Phổ Biến 4/2024 # Cách Tải Game Mario Trên Điện Thoại Android Đơn Giản # Top 6 Yêu Thích

Đôi nét về game kinh điển Mario

Mario là được phát triển bởi nhà sản xuất xuất game Nintendo, Tựa game này mang phong cách cổ điển, gameplay đơn giản, dễ chơi và rất thu hút. Tham gia vào tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành anh chàng Mario đáng yêu, vượt qua mọi thử thách, chướng ngại vật trên đường đi để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp. Bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay để điều khiển nhân vật qua màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại.

Sau khi tải game Mario trên điện thoại Android, iOS thành công, bạn sẽ bước vào thế giới của game và thử sức với 3 cấp độ. Game đi theo quy luật từ đơn giản tới phức tạp, từ dễ tới khó. Cấp độ đầu, bạn sẽ học cách điều khiển nhân vật, cấp độ thứ 2 sẽ cạnh tranh mức độ hoàn thành nhiệm vụ với người chơi khác. Cấp độ cuối cùng, hệ thống của game sẽ cho người chơi tự tạo Mushroom Kingdom riêng.

Chế độ 1 – World Tour: Ở cấp độ này, Mario sẽ chạy, nhảy để giải cứu công chúa khỏi Bowser. Giống như tên gọi của cấp độ này, bạn sẽ đi du lịch qua đồng bằng, hang động, lâu đài,… để tới đích đến cuối cùng.

Chế độ 2 –  Toad Rally: Hiển thị phong cách thời trang, cạnh tranh và thể hiện sức mạnh trước những người chơi khác.

Chế độ 3 – Kingdom Builder: Xây dựng vương quốc của riêng mình.

Hướng dẫn cách tải game Mario trên điện thoại Android

Cách tải game Mario trên điện thoại Android không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản là có thể cài đặt và trải nghiệm tựa game này ngay trên “dế yêu” của mình.

Bước 1: Vào cửa hàng CH Play, nhập từ khóa “Super Mario Run” vào thanh công cụ tìm kiếm. Lúc này, một list game thuộc dòng trò chơi Mario sẽ hiện ra. Bạn hãy chọn tựa game mà mình đang tìm kiếm, sau đó ấn Install để tải về máy.

link tải nhanh https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nintendo.zara&hl=vi

Đối với hệ điều hành iOS, để tải tựa game hấp dẫn này, bạn vào cửa hàng App Store, sau đó làm tương tự như các bước tải về Android. Rất đơn giản đúng không nào?

Chỉ với 4 bước trên là bạn đã tải game Mario trên điện thoại Android thành công rồi. Giờ chỉ việc sẵn sàng băng qua mọi chướng ngại vật để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp thôi.

Hướng dẫn cách chơi game Mario Run cơ bản trên điện thoại

Sau khi quá trình tải game Mario trên điện thoại Android và hướng dẫn chơi đầu tiên kết thúc, game Mario sẽ bắt đầu vào giao diện chính. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn chế độ chơi trong phù hợp với mình trong tựa game này. Các chế độ chơi của game diễn ra theo 3 chế độ. Mỗi khi lên một cấp độ, game thủ sẽ được nhận phần thưởng ngẫu nhiên.

– Trong vương quốc của Mario, bạn có thể tham gia xây dựng vương quốc với những ngôi nhà nấm đáng yêu và ngộ nghĩnh. Để xây dựng vương quốc, bạn ấn Build. Trong này có nhiều tùy chỉnh như bỏ đồ, chuyển nhà, đặt nhà, mua sắm tại cửa hàng,…

– Tại giao diện chính, người chơi có thể truy cập vào list bạn bè để tìm những người đang cùng chơi. Bên cạnh đó, khi ấn vào biểu tượng hình cây nấm ở phía trên màn hình, bạn sẽ xem được thành tích của những game thủ hiện tại.

– Trong tựa game này, bạn chỉ cần thao tác một tay là đủ. Chạm vào màn hình để thực hiện động tác nhảy, giữ + chạm để nhảy cao. Nếu gặp ống nước gần nhau, hãy chạm nhiều lần để nhảy lên bám vào thành ống nước, sau đó nhảy về hướng ngược lại. Những thao tác này sẽ giúp bạn vượt qua được 2 ống nước.

Các cao thủ chia sẻ kinh nghiệm chơi Mario đạt điểm cao

Tải game Mario trên điện thoại Android rất đơn giản, nhưng chơi tựa game này như thế nào để đạt được điểm cao, nhanh qua màn thì không phải ai cũng làm được. Để tăng thêm cơ hội ghi điểm và vượt qua được nhiều thử thách, bạn hãy học hỏi những kinh nghiệm được chia sẻ từ các cao thủ hàng đầu như sau:

Hoàn thành mọi nhiệm vụ để có điểm cao

Trong game Super Mario Run, nếu có số điểm cao đồng nghĩa với việc bạn có thể mua được nhiều item hữu ích khác. Vì vậy, hãy cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ, từ nhiệm vụ phụ cho tới công việc chính. Đừng bỏ qua những nhiệm vụ như truyền thông, lên mạng xã hội để mời người chơi, so điểm với bạn bè,…

Ăn nhiều xu nhất có thể

Tải game Mario trên điện thoại Android thành công là một chuyện, có biết cách đạt điểm cao, kiếm coin hay không lại là một chuyện khác. Vậy câu hỏi đặt ra rằng, làm thế nào để có thể kiếm được nhiều xu trong game Super Mario Run? Lời giải đáp chính là chăm chỉ chơi đi chơi lại map để ăn tối đa lượng xu trong một bản đồ. Bên cạnh đó, hãy cố gắng di chuyển theo hướng mà mũi tên gợi ý, nó sẽ dẫn bạn tới nơi có đồng xu.

Cuối cùng, nếu không muốn mất nhiều thời gian “cày cuốc” thì bạn có thể nạp tiền vào tài khoản. Số tiền này không chỉ giúp bạn mở thêm các bản đồ mà còn tối đa level cũng như nhận về 3000 coin thưởng.

Cố gắng đạt điểm cao trong chế độ Toad Rally

Bên cạnh hướng dẫn tải game Mario cho điện thoại Android, các web cũng chia sẻ về bí quyết đạt điểm cao trong chế độ Toad Rally. Chế độ trung gian này đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Như đã nói ở trên, muốn có được điểm số cao hay nhiều xu thì bạn nhất định phải làm thật tốt nhiệm vụ trong chế độ này.

Là chế độ solo với những người chơi khác, vì vậy các game thủ cần đảm bảo điện thoại luôn được kết nối Internet, đủ xu Challenge trong map. Nếu đủ số coin này bạn có thể chính thức bước vào Toad Rally.

Trong chế độ này, hãy để ý tới các nhân vật như Luigi, Toadette, Toad, Yoshi và Princess Peach. Muốn mở khóa được chúng thì bạn cần phải bắt tay vào xây dựng nhà. Hãy nhớ rằng, mỗi nhân vật đều có điều kiện riêng, bạn phải đáp ứng được các yêu cầu này mới có thể xây nhà được cho nhân vật. Cụ thể như sau:

Luigi: Cần 150 Toad xanh, 150 Toad chín

Yoshi: 30 Toad xanh, 30 Toad vàng

Toadette: 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh lá, 200 Toad xanh da trời

Công chúa Peach: Kết thúc toàn bộ World Tour.