Đề Xuất 5/2024 # 10+ Sáng Tạo Làm Đồ Trang Trí Bằng Ống Hút Độc Đáo # Top 3 Yêu Thích

Làm đồ trang trí bằng ống hút mang lại lợi ích gì?

Bảo vệ môi trường sống

Môi trường sống ngày càng ô nhiễm. Nguyên nhân lớn là do rác thải nilon và rác thải nhựa. Nếu nhiều người quan tâm đến việc tái chế chai nhựa để giảm thải rác thải nhựa. Thì lại quên mất rằng ống hút cũng là một trong những rác thải nhựa được thải ra với số lượng khổng lồ mỗi ngày. Đặc biệt là ống hút nhựa dùng một lần. Tái chế ống hút bằng cách biến chúng thành đồ trang trí góp phần tích cực trong quá trình bảo vệ môi trường sống.

Rác thải ống hút nhựa gây ô nhiễm môi trường

Tiết kiệm chi phí

Những đồ trang trí được bày bán với sự đa dạng và giá cả cao. Tái chế ống hút thành đồ trang trí giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn mà vẫn có thể làm cho ngôi nhà thêm lung linh, sắc màu. Ống hút có thể được sáng tạo thành rất nhiều món đồ độc đáo, trang trí cho nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn.

Làm đẹp cho không gian sống

Ống hút với nhiều màu sắc khác nhau khi được sáng chế thành vật dụng trang trí sẽ mang đến sự sinh động, tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Giúp bạn biến những không gian nhàm chán quen thuộc trở nên độc đáo, thú vị hơn bao giờ hết.

10+ sáng tạo làm đồ trang trí bằng ống hút độc đáo

Đèn chụp bằng ống hút sang trọng

Một chiếc đèn chụp sang trọng tinh tế có thể tốn của bạn rất nhiều chi phí. Nhưng với việc biến ống hút đã qua sử dụng thành đèn chụp thì lại thật tiết kiệm. Không những vậy, đèn chụp được làm bằng ống hút cũng sang trọng không kém những chiếc đèn được mua. Lại vừa có thể điều chỉnh kích thước, hình dáng theo ý muốn. Đèn chụp bằng ống hút là một vật dụng trang trí đáng để thử.

Đèn chụp sang trọng và độc đáo cho không gian nhà bạn

Hoa trang trí

Những bông hoa trang trí nhiều sắc màu mang đến sức sống tràn đầy, sự sinh động cho ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, hoa trang trí làm bằng ống hút luôn giữ được màu sắc tươi mới, đơn giản, dễ làm, tiết kiệm nhiều chi phí. Hãy thử làm cho mình vài bông hoa bằng ống hút ngay nào.

Những bông hoa màu sắc đơn giản mà đẹp

Bạn đã chán với sự đơn điệu của những lọ hoa. Vậy hãy làm mới lọ hoa của mình bằng ống hút ngay nào. Chỉ cần chọn ống hút có màu sắc yêu thích, dán lần lượt quanh một chiếc lon. Thêm vào đó vài sợi dây nơ hoặc phụ kiện trang trí nhỏ khác. Một lọ hoa mới mẻ đã được ra đời rồi đó.

Lọ hoa đáng yêu trang trí bàn làm việc

Trang trí khung ảnh

Khung ảnh giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp, chúng luôn được đặt ở những vị trí quan trọng. Hãy trang trí cho khung ảnh luôn mang màu sắc và hình dáng mới mẻ bằng những chiếc ống hút xinh xắn nào. Bạn có thể cắt ống hút và dán xung quanh khung ảnh có sẵn. Hoặc sử dụng một tấm bìa cứng, cắt ống hút theo kích thước tương ứng với tấm bìa và dán chúng lên xung quanh, sau đó đặt ảnh bạn muốn vào khung. Thêm một chiếc nơ nhỏ hoặc phụ kiện trang trí khác. Khung ảnh đã được thay sức sống mới rồi đó.

Khung ảnh mang sức sống mới với ống hút đã qua sử dụng

Cây thông trang trí

Những phụ kiện với hình con vật, cây cối ngộ nghĩnh luôn là lựa chọn để trang trí cho không gian thêm sắc màu. Nếu bạn không muốn tốn chi phí cho chúng, bạn có thể tự tay làm chúng bằng ống hút đã qua sử dụng. Chỉ với vài chiếc ống hút bạn đã có thể sáng tạo ngay một cây thông đầy sắc màu để trang trí cho bàn học, tường phòng ngủ hay bất cứ đâu bạn muốn.

Cây thông nhiều màu sắc trang trí không gian

Chữ treo tường

Chữ treo tường hoặc tranh treo tường luôn là lựa chọn trang trí giúp không gian mang màu sắc và cá tính riêng của chủ nhân.

Sáng tạo chữ treo tường, tranh treo tường mang cá tính riêng

Trái tim trang trí cửa phòng

Cửa phòng nhà bạn chỉ có một màu sắc, không có điểm nhấn hay chút gì đó độc đáo? Vậy thì hãy lựa chọn ngay cho mình một hình trái tim lung linh làm bằng ống hút nào. Chỉ với vài bước thôi, bức tường hoặc cánh cửa nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trái tim tạo điểm nhấn cho bức tường, cửa phòng

Đầu tiên, bạn cắt một hình trái tim bằng bìa cứng. Cắt ống hút với màu sắc yêu thích theo kích thước của hình trái tim. Sau đó dán ống hút lên tấm bìa để tạo hình. Cuối cùng là dán thêm một sợi dây ở mặt dưới hình trái tim và treo chúng lên.

Dây treo đựng chậu cây

Dây treo ltôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho chậu cây xanh

Hình tròn trang trí làm bằng ống hút

Một hình tròn làm bằng ống hút treo trên cửa hoặc gắn trên tường thì sẽ thế nào nhỉ? Hẳn là rất độc đáo và sắc màu rồi. Việc làm hình tròn trang trí cũng rất đơn giản. Chỉ cần cắt ống hút thành những đoạn có độ dài so le. Sau đó dán chúng lại với nhau quanh một hình tròn bằng keo nến hoặc keo sữa. Vậy là bạn đã có ngay một hình tròn trang trí độc đáo rồi.

Hình tròn trang trí làm bằng ống hút

Bạn có thể sáng tạo thêm với hình tròn bằng cách đặt vào giữa hình tròn một chiếc gương hoặc tấm ảnh yêu thích.

Đồ để bàn trang trí