-860 Quad 2.80GHz.

Bộ nhớ RAM: 4GB.

Đồ họa: GeForce GTX 750 Ti trở lên.

DirectX: Phiên bản 11 trong Win 10 là phiên bản 12.

Dung lượng đĩa trống: 40 GB.

Cách tải xuống Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4

Lưu ý: Dung lượng game khá lớn nên bạn cần dọn dẹp ổ đĩa của mình. Bằng cách xóa các ứng dụng không sử dụng tiêu tốn băng thông. Đồng thời, bạn nên kiểm tra kết nối mạng có ổn định không để tránh làm gián đoạn quá trình tải Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4.

Link tải Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 full crack:

https://www.fshare.vn/file/UKZZO5EB259K?token=1607330384

.

Link Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa:

https://www.fshare.vn/file/KOH4THQX83GO?token=1607330421

.

Hướng dẫn cài đặt và tiếng việt Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4

Cài đặt Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4

Bước 1: Giải nén tập tin vừa tải về hoặc sử dụng phần mềm UltraISO để Mount vào ổ đĩa. Nếu ai đang sử dụng hệ điều hành Windows, bạn có thể nhấp đúp để mở nó.

Bước 2: Phát tệp chúng tôi để cài đặt Game. Khi chọn đường dẫn để cài đặt game, bạn hãy đảm bảo bộ nhớ đủ 40GB.

Bước 3: Bạn chọn Tiếp theo, Tiếp theo và Tải về. Khi cài đặt xong sẽ xuất hiện cửa sổ như hình bên dưới. Lúc này, bạn chỉ cần chọn tất cả các ô và nhấn hoàn thành.

Bạn chỉ cần chọn tất cả các ô, nếu đã có, thông báo bên dưới sẽ hiển thị. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn Close.

Nếu quá trình cài đặt hệ thống yêu cầu cài đặt DirectX, chỉ cần nhấp vào

tôi đồng ý

kế tiếp

Xin vui lòng!

Bước 4: Sao chép các tệp trong thư mục có tên PROPHET và sau đó dán lên trong thư mục nơi Game được cài đặt. Vì vậy bạn có thể chiến game bình thường.

Step Vietnam Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4

Tiếp theo, sau khi cài đặt game này về máy, phần tiếp theo các bạn cần làm để tìm hiểu cốt truyện và cách chơi thú vị trong game là Việt Hóa Naruto Ninja Storm 4. Quá trình Việt hóa cũng khá đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Tiến hành giải nén file tiếng Việt và chép vào thư mục đã cài đặt game.

Bước 2: Phát tệp bạn vừa sao chép. Tên file là NARUTO SHIPPUDEN Ultimate Ninja STORM 4 Tiếng Việt.

Bước 3: Bấm vào chữ Cài đặt. Nếu bạn thấy thông báo bên dưới có nghĩa là game đã được Việt hóa thành công. Bây giờ bạn chỉ cần đi đến Game chiến tranh!

Ghi chú: Khi vào game bạn sẽ thấy một đoạn mã hiện ra bảng chỉ có nút B để Hủy, bạn hãy kéo hết chính sách của nó xuống là có thể nhấn nút A để tiếp tục.

Với thông tin đó Game Việt Hóa được cung cấp ở trên, có thể bạn đã biết cách Tải xuống Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4, cài đặt và Việt hóa game. Hi vọng các bạn có những giây phút trải nghiệm game đối kháng tuyệt vời này!