Xem Nhiều 5/2024 # 7 Cách Tăng Lượt Theo Dõi Trên Facebook An Toàn Và Hiệu Quả # Top 0 Yêu Thích

Càng nhiều lượt theo dõi, trang Facebook cá nhân của bạn càng đem lại sự uy tín. Càng nhiều lượt theo dõi, bạn càng nổi tiếng, càng bán được nhiều hàng khi kinh doanh online trên Facebook cá nhân.

Bởi vậy, hiện nay rất nhiều người bán hàng online trên Facebook đang tìm cách tăng lượt theo dõi lên càng nhiều càng tốt, bạn không làm thì bạn sẽ khó mà cạnh tranh được với họ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều cách để tăng lượt theo dõi thật trên Facebook một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu về lượt theo dõi trên Facebook là gì trước đã. Lượt theo dõi Facebook hay còn gọi là Follow Facebook hoặc Sub Facebook chính là cái mà khi ai đó gửi lời mời kết bạn nhưng chưa được bạn đồng ý hoặc là họ muốn theo dõi cập nhật trạng thái của bạn mà không cần kết bạn.

Lượt theo dõi Facebook là gì?

Lượt theo dõi Facebook có 2 loại là theo dõi thật và theo dõi ảo.

Lượt theo dõi ảo là những người theo list sub do bạn tạo ra hoặc sử dụng công cụ do một số website cung cấp. Lượt theo dõi ảo thì tính bằng con số nhân nên thường rất lớn và nó không mang lại giá trị gì. Có thể nói lượt theo dõi ảo chỉ giúp bạn nổi tiếng hơn trên Facebook với những ai không biết về lượt theo dõi Facebook.

Theo dõi thật là ai đó kết bạn mà bạn chưa đồng ý hoặc họ bấm “theo dõi” bạn, lượt theo dõi Facebook thật giúp tạo tương tác một chiều giữa người theo dõi với người được theo dõi. Người theo dõi sẽ cập nhật được trạng thái, hình ảnh của bạn trên newfeed của họ. Nếu biết cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích nếu bạn là người bán hàng, kinh doanh.

Lượt theo dõi Facebook là gì?

Có nên tìm cách tăng lương theo dõi ảo hay không?

Về cách tăng lượt theo dõi ảo: hiện nay có rất nhiều các website cung cấp công cụ để tăng lượt theo dõi ảo. Bản chất của các website này là một nơi trung gian để những người dùng có thể trao đổi lượt thích, lượt theo dõi cho nhau.

Họ sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp thông tin tài khoản Facebook cá nhân của bạn để từ đó họ sẽ dùng thuật toán tự động tăng lượt theo dõi cho tài khoản của bạn. Nhưng những lượt theo dõi này từ đâu mà đến?

Đó chính là những người dùng Facebook cũng đang muốn tăng lượt theo dõi như bạn sử dụng website này. Thuật toán sẽ khiến tài khoản của họ tự động theo dõi hoặc kết bạn với bạn, và đồng thời cũng sẽ khiến tài khoản của bạn tự động theo dõi hoặc kết bạn với họ. Như vậy, về bản chất, bạn và những người dùng khác đang trao đổi lượt theo dõi cho nhau.

Lợi ích của cách làm này là bạn sẽ tăng được lượt theo dõi lên rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn, có thể tăng hàng trăm đến hàng nghìn lượt theo dõi với mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, tác hại mà nó đem lại thì rất khó lường.

– Thứ nhất, việc bạn cung cấp thông tin tài khoản Facebook của bạn cho các website đấy làm giảm sự bảo mật của tài khoản, khiến tài khoản của bạn dễ bị Facebook khoá hoặc tệ hơn là sẽ bị kẻ xấu hack. Như vậy bạn sẽ dễ bị mất tài khoản.

– Thứ hai, trong trường hợp tài khoản của bạn vẫn dùng được, thì việc các website làm cho tài khoản của bạn tự động theo dõi, kết bạn hay tương tác với những tài khoản lạ hay nội dung không phù hợp có thể sẽ làm hiện những trạng thái đó lên bản tin của bạn bè bạn, làm phiền họ và làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt người quen.

Vì vậy, bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các gợi ý giúp bạn tăng lượt theo dõi thật trên Facebook cá nhân, tuy mất nhiều công sức và thời gian hơn, cũng như tốc độ tăng sẽ chậm hơn, nhưng bù lại thì cách làm này an toàn, hiệu quả và bền vững hơn rất nhiều.

Quản lý bán hàng đa kênh tiện lợi, chuyên nghiệp với Nhanh.vn

Đăng ký dùng thử trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

7 cách tăng lượt theo dõi thật trên Facebook

Cách 1. Đầu tư về ảnh đại diện và ảnh bìa để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Ấn tượng đầu tiên của mọi người về Facebook của bạn là ảnh đại diện (avatar) của bạn. Sau đó, khi họ vào trang cá nhân của bạn, họ sẽ thấy ảnh bìa (cover) và đấy là ấn tượng thứ hai.

Do đó, bạn cần chuẩn bị những bức ảnh thật đẹp, có thể là ảnh chụp của chính bạn, cũng có thể là hình ảnh mang tính trừu tượng để gây sự tò mò cho người dùng Facebook, khiến họ muốn tìm hiểu nhiều hơn về bạn.

Cách 2. Mở các chức năng công khai ở phần Cài đặt để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Công khai nút Kết bạn và Theo dõi: việc bạn để công khai 2 nút này sẽ giúp bất kỳ ai cũng có thể ấn Theo dõi bạn hoặc Kết bạn với bạn. Trong trường hợp mọi người kết bạn với bạn, bạn không ấn Chấp nhận thì người đó sẽ được cho vào danh sách những người theo dõi bạn. Như vậy bạn sẽ tăng được lượt theo dõi trên Facebook.

Mở các chức năng công khai ở phần Cài đặt để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Công khai hiển thị lượt theo dõi: việc công khai hiển thị số liệu này sẽ giúp tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy bao nhiêu người đang theo dõi bạn. Con số này càng lớn thì mọi người sẽ theo dõi bạn càng nhiều vì họ cảm thấy bạn nổi tiếng.

Công khai hiển thị lượt theo dõi

Cách 3. Sử dụng phần Gợi ý kết bạn để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Khi bạn sử dụng chức năng này thì một mặt, bạn đang trao đổi lượt theo dõi thật với những người được gợi ý, mặt khác bạn sẽ tăng được số lượng bạn bè lên nếu những người kia chấp nhận lời mời kết bạn của bạn. Như vậy vòng kết nối của bạn rộng hơn, giúp cho nhiều người là bạn của bạn bè bạn cũng có cơ hội biết về bạn, từ đó khả năng bạn được họ theo dõi sẽ tăng lên. Hãy thêm càng nhiều bạn càng tốt.

Sử dụng phần Gợi ý kết bạn để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Facebook quy định bạn có thể có tối đa 5000 người, và bạn chỉ nên gửi dưới 15 lời mời kết bạn trong 1 ngày để tránh bị Facebook đánh dấu là spam.

Cách 4. Đăng những bài viết có nội dung hữu ích, thú vị để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Cách 5. Đăng ảnh và video để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Hình ảnh và video là 2 dạng nội dung rất dễ thu hút sự chú ý của người khác. Những hình ảnh và video mà bạn đăng cần phải rõ nét, chất lượng cao và nội dung rõ ràng. Tránh sao chép, lấy hình ảnh hoặc video của người khác mà không ghi nguồn vì như vậy sẽ làm giảm sự chuyên nghiệp và độ tin cậy cho Facebook của bạn, tệ hơn là sẽ bị người khác tố cáo. Tốt nhất bạn nên tự tạo ra hình ảnh, video cho riêng mình, như vậy sẽ đảm bảo được sự độc nhất về nội dung của bạn.

Đăng ảnh và video để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Cách 6. Comment trên các fanpage khác để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Hãy dành ra 5 đến 10 phút mỗi ngày hoặc mỗi tuần điểm qua các bài viết mới của những trang đó, tương tác thật nhiều để tạo ra thói quen tốt giúp tăng sự hiện diện của bạn với cộng đồng.

Cách 7. Thực hiện các chương trình minigame, khuyến mãi, livestream để tăng lượt theo dõi trên Facebook

Đây là một cách tăng lượt theo dõi trên Facebook rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhờ vào tính tương tác cao và thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện các chương trình này một cách hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Mỗi chương trình thực hiện không nên quá ngắn hay quá dài, khoảng 3-5 là ổn.

– Khi livestream bán hàng thì khuyến khích mọi người share về trang cá nhân để bạn bè của họ cũng sẽ tiếp cận được với livesteam của bạn.

– Các chương trình minigame, tặng quà có thể thực hiện thường xuyên và xen kẽ với việc bán hàng để tăng lượt tiếp cận đến các khách hàng cũng như thu hút được sự chú ý và mối quan tâm của họ.