Phổ Biến 5/2024 # 21 Phần Mềm Nghe Nhạc Và Cách Tải Nhạc Trên Iphone 2024 # Top 6 Yêu Thích

+

Nhaccuatui – app nghe nhạc offlien cho iPhone

NhacCuaTui (Nhạc Của Tui) là ứng dụng tải nhạc cho iPhone với kho nhạc phong phú, đầy đủ các thể loại âm nhạc. Thỏa sức thưởng thức kho nhạc bản quyền, xem lyrics, tạo playlist cá nhân,… Tuy nhiên có 1 đặc điểm là nếu nhạc bản quyền của Zing MP3 thì bạn sẽ không tìm thấy trên Nhaccuatui và ngược lại, nếu nhạc bản quyền của Nhaccuatui thì sẽ không xuất hiện trên Zing MP3. Với ứng dụng Nhaccuatui bạn sẽ hưởng thức được hàng triệu thể loại âm nhạc.

Tính năng hẹn giờ tắt nhạc

Tính năng điều khiển phát nhạc ở màn hình nền

Là một phần mềm nghe nhạc có lời: Hỗ trợ kết hợp với nhạc Karaoke

Cách tải và nghe nhạc trên iPhone mà không cần 3G, wifi:

Riêng đối với bài hát, bạn có thể chọn thêm cách tải: nhấn icon tải sau mỗi tên bài hát trong danh sách hiển thị các bài hát.

Những Bài hát/ Playlist/ Video tải về được lưu tại mục “Offline” trong tab “Của Tui” trên ứng dụng. Ngoài ra, những Bài hát/ Playlist/ Video “yêu thích” tại mục “Nhạc Của Tui” cũng có thể nghe Offline khi đã thực hiện chức năng Bước 2: Đồng bộ Nhaccuatui .

Ứng dụng nghe nhạc Offline Miễn phí cho Android và iPhone – Zing MP3

Về cách hoạt động Zing MP3 khá đa dụng, bạn có thể nghe online, offline, xem MV thậm chí cập nhật tin tức âm nhạc ngay trên ứng dụng này. Zing MP3 làm khá tốt trong việc cập nhật nhạc mới, tạo playlist theo các thể loại, playlist phù hợp tâm trạng hay playlist nhạc tương tự với xu hướng nghe của người dùng.

Cách nghe nhạc Offline trên Zing MP3

Đối với playlist bạn chỉ cần gạt nút Đồng bộ ngay trên đầu danh sách nhạc. Nếu bạn muốn tải một phần danh sách playlist thì bạn chọn hình dấu “…” góc trên bên phải và nhấn Chọn bài hát để tải, sau khi bạn chọn xong các bài hát muốn tải về trong playlist đó thì nhấn Đồng bộ.

Bây giờ vào mục Cá nhân bạn có thể nghe offline nhạc trong mục Bài hát, Playlist, Album của mình vừa tải xuống.

Spotify – phần mềm nghe nhạc hay nhất cho iphone và android

Cách nghe nhạc offline cho iPhone trên Spotify:

Sau khi đã đăng ký Premium, bạn vào bất kỳ album hay playlist nào sẽ thấy icon yêu thích và icon tải xuống, bạn nhấn vào icon tải xuống và chờ cho ứng dụng load xong. Lúc này vào thư mục bạn sẽ thấy album/playlist đó đã được tải về, giờ bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline mọi lúc mọi nơi.

cách tải nhạc soundcloud trên iphone

SoundCloud mang đậm tích chất là mạng xã hội âm nhạc nhiều hơn Apple Music, Spotify hay Zingmp3 vì nó có nhiều điểm khuyến khích người dụng tự tạo nội dung cho mình, hay chia sẻ nội dung hay cho các bạn bè (repost).

Cách sử dụng và tải nhạc SoundCloud miễn phí trên iPhone

Để nghe nhạc Offline trên iPhone thì bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 2: Sau đó bạn vào thư viện mở Liked Track hoặc Playlists & albums và bắt đầu nghe offline.

Amazon Music – App nghe nhạc iOS trên iPhone

Tài khoản căn bản sẽ được dùng miễn phí, nếu bạn muốn đăng ký gói Không giới hạn thì được dùng thử miễn phí 30 ngày, sau 30 ngày này bạn mới phải trả phí cho gói Unlimited này.

Apple Music – Ứng dụng nghe nhạc Apple Online tốt nhất trên iPhone

Với Apple Music bạn bắt buộc phải trả phí 59.000đ/ tháng nhưng đổi lại bạn có thể đồng bộ hoàn toàn số nhạc này trên Macbook, iPad và thao tác nghe nhạc sẽ cực kỳ nhạy trên Airpod hay Apple Watch.

App nghe nhạc iOS trên iphone – Marvis Pro

Ứng dụng nghe nhạc Marvis cho phép bạn xác định có bao nhiêu cột bài hát / album / danh sách phát sẽ hiển thị trên màn hình cùng một lúc, với các tùy chọn từ một đến bốn cho phép bạn dễ dàng tính toán số lượng bài hát còn lại và giúp đảm bảo rằng các bài hát không bị xóa hoặc lặp lại.

Ứng dụng thậm chí còn hỗ trợ kéo và thả. Điều này cho phép bạn thực hiện những việc như kéo một hoặc nhiều bài hát, album, danh sách phát hoặc các mục khác và thả chúng vào các hành động phát lại ở phía dưới để Phát, Phát ngẫu nhiên hoặc Thêm vào Tiếp theo.

App nghe nhạc IOS trên iPhone

Ứng dụng nghe nhạc nước ngoài – Google Play Music

Google Play Music cung cấp cho bạn hơn 40 triệu bài hát và hàng ngàn danh sách phát nhạc từ khắp mọi nơi, mọi tâm trạng cho bạn thỏa sức nghe mà hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể nghe đài phát thanh với hàng ngàn danh sách phát được tạo thủ công bởi các chuyên gia âm nhạc.

Hơn nữa bạn có thể tạo bộ sưu tập kho nhạc khổng lồ cho riêng mình với 50.000 bài hát và nghe ngoại tuyến dễ dàng.

Đây là ứng dụng chơi nhạc cho iPhone phù hợp với những người thường làm việc song song như đang lái xe hơi, đạp xe hoặc chạy marathon,… ứng dụng đánh mạnh vào cử chỉ tiện lợi thay vì giao diện như các app khác.

Pandora Music – Phần mềm nghe nhạc ngoại tuyến

Lắng nghe các bài hát, playlist, album bạn yêu thích sau đó nhấn + để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Để nghe offline bạn cần đăng ký gói Pandora Plus và bật chế độ Offline Mode on trong phần Setting.

Nghe hàng nghìn bài nhạc bạn yêu thích, truyền phát nhạc không giới hạn, đài phát thanh và podcast tất cả đều có trong ứng dụng iHeartRadio, với app này có cả nút thích hoặc không thích để cho bạn phản hồi, nhìn chung đây là app khá dễ sử dụng và nó miễn phí.

App nghe nhạc hàn hay Youtube Music trên iPhone

Dịch vụ truyền phát nhạc mới từ YouTube – Đây là một dịch vụ âm nhạc được mô phỏng lại hoàn toàn với các bản phát hành chính thức từ các nghệ sĩ bạn yêu thích. Ứng dụng siêu hay bởi nếu bạn không biết tên bài hát thì có thể tìm kiếm bằng lời bài hát hoặc mô tả đặc điểm riêng.

TuneIn là một ứng dụng miễn phí tổng hợp các chương trình trực tiếp thể thao, âm nhạc, tin tức, podcast và đài AM & FM từ khắp nơi trên thế giới.

Trending Music là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho bạn phát trực tuyến bất kỳ bài hát nào mà không cần tạo tài khoản. Tạo danh sách phát không giới hạn, chỉnh sửa, sắp xếp lại và quản lý nhạc của bạn, đặt hẹn giờ ngủ, đặt bản nhạc yêu thích của bạn làm đồng hồ báo thức.

Phần mềm nghe nhạc hay nhất cho iPhone

Tất cả bạn cần làm là nhập tiêu đề của bài hát bạn muốn tìm kiếm và tải xuống và thưởng thức nó. Khi search ra bài hát bạn chọn dấu cộng ở ngay bên phải tên bài hát để lưu vào thiết bị của bạn.

Ngay tại trình phát nhạc có hiện nút tải xuống bên cạnh hình trái tym “yêu thích”, bạn chỉ cần tải xuống và nghe nhạc offline mọi lúc mọi nơi.

App hỗ trợ hầu hết định dạng như AAC, FLAC, M4A, M4B, MP3, MP4, OGG, AIFF, MOV, AFLAC, WAV

v