Xu Hướng 5/2024 # App Thiết Kế Logo Trên Ios Đẹp Mắt Và Chuyên Nghiệp Nhất # Top 5 Yêu Thích

► Hotline tư vấn:  024 730 86986

Tổng hợp app thiết kế logo iOS đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất

1. App thiết kế logo iOS Logo Maker Shop

Logo Maker Shop là ứng dụng thiết kế logo trên iOS, cho phép bạn tạo một logo tuyệt đẹp cho cá nhân hoặc công ty của bạn trong vài giây, ngay cả khi bạn không có kỹ năng thiết kế.

Các mẫu logo thực sự hiện đại và được thiết kế tốt, cho dù là trên mẫu miễn phí! Hầu hết các tùy chọn là kiểu chữ hoặc có các biểu tượng đơn giản, rõ ràng. Nếu bạn cần một logo tối giản thì đây là cái bạn cần.

2.

App thiết kế logo trên iphone

Logo maker – Logo Creator

Ứng dụng miễn phí này khá hạn chế, nhưng một khi bạn mở khóa các tùy chọn phải trả tiền, thì có rất nhiều điều bạn có thể làm với ứng dụng này! Nó đi kèm rất nhiều hình nền, biểu tượng, lớp phủ được tải sẵn để tạo ra các phiên bản khác nhau của logo của bạn. Việc chỉnh sửa rất dễ sử dụng và thú vị. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của logo hướng đến sự giản dị hơn là chuyên nghiệp, vì vậy đây sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất nếu công ty của bạn phục vụ các doanh nghiệp khác.

3.

App thiết kế logo iOS

Watercolor Logo Maker

Ứng dụng này cung cấp logo phong cách màu nước. Câu hỏi đặt ra là – “điều này có phù hợp với thương hiệu của công ty tôi không?” Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng nghệ thuật hoặc một cửa hàng kem; nếu thương hiệu của bạn dễ thương và hơi bất thường; đây có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang điều hành một công ty thương mại, hãy bỏ qua app này.

4. Ứng dụng thiết kế logo ICONA – Logo Maker

Ứng dụng có rất nhiều biểu tượng tuyệt vời và các loại phông chữ đẹp! Đây là nỗ lực của họ nhằm tối giản việc thiết kế, ứng dụng tốt để bắt đầu động não thiết kế logo.

Biểu tượng vẽ cho phép bạn bắt đầu vẽ các hình dạng của riêng mình, điều này rất hữu ích nếu bạn sử dụng ứng dụng này để động não tạo ra các logo và thiết kế chúng một cách chuyên nghiệp.

5. App thiết kế logo trên iphone Easy Logo Maker – DesignMantic

Có hàng ngàn biểu tượng để lựa chọn, vì vậy việc phân loại ngành thực sự hữu ích. Các biểu tượng (icon) chắc chắn ở phía hoạt hình và ít hiện đại. DesignMantic có nhiều logo hơn các ứng dụng thiết kế logo khác – khi cần các logo chuyên nghiệp, nghiêm túc cho doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu. Thật không may, việc trải nghiệm của khung vẽ và chỉnh sửa không liền mạch như các ứng dụng khác.

6.

App thiết kế logo iOS

LogoScopic Studio – Logo Maker

LogoScopic là một studio thiết kế logo mạnh mẽ sẽ giúp bạn hình dung, truyền đạt giá trị và lý do đằng sau thương hiệu của bạn mà không cần kinh nghiệm thiết kế trước đó. Các tài nguyên toàn diện của LogoScopic, được cung cấp với một bộ công cụ chỉnh sửa tiên tiến và quy trình làm việc liền mạch giúp thiết kế logo thành một miếng bánh óc chó butterscotch. Bạn có thể tải ứng dụng cho cả Android và iOS.

Nói chung, ứng dụng có phong cách của các biểu tượng là hoạt hình: vượt ra ngoài nghệ thuật clip, nhưng vẫn không hiện đại lắm. Hay như sử dụng ngón tay của bạn để di chuyển và thay đổi kích thước biểu tượng và văn bản, điều này cho phép đơn giản hóa việc thiết kế.

Các đặc điểm đặc biệt của app thiết kế logo trên iOS

– Tính chính xác và tốc độ

Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng thông qua hệ thống phần mềm lập trình thông minh, hệ thống tính toán dữ liệu dựa trên các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác, khả năng xử lý với công nghệ mới làm tăng tốc độ, tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực và tiết kiệm chi phí.

– Tính thẩm mỹ cao

Ứng dụng thiết kế logo trên iOS với công nghệ hiện đại, kho tàng hình ảnh và màu sắc phong phú thỏa sức cho người sử dụng lựa chọn.

– Tính dễ dùng tiện lợi

Giao diện thân thiện, được Việt hóa nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng

Với những tính năng tuyệt vời trên, chắc chắn việc thiết kế app bán hàng ngành nội thất là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực

Dịch vụ thiết kế app thiết kế logo trên iOS chuyên nghiệp tại SOTA

Với phương châm “Lấy uy tín và chất lượng sản phẩm với khách hàng đặt lên hàng đầu”, SOTA tự tin sẽ mang đến giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp:

Giao diện thân thiện: Mọi dự án của SOTA đều đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, giao diện đẹp mắt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Dễ dàng nâng cấp: những ứng dụng do SOTA tạo ra đều dễ dàng nâng cấp trên cả hai nền tảng IOs và Android nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cả trong tương lai.

Tính năng vượt trội: SOTA luôn cập nhật những tính năng hiện đại, tránh gây sự nhàm chán, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Độ bảo mật cao: Thiết kế riêng tùy vào doanh nghiệp, đem lại độ bảo mật cao cho doanh nghiệp.

Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến chất lượng và mức giá tốt nhất đến các doanh nghiệp.

Tư vấn tận tâm: Luôn hỗ trợ 24/7, lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng và đề xuất những ý kiến nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi

Bảo hành kỹ thuật trọn đời

App bán hàng mỹ phẩm thiết kế bởi SOTA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần dịch vụ Công nghệ SOTA Việt Nam

 Địa chỉ: Tầng 12A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội