Thịnh Hành 5/2024 # Rubicone Ready Green Tea Là Bột Làm Kem Tươi, Gelato Trà Xanh # Top 8 Yêu Thích

Cách sử dụng

Cách bảo quản

NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN MUA SẢN PHẨM NHANH NHẤT:

Đến Công ty Xem – Test sản phẩm cần mua – Được Tư vấn tốt nhất.

Giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Support: 0931 811 888 (Zalo)

Support: 0932 819 888 (Zalo)

Support: 0916 819 888 (viber/whatsApp)

Support: 0986 883 888 (wechat)

Gửi Email để nhận công thức và báo giá: [email protected]

Bột làm kem tươi Ready Green Tea có vị trà xanh đang được khá nhiều cửa hàng kem sử dụng, với hương vị trà xanh có chút đắng, chút chát, vị ngọt thanh mát giúp bạn có những cung bậc cảm xúc mới khi thưởng thức.

Sản phẩm dùng trong: Làm kem gelato, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh quy, bánh bông lan bánh mochi, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, nước giải khát, bánh mousse, topping trang trí kem – bánh… đem lại màu sắc tự nhiên kèm theo hương vị tinh tế cho tùng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

Với công thức được các chuyên gia nghiên cứu của Rubicone sản xuất tạo ra một dòng bột kem tươi trà xanh vô cùng thơm ngon, bạn chỉ cần pha bột Ready Green Tea cùng với nước theo tỷ lệ được ghi trên bao bì, rồi dùng máy đánh bột trộn đều trong khoảng 3 phút rồi cho vào máy làm kem tươi Taycool và bật chế độ làm kem. Thời gian còn lại bạn chỉ cần chờ đợi kem thành phẩm được hoàn thành và phục vụ là được. Với những máy làm kem tươi hiên đại như của thương hiệu Taycool, thời gian đợi của bạn chỉ khoảng 7-10 phút sau khi bật nút làm kem, nhanh hơn gấp 2-3 lần so với các máy làm kem thông thường, chất lượng kem mịn và khô hơn rất nhiều, giúp người thưởng thức có thể cảm nhận được đúng kiểu kem Ý ngay tại Việt Nam.

Cùng với vị trà xanh, Rubicone còn cung cấp nhiều hương vị bột làm kem tươi với công thức pha chế đơn giản, giúp người dùng có được những hương vị kem chuẩn Ý một cách nhanh nhất. Chính vì thế mà Rubicone được cả thế giới công nhận là thương hiệu sản xuất nguyên liệu kem Ý hàng đầu tại Italy. Hiện tại, Rubicone đã có hàng trăm nhà phân phối độc quyền tại các quốc gia trên thế giới.

Ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể mua được những nguyên liệu làm kem thơm ngon này tại Vua Kem. Vua Kem là nhà phân phối độc quyền duy nhất của Rubicone tại Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2024, các sản phẩm nguyên liệu của Rubicone đã có mặt tại Vua Kem, từ những công thức chuẩn của Ý, Vua Kem đã phát triển thành những công thức phù hợp hơn với khẩu vị và đặc tính của các khách hàng Việt Nam, từ đó hướng dẫn cho các khách hàng, giúp họ vừa có được nguồn lợi nhuận tuyệt vời, vừa có được những hương vị kem thơm ngon chuẩn Ý.

Cách sử dụng bột làm kem Ready Green Tea :

Ready Green Tea được đóng gói với các túi 1,25kg, mỗi thùng 6 túi, giúp việc sử dụng và bảo quản được thuận tiện nhất.

Công thức làm kem trà xanh từ Ready Green Tea:

1 túi bột trà xanh + 2,5 lít sữa tươi không đường

Hoặc bạn có thể pha theo tỷ lệ:

500g bột + 1000ml sữa tươi không đường

Cách bảo quản túi bột làm kem Ready Green Tea :

Các sản phẩm của Rubicone được sản xuất trong nhà máy với dây truyền chê biến sản xuất hiện đại khép kín, khi đóng gói còn được hút chân không, ngay cả các sản phẩm bao bì mà Rubicone sử dụng cũng được lựa chọn những chất liệu an toàn cho người sử dụng và giúp quá trình vận chuyển, bảo quản được tốt nhất. Các túi bột của Rubicone được thiết kế mặt trong trắng bạc, các hũ paste cũng được bảo quản bằng 2 lớp, trong đó lớp năó phía trong được bịt kín bằng lớp nilon bạc, vì bạc là một trong những thành phần kháng khuẩn rất cao. Chính vì vậy việc bảo quản các sản phẩm của Rubicone rất đơn giản, bạn chỉ cần để những sản phẩm của Rubicone tại những nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh ẩm thấp, ánh sáng mặt trời, côn trùng và động vật gặm nhấm là được.

Cùng với đó khi sử dụng các loại pasta (mứt/siro) nếu bạn sử dụng ít và cần bảo quản lâu thì khi bóc dùng bạn cũng chỉ nên cắt một phần nhỏ của lớp giấy bạc đã được nén chân không áp dính chặt vào miệng các hũ mức. Phần giấy bạc này chính là một trong những phần quan trọng nhất để bảo vệ chất lượng của các sản phẩm này khỏi ánh sáng mặt trời. Bạn cũng biết ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ cao của môi trường xung quanh chính là tác nhân chủ yếu gây đến việc biến đổi các chất có trong thực phẩm, nguyên liệu làm kem cũng không phải là ngoại lệ.

Nguyên liệu làm kem RUBICONE được nhập khẩu và phâ phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (VUAKEM). Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …

Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. VUAKEM sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình.

Hãy đến với VUAKEM, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

Contact để được tư vấn kỹ hơn:

CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.