Đề Xuất 5/2024 # Đếm Ngược Thời Gian Trong Website Bằng Cách Sử Dụng Các Plugin Siêu Dễ # Top 3 Yêu Thích

Một mẹo hữu ích tôi chọn khi bắt đầu viết blog đó là để đặt một bộ đếm thời gian cho các công việc đang tiến hành. Nếu bạn cũng vậy và giữ mọi thứ hoãn lại cho đến những phút cuối cùng, bạn nên thử Plugin WordPress đếm ngược thời gian.

Cho dù bạn đang bắt đầu một trang web mới hoặc đang tiến hành bảo trì trang web hiện tại của bạn, hãy đặt một bộ đếm thời gian vào đó. Không chỉ trên màn hình của bạn, mà còn như một đồng hồ đếm ngược trên trang web cho khách để theo dõi. Bằng cách đó, bạn sẽ giữ được khách truy cập hàng ngày, cũng như cam kết với họ hạn chót bạn sẽ kết thúc công việc đó.

Tại sao nên sử dụng Plugin đếm ngược thời gian trên WordPress

Bạn có thể sử dụng một plugin đếm ngược trên trang web của bạn để:

Khởi động một trang web mới.

Thông báo cho khách rằng trang web đang được bảo trì.

Tạo ra lợi ích cho việc giới thiệu một sản phẩm mới.

Tạo ra một thi.

Đánh dấu một cột mốc quan trọng.

Đăng ký cho một webinar / hội thảo / cuộc họp mặt trên mạng xã hội.

Khuyến mại đặc biệt cho một giai đoạn thời gian cụ thể.

Xây dựng hứng thú cho bất kỳ sự kiện nào.

Tạo một cảm giác cấp bách hoặc khan hiếm.

Nếu bạn đang sở hữu một trang web WordPress, có rất nhiều plugin tiện lợi mà có thể thêm một bộ đếm thời gian vào trang web. Plugins đếm ngược thường được sử dụng trong “Coming Soon” hoặc các trang đang ở trạng thái “Maintrenance Mode” để khách hàng vẫn có thể truy cập vào khi bạn đang tiến hành chỉnh sủa bên trong.

Một số landing pages phổ biến và plugin đếm ngược thời gian:

Bạn thường có thể tìm thấy bộ đếm ngược thời gian trên landing pages của một ứng dụng hoặc sản phẩm sắp được tung ra, hoặc trên các trang pre-lauch của một trang web. Những trang này được thiết kế không chỉ cho mục đích duy nhất là thông báo thời gian, mà còn để thu thập địa chỉ email và tạo được sự tò mò với khách hàng. Nó rất tốt cho những trang quảng bá thương hiệu và giúp lan truyền thông tin thông qua mạng xã hội.

Coming Soon Page & Maintenance Mode by SeedProd

5sec Maintenance Mode by WebFactory

WP Maintenance Mode

Coming Soon and Maintenance Mode by halfdata

Coming soon and Maintenance mode

Launchpad – Coming Soon & Maintenance Mode Plugin

Verde – Responsive WordPress Coming Soon Plugin

Các plugin dành cho các landing page thường khá toàn diện và hướng tới tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về plugins landing page trong bài trước: “Hướng dẫn sử dụng Thrive Landing Pages để thu thập Email”.

Trong bài này, tôi sẽ giới thiệu các plugin mà có chức năng chính là đếm người thời gian.

Thêm Plugin đếm ngược thời gian dễ dàng vào Website của bạn

Countdown WordPress

Countdown WordPress là plugin trong WordPress  đếm ngược thời gian sẽ giúp thêm một chức năng tạo một đồng hồ đếm ngược vào bằng widget hoặc bất kỳ bài / trang chỉ trong một vài phút. Người dùng phụ trợ thân thiện và thiết kế hoàn toàn đáp ứng đảm bảo rằng bạn có thể có một bộ đếm thời gian trên trang web của bạn mà không cần bất kỳ mã hóa nào cả.

Bạn có thể để thêm một bộ đếm thời gian đơn giản trong thanh bên gần Comments mục mà không có một sự cản trở nào cả. Bạn có thể thêm bất kỳ số giờ nào bạn muốn, vì vậy bạn có thể có nhiều chiến dịch khác nhau hoặc các cuộc tranh luận tại cùng một thời điểm. Ngày và giờ, ngay phía dưới là giây có thể được chèn vào, và bạn có thể chọn các hành động được thực hiện sau khi hết thời đếm ngược.

Với các phiên bản cao cấp của các plugin đếm ngược, màu nền, các nút cho giờ và 39 hiệu ứng hình ảnh động có sẵn để bạn lựa chọn.

jCountdown Mega Package for WordPress

Một plugin jQuery cho phép bạn tùy chỉnh đến một mức độ tuyệt vời đó là jCountdown Mega Package for WordPress. Bạn có thể thay đổi các thiết lập và xem chúng ở chế độ xem trước trước khi chấp nhận các thay đổi. Sử dụng nó để tạo ra, bắt đầu, ngừng hoặc hủy bỏ một bộ đếm ngược.

Script những plugin để thực hiện bất kỳ hành động vào cuối thời gian đếm ngược. Thời gian có thể được hiển thị trong nhiều style – Flip, Slide, Metal hoặc Crystal.

Plugin đếm ngược thời gian Countdown Pro WP Plugin

Countdown Pro WP là plugin đếm ngược thời gian cho phép bạn thay đổi màu sắc, phông chữ, độ trong suốt, đường viền và kích thước của bộ đếm thời gian, do đó, nó là phù hợp với thương hiệu của bất kỳ trang web nào. Các bộ đếm thời gian có thể được thiết lập trên thời gian máy tính hoặc thời gian server.

2 phiên bản – Electronic và Circular có sẵn. Nhiều bộ đếm giờ có thể được thiết lập trên cùng một trang và có thể thêm logo vào. Tùy chọn tự động thiết lập lại và tùy chọn CallBack (sẽ được thực hiện tại thời điểm hết hạn) cũng có thể được cấu hình.

Powr Countdown Timer

Powr Countdown Timer là một đám mây dựa trên bộ đếm thời gian mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa trên một trang web trực tiếp. Với sự giúp đỡ của các POWr Editor, bạn có thể chỉnh sửa thiết kế và nội dung của bộ đếm thời gian trực tiếp trên trang web live. Xem các thay đổi khi chúng xảy ra trên trang web live của bạn.

Để sử dụng các plugin đếm ngược, bạn cần phải tạo một tài khoản với POWr, nơi bạn có thể truy cập vào tất cả các plugin của tác giả.

Sử dụng plugin này để đếm lên hoặc đếm xuống từ một thời điểm nào đó, hoặc để theo dõi các sự kiện định kỳ (như mỗi phút một cây được cắt). Các bộ đếm thời gian có thể được làm cho sống động bằng những cách khác nhau. Kích thước và khoảng cách có thể được điều chỉnh và các văn bản có thể được viết bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.

Với plugin trả phí, bạn có thể loại bỏ thương hiệu và kích hoạt tính năng tự động reset.

Plugin đếm ngược thời gian Soon Countdown Pack

Soon Cowntdown Pack, là một plugin đếm ngược còn bao nhiêu ngày và giờ. 15 templates có sẵn và một Visual Builder được nhúng giúp bạn có được những gì bạn muốn cho truy cập của mình

Chọn từ 3 kiểu đồng hồ – Flip, Matrix và Text – với mỗi hình ảnh động riêng của nó và các tùy chỉnh.

Nếu bạn không cần đếm ngược thười gian, bộ đếm sẽ thiết lập chính nó trong chế độ đồng hồ. Các bộ đếm thời gian có thể được đồng bộ với thời gian máy chủ.

Sử dụng Code: Nếu bạn thích sử dụng code để tùy chỉnh thời gian, có lẽ bạn muốn thử Uji cowntdown hoặc T (-) Countdown, cả hai đều có thể sử dụng để tùy biến với HTML5.

Plugin đếm ngược thời gian Event Countdown

Thêm bộ đếm ngược thời gian liền mạch với các sự kiện của bạn không thể dễ dàng hơn nữa. Chỉ cần đăng nhập wordpress sau đó cài đặt plugin EventOn và các add-on để tùy chỉnh cách đếm ngược với các tùy chọn như: tùy chỉnh văn bản, hẹn giờ hành động (như ẩn sự kiện, hoặc mất điện), tùy chỉnh màu sắc và nhiều hơn nữa. Countdown add-on cũng hoạt động tốt với lightbox event view (hiển thị một phiên bản tĩnh của thời gian).

WooCommerce Sales Countdown

Nếu bạn muốn khởi đầu một chiến.dịch bán hàng, bạn sẽ được vui mừng vì.bạn tìm được WooCommerce Sales Countdown,.một WooCommerce add-ons. Bạn có thể thêm nhiều thời gian hơn,.vì vậy bạn có thể cho mỗi sản phẩm với.bộ đếm thời gian riêng của mình. Người dùng sau đó có thể thấy họ còn bao.nhiêu thời gian để mua sản phẩm đó.

Add-on này có thể hiển thị thời gian còn lại.cho một chiến dịch đã bắt đầu. Các bộ đếm thời gian có thể được chèn vào.trong trang sản phẩm, chủng loại WooCommerce,.hoặc trong khu vực sidebar widget. Bạn có thể tìm các tùy chọn cho.plugin này từ bên trong WooCommerce.và nó hoạt động tốt với theme WooCommerce tương thích.

Plugin đếm ngược thời gian Delivery Countdown Timer

Delivery Countdown Timer sẽ hiển thị thời gian.còn lại cho “ngày giao hàng tiếp theo” về những.sản phẩm WooCommerce. Các bộ đếm thời gian dựa trên múi giờ mặc định WordPress.

Nó sẽ hiển thị tất cả các ngày trong tuần, nhưng bạn.có thể chọn để ấn định những ngày không giao hàng,.như ngày cuối tuần chẳng hạn.

Coupons and Flash Sales: phiếu giảm giá cho các sản phẩm đơn lẻ và flash sales là một phần của chiến lược bán hàng của hầu hết các cửa hàng trực tuyến. WooCommerce Coupons Countdown có thể giúp thêm thời gian đếm ngược cho các phiếu giảm giá riêng lẻ trong một cửa hàng WooCommerce. Phần mở rộng này giúp WooCommerce hiển thị các khách hàng khi phiếu giảm giá hết hạn. Thử Woo Sale Revolution: Flash Sale + Dynamic Discounts để thiết lập flash sale với đồng hồ đếm ngược. Nó có thể đính kèm các điều kiện bán hàng khác nhau và các quy tắc để bán hàng.

Tổng kết

Plugin đếm ngược mang đến những hiệu quả tuyệt vời chỉ với một chút công sức. Chúng cho phép các nhà quản trị web hướng sự chú ý của khách tham quan trực tiếp đến nơi họ muốn tập trung. Họ có thể tạo sự khác biệt với bất kỳ thời gian hoạt động nào bị giới hạn bởi thời gian.

Cách chèn đồng hồ đếm ngược trực tuyến trên Facebook

Code đếm ngược thời gian PHP

Cách đếm ngược thời gian trên Facebook

Code đồng hồ đếm ngược HTML

Code đếm thời gian tăng dần

Tạo đồng hồ đếm ngược trong WordPress

Code đếm ngược chuyển trang

Đồng hồ đếm ngược Online