Phổ Biến 5/2024 # 17 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Và Độc Đáo Cho Cặp Đôi Khi Đi Du Lịch # Top 7 Yêu Thích

Khi đi du lịch cùng “người ấy” hoặc đi với môt người bạn thân. Bạn không khỏi băn khoăn phải tạo dáng như thế nào để chụp ảnh cặp đôi đẹp, ấn tượng ? để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu bên người ấy …

Cty Cho Thuê Xe Haloca Travel chia sẻ cho bạn 17 kiểu tạo dáng chụp ảnh đẹp cho cặp đôi khi đi du lịch, Vậy tại sao lại không thử và áp dụng nhỉ ?

1 – Kiểu Hôn Ngọt Ngào “So Deep”

Yêu là trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào và say đắm. Vậy, sao mình không ghi lại những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn đó trong các chuyến hành trình.

Nồng nàn, tình cảm nhưng đừng quá cứng nhắc. Cũng đừng vì thế mà diễn quá sung, dẫn đến phô cứng. Cả hai nên thả lỏng, nhắm mắt lại và trao cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn nhất thôi.

2 – Tạo Dáng Giống Nhau

3 – Các Kiểu Tự Sướng Cho Cặp Đôi

4 – Kiểu Chụp Từ Phía Sau

5 – Nắm Tay Nhau Đi Khắp Thế Gian “Follow Me”

Trào lưu ” Follow me ” không còn xa lạ với các bạn trẻ nũa, nhưng nó chưa bao giờ ngừng HOT. Để sáng tạo hơn, bạn hãy đổi vị trí cho nhau, hoặc có thể lày lội hơn một chút để có bức ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian lạ và độc đáo riêng của mình.

6 – Cùng Nhau Nhảy Nào

7 –  Cùng Đi Dạo Nhé 

8 – Tựa Vào Vai Nhau

tạo dáng chụp ảnh đôi đẹp

9 – Nhấc Bổng “Người Ấy”

10 – Tựa Lưng Vào Nhau

12 – Những Kiểu Ôm Tình Tứ 

Những cái ôm tình cảm đôi khi có sức mạnh còn hơn cả những nụ hôn say đắm.

13 – Kiểu Cõng Nhau

14 – Kiểu Chụp Bóng Hoặc Ngược Sáng 

15 – Kiểu Felling Cùng Nhau

16 – Kiểu Tạo Dáng Tự Chụp Cho Nhau 

Không như những kiểu chụp ảnh trên, concept mỗi người một khung hình lại khá tách biệt nhưng đầy sáng tạo cho cặp đôi. Cách chụp và xử lý tấm hình vô cùng đơn giản, người này sẽ chụp cho người kia, tại cùng một phong nền một bối cảnh. Sau đó ghép hai tấm hình lại với nhau là xong vô cùng đơn giản và kết quả là …

17 – Một Số Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cặp Đôi Dễ Thương Và Sáng Tạo 

Các Bài Viết Liên Quan :