Đề Xuất 5/2024 # Cách Tạo Logo Youtube Cho Kênh Của Bạn # Top 3 Yêu Thích

Cách chọn biểu tượng

Cách chọn màu

Cách chọn font chữ

Cách tạo logo cho kênh YouTube của bạn: Hướng dẫn từng bước

Các mẹo thiết kế logo

Hướng dẫn nhanh cách thêm logo vào video của bạn

Cách chọn YouTube logo

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm ý tưởng, chỉ cần chọn ngành của bạn từ menu trong Bước 1 của quy trình chỉnh sửa logo.

Cách chọn màu

Tránh xa các màu sắc và sắc thái mà bạn thích hoặc chạy theo xu hướng. Sở thích cá nhân của bạn còn có thể thay đổi theo thời gian chứ chưa cần nói đến các trào lưu trên thị trường. Điều duy nhất không đổi là ý nghĩa đằng sau màu sắc bạn chọn. Trong thiết kế logo YouTube, không tồn tại khái niệm “màu sắc phổ biến”. Các chủ sở hữu kênh sử dụng các sắc thái rất đa dạng. Để chọn màu sắc nắm bắt được bản chất của việc bạn đang làm, hãy đọc về tâm lý học màu sắc và suy nghĩ xem bạn muốn nội dung video của mình sẽ khơi gợi cảm xúc gì.

Phần mềm tạo logo online Logaster cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm với bảng màu dành cho logo tương lai của bạn.

Tôi nên dùng bao nhiêu màu?

Biểu tượng của bạn không nhất thiết chỉ sử dụng một màu duy nhất. Đồng thời, bạn cũng không nên nhồi quá nhiều sắc màu vào đó. Giải pháp tốt nhất là sử dụng một đến ba tông màu. Tránh dùng màu tương phản nếu bạn không muốn thiết kế của bạn trông hời hợt và khó hiểu.

Cách chọn font chữ

If you want to insert text into your logo, use your channel name / company name or n. This way, your channel will easily have links to everything you are doing. In addition, you need to keep your design neat. Choosing the right font is an indispensable task. There are many things to consider. Check out the most important tips below.

Dễ Đọc

Khi chọn font chữ ch o thiết kế của bạn, hãy chắc chắn rằng font chữ này sẽ vẫn dễ đọc khi thu nhỏ lại. Tránh các phông chữ biến từ ngữ trên logo của bạn thành một mớ chữ mờ nhạt.

Đơn Giản

Phông chữ kỳ lạ, quá lố có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng đối với biểu tượng của bạn. Sự đơn giản và gọn gàng sẽ có tác dụng lâu dài trong việc tạo ra một thiết kế trực quan hấp dẫn.

Phù hợp với biểu tượng của bạn

Tất cả các yếu tố của logo phải truyền tải một câu chuyện nhất quán, mạch lạc. Để đạt được điều này, hãy chọn một font chữ phù hợp với logo của bạn.

Ít hơn là Nhiều hơn

Nếu bạn có logo dạng chữ, tốt hơn hết là bạn nên dùng cùng một font chữ để đảm bảo dễ đọc. Nếu bạn phải tách biệt trực quan tên kênh ra khỏi phần khẩu hiệu, bạn có thể sử dụng hai phông chữ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng chúng phù hợp và dễ đọc.

Cách tạo logo cho kênh YouTube của bạn: Hướng dẫn từng bước

Bấm vào “Tạo Logo” và bắt đầu từ Bước 1.

Bước 1. Nhập tên

Theo đó, dịch vụ sẽ tạo cho bạn những logo phù hợp nhất

Bước 3. Chọn logo

Chọn logo bạn thích từ các logo được đề xuất và nhấp vào “Xem trước và Tải xuống” để lưu logo trong tài khoản của bạn và/hoặc tiến hành mua chúng.

Bước 4. Chỉnh sửa logo

Tất cả các logo được đề xuất đã sẵn sàng để tải về. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh sửa một số yếu tố của logo yêu thích của mình như: font chữ, màu sắc, kích thước, vị trí, v.v., hãy nhấp vào “Chỉnh sửa logo”.

Bước 5. Lưu và tải logo về

Các mẹo thiết kế Logo

Hình mờ (Watermark) có thể trở thành một điều khó chịu cho người xem của bạn. Các mẹo của chúng tôi sẽ giúp bạn né tránh các sai lầm phổ biến và tạo ra một Wartermark đẹp mắt.

Dùng càng ít yếu tố càng tốt

Sắp xếp thông minh

Dành thời gian để tìm đúng vị trí cho từng yếu tố trên thiết kế của bạn. Sắp xếp bố cục chu toàn có thể là một yếu tố rất lớn trong thành công của kênh của bạn.

Khoảng trống rất quan trọng

Để lại khoảng trắng giữa và xung quanh các yếu tố để làm cho thiết kế của bạn trông tươm tất và dễ đọc.

Lưu logo của bạn ở định dạng raster và vector

Hướng dẫn nhanh về cách thêm logo vào video của bạn

Như đã đề cập, không có gì lạ khi logo được sử dụng làm hình đại diện kênh và hình chìm trên video của bạn. Trên thực tế, bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào làm hình chìm bằng cách thêm nó vào góc dưới bên phải trình phát video.Tại kênh YouTube của bạn, bấm vào hình ảnh kênh và sau đó chọn “Creator Studio.” Chọn “Kênh – Xây dựng Thương hiệu – Hình mờ trong thương hiệu.”

Hình mờ sẽ chỉ được hiển thị đối với những người dùng chưa đăng ký kênh YouTube của bạn. Điều này biến watermark của bạn thành một công cụ tạo lưu lượng lớn. Bằng cách nhấp vào hình mờ, người dùng sẽ được đưa đến kênh của bạn.

Cách bạn tạo thương hiệu cho kênh YouTube của mình sẽ khiến nó trở nên dễ hiểu và đáng nhớ. Với Logaster, bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu hình ảnh của mình ngay bây giờ. Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích. Hãy luôn tạo cảm hứng cho bản thân. Cùng tạo video hấp dẫn với logo đẹp mắt từ Logaster!