Đề Xuất 5/2024 # Top 18 App Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Tốt Nhất Tháng 7 # Top 3 Yêu Thích

Trong 2 năm gần đây, lượng tìm kiếm với từ khóa “app kiếm tiền” hay “ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại” ngày càng tăng. Điều đó chứng tỏ kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại đang là xu hướng, ngày càng được nhiều người quan tâm.

Có lẽ bởi tính đơn giản của hình thức kiếm tiền này. Bạn chỉ cần sở hữu cho mình một chiếc điện thoại smartphone, cái này hầu như ai cũng có rồi, sau đó cài cho mình một hoặc một số ứng dụng kiếm tiền là có thể bắt đầu kiếm tiền mọi nơi mọi lúc.

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số app kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất trong năm 2024 này.

Những app kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2024

1. MoMo

MoMo là ứng dụng ví điện tử số 1 tại Việt Nam được được cấp phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, hoạt động kinh doanh liên kết với các ngân hàng Việt Nam gồm Vietcombank, VietinBank, Agribank, OCB, VPBank, Eximbank, Sacombank, TPBank, ACB, BIDV, VIB, Shinhan Bank, SCB…

Hiện tại, ví MoMo đang mở chiến dịch tặng thưởng để thu hút khách hàng mới, cụ thể như sau:

Với mỗi khách hàng tham gia mới sẽ được thưởng ngay quà tặng 500.000đ khi hoàn tất đăng ký tài khoản, nhập mã khuyến mại và liên kết với tài khoản Ngân hàng. Như vậy, chỉ với khoảng 5 phút đăng ký là bạn đã có thể kiếm ngay quà tặng 500.000đ đầu tiên.

Nhưng để có thể nhận phần thưởng này, bạn cần phải nhập mã khuyến mại là: 0968755839.

– Hơn thế nữa, khi bạn giới thiệu được mỗi một khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo bạn sẽ được thưởng 500.000đ, tức là giới thiệu được 10 người bạn sẽ nhận được 5 triệu, 100 người được 50 triệu.

Các bước tham gia kiếm tiền với MoMo:

Khi hoàn thành đủ 5 bước sau bạn sẽ được nhận ngay 500k đầu tiên:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng ví điện tử MoMo cho điện thoại

Sử dụng điện thoại của bạn NHẤN VÀO ĐÂY NGAY hoặc vào cửa hàng ứng dụng (App Store đối với iOS, CH Play đối với Android) tìm ứng dụng MoMo cài đặt lên điện thoại.

Bước 2: Tạo tài khoản (miễn phí)

Mở ứng dụng MoMo vừa được cài đặt lên, nhập sđt, họ tên, email…tóm lại cứ làm theo yêu cầu.

Tạo tài khoản xong và đăng nhập thành công, giờ để có thể nhận được 500k đầu tiên bạn hãy làm tiếp các bước sau:

Bước 3: Nhập mã khuyến mại

Vào mục ƯU ĐÃI rồi nhập mã khuyến mại là 0968755839 rồi “Xác nhận“.

Bước 4: Liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng.

Chú ý: MoMo hỗ trợ lên kết với gần 40 ngân hàng, tuy nhiên theo quy định mới hiện tại, chúng ta chỉ được nhận quà tặng khi liên kết với 1 trong 19 ngân hàng sau: Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, Sacombank, SCB, VPBank, Eximbank, TPBank, Bảo Việt, VRB, OCB, ABBank, OceanBank, PVcomBank, SHB, Bắc Á, Nam Á, HDBank.

Bước 5: Thực hiện nạp ít nhất 10.000vnđ vào ví MoMo từ ngân hàng đã liên kết.

Sau khi đã hoàn thành xong 5 bước trên, ngay lập tức bạn sẽ nhận được bộ thẻ quà tặng trị giá 500.000 VNĐ.

Thẻ quà tặng này không thể dùng để quy đổi lấy tiền mặt, nhưng bạn có thể sử dụng để mua hàng online, thanh toán dịch vụ, mua thẻ điện thoại…..có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn tiền.

Bây giờ thì bạn có thể kiếm thêm nhiều tiền hơn từ việc giới thiệu người khác tham gia, cứ giới thiệu được mỗi một người tham gia hoàn thành 5 bước trên và quan trọng là họ phải sử dụng mã giới thiệu của bạn ở bước 3 thì cả bạn và họ đều sẽ được tặng ngay 1 thẻ quà tặng trị giá 500.000đ.

Nếu cần được hướng dẫn chi tiết qua hình ảnh thì hãy xem bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền với ví điện tử MoMo từ A đến Z.

2. MB Bank

MB Bank là ứng dụng của Ngân hàng Quân Đội, cho phép người dùng mở tài khoản ngân hàng online vô cùng tiện lợi.

Cách kiếm tiền từ MB Bank cũng hoàn toàn tương tự như MoMo, hoàn thành các bước đăng ký và xác minh danh tính sẽ được nhận ngay 30.000đ.

Sau khi đã có tài khoản bạn có thể sử dụng link giới thiệu để giới thiệu người dùng mới để nhận hoa hồng 50.000đ khi giới thiệu được mỗi một người hoàn thành đăng ký và xác minh danh tính, đồng thời người được giới thiệu cũng nhận được 30.000đ.

3. BIDV SmartBanking

BIDV thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết, đây chính Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

Hiện tại ngân hàng này cũng đã cho phép người dùng mở tài khoản ngân hàng online ngay trên ứng dụng BIDV SmartBank và giới thiệu người dùng mới để nhận thưởng 50.000đ/lượt, đồng thời người được giới thiệu cũng sẽ nhận được 50.000đ.

Nói chung chương trình hoàn toàn tương tự như MBBank, nhưng MB sẽ được nhận thưởng ngay sau khi đăng ký tài khoản thành công, còn BIDV sẽ thống kê lại sau đến cuối tuần mới tổng kết và trả thưởng.

4. TNEX

TNEX là một ứng dụng ngân hàng điện tử được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải (MSB). Với ứng dụng này bạn chỉ cần đăng ký tài khoản online xong là dùng được luôn để nhận tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn….

Hiện tại TNEX đang có chương trình giới thiệu bạn bằng mã giới thiệu với phần thưởng là 20.000đ cho người giới thiệu và 20.000đ cho người được giới thiệu. Số tiền này có thể dùng để mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn trên TNEX.

0968755839 để nhận ngay 20.000đ miễn phí.Tải TNEX qua link này và nhập mã giới thiệu làđể nhận ngay 20.000đ miễn phí.

5. Finhay

Đây là một ứng dụng đầu tư tài chính và gửi tiết kiệm tích lũy online. Với Finhay bạn có gửi tiết kiệm với lãi suất không kỳ hạn lên đến 7%/năm, nhận lãi hàng tháng, có thể rút tiền bất kỳ lúc nào, hoặc bạn có thể đầu tư các sản phẩm tài chính cổ phiếu hoặc trái phiếu hưởng lợi nhuận theo thị trường.

Ngoài ra, Finhay cũng cho phép chúng ta giới thiệu bạn bè và nhận 10.000đ khi mời được mỗi một người bạn sử dụng Finhay.

6. Timebucks

Đây không phải một app kiếm tiền, mà là một trang web kiếm tiền nhưng các bạn vẫn hoàn toàn có thể làm trên điện thoại di động. Vì nó rất “ngon” nên không thể không giới thiệu cho các bạn.

Các bạn chỉ cần truy cập vào đường link sau để đăng ký tài khoản (bạn sẽ được nhận ngay 1$), sau đó đăng nhập vào kiếm tiền từ các nhiệm vụ kể trên.

» Link đăng ký nhận 1$: https://timebucks.com/?refID=216902625

Xem hướng dẫn chi tiết qua bài viết: Cách kiếm tiền online trên TimeBucks.

7. VNDC

Đây là một dự án stablecoin, cung cấp các dịch vụ lưu trữ tài sản và gửi tiếp kiệm không kỳ hạn với lãi suất hấp dẫn 12%/năm, lãi suất cộng dồn hàng ngày.

Tuy nhiên đó không phải là cách kiếm tiền duy nhất, một hình thức kiếm tiền ngon hơn từ VNDC đó là tuyển ref, bạn tuyển được mỗi một người đăng ký tham gia VNDC, sau khi họ hoàn thành xác minh danh tính thì cả bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được ngay 10.000đ.

Các bước tham gia:

Bước 2: Xác nhận email.

Bước 3: Tải app VNDC Wallet Pro.

Bước 4: Đăng nhập vào app VNDC Wallet Pro.

Bước 5: Xác thực tài khoản (KYC).

Đợi duyệt KYC trong 24h, sau khi duyệt bạn sẽ được nhận ngay 10.000đ đầu tiên. Sau đó muốn kiếm thêm bạn lấy link giới thiệu để giới thiệu bạn bè tham gia, hoặc gửi tiền vào tiết kiệm nhận lãi hàng ngày (nhưng cái này mình không khuyến khích vì cần bỏ vốn).

8. Cashzine

Đây là một app kiếm tiền bằng cách đọc báo và mời bạn bè để nhận xu và đổi lấy tiền mặt rút qua PayPal, 5 xu = 1đ. Kiếm đủ 500.000 xu (tương ứng với 100.000đ) trở lên bạn có thể rút tiền về.

9. Cashbag

Đây là một ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm online. Chắc các bạn đã từng Mua sắm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, sendo,…rồi phải không nào?

Cashbag là một ứng dụng được liên kết với các trang thương mại điện tử đó, khi bạn vào các trang thương mại điện tử thông qua Cashbag để mua hàng thì bạn sẽ được hoàn tiền từ 3% đến 20%, số tiền sẽ được hoàn vào tài khoản Cashbag sau đó các bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng hoặc dùng để mua sắm luôn.

Bạn có thể kiếm tiền từ Cashbag bằng cách mua sắm cho mình, mua sắm cho người quen,…để được hoàn tiền.

Và ngon nhất là giới thiệu bạn bè sử dụng Cashbag, bạn sẽ được hưởng 20% hoa hồng trên tổng số tiền mà người do bạn giới thiệu được hoàn.



10. ShopBack

Đây cũng là một ứng dụng hoàn tiền tương tự như Cashbag, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách mua sắm trên Tiki, Lazada, Sendo,….qua ứng dụng ShopBack để được hoàn tiền và giới thiệu bạn bè nhận 50.000đ khi giới thiệu được mỗi một người hoàn thành đơn hàng từ 200.000đ trở lên, người được giới thiệu cũng nhận 50.000đ.

QGIYZB để nhận ngay 10.000đ miễn phí.Tải app ShopBack qua link này hoặc nhập mã giới thiệu làđể nhận ngay 10.000đ miễn phí.

11. Tích Lũy

Đây cũng là một ứng dụng hoàn tiền tương tự như Cashbag hay ShopBack, hoa hồng giới thiệu bạn bè từ 25% – 30%.

Ngoài ra bạn có thể tạo link mua sắm của riêng bạn, bất kỳ ai mua sắm qua link của bạn, nếu họ không dùng ứng dụng Tích Lũy thì tiền hoàn lại bạn sẽ được hưởng 100%.

12. GoLike

Ứng dụng này cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách like, chia sẻ, theo dõi Facebook, Tiktok, Youtube…nhằm phục vụ tăng like, tăng theo dõi, tăng lượt chia sẻ cho khách hàng của GoLike. Hỗ trợ rút tiền qua MoMo, Viettel Pay, Chuyển khoản ngân hàng, đổi thẻ cào, thẻ game…chỉ cần có 10.000đ là có thể rút.

13. ClipClaps

Đây là một app kiếm tiền thu hút được rất nhiều người tham gia, ứng dụng này cho phép bạn kiếm tiền từ việc xem video và chơi game, min pay cực thấp, chỉ cần kiếm được 0.1$ là được rút về PayPal.

0BD1IY7W để nhận ngay 1$ miễn phí.Tải app ClipClaps qua link này hoặc nhập mã giới thiệu làđể nhận ngay 1$ miễn phí.

14. Luca

Nhập mã giới thiệu 227404 để nhận thêm thưởng miễn phí.

Khi kiếm đủ từ 50.000đ trở lên bạn có thể tiến hành rút tiền về thẳng tài khoản ngân hàng hoặc rút về ví điện tử Ngân Lượng. Thời gian nhận tiền trong vòng 3 ngày làm việc.

15. Vinaresearch

Thực ra đây là một trang khảo sát trực tuyến, cho phép chúng ta kiếm tiền từ việc trả lời các câu hỏi khảo sát được đăng tải trên website Vinaresearch. Nếu bạn chưa biết thì có thể tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết: Kiếm tiền đơn giản từ việc làm khảo sát online tại VinaResearch.

Thật tuyệt vời, vì nay Vinaresearch đã có App di động để chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại di động để tham gia.

Cách tham gia cụ thể như sau:

Đầu tiên bạn hãy VÀO ĐÂY rồi điền đầy đủ thông tin đăng ký cho mình một tài khoản thành viên (hoàn toàn miễn phí).

Sau đó có thể làm việc trực tiếp trên website cũng được. Hoặc để tiện hơn các bạn hãy vào cửa hàng ứng dụng (CH Play hoặc App Store) để tìm và cài đặt ứng dụng Vinaresearch cho điện thoại của mình, sau đó mở ứng dụng lên đăng nhập vào hệ thống để làm khảo sát kiếm tiền.

Công việc của bạn là cứ khi nào Vinaresearch có khảo sát thì các bạn vào làm, mỗi khảo sát hoàn thành sẽ được cộng từ 1 đến 500 điểm. Số điểm kiếm được sẽ được dùng để đổi lấy thẻ cào hoặc tiền mặt rút qua ví điện tử Ngân Lượng, với tỉ lệ quy đổi là 1 điểm = 100vnđ.

16. InfoQ

InfoQ là một dịch vụ khỏa sát trực tuyến, bạn cũng tham gia kiếm tiền bằng việc làm khảo sát tương tự như Vinaresearch.

InfoQ cũng hỗ trợ 2 lựa chọn đổi điểm là đổi thẻ cào hoặc đổi tiền mặt rút về ví điện tử Bảo Kim, 1 điểm = 100đ. Kiếm đủ 500 điểm là bạn có thể đổi.

17. Surveyon

Đây cũng là một ứng dụng kiếm tiền bằng việc làm khảo sát trực tuyến tương tự như Vinaresearch.

Mỗi khảo sát hoàn thành bạn sẽ được nhận từ vài chục đến vài nghìn điểm. Số điểm ở đây cũng dùng để quy đổi lấy tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, với tỉ lệ quy đổi là 1 điểm = 2vnđ. Với tiền mặt sẽ được rút qua cổng thanh toán PayPal.

18. Sàn Đồ Tốt

Sàn Đồ Tốt là một ứng dụng mua sắm các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe trên điện thoại di động. Đứng sau nó là tập đoàn F5 Beauty với hệ thống bán mỹ phẩm cao cấp trải dài toàn quốc.

Sàn Đồ Tốt kinh doanh online theo mô hình 4.0 phát triển dựa trên nền tảng affiliate kết hợp với dropshipping. Đó chính là cơ hội để cho chúng ta kiếm tiền.

Như vậy, hình thức để bạn kiếm tiền trên Sàn Đồ Tốt đó là:

Tiếp thị (affiliate): Bạn chia sẻ link sản phẩm, chỉ cần có người nhấp vào mua sản phẩm của Sàn Đồ Tốt qua link tiếp thị của bạn là bạn sẽ được nhận hoa hồng 20%.

Kinh doanh Dropshipping: Bán tất cả các sản phẩm tại Sàn Đồ Tốt với chiết khấu từ 20 – 30%, bạn có thể giao bán trên facebook, zalo, website….khi có khách đặt hàng, bạn chỉ cần gửi đơn hàng cho Sàn Đồ Tốt, mọi khâu đóng gói, vận chuyển, thu tiền…do bên Sàn Đồ Tốt lo cho bạn.

Tuyển hệ thống: Giới thiệu người khác tham gia hệ thống để kiếm tiền, bạn sẽ được nhận 10% trên mọi đơn hàng phát sinh từ họ, nghĩa là đơn hàng do họ mua hoặc bán hoặc tiếp thị được.

1. Báo hay 24h

App này trước kia rất uy tín và “ngon lành”, nhưng hiện tại rất khó đổi xu, không nên tham gia.

2. VN Ngày Nay

Cũng như VN Ngày Nay, trước kia rất uy tín, nhưng hiện tại rất khó đổi xu, không nên tham gia.

3. Báo Mới

4. Mofiin

5. Alivar

6. KWai

7. Veeu App

Kết luận

Như bạn đã thấy thì ở đó có rất nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau, nhưng nhìn chung cái để kiếm ra tiền nhiều nhất đó chính là chia sẻ mã giới thiệu, link giới thiệu…

Vì thế để có thể kiếm tiền hiệu quả từ những app này, đòi hỏi bạn phải có chút kỹ năng chia sẻ, giới thiệu, tiếp cận nhiều người. Bạn có thể giới thiệu thông qua facebook, zalo hay các diễn đàn hoặc tốt hơn hết là viết blog, làm video giới thiệu đăng lên Youtube….Nếu làm tốt hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền.

4.7

10

votes

Article Rating