Xu Hướng 5/2024 # 12 Công Thức Mặt Nạ Bột Yến Mạch Làm Đẹp Cho Từng Loại Da * Fresh # Top 4 Yêu Thích

Da mình không còn khô sần và bong tróc sau khi sử dụng bột yến mạch để làm đẹp. Không chỉ thế, da mình còn trắng hơn, mịn hơn và có đủ độ ẩm ngay cả giữa mùa đông khi chăm chỉ đắp mặt nạ yến mạch sữa tươi và mix với 1 số nguyên liệu khác nữa như mật ong, trà xanh,… hàng tuần. Bột yến mạch đúng là cứu tinh cho làn da của mình luôn.

Do đó,

Yến mạch chứa nhiều dưỡng chất an toàn và có lợi cho làn da, bạn chỉ cần chăm chỉ sử dụng bột yến mạch nguyên chất rửa mặt hàng ngày và mix với một số nguyên liệu khác làm mặt nạ yến mạch tự nhiên thì sẽ nhanh chóng bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng, trắng sứ như da em bé. Bột yến mạch còn cung cấp độ ẩm cho da rất lớn nên làn da bạn yên tâm sẽ luôn được dưỡng ẩm và căng mọng.

Cách rửa mặt với yến mạch

Các loại mặt nạ yến mạch cho da từ trị mụn, trị thâm, dưỡng trắng, đến các loại mặt nạ yến mạch cho da dầu, da khô, da nhờn, da thường,…

Không chỉ giúp làn da được làm sạch tự nhiên, bột yến mạch dùng rửa mặt hàng ngày còn mang đến bạn làn da trắng mịn với nhiệm vụ lấy sạch đi lớp bụi bẩn và ngăn ngừa mụn, thâm hiệu quả.

Bạn cần, ….

2 muỗng yến mạch nguyên chất

2 muỗng nước ấm

Cách thực hiện,…

Việc này giống như bạn đắp mặt nạ bột yến mạch hàng ngày cho da trong thời gian ngắn vậy. Có 2 cách để bạn có thể thực hiện việc rửa mặt nhanh hơn và sạch hơn cho làn da của mình. Như mình hay áp dụng cách 1 hơn vì đôi khi nó tiện dụng hơn rất nhiều và có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả khi làm sạch và dưỡng da.

Không chỉ dùng cho mặt, Yến mạch còn được dùng cho body – đó là thành phần có mặt trong Bột tắm thảo mộc MỊN trị mụn lưng và viêm lỗ chân lông nhà fresh đấy:

CÁCH TRỊ MỤN LƯNG – kinh nghiệm bản thân trị mụn với MỊN đã hết mụn và giảm thâm

Kinh nghiệm trị VIÊM LỖ CHÂN LÔNG từ a-z của mình đến nay đã khỏi hoàn toàn

Thêm nữa, yến mạch còn là một loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên cung cấp cực nhiều dưỡng chất cho da. Khi mix với từng loại nguyên liệu khác nhau bạn sẽ có nhiều loại mặt nạ khác nhau như mặt nạ yến mạch trị mụn, mặt nạ yến mạch cho da khô, mặt nạ yến mạch dưỡng trắng da, khắc phục làn da cháy nắng, mặt nạ yến mạch trị thâm,….

Nếu bạn đang cầm tìm nơi bán bột yến mạch nguyên chất để làm đẹp, liên hệ ngay cho fresh nha:

✅ LIÊN HỆ ĐẶT MUA: Yến mạch nguyên hạt & Bột yến mạch nguyên chất nhà Fresh!

1/ Mặt nạ bột yến mạch dành cho da khô

Nếu bạn sở hữu da khô hãy áp dụng ngay công thức mặt nạ yến mạch mật ong dầu oliu sau đây.

Bạn cần, …..

2 thìa bột yến mạch

1 thìa mật ong

1 thìa dầu oliu

2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi

Cách thực hiện,….

Nếu bạn chưa có mật ong, hãy chọn mua nơi đảm bảo. Tham khảo

Địa chỉ bán mật ong nguyên chất 100%

2/ Mặt nạ bột yến mạch dành cho da dầu

Da dầu thường khiến nhiều bạn gặp khó khăn rất lớn trong việc dưỡng da, tìm loại mỹ phẩm phù hợp cho làn da của mình. Tuy vậy, với bột yến mạch nguyên chất bạn đã có thể có được một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời cho làn da nhiều dầu của mình.

Bạn cần, ….

2 thìa bột yến mạch

2-3 giọt chanh tươi hoặc giấm táo

1 lòng trắng trứng gà ta

Cách thực hiện,….

3/ Mặt nạ dưỡng da với yến mạch cho da hỗn hợp

Nếu bạn đang sở hữu một làn da hỗn hợp dầu nhờn nhưng có khi lại khô nứt thì hãy áp dụng công thức mặt nạ yến mạch sữa chua không đường ngay sau đây.

Bạn cần, …

2 thìa bột yến mạch

1-2 thìa sữa chua không đường

1,5 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện,…

Hiểu về mật ong: Công dụng, các dùng và cách nhận biết mật ong thật Nhận biết các loại mật ong hiện có trên thị trường10 công thức giảm cân với mật ong

4/Cách làm mặt nạ bột yến mạch cho da nhạy cảm

Sở hữu làn da nhạy cảm là bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc và bảo vệ nó đấy. Đôi khi dùng cái này không hợp, cái kia không hợp có thể gây dị ứng cho da và có khi còn để lại sẹo nếu không kịp thời chữa trị.

Do đó, một loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên phù hợp sẽ giúp cho bạn yên tâm vì vừa có thể chăm sóc làn da của mình, lại vừa đảm bảo cho da có đủ các dưỡng chất cần thiết đầy lùi quá trình lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả cho da phải không nào.

Bạn cần, ….

2 thìa bột yến mạch

2 thìa sữa chua không đường hoặc sữa tươi

Cách thực hiện,…..

5/ Mặt nạ bột yến mạch dưỡng trắng da

Yến mạch – một nguyên liệu dưỡng trắng da hoàn toàn tự nhiên mà đã được rất nhiều người mẫu, ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới sử dụng. Vì vậy, không có lý do nào mà bạn đang muốn sở hữu 1 làn da trắng sứ lại bỏ qua được nguyên liệu này khi nó hoàn toàn tự nhiên và hỗ trợ, làm bước đệm giúp bạn bước đến sở hữu một làn da đẹp nhỉ.

Nguyên liệu bạn cần,…..

2- 3 thìa bột yến mạch

1 lòng trắng trứng gà

Sữa chua không đường

1 thìa dầu oliu

Cách thực hiện,….

Nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn, bạn hãy trộn đều chúng lên và thoa lên mặt một lớp mỏng vừa kín sau khi da mặt đã được làm sạch. Tiếp đó, hãy để cơ thể và da bạn được nghỉ ngơi 20 phút mà đừng hoạt động hay cười nói gì vì trong khi đắp mặt nạ có thể khiến bạn bị nhăn da nếu cười nói đấy.

Cuối cùng chỉ việc rửa lại với nước ấm và nước mát mà thôi. Bạn sẽ thấy làn da mình được làm sạch triệt để và lên trông da thấy rõ. Không chỉ dưỡng trắng da mặt mà bột yến mạch làm trắng da toàn thân cũng đang được áp dụng rất nhiều để có được làn da đều màu, sáng mịn.

6/ Công thức mặt nạ bột yến mạch trị mụn đầu đen

Bạn chỉ cần,….

Cách thực hiện cũng rất đơn giản,….

✅ LIÊN HỆ ĐẶT MUA: Yến mạch nguyên hạt & Bột yến mạch nguyên chất nhà Fresh!

Các công thức mặt nạ bột yến mạch tiếp này sẽ được cập nhật trong bài sau nha:

7/ Mặt nạ bột yến mạch trị mụn trứng cá

8/ Công thức mặt nạ yến mạch cho Da cháy nắng

9/ Tẩy tế bào chết – với mật ong + giấm táo+ yến mạch

10/ Dưỡng ẩm da: Bột yến mạch + sữa tươi không đường

11/ dưỡng da: yếm mạch + chuối

12/ Trị thâm: Yến mạch + sữa chua + mật ong + giấm trắng

Xem phần 2:

12 công thức dưỡng da trắng mịn, trị nám an toàn với Yến mạch

Fresh là tươi mới!