Xem Nhiều 4/2024 # Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn Sốt Me Bơ ( Bảng Giá Sĩ ) # Top 1 Yêu Thích

80.000/ 1 chai 1.5 lít

80.000/ 1 chai 1.5 lít

Giá sĩ: 25.000/ 1 chai 450 ml

Bình 5kg : 250.000

**Không bán sate riêng, chỉ bán nước sốt theo combo, cân đối nguyên liệu theo đơn hàng

**Không bán riêng, chỉ bán nước sốt theo combo, cân đối nguyên liệu theo đơn hàng

Dễ dàng sử dụng để trộn bánh, dùng làm nguyên liệu cho món bánh tráng bơ chà bông đang HOT trên thị trường sẽ cho mùi vị lạ, đặc biệt khiến bạn khác hẳn những quán khác

Lưu ý: Tất cả khô bò của Ăn Vặt Bốn Mùa , có giấy đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm từ công ty cung cấp có uy tín

Mua 5kg khô bò sợi giảm 5k/ 1kg so với giá ban

dùng để làm bánh tráng trộn chà bông/ bánh tráng bơ

Mua 5kg chà bông giảm 5k/ 1kg so với giá ban

10.Ruốc sáy giòn ăn liền loại ngon:

12.Hành phi : hành phi ngon, giòn ,ráo , không hôi dầu

14.Muối tôm loại 1 : Loại xoay nhuyễn tôm nhiều dùng trộn với bánh tráng, có vị mặn ngọt vừa phải . Giá sĩ: 70.000

*Muối tôm loại 2 : Loại xoay nhuyễn dùng trộn với bánh tráng, có vị mặn hơn loại 1 Giá sĩ: 60.000

*Muối tôm loại 3 : Loại hạt to dùng để ăn kèm với trái cây ( cóc, xoài ..), loại muối này không phù hợp trộn với bánh tráng vì hạt to khi trộn sẽ không đều chỗ mặn, chỗ lạc và hương vị không phù hợp.

Loại bánh này là loại ngon nhất, vị lạc mặn. Khi trộn cùng với nước tắc+ sốt bò hoặc sốt me , bánh vẫn còn dai và không bị mềm, bở. Bánh loại này là loại bánh dùng để xuất khẩu nên giá thành cao, rất hiếm ở thị trường trong nước.

Ưu điểm : bánh khi trộn có vị ăn ngon nhất. Thích hợp : cho những quán cao cấp muốn có hương vị bánh đặc biệt

Là loại bánh khi trộn vẫn còn dai , nhưng chất liệu và vị bánh thì khác nhau , loại 2 dẻo hơn loại 1 . khi trộn có độ mềm hơn loại 1 một chút.

Ưu điểm : bánh dẻo ( bẻ không gãy khi chưa trộn) dễ vận chuyển đi xa và bảo quản, Thích hợp : cho các bạn ở tỉnh vì giá thành cũng tương đối, dễ vận chuyển bảo quản

Nguyên liệu làm bánh tráng cuộn bao gồm : hành phi, đậu phộng, tép sấy, trứng cút… Nước sốt có thể dùng: tương ớt, bơ trắng, sốt me..

Nguyên liệu: Dùng bánh tráng cuộn đỏ Cách làm bánh tráng bơ : / bánh tráng ớt or bánh tráng dẻo ( tùy ý thích mỗi người) Thành phần : bánh tráng , muối tôm , bơ trắng hoặc bơ vàng , cho thêm hành phi , chà bông bò hoặc heo ( tùy thích )

17.Bơ trắng (dùng xịt lên bánh tráng cuộn or làm sốt me bơ ): thay thế sốt mayonaise. có vị mặn mặn, ngọt , béo ( không phải loại bơ dùng với bánh mì ). Bơ trăng béo và thơm hơn bơ vàng

Giá sĩ: 60.000/ 1kg Cách bảo quản bơ: để ở ngoài nơi khô thoáng, tuyệt đối không để trong tủ lạnh sẽ bị tách dầu

Nguyên liệu: Dùng bánh tráng cuộn đỏ or trắng Một cuộn bánh tráng gồm nửa trái trứng cút, hành phi, vài lát khô bò đen và rau răm được đặt trên miếng bánh tráng tròn, sau đó cuộn lại thành cuộn nhỏ như bò bía. Nước sốt me+ một ít bơ, thêm một miếng sate tạo vị cay cay kích thích vị giác. Món nước chấm độc đáo này tạo nên một hương vị đặc trưng

20. Bánh tráng đa mè :

Bánh đa mè dùng làm món bánh đa trộn đang hot . Ngoài ra, cũng có thể làm bánh tráng lắc phô mai ( dùng ăn chay ) hoặc làm món bánh tráng nướng trứng.

Giá sĩ: 75.000/ 1 xấp/ 50 cái

Bánh tôm mè dùng làm bánh lắc phô mai, hoặc chiên lên dùng kèm với gỏi khô bò đen cực ngon .

23.Bánh tráng trộn sẵn : đặt trước 1 hoặc 2 ngày, hàng không có sẵn

Bán tối thiểu 3kg trở lên.

Bánh tráng ống trộn sẵn: là loại bánh mói xuất hiện, đang bán chạy nhất. Phù hợp cho các bạn bán online, các bạn bán quán nhiều món không có thời gian cuốn .

Cách sử dụng : dùng liền . Hoặc cho vào hộp hoặc dĩa cho thêm rau răm, xoài bào sợi, xịt thêm chút bơ vàng hoặc bơ trắng là thành món bánh tráng cuốn bơ ngon tuyệt , đỡ mắc công ngồi cuốn bánh nha các bạn

Bánh tráng ống vị muối tỏi

Bánh tráng ống vị hành tép

Bánh tráng ống vị sate bò

25. Bột phô mai:

Bột phô mai truyền thống:

Bột phô mai loại thường 220 : vị mặn ngọt thơm béo,

Bột phô mai loại đặc biệt 250 : loại ngon vị đậm đà mặn ngọt

thơm béo. Phù hợp cho các quán sang cần hương vị đặc

biệt đầm đà . Giá tiền phù hợp , không quá mắc và quá rẻ ,

thường sử dụng nhiều cho món bánh tráng lắc , các món

-Bột xí muội loại thường 250k : 250.000/ 1kg

-Bột xí muội loại ngon: 270.000/ 1kg

Đặc biệt : bột mịn, khô, dễ lắc, màu hồng lợt, vị ngọt ngọt,

25. Bột chiên giòn khoai lang :

*Bột chiên gà rán kiểu Mỹ -KFC Style ( dạng vảy xù ) :

cần nhúng thịt gà qua lớp bột ướt, sau đó phủ kín bằng lớp bột khô . Chi tiết làm món gà rán và cách tẩm ướp gia vị sẽ được hướng dẫn chi tiết kèm theo trên bao bì.

BỘT CHUỐI CHIÊN KIỂU THÁI LAN –

CHUỐI CHIÊN SÀI GÒN ĐANG HOT

Bột chuối chiên NT Food được áp dụng theo công nghệ Thái Lan khác hẳn lớp bột chuối chiên truyền thống việt nam tạo ra lớp bột béo ngậy, thơm lừng mùi dừa, giòn tan.

Điều khác biệt ở đây, bột chuối chiên NT Food khi pha bột xong là dùng chiên ngay, không cần phải ủ bột nhiều tiếng như những công thức bột chuối chiên khác gây mất thời gian cho việc kinh doanh. *Khi mua bột chuối chiên NT Food sẽ cung cấp cho các bạn công thức và cách làm cụ thể món chuối chiên sài gòn đang hot rần rần này. Các bạn không cần mày mò, pha chế, học lóm các công thức lan truyền khác nhau…và cũng không cần phải nhượng quyền hoặc bỏ ra một số tiền khá lớn để học. Bao 10kg : 700.000 . Bao nhỏ 5kg : 375.000

BỘT BÁNH HOTDOG HÀN QUỐC

Hot dog Hàn Quốc là những que phô mai chiên giòn rụm hay xúc xích Hàn Quốc được áo lớp bột và khoai tây bên ngoài, ăn kèm tương cà và sốt mayonnaise rất ngon

Món hotdog này là kiểu món ăn vô cùng hợp với những ngày se lạnh và ngon đến mức có thể thay bửa chính được .

Lớp vỏ mỏng giòn, xốp nhẹ bọc lấy xúc xích và phô mai chảy dài kéo sợi, thêm một chút tương cà, tương ớt và sốt mayzonase, vừa ăn vừa thổi phù phù thật ấm long trong những ngày đông lạnh giá.

Làm món hotdog này quan trọng nhất là phần vỏ, và đây là cũng là phần NT FOOD cung cấp cho các bạn kinh doanh loại BÔT BÁNH HOT DOG HÀN QUÔC với công thức được nghiên cứu cho ra thành phẩm giòn, xốp, đặc biệt là bột quấn kéo sợi theo biểu diễn STREET FOOD ( không giống các công thức trên mạng chỉ dùng để làm ăn theo kiểu gia đình, bột không quấn theo xúc xích được , mà phải nhúng bột trong ly, kiểu này chỉ dùng cho gia đinh, không dành cho kinh doanh)

Bao 10kg 750.000Bao 5kg 400.000

*************************************

*Bột chiên giòn ( màu trắng ): . giòn cực kỳ ngon, giữ độ giòn lâu, chỉ chiên 1 lần là giòn. Đặc điểm : khi trộn với nước , bột màu trắng vị mằn mặn .

*Bột chiên giòn ( màu vàng ): . giòn cực kỳ ngon, giữ độ giòn lâu, chỉ chiên 1 lần là giòn. Đặc điểm : khi trộn với nước , bột màu vàng, vị ngọt , chiên lên rất đẹp bắt mắt