Thịnh Hành 4/2024 # Cách Làm Trứng Gà Ngâm Rượu Nếp Cho Bà Đẻ # Top 8 Yêu Thích

cách làm trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ

Rượu nếp ngâm trứng gà không chỉ là một loại dược phẩm làm đẹp mà còn có tác dụng bồi bổ rất tốt đối với sức khỏe của chị em phụ nữ sau khi sinh. cách làm trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ để bồi bổ cho vợ, món quà đầy ý nghĩa của cánh mày râu dành cho vợ mình.

Công dụng của trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ

Rượu trứng gà được xem như là một mỹ tửu, có tác dụng rất mạnh cho sinh lý nam giới, nhưng ít ai biết về tác dụng tuyệt vời của trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ. Đối với nữ giới sử dụng loại rượu này đúng cách cũng giúp sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, giúp cho mái tóc thêm phần bóng mượt, chắc khỏe.

Ai cũng biết, trứng gà rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh. Đặc biệt, trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ có tác dụng cải thiện trí nhớ, điều trị bệnh khó ngủ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp giải độc gan, trị chứng mỏi gối…

Cách làm trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ

Chuẩn bị nguyên liệu:

Để có một bình trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ ngon, trước tiên cần chọn được rượu đạt chuẩn, trứng gà ngon và bình ngâm tốt. Các yếu tố này sẽ quyết định phần nào bình rượu ngâm có đạt chất lượng hay không. Nguyên liệu bao gồm:

– 10 quả trứng gà chọi hoặc gà tre. Hoặc dùng trứng gà ta (con so càng tốt) nhưng chất lượng sẽ không cao so với trứng gà chọi hoặc gà tre.

– 01 kg cơm rượu nếp làm từ gạo nếp lên men. Lưu ý chỉ sử dụng bánh men thuốc bắc truyền thống. (có thể sử dụng nếp cẩm)

– 5 – 6 lít rượu nếp trắng chuẩn đã tinh lọc độc tố.

– Bình ngâm rượu (chum sành) dung tích 8 – 10 lít. Tốt nhất nên dùng loại chum sành đất nung chuyên dùng để hạ thổ rượu.

Thực hiện cách ngâm:

– Rửa sạch trứng gà qua nước rồi để thật khô ráo.

– Lấy một nửa lượng cơm nếp lên men đã làm sẵn trải đều mỏng cỡ 2 – 4 cm xuống đáy. Nếu nhiều cơm, bạn có thể đặt nhiều lên cũng không sao, điều này tùy thuộc vào việc bạn thích uống ngọt hay đậm.

– Cho trứng gà đã để ráo nước lên trên lớp cơm gạo nếp rồi trải đều số cơm gạo nếp còn lại lên trên trứng gà.

– Tiếp theo, bạn cho rượu vào bình ngâm, tránh đổ mạnh làm vỡ trứng. Đậy kín nắp bình và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu có điều kiện thì nên hạ thổ rượu ngâm trứng gà để đạt công hiệu tối đa

Sử dụng trứng gà ngâm rượu nếp đúng cách

Hạ thổ rượu sau khi ngâm thời gian 12 tháng là dùng được, sau khi dùng hết ta có thể đổ thêm rượu nếp vào để ngâm uống tiếp.

Để rượu có tác dụng tốt nhất đối với cơ thể thì chúng ta nên dùng 2 lần một ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ trong bữa ăn hằng ngày để cải thiện đường tiêu hoá. Ngoài ra, các chị em có thể dùng kết hợp trứng gà hoặc mật ong làm mặt nạ đắp cho da công dụng rất tốt giúp da sáng mịn. Tất nhiên, nếu uống quá nhiều sẽ gây nóng trong người và phản tác dụng.

Cách chế biến không quá phức tạp nhưng lại đòi hỏi người thực hiện phải vô cùng kiên nhẫn chờ đợi, thời gian hạ thổ không được dưới 12 tháng vì lúc đó bình rượu chưa đạt . Đây được xem như 1 vật báu để dành cho phụ nữ.

Bạn chỉ cần chọn nguyên liệu sạch và an toàn là đã có bình trứng gà ngâm rượu nếp cho bà đẻ vừa bổ dưỡng, giúp phục hồi sức khỏe sau sinh lại vừa dễ làm. Hãy tự tay ngâm cho mình một bình rượu trứng gà ngay hôm nay để làm đẹp và bồi bổ sức khỏe các chị nha các anh! Chúc các anh thành công với cách làm trứng gà ngâm rượu nếp.

Chọn mua chum sành Bát Tràng cao cấp để hạ thổ rượu

Ngâm rượu bằng bình ngâm rượu sành sứ, gốm sứ mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn khi ngâm rượu bằng bình ngâm rượu thủy tinh, bình nhựa, inox. Các sản phẩm bình ngâm rượu, chum sành gốm sứ có mẫu mã đẹp vừa có thể trưng bày vừa có tác dụng tiêu trừ độc tố sinh ra của rượu trong quá trình ngâm.

Chum rượu, vò rượu sành sứ tài lộc bát tràng có tráng men đẹp bán tại cửa hàng Không gian gốm – Bình ngâm rượu rẻ

Cửa hàng Bình ngâm rượu rẻ chuyên cung cấp nhiều loại bình ngâm rượu, chum vò sành nhiều kích cỡ, mẫu mã

Cửa hàng Bình ngâm rượu rẻ cung cấp các loại chum sành, vò rượu , bình ngâm rượu sành sứ Bát Tràng cao cấp chính gốc. Bình rượu nhiều kích cỡ và có mức giá tốt nhất cho khách hàng.

NẾU BẠN MUỐN MUA BÌNH NGÂM RƯỢU , CHUM SÀNH NGÂM RƯỢU CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, HÃY GHÉ THĂM CỬA HÀNG BÌNH NGÂM RƯỢU RẺ CỦA CHÚNG TÔI .

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÌNH NGÂM RƯỢU TẠI TPHCM:

” Q TÂN BÌNH : 21 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình, TPHCM

” QUẬN 7 : 021 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng , P Tân Phong , Q7

” Q TÂN PHÚ : 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

” QUẬN 1 : 98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

” Cửa hàng chi nhánh tại ĐÀ NẴNG :

27B Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

SỐ ĐIỆN THOẠI HOTLINE TƯ VẤN – MUA HÀNG:

☏ TPHCM: 0938 309 713

☏ Đà Nẵng : 0915 599 363