Phổ Biến 4/2024 # 【Share】6 Cách Làm Tan Mỡ Bụng Bằng Gừng Và Giảm Cân Hiệu Quả # Top 7 Yêu Thích

– Theo một nghiên cứu vào năm 2014 trên trang báo nước ngoài cho biết: Thử nghiệm những con chuột béo uống nước gừng và giảm cân sau 30 ngày. Vì thế, các nhà nghiên cứu đã chứng minh gừng có khả năng ức chế thành phần gây ra chất béo, điều trị béo phì và các biến chứng của nó mang lại.

– Cũng một nghiên cứu khác được công bố năm 2024 trên tạp chí nước ngoài cho thấy: Việc những chú chuột dùng gừng giảm cân là do gừng có thể thay đổi được nồng độ cholesterol trong máu ở mức cơ bản. Chính vì vậy có thể thấy lợi ích làm tan mỡ bụng bằng gừng tươi đó là:

+ Ngoài lợi ích làm tan mỡ bụng ra, gừng còn giúp giảm viêm, buồn nôn, cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn ngừa chất gây ung thư. Rễ của gừng còn dùng làm thức uống cai nghiện hiệu quả để cơ thể bạn chống lại nhiều tác nhân gây bệnh.

II. 6 cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và giảm cân hiệu quả

1. Giảm mỡ bụng bằng gừng ngâm rượu

– Cho vào bình sạch, đổ 1l rượu trắng vào và đậy nắp bình. Ngâm rượu gừng ít nhất 1 tuần hoặc càng lâu càng tốt mới đem sử dụng.

– Vệ sinh vùng da bụng, lau khô và dùng một lượng rượu gừng vừa đủ đắp lên bụng chừng 3 – 5 phút cho rượu thẩm thấu vào da và nóng lên.

– Cách massage làm tan mỡ bụng bằng rượu gừng như sau: Khi bụng nóng lên, dùng lực tay massage theo chiều kim đồng hồ tập trung nhiều tại vùng có mỡ nhiều. Làm khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bụng và tay.

– Do rượu gừng có khả năng làm nóng cơ thể nên thấm vào các mô mỡ cùng với việc tác động lực bên ngoài giúp làm tan mỡ bụng. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên áp dụng 2 – 3 lần/tuần.

2. Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

– Thực hiện cách massage làm tan mỡ bụng xoay tròn theo kim đồng hồ và ngược lại trong vòng 20′, tập trung mạnh vào vùng nhiều mỡ để sức nóng của rượu gừng nghệ lan tỏa, nhiệt sinh ra đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

– Bạn cần áp dụng giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ ít nhất trong vòng 1 tháng mới thấy sự tiến triển trông thấy.

3. Giảm mỡ bụng bằng trà gừng

– Mỗi ngày hãy dùng ít nhất 2 cốc trà gừng vào buổi sáng (9h – 10h) và buổi chiều (3h -4h) để hạn chế sự thèm ăn, bụng no trong thời gian dài giúp mỡ ở vùng bụng dần nhỏ lại đi đấy.

4. Giảm mỡ bụng bằng gừng ngâm giấm

– Tổng hợp nghiên cứu Đông Y xưa đến nay cho thấy giấm cải thiện tuần hoàn máu, làm đẹo da, chống oxy hóa và giảm nếp nhăn,…

– Thực hiện giảm mỡ bụng bằng gừng ngâm giấm cũng tương tự như ngâm rượu hoặc ngâm rượu gừng nghệ ở trên. Bạn chỉ cần lưu ý là để gừng ngâm giấm vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 1 – 2 tuần. Sau đó ăn chúng 1 – 2 bát con để cảm nhận được việc giảm cân hiệu quả đáng kinh ngạc đấy.

5. Giảm mỡ bụng bằng gừng và muối

– Nhờ tính nóng có sẵn của muối và gừng giúp làm tan mỡ bụng triệt để. Chú ý không nên áp dụng khi vừa rang xong, quá nóng sẽ dẫn đến bỏng da.

– Đầu tiên cho 1 thìa canh muối nhỏ, 1 hoặc 2 củ gừng (đã thái lát hoặc băm nhỏ) rang cho vàng. Sau cho cho 1l nước cho đến khi gần cạn thì lọc lấy nước cốt.

– Bước tiếp theo, rang tiếp cơm dừa băm nhuyễn hoặc băm nhỏ cho vàng thì tắt bếp. Cho gừng, sả, nghệ thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Đổ khoảng 1l nước, 1l rượu trắng cho vào hỗn hợp đã làm xong ở bước 1 và cơm dừa. Đun sôi cho đến khi gần cạn nước thì tắt bếp.

– Chờ khi nhiệt độ nóng vừa đun ở trên khoảng 50 độ và sáp nhũ hoa cũng vậy thì khuấy đều chúng vào nhau. Cho tất cả vào bình hoặc hộp để nguội rồi mới sử dụng.

– Hoàn tất việc làm cao gừng khá vất vả phải không nào các bạn. Trên thị trường hiện nay cũng bán kem tam mỡ bụng từ gừng nên bạn có thể mua về và sử dụng. Dùng chúng như thoa kem hàng ngày vậy thôi, bôi sáng và tối đều đặn trong vòng 1 tháng liền.

III. Thắc mắc thường gặp khi giảm mỡ bụng bằng gừng tươi

1. Rượu gừng có làm tan mỡ bụng không?

– Trả lời: Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng CÓ hiệu quả bởi vì như đã cung cấp thông tin và hướng dẫn cách làm chi tiết ở phần II thì tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà kết quả nhanh hay chậm mà thôi (Thông thường dao động khoảng 1 – 2 tháng áp dụng)

2. Cao gừng giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

– Hiệu quả với những ai làm kem tan mỡ bụng bằng cao gừng đúng và với làn da nhạy cảm thì không nên áp dụng, có thể xảy ra một vài tác dụng phụ như mẩn đỏ, ngứa…

3. Uống trà gừng như thế nào để giảm cân?

– Rất đơn giản, ngoài việc uống như đã hướng dẫn tại phần II thì bạn có thể kết hợp gừng nóng uống cùng trà bạc hà, trà xanh để dễ dàng uống chúng hơn.

4. Cách massage làm tan mỡ bụng có tốt không?

– Theo đánh giá từ các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: Massage tan mỡ bụng thực sự rất tốt nếu bạn làm đúng cách và khoa học.