Phổ Biến 5/2024 # 13 Quán Hủ Tiếu Ngon Nức Tiếng Ở Mỹ Tho Nhất Định Phải Thưởng Thức # Top 6 Yêu Thích

1. Hủ tiếu Hạnh

Địa chỉ: 21/1 Nguyễn An Ninh, phường 3, Tp.Mỹ Tho

Quán này chỉ là quán nhỏ nhưng có rất nhiều tìm đến thưởng thức vì vẫn còn giữ được hương vị truyền thống của nước lèo. Hủ tiếu có hủ tiếu khô, hủ tiếu thập cẩm, hải sản,… Hủ tiếu xương của quán được nấu bằng xương ống heo, đến đây ăn không những no căng bụng mà còn phải kết hợp vận động tay thì mới có thể chiến đấu trọn vẹn với tô hủ tiếu được.

Quán hủ tiếu Hạnh hoạt động từ 6g sáng đến 12g trưa nên các bạn muốn thưởng thức nên đi vào thời gian này nha, ăn 1 tô là no cả buổi, tràn trề năng lượng.

2. Hủ tiếu Mỹ Tho

Địa chỉ: ngã ba đường Lê Thị Phỉ – Lê Lợi, phường 1, gần ở Hàng Bông

Hủ tiếu ở quán này không chỉ ngon ngọt từ nước lèo mà còn đặc biệt bởi những viên hoành thành mềm mịn do quán tự làm, kết hợp với thịt, tôm, các loại rau thơm, hành phi,..thì quả thực ngon không gì sánh bằng. Quán khá đông khách nên chờ hơi lâu, nhưng ăn vào sẽ không phí công chờ đợt chút nào. Theo nhiều người cho biết thì đây là quán có hương vị khá giống với hủ tiếu Mỹ Tho chính gốc.

3. Hủ tiếu Tám Lài

Địa chỉ: 50/1 Đốc Binh Kiều, phường 2

Quán này đối diện với ngân hàng Vietcombank ở đường Đinh Bộ Lĩnh, nổi tiếng bởi hương vị nước lèo đậm đà thơm ngon từ xương và tôm khô, đầy đủ thịt, phèo, tôm mực, cục hoành thánh giòn rụm,… Nước chấm do quán tự làm, có củ cải muối chua rất hấp dẫn. Quán thường bán vào buổi sáng nhưng hầu như ai cũng biết đến quán Tám Lài qua những lời ca dao của địa phương:

“Nhớ quán của cô út Lài

Nằm cạnh hông ngay chợ ngày ngày khách đông

Nhờ cô thuộc ý nằm lòng

Từng người khách cũ ăn xong góp lời

Hủ tiếu cô nấu ngon ơi

Mỹ Tho nức tiếng một thời ai quên

Tuy mà cái quán không tên

Lỡ ăn quán khác bắt đền ai đây? “

4. Hủ tiếu Sáu Sen

Địa chỉ: 108/9 Trần Hưng Đạo, phường 6

Nguyên liệu trong 1 tô hủ tiếu ở quán Sáu Sen rất phong phú, đầy đủ thịt, xương sườn hoặc xương ống, tôm khô, mực khô, các loại hành phi, rau thơm, cải,…luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của thực khách. Quán bán từ 12g trưa đến 12g đêm, trong quán lúc nào cũng đông khách, đa phần là khách vãng lai đến để thưởng thức và tìm hiểu. Trên bàn lúc nào cũng có 1 hủ đường để thực khách nào thích ăn ngọt thì rắc thêm vào tô.

5. Hủ tiếu sa tế Chín Hoàng

Địa chỉ: 206a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1

Với không gian rộng rãi, thoáng mát quán này được rất nhiều người tìm đến thưởng thức. Hủ tiếu sa tế được nấu từ thịt bò, có vị khá giống bò kho nhưng thịt bò được xắt mỏng và cho vào tô. Muốn đến đây thưởng thức, các bạn có thể đi khoảng thời gian từ 6g30 sáng đến 22g, với hương vị đặc trưng này quán rất đông khách, hầu như ra vào liên tục để thưởng thức món hủ tiếu thơm lừng, ngon ngất ngây này.

6. Hủ tiếu bò viên A Mẹt

Địa chỉ: 36 Ấp Bắc, phường 4

Đây là quán có tuổi đời khoảng 30 năm lại có vị trí gần giếng nước Mỹ Tho nên được rất nhiều người biết đến. Món đặc trưng của hủ tiếu A Mẹt đó là hủ tiếu bò viên, bò viên được chủ quán làm nên mang hương vị riêng chứ không như các loại bò viên được bán sẵn. Nước lèo cũng được chủ quán biến tấu nên có mùi vị riêng biệt mà không nơi nào có thể giống được, sa tế ăn kèm chủ quán cũng tự chế biến. Ngoài hủ tiếu bò viên nổi tiếng, quán còn có mì bò viên, phở bò, hủ tiếu bò viên tái gân, hủ tiếu bò,…được rất nhiều người tìm đến và thưởng thức. Quán thường hoạt động từ 6g sáng đến 21g tối, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

Địa chỉ: 43 Ấp Bắc, phường 10

8. Hủ tiếu Bánh Cam

Địa chỉ: 215 Ấp Bắc, phường 5

Sở dĩ có tên gọi hủ tiếu Bánh Cam là do ngoài việc bán hủ tiếu, quán này còn bán thêm bánh còng, bánh cam với tuổi đời trên 20 năm. Hủ tiếu ở quán có 2 loại chủ yếu là hủ tiếu khô và hủ tiếu nước, với hương vị thơm lừng của nước lèo mùi của hành phi và các loại rau thơm trong tô đầy đủ thịt, sườn, mực, tôm khô, thịt bằm,…thì quả thực hủ tiếu ở đây có 1 sức hấp dẫn không thể chối từ. Ngoài ra, quán còn phục vụ sẵn 1 rổ giá to để khách có thể thưởng thức theo nhu cầu.

9. Hủ tiếu Tuyết Ngân

Địa chỉ: 481 Ấp Bắc, phường 5

Hủ tiếu của quán này hợp khẩu vị của nhiều người với vị nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương lại mang chút hương vị của xứ biển với tôm và mực. Sợi hủ tiếu dai mềm, thịt, tôm ngọt vừa chín tới lại có thêm trứng cúc, lòng heo, các loại hành phi, rau thơm,…. Nói hủ tiếu chứ topping che hết hủ tiếu rồi các bạn ạ. Vừa bước vào quán là cảm thấy bụng sôi sục ngay. Quán có 3 loại hủ tiếu chính là hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu sa tế và hủ tiếu Nam Vang mỗi loại được chế biến theo công thức riêng của quán. Quán hoạt động từ khoảng 7g sáng đến 22g, thu hút vài trăm lượt khách đến đây mỗi ngày. Ngoài hủ tiếu, quán còn phục vụ thêm nhiều món khác như bánh canh, nuôi, mì, hoành thánh, miếng gà với các loại topping theo yêu cầu của khách.

10. Hủ tiếu Chú Năm Hòa

Địa chỉ: ngã ba Ngô Quyền – Trưng Trắc, phường 7, rẽ phải vào Trưng Trắc khoảng 10m, quán nằm bên tay phải

11. Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan

Địa chỉ: 10 Trần Quốc Toản, phường 7

Hủ tiếu ở đây thơm ngon, nước dùng đậm đà mang hương vị của xương ống, mực nướng và các loại củ làm ngọt nước. Quán hoạt động từ khoảng 6g sáng đến 17g, đói giờ nào đến ngay giờ đó sẽ được phục vụ tận bàn và nhanh chóng. Dù hủ tiếu kho hay hủ tiếu nước thì mỗi loại đều có hương vị riêng, đảm bảo ăn rồi muốn ăn thêm tô nữa với các loại thịt, tôm, gan, phèo, rau thơm,… vô cùng phong phú và bắt mắt. Với bạn nào thích vị đậm đà thì quán này hơi nhạt nhưng rất vừa ăn với những bạn ăn nhạt giống mình 😉

12. Hủ tiếu Cô Tốt

Địa chỉ: ngã tư Trần Quốc Toản – Nguyễn Trãi

Điểm đặc biệt của quán này là nước dùng rất đậm đà và tròn vị mà không phải quán nào cũng có được. Tuy chỉ là quán nhỏ nhưng phục vụ nhiều loại hủ tiếu từ nước đến khô để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Quán mở cửa từ 6g sáng đến khoảng 21g nên muốn đến đây ăn thì có thể chọn cho mình giờ “thấp điểm” để không phải chờ lâu.

13. Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề

Địa chỉ: 24 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4

Quán Cây Bồ Đề khá dễ tìm, nằm ngay đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hướng từ bờ kè vào. Hoạt động từ 6g sáng đến khoảng 20g tối đến khi hết khách nhưng quán lúc nào cũng đông khách ra vào tấp nập. Hủ tiếu chay của quán đa dạng có hủ tiếu thường, hủ tiếu bò kho,… nhưng có lẻ nổi tiếng nhất là hủ tiếu sa tế với nước lèo sền sệt, hương vị đậm đà sợi hủ tiếu mềm dai mềm hòa quyện cùng đậu hủ, nấm, chả chay, rau thơm, dưa leo, cà chua,… Mỗi khi muốn thay đổi khẩu vị cho thanh đạm thì đến đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

1055 views