Thịnh Hành 5/2024 # Cách Tải Pubg Trung Quốc Pc Siêu Nhẹ Chỉ Trong Vài Phút # Top 9 Yêu Thích

Nhiều bạn nghĩ rằng không biết tiếng Trung thì cài PUBG Mobile Trung Quốc có khó không? Thực sự thì cách tải PUBG Trung Quốc trên PC khá đơn giản, bạn cũng không phải mất quá nhiều công sức để có thể trải nghiệm Sever có nhiều cao thủ thế giới này.

Hướng dẫn cài đặt sau khi tải PUBG Mobile Trung Quốc cho PC

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của trò chơi PUBG Mobile Trung Quốc.

Link tải PUBG Mobile Trung Quốc cho PC: https://bit.ly/3cgou1M

Bước 2: Nhấn chọn phần tải game PUBG Mobile Trung Quốc PC theo hệ điều hành bạn sử dụng.

Bước 3: Khi hoàn tất việc tải, hãy mở và cập nhật dữ liệu. Lúc này, hệ thống sẽ tự động cập nhật cho người chơi. Bạn chỉ cần chờ đợi trong khoảng thời gian ngắn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời.

Phiên bản cập nhật mới của PUBG PC Trung Quốc đem tới nhiều thay đổi trong bối cảnh không gian và lối chơi. Nhất là khi có sự xuất hiện của bản đồ mới mang tên Sanhok. Bản đồ này đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của việc thiết kế map của PUBG Mobile.

Một số điểm đáng chú ý khi tải PUBG Trung Quốc PC:

Bản đồ Sanhok sẽ được mở. Lúc này người chơi có thể chọn tùy chỉnh bản đồ mình thích.

Bổ sung thêm súng, bom và phụ kiện mới.

Thêm khẩu súng trường QBZ sử dụng đạn 5.56mm được làm mới một cách ngẫu nhiên trong bản đồ Sanhok.

Bổ sung một khẩu súng pháo sáng. Nó có thể bắn tín hiệu lên bầu và có khả năng triệu hồi “thính”. Khẩu pháo sáng này được đặt ở chế độ cổ điển trong khoảng thời gian giới hạn.

Bổ sung phụ kiện mới Mỏ Vịt S1897 và S12K có sẵn.

Ngoài ra, nhà phát triển còn tối ưu hóa cho toàn bộ hệ thống bằng việc chỉnh sửa các lỗi trong game. Lúc này người chơi cảm nhận sự mượt mà sau khi thực hiện cách tải PUBG Trung Quốc.

Cách cách đăng nhập PUBG Trung Quốc PC

Bước 1: Nếu bạn sử dụng chiếc điện thoại Android, hãy mở ứng dụng CH Play. Còn nếu dùng điện thoại iOS hãy mở AppStore. Sau đó tìm và tải ứng dụng Wechat.

Bước 2: Mở ứng dụng và lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Bước 3: Đăng ký tài khoản PUBG Trung Quốc rồi lựa chọn khu vực Việt nam +84.

Bước 4: Điền số điện thoại của bạn và chờ mã xác nhận. Sau khi xác nhận xong, bạn có thể sử dụng được ứng dụng. Như vậy là bạn đã có ngay một cách chơi PUBG Mobile Trung Quốc rồi đó.

CPU: Intel hoặc AMD ở tốc độ 1,8 GHz. (3.0 Ghz trở lên)

Khuyến nghị: Intel Core i3-4340 hoặc AMD FX-6300

Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 / 9600GT, ATI / AMD Radeon HD2600 / 3600.

Hệ điều hành: Windows 10, 8.1, 8 và 7.

DirectX: Phiên bản 9.0c.

Lưu ý khi chơi PUBG Mobile Trung Quốc PC

Bạn phải đạt LV 15 trên bản Mobile thì mới chơi được bản PC.

Khi chơi mà hệ thống thông báo bạn đang chơi phiên bản Việt Nam hay Quốc tế thì hãy xóa ngay đi.

Hãy xóa phần mềm diệt virus trước khi cài đặt PUBG Mobile Trung Quốc.

Khi đăng ký tài khoản Wechat thì nên liên kết với tài khoản FB để tránh trường hợp phải xác minh khá lằng nhằng.

Cách cài PUBG Mobile Trung Quốc

Bên cạnh cách chơi trên PUBG Mobile trên PC, bạn cũng thể chơi Sever Trung Quốc ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Nhưng cách cài đặt lại khác so với phiên bản giả lập, mỗi hệ điều hành lại có một cách cài đặt khác nhau.

Tải PUBG Mobile Trung Quốc cho Android

Dung lượng của trò chơi này lên tới 2GB thế nên những máy Android yếu sẽ không được hỗ trợ. Chính vì thế bạn hãy tải bản PUBG Mobile Trung Quốc APK và tiến hành cài đặt như bình thường.

Cách cài đặt

Link tải: https://bit.ly/38GAucg

Đầu tiên bạn tải PUBG Mobile TQ APK theo đường Link trên. Sau đó vào phần cài đặt điện thoại chọn: Cài đặt ⇒ Bảo mật ⇒ Không rõ nguồn gốc và bật lên. Rồi quay lại file APK vừa tải PUBG Trung Quốc giả lập và tiến hành cài như bình thường.

Tải PUBG Mobile Trung Quốc cho iOS

Yêu cầu cấu hình máy

iPhone 6 trở lên

iPad Mini 2 trở lên

iPod Touch thế hệ thứ sáu

Hệ điều hành: iOS 9.0 trở lên

Cách cài đặt

Đầu tiên bạn vào cài đặt trong thiết bị iOS của bạn. Sau đó chọn Cài đặt ⇒ itunes & App store ⇒ iD Apple ⇒ Quốc gia và khu vực ⇒ Bạn thay đổi Quốc gia hoặc Vùng rồi chọn Trung Quốc ⇒ Đồng ý ⇒ Bạn điền chữ vào ô trống phía dưới. Lưu ý riêng ô thứ 4 và 6 bạn chỉ được nhập số vào. Khi bạn đã hoàn thành đủ các bước trên thì bạn vào Apps Store rồi tìm PUBG và tải như bình thường.

Những điểm hấp dẫn khi tải PUBG Trung Quốc trên PC

Mỗi game thủ sẽ có cách chơi PUBG Trung Quốc khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung nếu như muốn trải nghiệm này mượt mà thì bạn phải tải PUBG Trung Quốc trên PC đúng cách. Khi tải PUBG bản Trung Quốc, bạn sẽ được thưởng thức các tính năng hấp dẫn sau đây:

Phiên bản PUBG PC Trung Quốc này có chế độ người chơi 4vs4 mới mang tên ” Sự thống trị“. Chế độ này khá giống với Hardpoint trong CoD: Mobile betas trước kia.

Sự thống trị có 3 vùng mang tên A, B, C nằm ở những góc khác nhau trong bản đồ mới. Khi trò chơi bắt đầu sẽ có một vùng ngẫu nhiên được lựa chọn. Người chơi sẽ phải chiến đấu và bảo vệ vùng đó trong vòng 100 giây. Tương ứng với mỗi giây người chơi sẽ được 1 phần trăm khu vực đó. Trong mỗi trận đấu sẽ có 3 vòng tròn. Tương ứng với những người chiến đấu cho khu vực A, B hoặc C. Đội đầu tiên sẽ giành được 2 trong số các khu vực trên sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc.

Trong phiên bản này sẽ có một loại vũ khí mới xuất hiện là dòng súng SMG P-90. Khẩu súng này có sức chứa khoảng 50 viên đạn.

Ngoài ra còn có một tính năng thú vị mới được phát hiện trong phiên bản PUBG Trung Quốc PC này là Góc nhìn tử thần. Tính năng này sẽ giúp tìm thấy cách mà địch tiêu diệt bạn như nào. Thậm chí Góc nhìn tử thần còn được áp dụng trong chế độ cổ điển của trò chơi. Chế độ này được yêu cầu khá cao và nó cho phép bạn phát hiện người chơi gian lận.

Bản tải PUBG Trung Quốc PC thường được cập nhật trước phiên bản toàn cầu. Vì vậy, các bạn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của trò chơi này sớm nhất khi thực hiện cách tải PUBG Mobile bản Trung Quốc trên PC.

Giống như bất cứ trò chơi trên di động nào, bạn sẽ thấy tính năng ” Nhiệm vụ” trong game PUBG Mobile Trung Quốc PC. Tính năng này sẽ cho người chơi điểm thưởng chiến đấu và EXP. Số tiền thưởng này bạn sẽ được nhận khi chơi.

Trong bản PUBG Mobile này, bạn sẽ được giao nhiệm vụ hàng ngày hoặc hàng tuần trong game. Đây chính là động lực giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ và nhận thêm nhiều vàng hơn. Đặc biệt khi tải PUBG bản Trung Quốc về máy trải nghiệm, bạn có được tham gia rất nhiều sự kiện. Vì vậy người chơi sẽ thu thập được nhiều vàng hơn so với các phiên bản PUBG khác.

Đã có phiên bản giả lập của Tencent

Không chỉ có bản Mobile mà giờ đây người chơi có thể tải giả lập PUBG Mobile Trung Quốc về máy để trải nghiệm. Lúc này, người chơi trên điện thoại cũng có thể thưởng thức tựa game bắn súng hấp dẫn này thông qua phần mềm giả lập.

Với những người có PC cấu hình cao nhưng chơi PUBG PC lại lag thì có thể sử dụng phiên bản giả lập PUBG PC Trung Quốc. Khi đó, bạn có thể trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này mượt mà hơn với chất lượng đồ họa sắc nét.