Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Tệp Xuống Từ Google Drive ? Hướng Dẫn # Top 7 Yêu Thích

Cách tải xuống tệp từ Google Drive. Sử dụng dịch vụ đám mây của Google để đảm bảo sao lưu các tệp của bạn. Bây giờ, bạn muốn chuyển các tập tin của mình sang một thiết bị khác nhưng bạn không biết cách thực hiện.

Cách tải tệp từ Google Drive xuống PC

Tuy nhiên, trước khi tiếp tục, tôi phải chỉ ra một khía cạnh quan trọng của phương pháp này: tất cả các thay đổi được thực hiện cho thư mục Google Drive được lưu trên PC sẽ được tự động phản ánh trong đám mây.

Điều này có nghĩa là các tệp bị xóa khỏi thư mục Google Drive trên máy tính hoặc được chuyển đến một thư mục khác, cũng sẽ bị xóa khỏi không gian đám mây (và chuyển vào thùng rác), các tệp mới được sao chép vào thư mục cụ thể trên máy tính sẽ được tự động tải lên đám mây, v.v.

Sao lưu và đồng bộ hóa Google

Sao lưu và đồng bộ hóa Google là chương trình chính thức được xuất bản bởi “Big G” và nhằm tích hợp các tệp Google Drive trực tiếp vào Windows File Explorer.

Khi bạn tìm thấy biểu tượng, nhấp vào biểu tượng và nhấn nút bắt đầu đính kèm với màn hình xuất hiện.

Đăng nhập vào Tài khoản Google sử dụng mẫu được đề xuất và nhấn nút chấp nhận, để bắt đầu thủ tục cấu hình chương trình.

Nếu bạn không có ý định đồng bộ hóa các thư mục PC với đám mây (điều này không cần thiết để tải tệp xuống), hãy xóa tất cả các dấu, nếu có thể.

Sau đó, nhấn các nút siguiente y chấp nhận, đặt dấu kiểm bên cạnh bài viết Đồng bộ hóa ổ đĩa của tôi trên máy tính này và cho biết nếu đồng bộ hóa mọi thứ và tải xuống tất cả nội dung từ không gian Google Drive cá nhân của bạn về PC hoặc chỉ đồng bộ một vài thư mục.

Khi bạn đã hoàn tất, nhấn nút bắt đầu để hoàn tất cấu hình và khởi động chương trình: tải các tệp xuống máy tính, tùy thuộc vào kích thước, có thể mất vài giờ.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập thư mục Google Drive bằng cách nhấp vào mây trắng được đặt bên cạnh đồng hồ Windows và sau đó trên nút có hình dạng giống như cá chép, nằm ở đầu bảng điều khiển được đề xuất cho bạn.

Thông qua cùng một bảng điều khiển, bạn cũng có thể thêm / xóa các thư mục để đồng bộ hóa hoặc can thiệp vào các tùy chọn Sao lưu và đồng bộ hóa chung: để làm như vậy, hãy nhấp vào nút (⋮) nằm ở phía trên bên phải và chọn mục Sở thích … từ menu được đề xuất cho bạn.

Web Google Drive

Nếu bạn không có ý định tải toàn bộ thư mục từ Google Drive xuống PC mà chỉ cần tải xuống một số tệp nhất định, bạn có thể tận dụng giao diện web của dịch vụ, có thể truy cập trên trang này. thông qua bất kỳ trình duyệt tương thích nào.

Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình, hãy nhấp vào phần Đơn vị của tôi nằm trong thanh điều hướng bên trái và định vị tệp hoặc thư mục bạn muốn tải xuống từ danh sách được đề xuất.

Sau đó nhấp chuột phải vào bản xem trước của bạn, chọn tùy chọn tải về từ menu được hiển thị và thì đấy.

Sau một lúc, tệp bạn đã chọn sẽ được tải xuống máy tính của bạn (nếu là thư mục, tệp .zip sẽ được tạo) chứa tất cả các tệp.

Nếu bạn muốn, bạn có thể thực hiện nhiều lựa chọn bằng cách nhấn và giữ nút Ctrl trên bàn phím và nhấp vào từng mục bạn muốn tải xuống.

Khi hoàn tất, nhấp chuột phải vào một trong các tệp đã chọn và chọn mục tải về từ menu ngữ cảnh. Trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được một gói .zip Nó chứa tất cả các tập tin và thư mục bạn đã chọn.

Cách tải xuống tệp từ Google Drive trên Mac

Sao lưu và đồng bộ hóa Google

Như tôi đã giải thích cho bạn trong phần Windows, Sao lưu và đồng bộ hóa Google là ứng dụng khách Google Drive chính thức, cho phép tự động tải xuống và đồng bộ hóa giữa các thư mục máy tính và không gian trên đám mây, với khả năng tự động tải xuống tất cả nội dung từ Google Drive (hoặc chỉ các thư mục cụ thể) và xem nó trên một thư mục công cụ tìm kiếm.

Sau khi hoàn tất, hãy khởi chạy chương trình mới được cài đặt bằng cách gọi nó từ Launchpad (biểu tượng ở dạng tên lửa nằm trong bến tàu)bấm vào nút mở ra để vượt qua kiểm tra bảo mật macOS, sau đó nhấp vào nút chấp nhận nhiều lần để cho phép các quyền cần thiết để chạy chương trình.

Nếu mọi thứ đi đúng hướng, bạn sẽ thấy màn hình chào mừng của phần mềm.

Sau đó bấm vào nút bắt đầuđăng nhập bằng Tài khoản Google, nhấn nút chấp nhận Và, nếu bạn có ý định tự động đồng bộ hóa các thư mục Mac với Drive, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh các thư mục bạn quan tâm và nhấp vào nút siguiente.

Xin lưu ý rằng đồng bộ hóa này không bắt buộc cho mục đích của hướng dẫn này – vì vậy nếu bạn không tải lên nội dung của các thư mục Mac lên Drive, hãy xóa dấu kiểm khỏi tất cả các hộp, bất cứ khi nào có thể.

Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào nút bắt đầu để khởi tạo quá trình tải xuống, có thể mất một lúc (tùy thuộc vào số lượng tệp được chọn).

Khi đồng bộ hóa hoàn tất, bạn có thể dễ dàng truy cập các tệp Google Drive của mình – mở người khám phá Mac (biểu tượng của mặt cười nằm ở Thanh dock) và nhấp vào biểu tượng Google Drive nằm ở thanh bên trái, bên trong phần yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập thư mục được đề cập bằng cách nhấp vào biểu tượng. điện toán đám mây nằm trên bảng trên cùng của máy Mac và sau đó là biểu tượng của cá chép gắn vào màn hình xuất hiện.

Thông qua cùng một màn hình, bạn có thể kiểm tra trạng thái đồng bộ hóa; sau đó nhấn nút (⋮), bạn có thể truy cập menu chính của chương trình để thực hiện một số thao tác nâng cao, chẳng hạn như dừng tải xuống các tệp hoặc truy cập cấu hình ban đầu của chương trình (mục Sở thích …).

Web Google Drive

Nếu bạn không muốn đồng bộ hóa tất cả dung lượng Drive với một thư mục trên máy Mac, bạn có thể nhận các tệp bạn cần riêng lẻ bằng giao diện web Google Drive.

Hoạt động của phần sau hoàn toàn giống với những gì đã thấy trong Windows, vì vậy tôi giới thiệu bạn đến phần tương ứng của hướng dẫn này để được hướng dẫn thích hợp.

Cách tải xuống tệp từ Google Drive trên Android

Thiết bị Android đã tích hợp ứng dụng Lái xe, bạn có thể khởi chạy bằng cách nhấn vào biểu tượng nằm trên màn hình ứng dụng của hệ điều hành (khu vực chứa tất cả các ứng dụng đã cài đặt). Nếu nó không có, bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí từ Cửa hàng Play.

Trong lần đăng nhập đầu tiên, bạn sẽ được nhắc thực hiện quy trình thiết lập ban đầu đơn giản, trong đó bạn phải chọn Tài khoản Google để sử dụng và trong một số trường hợp, cài đặt đồng bộ hóa Android.

Sau giai đoạn này, bạn sẽ được đưa đến màn hình chính của ứng dụng:

– XNUMX – Nhà nhà (cái có biểu tượng của một casa) chứa các mục bạn đã truy cập gần đây,

– XNUMX – Favoritos (cái có biểu tượng Estrella) chứa các tệp bạn đã đánh dấu theo cách này.

-Và cuối cùng Đơn vị của tôi (của một cá chép) chứa tất cả các đối tượng được lưu trữ trong đám mây.

Dù sao, hãy chuyển đến phần thích hợp nhất cho trường hợp của bạn, tìm tệp bạn muốn tải xuống, nhấn nút (⋮) trang web dưới tên của bạn, chạm vào mục ngoại tuyến có sẵn từ menu xuất hiện, để tải xuống bản sao “cục bộ” của tệp.

Theo văn bản này, không thể tải xuống toàn bộ thư mục.

Khi điều này được thực hiện, bạn cũng sẽ có khả năng truy cập các tệp đã tải xuống trong trường hợp không có kết nối internet, luôn luôn thông qua ứng dụng Drive.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định tải xuống một tập tin trực tiếp trong bộ nhớ thiết bị, trước tiên bạn phải cài đặt một trình quản lý tệp “bên ngoài” để chia sẻ tệp, ví dụ: File Manager +. Sau khi cài đặt xong, hãy khởi động trình quản lý để cấp cho nó quyền truy cập vào bộ nhớ.

Cuối cùng, chỉ định thư mục để lưu tệp và nhấn vào nút Lưu / OK.

ghi: chức năng Gửi bản sao Nó cũng cho phép bạn chia sẻ các tệp với các liên hệ của mình thông qua các ứng dụng liên lạc (WhatsApp, Telegram, Gmail, v.v.) được cài đặt trên hệ thống.

Cách tải tệp từ Google Drive xuống iPad và iPhone

Hoạt động của ứng dụng Google Drive dành cho iOS không khác nhiều so với ứng dụng dành cho Android.

Sau khi tải xuống và khởi chạy ứng dụng, hãy thực hiện quá trình thiết lập ban đầu ngắn gọn để liên kết Tài khoản Google (Nếu bạn đã cài đặt và định cấu hình các ứng dụng khác của Google, bạn có thể chọn tài khoản được sử dụng sau chỉ bằng một cú chạm), do đó, hãy chọn phần có chứa các yếu tố bạn quan tâm: bắt đầu (biểu tượng của casa, có chứa các tệp được mở gần đây), yêu thích (biểu tượng của Estrella) chia sẻ (biểu tượng của hai người đàn ông nhỏ) Hoặc hồ sơ(biểu tượng của cá chép, chứa tất cả các tệp trong Drive).

Khi bạn tìm thấy tệp mà bạn quan tâm, hãy nhấn vào nút (…) và để tải xuống bản sao ngoại tuyến của tệp, hãy chọn Làm cho nó ngoại tuyến từ menu được đề xuất.

Từ bây giờ, bạn sẽ có thể truy cập tệp được đề cập thông qua ứng dụng Drive, ngay cả khi không có kết nối internet.

ghi– Sau khi cài đặt và định cấu hình ứng dụng Google Drive, bạn có thể truy cập các tệp đám mây của Google và sao chép chúng vào bộ nhớ thiết bị thông qua ứng dụng Tập tin từ iOS.

Từ bây giờ, bạn có thể xem các tệp Google Drive của mình trực tiếp trong ứng dụng Tệp và sao chép chúng vào bộ nhớ iOS như bình thường.