Thịnh Hành 4/2024 # Cách Làm Chuối Sấy Bằng Lò Vi Sóng # Top 9 Yêu Thích

Ngoài cách mua ngoài tiệm thì các bạn có thể tự tay làm mứt tết tại nhà, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một trong loại mứt đơn giản nhưng được nhiều người yêu thích mà món mứt chuối khô dẻo lạ miệng.

Cách làm mứt chuối khô dẻo vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Vậy các bạn còn chần chờ gì mà không thử món mứt chuối độc đáo này cho gia đình mình nhỉ.

Hũ thủy tinh để đựng chuối sấy.

Lò vi sóng là công cụ mà đa số mỗi gia đình đều có. Đây là thiết bị giúp quá trình sấy khô hoa quả của bạn diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Một số lò vi sóng bán chạy có thể hỗ trọ bạn làm chuối sấy cực ngon:

Lò vi sóng Bosch BFL520MS0 chức năng hẹn giờ nấu thông minh:

Lò vi sóng Bosch BFL520MS0 lắp âm tủ được thiết kế màu đen kết hợp màu thép không gỉ sang trọng hiện đại với 5 mức công suất vi sóng phù hợp với từng món khác nhau. Khoang lò có dung tích 20 lít giúp nấu thức ăn được nhanh chóng hiệu quả nhất

Thiết kế theo phong cách Châu Âu với khung và khoang lò bằng thép không gỉ sáng bóng, cửa kính màu đen dày bền tạo cho lò vẻ ngoài sang trọng, góp phần tạo sự đẳng cấp cho căn bếp hiện đại của gia đình hay nhà hàng, khách sạn. Bảng điều khiển cơ siêu bền,chỉ cần xoay là các chức năng đã được điều chỉnh nhanh chóng, chính xác cùng chức năng nấu tự động, vi sóng kết hợp nướng cho bạn những món nướng thơm ngon đúng điệu mà không cần trang bị thêm lò nướng.

Cửa lò thiết kế mở bên trái, được làm bằng kính màu trong suốt cùng với tấm lưới bằng kim loại với khả năng chịu được nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Sử dụng chức năng bộ nhớ và tự động tiện lợi an toàn. Chức năng bộ nhớ: Bạn có thể lưu lại các cài đặt cho một món ăn nào đó trong bộ nhớ và cài đặt lại bất cứ lúc nào chỉ với một thao tác bằng chức năng bộ nhớ. Việc này rất hữu ích nếu gia đình bạn ăn món đó nhiều lần mỗi tuần.

Sử dụng chương trình tự động: Bạn có thể sử dụng chương trình rã đông thực phẩm tự động để chuẩn bị các món ăn một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần chọn chương trình và nhập trọng lượng của thực phẩm, lò sẽ chọn mức công suất vi sóng tối ưu để có thể rã đông thực phẩm đó. Đặc biệt với Với 3 chương trình nấu ăn tự động, bạn có thể nấu cơm, luộc khoai hoặc nấu rau một cách nhanh nhất, hoàn hảo nhất mà không phải lò vi sóng nào cũng có thể làm được.

Lò Vi Sóng Bosch HMT75M624 Lắp Âm Tủ Gồm 5 Mức Công Suất Dễ Sử Dụng:

Lò vi sóng Bosch HMT75M624 lắp âm tủ sang trọng bề mặt hoàn toàn bằng kính trắng Khoang lò làm bằng chất liệu thép không gỉ có dung tích 20 lít giúp nấu thức ăn được nhanh chóng hiệu quả nhất và dễ vệ sinh.

Bên ngoài lò bằng kính màu trắng sang trọng được thiết kế lắp âm sang trọng một sự thay thế tuyệt vời cho thép không gỉ.

Tích hợp 7 công thức nấu ăn bạn chỉ cần chọn chương trình và trọng lượng thực phẩm đã được cài đặt sẵn, lò vi sóng sẽ cho Bạn những món ăn ngon theo đúng tiêu chuẩn. Hệ thống bảng điều khiển điện tử lựa chọn mức công suất vi sóng, thời gian nấu và khối lượng thức ăn được điều chỉnh bằng núm xoay dễ dàng chính xác..

Lò vi sóng Bosch HMT75M624 được nhập khẩu chính hãng. Bên ngoài lò bằng kính màu trắng sang trọng được thiết kế lắp âm sang trọng. Thiết kế lò là dòng lò vi sóng âm tủ, hiện đại. Lò gồm có 5 mức công suất vi sóng với công suất max 800W( 90,180, 360, 600, 800) và 7 công thức nấu được lưu trữ: bạn chỉ cần chọn chương trình và trọng lượng thực phẩm đã được cài đặt sẵn, lò vi sóng sẽ cho Bạn những món ăn ngon theo đúng tiêu chuẩn.

Bosch HMT75M624 là lò vi sóng đĩa quay với đường kính đĩa quay 24.5 cm tiện dụng. Khoang lò làm bằng chất liệu thép không gỉ có dung tích 20 lít giúp nấu thức ăn được nhanh chóng hiệu quả nhất và dễ vệ sinh. Cửa lò thiết kế mở bên trái, được làm bằng kính trong suốt cùng với tấm lưới bằng kim loại với khả năng chịu được nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời bạn có thể nhìn toàn bộ quá trình nấu bên trong lò.

Hệ thống bảng điều khiển điện tử lựa chọn mức công suất vi sóng, thời gian nấu và khối lượng thức ăn được điều chỉnh bằng núm xoay dễ dàng chính xác. Lò vi sóng Bosch HMT75M624 made in China ( được nhập khẩu từ Trung Quốc)

Công suất tối đa: 1270 W với nguồn điện 220V-230 V và tần số 50 HZ

Nam Dương một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp uy tín đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ với Bếp Nam Dương để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Lò Vi Sóng Balay 3WGX1929P Dung Tích 17 Lít Hẹn Giờ Nấu Cực Thông Minh:

Lò vi sóng Balay 3WGX1929P lắp âm tủ gọn gàng, làm gia tăng thêm diện tích căn bếp, Balay 3WGX1929P nổi bật với màu inox sang trọng hiện đại. Phù hợp với những bữa ăn gia đình Việt với 5 mức công suất tiện lợi cùng 8 công thức nấu ăn được lập trình sẵn giúp việc nấu thức ăn được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khám Phá Bí Quyết Nấu Ăn Ngon Với Lò Vi Sóng Balay 3WGX1929P: Không chỉ là một chiếc lò vi sóng bình thường, Balay 3WGX1929P còn được tích hợp 2 trong 1: vừa vi sóng, vừa có khả năng nướng món ăn với công suất gia nhiệt lên đến 100W, phù hợp với nhiều món nướng đặc thù.

ò vi sóng Balay 3WGX1929P còn cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khi lò có đến 8 chương trình nấu ăn và rã đông tự động theo trọng lượng. Đặc biệt, lò còn được thiết kế thêm chức năng bộ nhớ, có thể lưu lại công thức nấu ăn đã cài đặt từ trước, nên lò vi sóng Balay 3WGX1929P rất tiện ích cho quá trình nấu nướng của bạn.

Balay 3WGX1929P còn có thể cho phép bạn điều chỉnh chế độ hẹn giờ nấu thông minh với thời gian lên đến 60 phút, thoải mái cho bạn dành thời gian làm các công việc khác. Lò Vi Sóng Balay 3WGX1929P Khơi Nguồn Thiết Kế Hiện Đại

Công việc nấu ăn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn khi có sự xuất hiện của lò vi sóng Balay 3WGX1929P. Nó được thiết kế hệ thống bảng điều khiển bấm điện tử siêu bền giúp bạn có thể lựa chọn mức công suất vi sóng, thời gian nấu được dễ dàng và chính xác nhất.

Lò vi sóng Balay 3WGX1929P thuộc dòng sản phẩm lò vi sóng đĩa quay có đường kính đĩa quay lên tới 24.5 cm. Khoang lò làm bằng chất liệu thép không gỉ có dung tích 20 lít giúp việc nấu thức ăn được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Mở ra một thế giới tiện lợi, hiện đại và sang trọng trong chính sản phẩm lò vi sóng, Balay 3WGX1929P đã thiết kế thêm đèn LED bên trong khoang lò, làm chiếu sáng lung linh nội thất, giúp bạn có thể quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu ăn phù hợp trong suốt quá trình lò hoạt động mà không hề tốn nhiều điện năng tiêu thụ.

Để thuận tiện cho việc sử dụng, cửa lò thiết kế mở bên trái, được làm từ chất liệu kính trong suốt cùng với tấm lưới bằng kim loại với khả năng chịu được nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời giúp bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình nấu bên trong lò một cách chân thực và đầy thú vị.

Trước tiên là sẽ có nhiều bạn tò mò là dùng chuối gì thì sấy được. Và có thể trả lời là chuối gì cũng sấy được, tuy vậy, chuối sứ là loại chuối làm chuối sấy thơm ngon nhất, độ ngọt giòn tự nhiên.

Chúng mình lựa mua 1 nải chuối sứ chín, vừa chín tới nhe. Sau đấy lột bỏ vỏ đi và lấy dao cắt lát tròn ngang. Đừng quá mỏng cũng đừng dày quá sẽ sấy khó khô lắm nha.

Chuẩn bị một thau nước suối pha cùng với nước cốt của một trái chanh rồi để các lát chuối vào chần khoảng 10 phút thì vớt ra rổ để cho khô nước.

Giấy bạc chuẩn bị sẵn ta trải lên cái khay trước, sắp xếp từng lát chuối lên khay rồi cho vô bếp nướng trong nhiệt độ 125 độ, trong vòng 20 phút là lôi khay nướng ra, trở lớp mặt bên kia trở lại và cứ thế để nướng thêm 20 phút sau là hoàn thành. Nướng xong khay chuối này lại xếp khay chuối khác rồi sấy khô giòn cho đến khi hết chỗ chuối đã chuẩn bị.

Bước 3: Bảo quản và dùng chuối sấy

Chuối sau khi sấy xong thì để cho bớt nóng mới cho vào trong hũ để bảo quản và sử dụng dần.

Lưu ý dành cho cách làm chuối sấy giòn ngon:

Không lựa chọn những quả chuối đã chín quá, những trái này sẽ bị mềm, khó làm. Và chú ý tránh những trái hư thối ha.

Nếu như các bạn muốn ăn ngọt hơn thì cho thêm 1 lớp mỏng đường cát trắng lúc sấy, rồi lật mặt kia trở lại các bạn cũng thực hiện như vậy một lần nữa.

Lưu ý trong quá trình sấy không nên đóng kĩ nắp lò mà phải luôn để hé hé cho hơi nước không đọng lại và rớt xuống chuối.

Nên cất giữ chuối ở trong hũ bằng thủy tinh đậy chặt nắp, lấy sử dụng sau đó đóng nắp lại tránh để gió làm mềm lát chuối sấy ăn sẽ mất thơm ngon.

Với công thức làm vô cùng đơn giản như thế này thì không có bất cứ lí do gì bạn có thể bỏ lỡ một món ăn vặt thơm ngon và tuyệt vời như chuối sấy được. Chuối sấy bỏ hũ lai rai cũng ngon hay các dịp lễ tết có món này thay cho các loại mứt cũng khá lạ và ngon miệng đấy các bạn ạ. Tự tay chọn mua những trái chuối chín tươi ngon rồi mang về sơ chế, sấy khô… thành phẩm một hũ chuối sấy sẽ làm bạn thích thú cho mà xem. Cứ nghĩ món sấy rất khó làm nhưng ngay tại nhà chỉ cần bếp, lò vi sóng hay cái chảo, bỏ tí thời gian đã có ngay một món ngon như ý rồi.