Xem Nhiều 5/2024 # Download Don’T Starve Together Việt Hóa Full Cho Pc # Top 1 Yêu Thích

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến game Don’t Starve Together Việt Hóa cùng link tải miễn phí trên Fshare dành cho Pc.

Đây là game có cấu hình thấp nên hầu như mọi máy tính đều chơi tốt. Cùng tìm hiều về trò chơi:

Game Don’t Starve Together

Don’t Starve là một trò chơi khá thú vị, game thuộc thể loại phiêu lưu sinh tồn do Klei Entertainment phát triển và sản xuất là 505 Games. Lúc đầu game phát hành thông qua Steam vào tháng 4 năm 2013 trên Microsoft Windows, OS X, và Linux. Tiếp theo đó có tên Don’t Starve: Giant Edition trên PlayStation Vita và PlayStation 3 năm 2014, đến năm 2024 có phiên bản cho Xbox One. Sau đó được đổi tên thành Don’t Starve: Pocket Edition cho phiên bản trên iOS vào tháng 5 năm 2024 và cho Android vào tháng 10 năm 2024, game có phiên bản mở rộng cho nhiều người chơi mang tên Don’t Starve Together, đến tháng 12 năm 2024 thì có thể chơi trên Nintendo Switch. Trò chơi đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

Tóm tắt cốt truyện

Vào một đêm tối bão tố, Wilson đang ở phòng thí nghiệm và nghe radio nói chuyện anh cảm thấy giật mình, nó cho anh những kiến thức để tạo nên một cái máy khổng lồ, nghe lời radio anh đã bị hút vào một thế giới khác với những tiếng kêu của Maxwell.

Theo chân Wilson một nhà khoa học, xuất hiện trong thế giới đen tối và cố gắng sinh tồn. Người chơi phải giữ làm sao cho nhân vật Wilson luôn khỏe mạnh bằng cách cho ăn, tránh những thế lực xấu,…

Đôi nét về Gameplay

Don’t Starve là game thế giới mở phiêu lưu hành động mang yếu tố sinh tồn và lới chơi roguelike. Điều khiển các hoạt động bằng bàn phím và chiến đấu bằng cách nhấp chuột đối với máy tính, hoặc sử dụng hỗ trợ gamepad với các thiết bị điều khiển cầm tay.

Mục tiêu của người chơi là giữ cho nhân vật tồn tại càng lâu càng tốt, trên màn hình sẽ hiển thị số người và ngày sống sót.

Người chơi tìm kiếm thức ăn, trồng cây, săn bắn động vật, có thể xây dựng nơi trú ẩn, tạo vũ khí và dụng cụ.

Trong trò chơi có ngày và đêm. Vào ban ngày thì người chơi tham gia khám phá thế giới, thu thập thực phẩm, củi và những tài nguyên khác, tìm những công thức chế tạo những vật dụng nhằm chống lại kẻ thù. Khi vào đêm sẽ có những con quái vật, Charlie, sẽ tấn công người chơi.

Bạn chú ý trên màn hình sẽ có ba đồng hồ đo tương ứng với đói, sức khỏe và sự tỉnh táo. Nếu bị đói thì bổ sung thức ăn, sự tỉnh táo giảm đi bổ sung bằng cách qua các hoạt động như ngủ, mặc quần áo ấm.

Khi tham gia sẽ có 2 chế độ cho bạn chọn lựa.

Nhân vật trong Don’t Starve

Cho đến hiện tại thì Don’t Starve có tổng cộng 22 nhân vật. Mỗi nhân vật có kỹ năng và được lồng tiếng riêng.

Nhân vật đầu tiên là Wilson, và được xem là nhân vật chính. Những nhân vật khác bạn cần phải có đủ một lượng kinh nghiệm để mở khóa, hiện tại thì có 6 nhân vật được mở khóa bằng kinh nghiệm.

Tổng hợp các nhân vật trong Don’t Starve Together: Wilson, Willow, Wolfgang, Wendy, WX-78, Wickerbottom, Woodie, Wes, Wagstaff, Wigfrid , Webber, Walani, Warly, Wilbur, Woodlegs, Wilba, Wormwood, Wheeler, Winona, Wortox.

Don’t Starve Mega Pack: vào tháng 9 năm 2024 được phát hành cho PlayStation 4, vào tháng 4 năm 2024 phát hành cho Microsoft Store.

Don’t Starve: Reign of Giants: Phiên bản mở rộng công bố vào tháng 1 năm 2014 và có một số thay đổi nhỏ.

Don’t Starve Together: ra mắt vào năm 2014, có đầy đủ tính năng của trò chơi. Hỗ trợ đến sáu người chơi cùng lúc, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người thân chơi cùng. Đây là bản được giới thiệu trong bài viết này.

Don’t Starve: Giant Edition: đây là bản post trên PlayStation Vita và được phát hành vào tháng 9 năm 2014 tại châu Âu. PlayStation 3 được Abstraction Games phát hành năm 2024 tại Bắc Mỹ và châu Âu.

Don’t Starve: Shipwrecked: được phát triển bởi Super Time Force studio Capybara Games, phát hành trên PC tháng 12 năm 2024 gồm có những nhân vật, sinh vật và nhiều hiệu ứng mới.

Don’t Starve: Pocket Edition: phát hành tháng 7 năm 2024 cho iOS và DLC of Giants DLC, cho Android vào tháng 10 năm 2024.

Don’t Starve: Hamlet: DLC chơi đơn dự kiến phát hành vào tháng 12 năm 2024.

Cấu hình tối thiểu

HĐH: Windows Vista/Windows 7/Windows 8 CPU: 1.7+ GHz or better RAM: 1 GB Đồ họa: Radeon HD5450 or better; 256 MB or higher DirectX: Phiên bản 9.0c Ổ đĩa cần trống: 750 MB Card âm thanh: 100% DirectX9.0c compatible sound card and drivers

Download Don’t Starve Together Việt Hóa Full cho PC, Laptop

Cài đặt Don’t Starve Together đơn giản

Chờ vài phút để tải về, và sau đó thực hiện qua vài bước sau, áp dụng cho phiên bản mới V.332910.

Bước 1: Bạn giải nén file Dont_Starve_Together_v332910.rar mới tải về được, nếu có hỏi pass thì nhập chúng tôi Tìm và chạy file có tên Dont_Starve_Together_v332910_setup.exe

Bước 3: Chờ đợi, sau khi xong bạn bỏ tick ở cái tùy chọn tiếng Nga, sau đó nhấn Finish.

Bước 4: Vậy là hoàn thành, bạn vào thư mục bin, tìm và chạy file có tên dontstarve_steam để chơi. Tuy nhiên đây là phiên bản tiếng Anh chưa được Việt Hóa nha, tiếp tục xem bên dưới:

Hướng dẫn Việt Hóa Don’t Starve Together

Bước 5: Download bản việt hóa: https://www.fshare.vn/file/WU9F2SHQ1KLY

Bước 6: Giải nén file Viethoa Dont Starve chúng tôi ra. Sau đó copy toàn bộ trong thư mục Viethoa và dán đè vào thư mục có tên Mods ở nơi cài đặt game bước 2.

Unlock LAN + Chơi Online Don’t Starve

Bước 8: Tải Fix_LAN_Dontstarve.rar: https://www.fshare.vn/file/7Y37INIBSR8I

Bước 9: Giải nén file mới tải về, sau đó copy file bin và dán đè vào thư mục cài đặt game ở bước 2.

Bước 10: Tìm và chạy file có tên SSELauncher. Nhớ chọn ngôn ngữ Việt Nam, sau đó nhấn vào những kí tự đặc biệt như hình dưới.

Bước 11: Như vậy là xong, bây giờ có thể đăng nhập game, tạo phòng chơi và mời bạn bè cùng trải nghiệm.

Ngoài phiên bản mới này thì còn có phiên bản Don’t Starve Việt Hóa v.287450 cũ, bạn có thể tải về giải nén ra chơi mà không cần cài đặt: https://www.fshare.vn/file/2B36E5AQLF4Y [759.23 MB].

Thế là mình đã hoàn thành bài viết nói về tựa game cùng link tải Don’t Starve Together Việt Hóa full cho Pc. Bạn có thể xem nhiều tựa game sinh tồn offline hoặc game sinh tồn online cho máy tính.