Xu Hướng 5/2024 # Cách Uber Hoạt Động ? Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ? # Top 4 Yêu Thích

Do công việc của mình, anh ấy buộc phải thường xuyên di chuyển từ đầu này đến đầu kia của thành phố nơi anh ấy sống. Hầu hết thời gian bạn thực hiện chúng trong xe của công ty hoặc trong xe hơi riêng của bạn hoặc tệ hơn là trên taxi. Tuy nhiên, bạn muốn tìm ra một giải pháp khác và ngay từ khi nghe về Uber, bạn sẽ muốn biết thêm thông tin về nó.

Tại thời điểm này, tôi tưởng tượng rằng từ thời điểm bạn xem hướng dẫn này, chính xác là vì, trong một nỗ lực để làm rõ ý tưởng của bạn, bạn đã tìm kiếm trên Internet. Hãy để tôi nói cho bạn biết, bạn đã đúng khi liên hệ với tôi bằng cách nhấp vào bài viết của tôi, tôi sẵn sàng giải thích những gì tôi biết về cách hoạt động của dịch vụ này.

Cách tải Uber trên Android

Trước khi chúng ta tìm hiểu chi tiết về cách thức hoạt động của Uber, bạn phải tải ứng dụng Uber xuống thiết bị Android của mình. Nếu ứng dụng chưa được cài đặt, tôi sẽ giải thích cách tiếp tục trong những dòng sau.

Trên Android, tìm kiếm ứng dụng Uber trong Cửa hàng Google Play (cửa hàng ảo Android). Bạn đã tìm thấy nó? Rất tốt! Bây giờ hãy nhấn vào biểu tượng của nó và sau đó nhấn nút Cài đặt / Chấp nhận để bắt đầu tải xuống và cài đặt. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn sẽ thấy nút Mở, thay vì nút Cài đặt / Chấp nhận. Bây giờ, hãy nhấn vào nút Mở để khởi chạy ứng dụng Uber và xem cách nó hoạt động với tôi, trong các dòng sau.

Cách tải xuống Uber trên iOS

Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng Uber trên iOS. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm ứng dụng trong công cụ tìm kiếm có trong Cửa hàng ứng dụng (cửa hàng ảo của các thiết bị Apple) và khi bạn đã tìm thấy nó, bạn sẽ phải chạm vào biểu tượng của nó. Tại thời điểm này, để cài đặt nó, hãy nhấn nút Nhận / cài đặt. Sau đó, bạn chỉ cần đợi tải xuống hoàn tất và sau đó bạn có thể nhấn nút Mở để bắt đầu.

Sau khi hoàn thành các bước sơ bộ này, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu xem xét chi tiết cách thức hoạt động của dịch vụ. Vì vậy, hãy làm theo hướng dẫn mà tôi sắp cung cấp cho bạn.

Cách đăng ký Uber

Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn sẽ cần đăng ký dịch vụ bằng cách nhập số điện thoại của mình vào trường văn bản tương ứng (đảm bảo chọn tiền tố của số điện thoại Ý bằng cách chạm vào biểu tượng cờ và sau đó trong biểu tượng của mũi tên xuống– Một menu thả xuống sẽ mở ra, nơi bạn có thể chọn quốc tịch của mình Ý) hoặc bằng cách kết nối bằng tài khoản của mạng xã hội bạn chọn giữa Facebook và Google. Khi bạn đã nhập số điện thoại, hãy nhấn nút có biểu tượng mũi tên về phía trước.

Sau đó bạn sẽ phải nhập mật khẩu, trong trường hợp bạn đã có tài khoản với dịch vụ, hoặc nhấn mục Tôi chưa có tài khoản để tiếp tục.

Nếu bạn đã cho biết số điện thoại của mình, bạn phải nhập mã sẽ đến qua SMS vào trường văn bản tương ứng. Sau khi hoàn tất quy trình sơ bộ này, bạn cần cung cấp địa chỉ email để sử dụng khi đăng ký Uber. Sau đó, viết nó vào trường văn bản thích hợp mà bạn nhìn thấy trên màn hình và nhấn nút có biểu tượng mũi tên chuyển tiếp tiếp tục.

Sau đó, tiến hành bằng cách tạo mật khẩu cho phép bạn truy cập vào tài khoản của mình. Nhập mật khẩu vào trường văn bản tương ứng (bạn phải tạo mật khẩu có ít nhất 5 ký tự) và nhấn nút có biểu tượng mũi tên chuyển tiếp tiếp tục.

Cuối cùng, chỉ ra tên và họ của bạn trong trường văn bản tương ứng và tiếp tục với nút có biểu tượng mũi tên chuyển tiếp tiếp tục.

Sau đó, bạn sẽ thấy mình trong màn hình đầu tiên của hướng dẫn và bạn sẽ phải nhấn nút với biểu tượng mũi tên chuyển tiếp tiếp tục. Cho phép gửi thông báo, sau đó bật dịch vụ định vị từ thiết bị của bạn và cho phép Uber truy cập.

Cách xem báo giá du lịch

Khi ứng dụng Uber đã truy cập vào vị trí của bạn, nó sẽ yêu cầu bạn chỉ ra địa chỉ khởi hành mà bạn có thể đặt làm Nhà và điểm đến bạn muốn đến thông qua trường văn bản Chúng ta đang đi đâu? Bằng cách chạm vào nó, bạn cũng có thể chỉ ra nơi làm việc (chỉ cần nhấn vào mục Thêm công việc và cho biết địa chỉ nơi làm việc của bạn).

Nếu bạn muốn lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc di chuyển, bạn có thể nhấn vào nút có biểu tượng máy và đồng hồ mà nó tìm thấy tương ứng với trường văn bản ở trung tâm. Bằng cách chạm vào nút được đề cập, bạn có thể lập kế hoạch cho chuyến đi, cho biết thời gian và thời gian bạn muốn. Sau đó xác nhận dữ liệu được chỉ định bằng cách nhấn nút. Chọn thời gian khởi hành của bạn.

Như một tùy chọn bổ sung, có giọng nói Đặt vị trí trên bản đồ; Bằng cách này, bạn có thể nhập thủ công địa chỉ của điểm đến cần đến. Tôi cũng khuyên bạn nên nhấn vào vấn đề Hiển thị vị trí của các sự kiện sắp tới. Bằng cách này, thông qua màn hình sau, bạn sẽ có thể kết nối lịch của mình với ứng dụng Uber, có thể xem điểm đến của các sự kiện tiếp theo của bạn trên bản đồ.

Khi bạn đã nhập vị trí xuất phát và điểm đến, bạn sẽ thấy trên bản đồ tuyến đường do tài xế Uber đặt và thời gian di chuyển tương đối để đến điểm đến của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ được hiển thị những chiếc xe có sẵn, trong số những chiếc được sử dụng nhiều nhất và chi phí của tuyến đường thay đổi tùy thuộc vào chiếc xe được yêu cầu.

Bạn có thể tự mình chạy mô phỏng để kiểm tra ứng dụng và đánh giá chi phí của chuyến đi. Trong thử nghiệm của tôi, giá cả dường như ít nhiều phù hợp với các dịch vụ taxi truyền thống hơn.

Để cung cấp cho bạn một ví dụ, khi yêu cầu báo giá cho một chiếc xe đến sân bay Linate từ ngoại ô Milan (vì nó là gần nhất trong tầm với), chi phí của Uber là khoảng 35/40 euro, trong khi chi phí Một dịch vụ taxi đến cùng một điểm đến có giá trung bình khoảng 30/35 euro. Giá cũng thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé: giao thông không phải lúc nào cũng giống nhau và để đến được điểm đến của bạn vào thời gian cao điểm, thời gian di chuyển có thể tăng lên và do đó giá cũng tăng theo.

Để đặt chuyến đi, bạn phải cho biết chiếc xe bạn yêu cầu trong số những chiếc xe được sử dụng nhiều nhất trong menu. Trong thử nghiệm của tôi, các phương tiện sau được chỉ ra là có sẵn:

Uber đen: chuyến đi được thực hiện bằng xe Uber tiêu chuẩn có sức chứa từ 1 đến 4 người;

Uber lux: chuyến đi được thực hiện với một chiếc xe sang trọng có thể chứa tối đa 4 người cho chuyến đi hạng nhất;

Uber Van– Bằng cách chọn tùy chọn này, bạn có thể đặt trước một chiếc xe rộng rãi hơn có thể chứa tối đa 6 người.

Cách đặt xe với Uber

Khi bạn đã xem báo giá lộ trình và chọn xe muốn đi, hãy nhấn nút xác nhận bên dưới màn hình báo giá. Sau đó, bạn cần xác định và xác nhận điểm bắt đầu một lần nữa, nhấn nút. Xác nhận điểm bắt đầu sau đó đi đến thêm phương thức thanh toán. Để thực hiện thao tác cuối cùng này, hãy nhấn nút. Thêm thanh toán.

Mặt khác, nếu bạn quyết định thanh toán qua tài khoản Paypal, bạn phải đăng nhập vào nó trên màn hình tiếp theo, cho biết email và mật khẩu đăng nhập rồi nhấn nút Đăng nhập.

Tương tự như đi taxi, Uber cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác về chiếc xe sẽ đón bạn – điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được vị trí xe Uber. Trong suốt cuộc hành trình, người lái xe sẽ có tất cả thông tin về tuyến đường và sẽ không cần thiết phải chỉ đường.

Khi bạn đến điểm đến của mình, bạn sẽ không phải thanh toán chuyến đi bằng tiền mặt: giá sẽ được ghi nợ vào tài khoản được nhập trong ứng dụng.

Cách nhận mã giảm giá Uber

Một tính năng rất thú vị của Uber mà tôi muốn nói với các bạn đó là có thể sử dụng Uber với mức giá đã giảm, được giảm giá của chuyến đi đầu tiên. Giảm giá này có thể nhận được bằng cách mời bạn bè đăng ký trong ứng dụng; Khi họ đã hoàn thành chuyến đi đầu tiên, bạn có thể nhận được một chuyến đi miễn phí lên đến 10 euro. Các chiết khấu này được áp dụng ngay trong ứng dụng và bạn có thể sử dụng chúng trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành.

Để thực hiện quá trình mời bạn bè, hãy nhấn vào nút có biểu tượng menu ( ba đường ngang) và sau đó, từ menu mà bạn sẽ thấy trên màn hình, hãy nhấp vào mục Đi xe miễn phí. Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ có thể xem mã vận chuyển của mình và nhấn nút Mời bạn bè của bạn.

Trên màn hình tiếp theo, bạn có thể chọn các liên hệ để mời thông qua danh bạ điện thoại. Để làm điều này, hãy nhấp vào nút Liên kết danh bạ. Khi bạn nhìn thấy danh sách liên hệ, hãy chọn người để mời từ danh sách bằng cách chạm vào tên rồi nhấn nút. Mời bạn bè.