Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Game Miễn Phí Trên Ps4 Psxnumx ➡️ Creative Stop ▷ ➡️ # Top 7 Yêu Thích

Không, tôi không đùa đâu. Nếu bạn có PS4, bạn có thể tải game miễn phí theo cách hoàn toàn hợp pháp và sử dụng chúng mà không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với bảng điều khiển của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản PSN (cũng miễn phí) để truy cập các dịch vụ trực tuyến của Sony và một số thời gian rảnh để duyệt qua tất cả các trò chơi và bản trình diễn miễn phí có sẵn tại PlayStation Store- Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng nội dung tuyệt vời mà bạn có thể tải xuống!

Bạn cũng có thể đăng ký một gói PlayStation Thêm và, để đổi lấy một khoản phí hàng tháng nhỏ dưới 10 euro, hãy tải miễn phí một loạt tựa game xuống bảng điều khiển của bạn, bao gồm cả triple A. Một lần nữa, tôi không đùa đâu! Nếu bạn không tin chúng tôi, hãy nghỉ năm phút và khám phá sao tải game miễn phí trên PS4 theo “mẹo” mà tôi sắp cung cấp cho bạn: bạn không biết có bao nhiêu tựa game hấp dẫn đang chờ đợi bạn mà không mất phí!

Kết nối PS4 với Internet

Tạo một tài khoản Mạng Playstation

Tải xuống các trò chơi và bản demo miễn phí trên PS4

Tải xuống trò chơi miễn phí trên PS4 với PlayStation Plus

Chia sẻ trò chơi

Quản lý các trò chơi đã tải xuống PS4

Kết nối PS4 với Internet

Như bạn có thể dễ dàng đoán, tải về trò chơi miễn phí trên PS4 trước tiên bạn phải kết nối PlayStation của mình với Internet. Nếu bạn chưa có, hãy truy cập Cài đặt ở trên cùng bên phải của màn hình chính PS4) và chọn đỏ cho lần cuối cùng.

Trong menu mở ra, đi tới Thiết lập kết nối internet và chọn có kết nối PS4 với Internet qua Mạng wifi o Cáp mạng LAN (sau đó là cáp Ethernet) bằng cách chọn một trong hai tùy chọn có sẵn trên màn hình.

Trong trường hợp kết nối mạng Wi-Fi, bạn phải chọn mục Điển hình chọn Mạng wifi để kết nối bảng điều khiển và viết người thân chìa khóa. PS4 sẽ kiểm tra cài đặt mạng chính xác trong vài giây và kết nối với mạng đã chọn.

Trong trường hợp có sự cố hoặc nhu cầu đặc biệt (ví dụ: cần gán IP tĩnh cho bảng điều khiển), thay vì chọn Điển hình… Chọn các mục… Tùy chỉnh e Hướng dẫn sử dụng từ menu kết nối Wi-Fi và nhập các thông số sau theo cách thủ công.

Địa chỉ IP: địa chỉ IP sẽ được gán cho bảng điều khiển (ví dụ: 192.168.1.27), tất nhiên phải nhất quán với địa chỉ của các thiết bị khác trên mạng của bạn bộ định tuyến.

Mặt nạ mạng con: giá trị Subnet Mask, thường là 255.255.255.0 nhưng có thể dễ dàng tìm thấy bằng cách đưa ra lệnh “ipconfig / all” tại Dấu nhắc lệnh của Windows.

Gateway mặc định: địa chỉ IP của bộ định tuyến (ví dụ: 192.168.1.1). Giá trị này cũng có thể dễ dàng tìm thấy bằng cách đưa ra lệnh “ipconfig / all” tại Command Prompt. hệ điều hành Cửa sổ

DNS chính: như trên.

DNS phụ: trường để trống.

Khi bạn đã điền vào tất cả các trường, bạn phải tiếp tục, đặt MTU tự động và chọn không sử dụng một máy chủ proxy. Bằng cách này, PS4 sẽ kết nối với mạng Wi-Fi mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Ngược lại, nếu bạn thích kết nối bằng cách cáp ethernet (thường cung cấp trải nghiệm chơi game trực tuyến mượt mà hơn Wi-Fi), hãy chọn mục Sử dụng cáp mạng (LAN) ra khỏi menu Cài đặt; Mạng lưới từ PS4 và sau đó làm theo Điển hình o Tùy chỉnh tùy thuộc vào việc bạn muốn sử dụng cài đặt mạng mặc định hay bạn muốn đặt cài đặt mạng của riêng mình (ví dụ: để có IP tĩnh). Tất nhiên, để kết nối Internet được thiết lập đúng cách, bảng điều khiển phải được kết nối vật lý với bộ định tuyến thông qua cáp Ethernet.

Tạo tài khoản PlayStation Network

Sau khi kết nối PS4 với Internet, bạn phải thực hiện một thao tác phím khác, nếu không có thao tác này, bạn sẽ không thể truy cập các dịch vụ trực tuyến của Sony và do đó bạn sẽ không thể tải trò chơi xuống bảng điều khiển: tạo một tài khoản Mạng Playstation (thường được viết tắt là PSN ).

Tạo tài khoản PlayStation Network hoàn toàn miễn phí (trái ngược với việc đăng ký PlayStation Thêm mà chúng ta sẽ nói sau) và mất rất ít phút. Nó cần thiết vì nó được sử dụng để truy cập PlayStation Store, cửa hàng trực tuyến của Sony cho phép bạn mua và tải xuống các trò chơi (bao gồm các tựa game và bản demo miễn phí) trên bảng điều khiển. Nó cũng cho phép bạn chia sẻ ảnh chụp màn hình và danh hiệu trò chơi trực tuyến, trò chuyện với bạn bè và truy cập tất cả các ứng dụng PS4 (ví dụ: Spotify, VEVO, PlayStation Video Store, v.v.).

Để tạo tài khoản PlayStation Network của bạn, hãy chuyển đến menu Cài đặt PS4 (biểu tượng hộp công cụ nằm ở phía trên bên phải menu chính của bảng điều khiển), chọn Quản lý tài khoản của màn hình mở ra và cuối cùng chọn các tùy chọn Đăng nhập vào PlayStation Network e Người dùng PlayStation Network mới? Tạo một tài khoản.

Tại thời điểm này, nhấn chính Đăng ký ngay và điền vào tất cả các biểu mẫu trên màn hình.

Do đó, vui lòng cho biết quốc gia cư trú của bạn (có lẽ là Ý ) trong lĩnh vực Quốc gia hoặc khu vực ngôn ngữ của bạn (có lẽ là Italiano ) trong lĩnh vực Ngôn ngư và của bạn ngày sinh trong trình đơn thả xuống.

Sau đó nhấn vào tiếp theo chuyên ngành Ciudad, Bang / Tỉnh e Mã bưu từ nhà của bạn và đi một lần nữa ngoại tình. Điền vào biểu mẫu thứ ba được đề xuất bằng cách chèn Đăng nhập số nhận dạng e mật khẩu bạn muốn sử dụng để truy cập tài khoản PSN của mình và quay lại tiếp theo.

Để kết thúc, hãy viết biệt hiệu bạn muốn sử dụng trong Mạng PlayStation vào trường Tên dùng trên mạng Và máy chủ của bạn tên e họ trong các trường văn bản tương ứng, sau đó nhấp vào tiếp theo… Chọn người để hiển thị các hoạt động trò chơi, danh hiệu giành được và yêu cầu kết bạn và tiếp tục… Chấp nhận để chấp nhận các điều khoản sử dụng của Sony Entertainment Network.

Tải xuống các trò chơi và bản demo miễn phí trên PS4

Bây giờ bạn có PS4 được kết nối với internet và tài khoản PlayStation Network để truy cập cửa hàng Sony, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu tải các trò chơi miễn phí xuống bảng điều khiển của mình và thưởng thức chúng. Đi vào chi tiết hơn, các tiêu đề mà bạn có thể tải xuống như sau chơi miễn phí mà, mặc dù có thành phần trực tuyến, không yêu cầu đăng ký PlayStation Plus để được sử dụng (vì chúng sử dụng máy chủ của riêng mình) và bản demo tức là, các phiên bản thử nghiệm của trò chơi có thể được tìm thấy trong các cửa hàng.

Để tải xuống trò chơi miễn phí trên PlayStation 4, hãy mở PlayStation Store (biểu tượng túi mua sắm có logo “PlayStation” trên menu chính của PS4) và sử dụng mũi tên định hướng hoặc cái gì đó khác thanh analog trái để làm nổi bật tự do ở thanh bên trái.

Tại thời điểm này, nhấn phím X trên bộ điều khiển chọn Chơi miễn phí hiển thị trên thanh bên trái và duyệt qua danh sách các trò chơi miễn phí có sẵn để tải xuống. Một cách khác để xem danh sách tất cả các trò chơi miễn phí có sẵn để tải xuống là chọn Khám phá phần còn lại trong thực đơn tự do từ Cửa hàng PlayStation.

Khi bạn đã xác định được tiêu đề mà bạn quan tâm, hãy sử dụng mũi tên định hướng hoặc cái gì đó khác thanh analog trái bộ điều khiển để làm nổi bật của bạn ảnh bìa và nhấn X. Sau đó, trong màn hình mở ra, hãy đánh dấu nút tải về (nằm ở phía dưới bên trái) và nhấn nút X bộ điều khiển để ra lệnh tải xuống trò chơi.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, trò chơi sẽ có sẵn trên menu chính của PS4 để sẵn sàng được gọi và sử dụng. Dễ dàng phải không?

Không quan tâm đến trò chơi miễn phí? Bạn có muốn thử bản demo trong số các trò chơi bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng? Không thành vấn đề, PlayStation Store cung cấp tuyển chọn các bản demo tuyệt vời mà bạn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí mà không cần đăng ký PlayStation Plus.

Để xem danh sách các bản demo có trên PlayStation Store, hãy vào PlayStation Store (bằng cách chọn biểu tượng túi mua sắm có logo “PlayStation” trên menu chính của PS4), chọn mục tự do từ thanh bên trái, được đưa đến Demo (trong phần Khám phá trò chơi miễn phí để chơi và nhấn X trong bộ điều khiển.

Khi bạn đã tìm thấy bản trình diễn mà bạn quan tâm, hãy sử dụng mũi tên định hướng hoặc cái gì đó khác thanh analog trái bộ điều khiển để làm nổi bật của bạn ảnh bìa và bắt đầu tải xuống bằng cách nhấn nút Dùng thử miễn phí nằm ở dưới cùng bên trái của màn hình mở ra.

Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn sẽ tìm thấy các bản demo được tải xuống từ PlayStation Store trên màn hình chính của PS4. Để chơi với họ, tất cả những gì bạn phải làm là chọn ảnh bìa và nhấn X trên bộ điều khiển console.

Tải xuống trò chơi miễn phí trên PS4 với PlayStation Plus

Bạn không quan tâm đến các tựa game miễn phí trên PlayStation Store? Bản trình diễn có để lại vị đắng trong miệng bạn vì độ ngắn gọn của chúng không? Vì vậy, nếu bạn muốn tải xuống các trò chơi miễn phí trên PS4, tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký Đăng ký PlayStation Plus.

Tôi biết, nó có vẻ mâu thuẫn, nhưng bằng cách đăng ký gói đăng ký PlayStation Plus (trả phí), bạn có thể có cơ hội tải xuống nhiều trò chơi miễn phí hàng tháng và luôn có sẵn chúng mà không giới hạn thời gian (miễn là bạn vẫn duy trì đăng ký PS Plus của mình hoạt động, nếu không các tựa sách sẽ ngừng hoạt động cho đến khi bạn gia hạn đăng ký). Các trò chơi có sẵn là những gì bạn thường tìm thấy trong các cửa hàng, vì vậy ngay cả những tựa game ba-A (có thể là một vài tháng tuổi, đừng mong đợi trò chơi chỉ ra mắt!) Thực sự phục vụ cho tất cả mọi người. và nhu cầu.

Để kích hoạt đăng ký PlayStation Plus (hoặc gia hạn, nếu bạn đã kích hoạt và sau đó hết hạn), hãy mở PlayStation Store và chọn PS cộng từ thanh bên trái. Sau đó nhấn vào Đăng ký. o Gia hạn đăng ký của bạn và chọn một trong các gói có sẵn: 1 tháng ở mức 7,99 euro; 3 tháng ở 24.99 o 12 tháng đến 59,99 euro. Nếu đây là lần đầu tiên bạn kích hoạt PlayStation Plus, bạn cũng nên tìm tùy chọn 14 ngày để kích hoạt bản dùng thử 14 ngày miễn phí của dịch vụ.

Sau khi bạn đã chọn gói cho PlayStation Plus, vui lòng trả lời Vâng với yêu cầu liên kết phương thức thanh toán với tài khoản và nhập các chi tiết của thẻ tín dụng (cũng trả trước) hoặc Số lượng PayPal. Vậy đi thôi. OK… Giải thưởng trong… Chấp nhận và tiếp tục và bạn sẽ chính thức trở thành người dùng PS Plus!

Bây giờ bạn có thể chuyển sang tải trò chơi. Sau đó nhập PlayStation Store… Chọn bài viết… PS cộng từ thanh bên trái và đi lên Lựa chọn PlayStation Plus của tháng này để xem danh sách các đầu sách được trả lại miễn phí trong tháng hiện tại. Trò chơi không cần phải tải xuống: bạn có thể thêm chúng vào thư viện cá nhân của mình và tải xuống sau; Chúng sẽ vẫn có sẵn miễn là bạn duy trì đăng ký PlayStation Plus của mình hoạt động (hoặc gia hạn nếu đăng ký hết hạn).

Để thêm tiêu đề vào thư viện cá nhân của bạn, hãy chọn ảnh bìa và nhấn X trên bộ điều khiển PS4. Sau đó chọn Thêm vào bộ sưu tập ở phía dưới bên trái và câu trả lời OK để cảnh báo xuất hiện trên màn hình.

Để bắt đầu tải xuống trò chơi, hãy nhấn nút thay thế. tải về có thể được tìm thấy trong tờ thông tin của nó, hoặc chọn tiêu đề của riêng bạn Nhà sách (có thể truy cập thông qua menu bắt đầu của PS4). Sau khi tải xuống hoàn tất, các trò chơi PlayStation Plus sẽ có sẵn trên màn hình chính của PlayStation 4.

Chia sẻ trò chơi

Một cách khác để tải game miễn phí (hoặc gần như miễn phí) trên PS4 là tận dụng tính năng chia sẻ có sẵn cho tất cả nội dung tải xuống từ PlayStation Store. Quá trình này hơi phức tạp, nhưng hiệu quả: đây là tất cả các bước cần thực hiện.

Trước tiên, bạn phải đặt PS4 của mình làm chính bằng cách đi tới menu Cài đặt; Quản lý tài khoản; Bật PS4 làm chính từ bảng điều khiển và chọn Kích hoạt. Sau đó, bạn cần truy cập vào PlayStation Store và họ thường mua trò chơi mà họ quan tâm.

Khi quá trình mua hoàn tất, bạn phải chuyển sang PS4 mà bạn muốn tải xuống các trò chơi miễn phí, hãy tạo tài khoản người dùng mới và liên kết tài khoản sau với tài khoản PSN được sử dụng trên bảng điều khiển chính để mua trò chơi từ PlayStation Store.

Khi bạn được kết nối, bạn phải truy cập vào Bộ sưu tập PS4 và bắt đầu tải trò chơi đã mua xuống bảng điều khiển chính. Sau đó, bạn cần định cấu hình bảng điều khiển chính như PS4 phụ (đi đến thực đơn Cài đặt; Quản lý tài khoản; Bật PS4 làm chính và chọn Vô hiệu hóa ) và nó nên được thực hiện. Trên PS4 mà trò chơi đã được tải xuống miễn phí, tiêu đề cũng sẽ có sẵn bằng cách đăng xuất khỏi tài khoản người dùng đã tạo trước đó và sử dụng tài khoản chuẩn được sử dụng cho đến lúc đó trên bảng điều khiển.

Quản lý các trò chơi đã tải xuống PS4

Sau khi tải một trò chơi về PS4, bạn đã thay đổi ý định nhưng không biết làm cách nào để xóa nó khỏi bộ nhớ của máy chơi game? Việc cố gắng tải xuống trò chơi từ PlayStation Store có đưa ra thông báo lỗi rằng không có đủ dung lượng trống trong bộ nhớ PS4 của bạn không? Không sợ hãi.

Vào menu Cài đặt; Bộ nhớ lưu trữ; Các ứng dụng PlayStation 4, bạn có thể quản lý nội dung trong bộ nhớ của bảng điều khiển bằng cách tìm ra dung lượng mà mỗi tiêu đề (và ứng dụng) chiếm và có khả năng loại bỏ các phần tử không cần thiết trong một vài bước (bằng cách nhấn phím tùy chọn trên bộ điều khiển, bằng cách kiểm tra các mục cần xóa và chọn tùy chọn xóa từ menu PS4).

Hãy đảm bảo rằng bạn có một bản sao của Trò chơi đã lưu trong đám mây PlayStation Network trước khi xóa trò chơi (nếu không, bạn sẽ mất tất cả tiến trình của mình và không thể khôi phục được nữa).