Xem Nhiều 5/2024 # Cách Tạo Ảnh Gif Bằng Iphone Stop Dừng Sáng Tạo ▷ # Top 0 Yêu Thích

[Ad_1]

Sau khi suy nghĩ về nó trong một thời gian dài, bạn đã quyết định thực hiện bước này và mua cái đầu tiên. iPhone. Bạn đã làm quen với các tính năng chính của điện thoại thông minh Apple và đã phát hiện ra rằng, thông qua ứng dụng Camera, bạn cũng có thể tạo ảnh động, cuộc gọi Ảnh trực tiếp Nhiệt tình với iPhone, bạn đã cố gắng tạo một cái và gửi nó cho người bạn thân nhất của mình, nhưng bạn nhận ra rằng nó được chia sẻ như một hình ảnh tĩnh bình thường. Tôi đoán đúng rồi sao? Vì vậy, bạn không phải lo lắng: iPhone của bạn có đầy đủ chức năng. Tuy nhiên, để thành công trong nỗ lực của bạn, bạn cần chuyển đổi ảnh trực tiếp của mình thành GIF động, có thể phát mượt mà trên các thiết bị của tất cả các thương hiệu và tất cả các hệ điều hành. Như bạn làm tôi sẽ nói với bạn ngay lập tức.

Nếu bạn dành một vài phút rảnh rỗi, tôi có thể giải thích Cách tạo ảnh GIF bằng iPhone cài đặt một số ứng dụng trên thiết bị của bạn để tạo hình ảnh động. Bạn có một số giải pháp để xem xét: có những ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng tạo GIF bằng cách sử dụng phim hoặc ảnh trực tiếp trên thiết bị và những ứng dụng khác cho phép bạn quay video tại chỗ, thêm hiệu ứng, bộ lọc, nhãn dán , văn bản, vv và chuyển đổi kết quả cuối cùng thành GIF. Thật thú vị phải không?

Vì vậy, đừng lãng phí thêm thời gian để nói chuyện và bắt đầu làm việc ngay lập tức! Thoải mái, dành năm phút rảnh rỗi và đọc những đoạn văn sau. Chọn ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, áp dụng các hướng dẫn mà tôi sẽ cung cấp cho bạn và tôi đảm bảo với bạn rằng, trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có thể tạo tất cả các GIF bạn muốn và cười với bạn bè. Thưởng thức đọc của bạn và trên hết, vui chơi!

Cam GIPHY

Một trong những giải pháp tốt nhất cho tạo ảnh GIF bằng iPhone es Cam GIPHY, phiên bản di động của công cụ tìm kiếm hình ảnh hoạt hình nổi tiếng. Với ứng dụng miễn phí này, bạn có thể tạo GIF bằng ảnh và video trên iPhone hoặc đặt chúng ngay tại chỗ, với khả năng áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng và nhãn dán.

Sau khi tải xuống GIPHY Cam trên iPhone của bạn, hãy khởi chạy ứng dụng bằng cách nhấn biểu tượng của nó (một máy ảnh trên trời trên nền đen) hiện trên màn hình chính. Lúc đầu, chạm vào nút. tốt để cho phép GIPHY Cam truy cập vào camera iPhone của bạn, sau đó bạn nhấn vòng tròn màu đỏ Chụp một loạt ảnh theo trình tự và tạo hình ảnh hoạt hình của bạn.

Bây giờ nếu bạn muốn thêm hiệu ứng và dán, nhấn biểu tượng + ở góc trên bên phải và chọn hiệu ứng bạn quan tâm bằng cách chọn một trong các tùy chọn có sẵn từ người gửi, móng vuốt, thôi, áo mưa, tiêu điểm, áp phích, VHS v.v … Để áp dụng nhãn dán hoặc hiệu ứng, chọn cái bạn quan tâm để thêm nó vào hình ảnh, sau đó kéo nó vào màn hình để chọn vị trí của nó và thực hiện nhúm để phóng to để đặt kích thước của nó. Thay vào đó, nhấn một trong các hộp bên cạnh biểu tượng tt, bạn có thể thêm văn bản vào GIF: sau đó chọn nguồn bạn càng thích nó, hãy viết văn bản được nhập qua bàn phím iPhone và chạm vào nút tốt để xác nhận mục.

Bạn nên biết rằng với GIPHY Cam, bạn cũng có thể tạo GIF bằng ảnh, video hoặc Live Photo có trong cuộn iOS. Để làm điều này, nhấn biểu tượng máy ảnh cuộn, chạm vào nút tốt để cho phép ứng dụng truy cập ảnh của bạn và chọn ứng dụng bạn muốn sử dụng.

Khi bạn đã tạo GIF của mình, hãy nhấn vào nút siguiente và trên nút Lưu ảnh GIF để lưu hình ảnh hoạt hình trên thiết bị của bạn. Hoặc, nhấp vào một trong những biểu tượng hiển thị bên dưới để gửi GIF qua tin nhắn y nam giới hoặc chia sẻ nó trên twitter y Instagram.

Trình tạo ảnh GIF

Trình tạo ảnh GIF là một ứng dụng miễn phí hợp lệ khác để tạo hình ảnh hoạt hình với iPhone của bạn. Nó cho phép bạn tạo ảnh GIF bằng ảnh và video, thậm chí được chụp tại chỗ bằng camera của thiết bị. Để tạo ảnh GIF bằng ảnh trực tiếp, bạn phải mua Phiên bản cao cấp GIF Maker với chi phí 4.99 euro, cũng cho phép bạn tạo GIF vòng lặp.

Để tạo hình ảnh động bằng GIF Maker, hãy tải ứng dụng xuống thiết bị của bạn và bắt đầu bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó ( dòng chữ GIF đầy màu sắc trên nền đen). Bây giờ, chọn cách tạo GIF của bạn bằng cách nhấn một trong các yếu tố có sẵn: Ảnh sang GIF để tạo một hình ảnh hoạt hình bằng cách sử dụng một hình ảnh trên iPhone của bạn; Video sang GIF để tạo GIF từ video trong bộ sưu tập ảnh của thiết bị đang sử dụng; Ảnh trực tiếp lên GIF (có sẵn với phiên bản Premium) để chuyển đổi ảnh trực tiếp sang GIF hoặc Vòng lặp GIF (có sẵn với GIF Maker Premium) để tạo một hình ảnh động lặp đi lặp lại.

Hoặc, chạm vào nút màu đỏ để truy cập vào máy ảnh và nhấn lại để bắt đầu quay một đoạn phim ngắn ngay tại chỗ. Nếu bạn đã chọn tạo GIF bằng video, hãy chọn phần phim bạn quan tâm bằng cách sử dụng dòng thời gian bên dưới và nhấn vào nút xong rồi; Trong khi bạn đã chọn cho một bức ảnh, chọn những bức ảnh mà bạn quan tâm và nhấn các nút xong rồi y siguiente.

Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh thêm GIF bằng cách áp dụng một trong các hiệu ứng có sẵn giữa Màu sai, Max, phút, chrome, phai, tức thời vv trong khi nhấn giọng nói tăng tốc độ Bạn có thể đặt tốc độ của hình ảnh hoạt hình bằng cách di chuyển con trỏ bên trái (để giảm tốc độ) hoặc bên phải (để tăng tốc độ). Thay vào đó nhấn mục Thêm văn bản để thêm văn bản bằng cách nhập nó bằng bàn phím của iPhone.

Sau khi tùy chỉnh GIF, chạm vào biểu tượng mũi tên chỉ lên trong một hình vuông hiện ở phía trên bên phải và nhấn tùy chọn bộ sưu tập để lưu hình ảnh hoạt hình vào cuộn iOS, nếu không, hãy nhấp vào tùy chọn Instagram, Facebook, nam giới, twitter, WhatsApp, tin nhắn y e-mail để chia sẻ GIF trên các mạng xã hội hoặc thông qua một ứng dụng nhắn tin.

Động tĩnh

Động tĩnh là một ứng dụng miễn phí được phát triển bởi Google, nó cho phép bạn tạo GIF bằng phim hoặc Live Photos trên thiết bị của mình. Hơn nữa, nó cho phép bạn tạo ảnh ghép bằng nhiều video và xuất kết quả cuối cùng dưới dạng hình ảnh động, ngay cả khi bạn áp dụng hình mờ.

Sau khi tải xuống Motion Stills trên iPhone của bạn, hãy khởi chạy ứng dụng và chạm vào nút ✓ để cho phép bạn truy cập ảnh của mình và truy cập vào màn hình chính, được chia thành hai phần: một bên là Live Photos mới nhất ở bên kia, bạn làm những video mới nhất được chụp bằng iPhone. Pigia, do đó, trong tệp bạn quan tâm hoặc, thay vào đó, chạm vào biểu tượng của camara để ghi lại một bộ phim ngắn tại chỗ.

Sau khi chọn hình ảnh hoạt hình bạn quan tâm, bạn có thể tùy chỉnh nó bằng thanh công cụ ở phía dưới: nhấp vào biểu tượng vòng tròn để kích hoạt / hủy kích hoạt chức năng Motion Stills; nhấn vào biểu tượng hai hình tam giác để thiết lập một vòng lặp chuyến đi; nhấn nút khối lượng để kích hoạt / hủy kích hoạt âm thanh của phim; nhấn vào biểu tượng T để thêm văn bản vào GIF và nhấn tim để thêm hình ảnh hoạt hình vào mục yêu thích của bạn.

Khi GIF đã được tùy chỉnh, nhấp vào biểu tượng mũi tên và chọn tùy chọn Gửi ảnh GIF từ menu xuất hiện. Sau đó chọn nếu bạn muốn lưu hình ảnh hoạt hình trên thiết bị của mình bằng cách nhấn vào mục Lưu hình ảnh hoặc nếu bạn gửi nó tin nhắn, e-mail, WhatsApp hoặc một trong những ứng dụng có sẵn.

Bạn nên biết rằng với Motion Stills, bạn cũng có thể tạo ảnh ghép GIF, sử dụng nhiều video hơn hoặc nhiều Live Photo hơn. Pigia sau đó vào biểu tượng casa có mặt trong menu bên dưới để trở về màn hình Motion Stills chính và thực hiện vuốt sang phải trong tệp để thêm vào ảnh ghép, sau đó lặp lại thao tác cho từng video và Live Photo bạn muốn sử dụng và nhấn biểu tượng của mũi tên chỉ xuống để tạo ảnh ghép.

Sau đó chọn tùy chọn Tạo ảnh ghép Từ menu xuất hiện, chọn thiết kế bạn thích và kéo các tệp đã chọn trước đó vào đó, sau đó nhấn biểu tượng mũi tên phải và bạn chạm vào yếu tố Gửi ảnh GIF để tạo ra hình ảnh hoạt hình.

Tạo ảnh GIF với WhatsApp

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin tức thời nổi tiếng cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, ảnh và video miễn phí và an toàn. Tuy nhiên, bạn không cần một bản trình bày, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng nó cũng cho phép bạn tạo GIF và gửi chúng đến danh bạ của bạn bằng cách sử dụng video được ghi tại chỗ hoặc một video được thực hiện trước đó.

Để tạo GIF bằng Whatsapp, hãy khởi chạy cái sau trên iPhone của bạn và trên màn hình trò chuyệnbạn chạm vào cuộc nói chuyện quan tâm Nếu liên hệ với người bạn muốn gửi GIF không có trong danh sách trò chuyện, hãy nhấn biểu tượng bút chì bên trong một hình vuông hiện ở phía trên bên phải và nhấn tên của nó.

Bây giờ chạm vào nút + nằm ở góc dưới bên trái và chọn một trong các tùy chọn có sẵn trong menu xuất hiện: máy quay để tạo GIF bằng cách tạo video tại chỗ hoặc Ảnh và video Liberia sử dụng một bộ phim trên guồng quay của máy ảnh iOS. Trong trường hợp đầu tiên, chạm và giữ biểu tượng vòng tròn để quay video, trong trường hợp thứ hai, hãy chọn video bạn quan tâm có trong bộ sưu tập đa phương tiện của thiết bị.

Trong cả hai trường hợp, hãy chọn phần video bạn muốn chuyển đổi sang GIF thông qua dòng thời gian ở trên cùng và nhấn vào mục GIF hiện diện ở góc trên bên phải. Nếu bạn không thấy tùy chọn GIF, có nghĩa là video đã chọn vẫn còn quá dài để trở thành một hình ảnh hoạt hình và do đó bạn cần phải thực hiện một đoạn cắt bổ sung như trên. Cuối cùng bấm vào biểu tượng mũi tên phải để gửi GIF cho liên hệ của bạn. Để biết thêm thông tin, bạn có thể đọc hướng dẫn của tôi về cách tạo ảnh GIF trên WhatsApp.

Các giải pháp khác để tạo ảnh GIF bằng iPhone

ImgPlay: Ứng dụng miễn phí, ngoài việc cho phép bạn tạo GIF bằng ảnh, Live Photos và video trên iPhone, cho phép bạn tạo hình ảnh hoạt hình bằng cách hợp nhất video và Live Photo với kết quả độc đáo. Ngoài ra, có thể thêm bộ lọc, khung, nhạc và văn bản và xuất GIF với chất lượng thấp, trung bình và cao. Trong phiên bản miễn phí, áp dụng hình mờ cho hình ảnh hoạt hình mà bạn có thể xóa bằng cách thay đổi thành Phiên bản chuyên nghiệp, với chi phí 3,49 euro.

QUÀ TẶNG– Một ứng dụng khác để tạo ảnh GIF bằng ảnh và video trong thư viện ảnh của iPhone. Nó cho phép bạn tạo hình ảnh hoạt hình áp dụng hơn 300 hiệu ứng, với khả năng thêm nhạc. Hơn nữa, nó cho phép bạn tìm kiếm và tải xuống GIF thông qua GIPHY.

Quy trình làm việc: Đây là một ứng dụng miễn phí (hiện thuộc sở hữu của Apple) cho phép bạn tự động hóa một loạt các hoạt động trên iPhone và iPad. Mọi người định nghĩa nó giống như Automator cho iOS. Trong số nhiều tập lệnh bạn có thể định cấu hình trên đó, cũng có một số tập lệnh để chuyển đổi Live Photos sang GIF.

[Ad_2]