Xu Hướng 5/2024 # 35+ Quà Tặng Bạn Trai Ý Nghĩa Khiến Chàng Cảm Động # Top 5 Yêu Thích

Sắp tới ngày quan trọng của người mà bạn yêu. Làm sao để có được quà tặng bạn trai vừa ý nghĩa, lại khiến chàng cảm nhận được tình cảm của bạn.

Thật ra chọn quà cho con trai không khó như bạn nghĩ. Bởi con trai thường thích những món quà thiết thực và không quá cầu kỳ. Cho nên chỉ cần biết được chút ít về sở thích của người mình yêu là bạn sẽ có thể chọn được món quà ưng ý.

Lý do nên tặng quà bạn trai vào những dịp đặc biệt

Những dịp nên tặng quà cho chàng

Sinh nhật bạn trai

Valentine

Kỷ niệm ngày yêu nhau

Noel

Quà tặng hâm nóng tình cảm

35 Món quà khiến chàng cảm động

Đồng hồ – Quà tặng ghi dấu kỷ niệm:

Đa số các chàng trai đều thích đồng hồ. Ngoài tính năng để xem giờ, đồng hồ còn là món đồ trang sức với các chàng.

Dụng cụ thể thao – quà tặng cho chàng yêu thể thao:

Nếu chàng thích chơi đá banh, hãy tặng 1 đôi giày bóng đá.

Nếu chàng thích gym, quần áo tập là lựa chọn hoàn hảo.

Hay đơn giản chỉ là 1 trái bóng rổ nếu chàng thích môn này.

Đồ chơi hitech – món quà cực hay với chàng mê công nghệ:

Không nhất thiết món quà phải đắt tiền mới có ý nghĩa. Chỉ cần 1 chút tinh tế bạn có thể lựa chọn được món quà mà chàng yêu thích

Túi đựng máy tính bảng/ laptop:

Ngày nay hầu như chàng trai nào cũng có những thiết bị công nghệ. Nếu chàng là người thường đi ra ngoài, hãy tặng cho chàng 1 chiêc túi ipad/laptop.

Đừng chọn những chiếc túi quá cầu kỳ, vì con trai thích những thứ hơi đơn giản thôi

Tặng áo thun cho chàng năng động:

Với các chàng yêu thích sự đơn giản, thoải mái thì áo thun là món quà rất thiết thực. Không chàng nào lại không muốn có cả bộ sưu tập áo thun.

Bạn có thể chọn cho chàng những chiếc áo thun trơn nhiều màu, giúp chàng không gặp khó khăn trong việc phối trang phục hàng ngày. Để chàng không quá đơn điệu là cách bạn thể hiện tình yêu đấy.

Làm 1 món quà handmade:

Không chỉ có con gái mới yêu thích những món quà tự làm đâu. Các chàng trai cũng rất trân trọng những món quà ý nghĩa đấy. Đặc biệt là những món do chính tay người yêu, người thân mình làm tặng.

Tất cả những món ấy đều khiến bạn trông đáng yêu hơn rất nhiều rồi đấy. Món quà này rất phù hợp nếu đây là lần đầu gặp mặt của 2 bạn.

Cà vạt cho chàng công sở:

Các chàng trai thường kém tinh tế trong chọn trang phục. Với những chàng trai công sở thì không phải ai cũng biết chọn 1 cà vạt phù hợp. Hãy giúp chàng bằng 1 chiếc cà vạt thật tinh tế nào.

Chiếc gối ôm:

Một chiếc gối ôm với những câu từ dễ thương cũng khiến chàng mỉm cười hạnh phúc đấy. Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi tối được ôm món quà mà người mình thương tặng phải không.

Ví da:

Thắt lưng cho chàng:

Thắt lưng sẽ giúp chàng lịch lãm, nam tính hơn. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 món quà phù hợp với gu thẩm mỹ của chàng

Ba lô/ túi xách:

Con trai thường xuyên sử dụng ba lô, vì vậy chúng rất nhanh cũ. Tặng ba lô là 1 ý tưởng hay đấy. Với những chàng sắp đi xa vì công việc, đây là lựa chọn hợp lý nhất.

Sách:

Áo sơ mi:

Tặng áo sơ mi sẽ khiến con trai trông chỉn chu hơn mỗi ngày. Còn gì hạnh phúc hơn thấy chàng mặc áo do mình mua đúng không.

Quà tặng phong thủy:

Những quà tặng bạn trai như vòng tay, đá phong thủy….Vừa có tính thẩm mỹ vừa mang lại may mắn và thuận lợi cho đường công danh của chàng. Món quà là 1 lời chúc tốt nhất từ tấm lòng của bạn.

Kiếng mát:

Nếu chàng thường xuyên di chuyển ngoài đường thì đây là 1 món quà rất thiết thực. Vừa giúp chàng bảo vệ đôi mắt, vừa mang tính thời trang .

Nước hoa cho nam:

Chắc hẳn bạn có thể đoán được mùi hương nước hoa của chàng rồi phải không. Bạn có thể mua lại cho chàng loại đó. Cũng có thể chọn loại khác với hương thơm theo sở thích của chàng.

Dao cạo râu:

Chăm sóc chàng với những điều nhỏ nhất sẽ khiến chàng cảm động lắm đấy. Chính món quà này sẽ khiến chàng yên tâm với người luôn lo lắng từng chút trong cuộc sống của chàng.

Hạc giấy:

Ai lại không biết gấp hạc giấy tốn công sức như thế. Chàng sẽ rất cảm động vì món quà đầy tâm huyết và những lời chúc ý nghĩa của bạn.

Tặng quà theo sở thích của chàng:

Bức tranh thêu:

Một bức tranh thêu sẽ khiến chàng hiểu rằng bạn dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy. Với công sức, kiên trì và tỉ mỉ của bạn, chàng sẽ treo nó ở vị trí trang trọng nhất trong căn phòng của mình.

Bánh sinh nhật cho riêng chàng:

Nhân ngày sinh nhật của chàng, hãy đặt 1 chiếc bánh kem có in hình mà chàng thích. Có thể là hình 1 chiếc xe hơi, hình đội bóng yêu thích, hay hình của chàng….

Thú cưng:

Nếu chàng là người yêu thích động vật, tại sao lại không tặng cho chàng 1 chú thú cưng. Bạn có thể chọn 1 chú mèo, chú cún con…làm quà tặng cho bạn trai. Chàng nào lại không tan chảy với sự tinh tế của bạn chứ.

Đồ đôi (áo đôi, quần đôi)

Áo ấm/ áo khoác:

Điều quạn trọng khi mua áo khoác là bạn nên ghi nhớ size áo, sở thích của chàng. Như vậy bạn mới có thể tặng đúng chiếc áo mà chàng sẽ thích mê ngay

Túi ngủ văn phòng:

Nếu chàng là 1 nhân viên văn phòng, đây là món quà thiết thực vô cùng. Ai lại không “đổ” khi bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhất trong cuộc sống của chàng chứ.

Bức thư tình do bạn viết:

Thời nay chắc hẳn mọi tình cảm của bạn được thể hiện qua video chat, tin nhắn SMS đúng không. Hãy thử 1 chút lãng mạn bằng 1 bức thư tình viết tay đi nào.

Có thể không văn thơ nhưng đó lại là tình cảm chân thật nhất của bạn sẽ khiến chàng “tan chảy” ngay. Đây là quà tặng bạn trai ý nghĩa nhất đấy.

Tự tay nấu ăn cho chàng:

Không có cách nào khiến các chàng đổ nhanh nhất như cách nấu ăn cho chàng. Vì vậy nếu bạn là người khéo tay thì hãy nấu ngay cho chàng những món chàng thích.

Không những khiến chàng thích mê mà còn thể hiện bạn là người phụ nữ mà chàng phải cưới đấy.

Cặp vé xem phim:

Nếu bạn vẫn chưa biết được tặng bạn trai quà gì, hãy thử rủ chàng đi xem phim. Hãy theo dõi lịch chiếu phim tại rạp, tìm 1 bộ phim mà chàng thích. Sau đó cùng chàng tận hưởng thời gian bên nhau nào.

Khung ảnh:

Album ảnh:

Có thể bạn đã quá quen thuộc với việc lưu hình ảnh trên điện thoại. Nhưng nếu bạn và chàng cùng xem qua cuốn album, cùng nhắc nhau những kỷ niệm đẹp có phải tình cảm hơn không.

Mua vé xem thể thao:

Tự thu âm một bài hát:

Một bữa tối lãng mạn:

Làm clip chúc sinh nhật:

Hãy chuẩn bị 1 đoạn video quay lại những kỹ niệm của cả 2. Hay đơn giản là lời chúc của mọi người thân, bạn bè của chàng. Hãy để lời chúc, lời âu yếm của bạn ở cuối clip.

Chàng sẽ cảm động không nói lên lời được đâu. Nếu chàng đang đi nghĩa vụ (đi bộ đội), thì món quà tinh thần này là vô cùng quý giá đối với chàng.

Một chuyến đi chơi xa

Ngày ý nghĩa là ngày mà bạn dành cho chàng 1 chuyến đi chơi xa. Không những giúp gắn kết cả 2, mà còn giúp chàng tạm xa những áp lực của cuộc sống.

Quà tặng là 1 cách bạn thể hiện tình cảm với người yêu, người thân hay bạn bè xung quanh. Sinh nhật, ngày lễ, hay đơn giản là 1 bất ngờ trong ngày thường.

Đặc biệt tặng áo thun chính là món quà thiết thực nhất mà ai cũng luôn muốn. Và cũng là món quà không khiến bạn phải đắn đo khi lựa chọn.