Xem Nhiều 5/2024 # Mách Bạn Cách Trang Trí Nhà Bếp Đơn Giản Mà Đẹp # Top 0 Yêu Thích

Mách bạn cách trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp

Đối với những phòng bếp có diện tích nhỏ thì các bạn nên cố gắng trang trí các góc bếp đẹp mắt để tăng tính thẩm mỹ cũng như tận dụng tối đa không gian. Sự lựa chọn tuyệt vời nhất là thiết kế nội thất đa năng và nhiều ngăn tủ chia với nhiều công năng khác nhau đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Video thực tế nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản nhà anh Nam – Đại Mỗ

Video thực tế không gian bếp nhỏ xinh của nhà chị Nga – Chung cư SunSquare Mỹ Đình

Nhà bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng mà còn là nơi mang đến sự ấm cúng cho cả gia đình. Để giúp cho không gian bếp trở nên hoàn mỹ hơn không thể không có sự góp mặt của những chiếc đèn trang trí ẩn tượng. Nó sẽ giúp không gian căn phòng được trở nên sáng sủa, lung linh, huyền ảo và mang đến sự ấm cúng giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng.

Đèn thả trần là loại đèn trang trí cho nhà bếp hiện đang được rất nhiều người tìm kiếm. Nó có kiểu dáng đa dạng, độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng vô cùng tinh tế.

Ngoài việc đem đến nguồn sáng cho căn phòng thì nhiều gia chủ còn sáng tạo, thiết kế những phụ kiện bọc ngoài những chiếc đèn led khiến cho không gian được trở lên độc đáo, mới lạ và cuốn hút hơn.

Nếu bạn lựa chọn những chiếc bàn ăn với chất liệu gỗ mộc mạc có lẽ sự kết hợp hoàn hảo nhất là lựa chọn một chiếc đèn thả bàn với nhiều bóng chụm vào với nhau. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng và tinh tế.

Mẫu đèn âm trần không có quá nhiều kiểu dáng, phô trương nhưng lại được rất nhiều gia đình lựa chọn lắp cho căn hộ nhà mình hiện nay. Bởi đèn âm trần luôn mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo, ấm cúng.

Ánh nắng vàng hạnh phúc trong căn bếp này được tăng cường hơn nữa bằng cách sử dụng bộ 3 đèn led thả trần lớn màu vàng bên trung tâm bàn ăn.

Kệ bếp sẽ mang lại cho chị em phụ nữ chúng ta rất nhiều sự tiện dụng vừa có thể bố trí, sắp xếp các vật dụng, đồ đạc một cách hợp lý và tất nhiên sẽ dễ dàng tìm kiếm đồ đạc khi cần thiết. Không chỉ vậy, kệ còn mang đến tính thẩm mỹ cho nhà bếp nhất là với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Những chiếc kệ gỗ đựng đồ nhà bếp vô cùng bắt mắt và mộc mạc. Một không gian phòng bếp được trang trí kệ gỗ đẹp mắt, sẽ là nơi truyền cảm hứng cho những món ăn ngon và bổ dưỡng.

Với chiếc kệ trang trí treo tường này, bạn có thể tự mình bố trí, sắp xếp vị trí cho những món đồ dùng nhà bếp quan trọng như bát, đĩa, xoong nồi, ly, cốc, lọ gia vị… Khi cần sử dụng, bạn không phải mở cánh tủ rắc rối mà vẫn có thể lấy đồ 1 cách nhanh chóng.

Trang trí tủ bếp nhằm giúp cho không gian bếp được trở lên sinh động, xinh xắn hơn. Và bạn cũng đang muốn trang trí cho tủ bếp của gia đình được hấp dẫn, đẹp mắt hơn. Nhưng chưa biết lựa chọn món đồ nào và bố trí ra sao? Hpro sẽ dưới thiệu đến bạn một số món đồ trang trí tủ bếp đẹp đơn giản, không cầu kỳ hay tốn công gì?

Với những không gian nhỏ, diện tích hạn chế thì thiết kế kệ mở để đồ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó vừa giúp cho bạn dễ dàng lấy đồ khi cần vừa tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian. Để giúp cho hệ tủ có điểm nhấn, cuốn hút người nhìn thì bạn nên lựa chọn những món đồ dùng có màu sắc nổi bật.

Nhà bếp là nơi đoàn tụ, sinh hoạt ăn uống của các thành viên trong gia đình. Việc sử dụng tranh tranh trí nhà bếp nhằm tô điểm cho không gian thêm lung linh, đẹp và tạo cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ.

Chẳng cần cầu kỳ trong từng nét vẽ, từng đường gân, vân lá mong manh với các tone màu khác nhau khiến ta liên tưởng đến mùa thu dịu dàng và cảm xúc.

Với những bức tranh về đồ ăn thức ăn treo trên tường không chỉ làm cho phòng bếp trở lên đẹp, cuốn hút mà nó còn có tác dụng kích thích vị giác và cảm giác muốn ăn. Mọi thành viên trong gia đình sẽ có những bữa cơm ngon miệng hơn ngay trong chính căn phòng bếp của gia đình.

Kính cường lực ốp tường bếp có độ dày 8mm và đa dạng về màu sắc nên rất được nhiều gia chủ hiện nay sử dụng trong căn nhà của mình. Bởi nó giúp tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp, bề mặt phẳng mịn dễ dàng vệ sinh, không bị bám bẩn, chịu được lực và nhiệt cao…

Bên cạnh đó, kính màu trang trí nhà bếp còn giúp bạn có thể chọn được cho không gian bếp những màu sắc phù hợp với phong thủy gia chủ, trở lên sinh động hơn. Thay đổi không gian sống hiện đại và tự nhiên hơn.

Bởi màu vàng thuộc gam màu sáng. Nên khi được phối với màu trắng và đỏ sẽ mang đến cho không gian bếp của gia đình trở lên hiện đại, trẻ trung hơn.

Gỗ là vật liệu truyền thống trường tồn bền vững trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Gỗ mang đến sự ấm áp cho không gian quây quần của những bữa cơm gia đình. Gỗ cũng mang hơi thở thiên nhiên vào nhà, khiến mọi thành viên cảm thấy thư giãn nhẹ nhàng hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian nhà bếp sẽ trở nên tươi sáng và thân thiện hơn rất nhiều với những thiết kế tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp có màu sắc sáng và thu hút. Đặc biệt, với chất liệu gỗ công nghiệp sẽ Không cong vênh co ngót, nứt nẻ, Không bị mọt tấn công trong quá trình sử dụng.

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang đến một không gian phòng bếp bền đẹp, dài lâu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đường vân gỗ đẹp tự nhiên chính là ưu điểm khiến nhiều gia chủ Việt ưa chuộng lựa chọn gỗ tự nhiên trong trang trí nội thất phòng bếp.

Sử dụng vách trang trí bếp với họa tiết độc đáo sẽ vừa có tác dụng phân cách phòng bếp với các phòng khác, nhằm tạo sự riêng tư cần thiết mà không gây bí bách, ngột ngạt. Và vừa tạo điểm nhấn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

Có nhiều gia đình còn tận dụng những vách trang trí có kệ để đồ trang trí, những vật dụng nhỏ tiện dụng cho nhà bếp. Hay là những chậu cây cảnh nhỏ nhằm mang thiên nhiên gần hơn với ngôi nhà, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho gia chủ mỗi khi bước vào phòng bếp.

Video thực tế vách trang trí nhà bếp Hpro thi công cho nhà chị Huyền – Hoàng Cầu

Chẳng có gì gần với thiên nhiên hơn là cây xanh – 1 cách trang trí bếp đem đến cho căn phòng bếp của gia đình được trở lên mát mẻ. Với những căn bếp được thiết kế khác nhau bạn có thể chọn cho riêng mình những chậu cảnh phù hợp với không gian cũng như vị trí sắp đặt nó. Có thể là vài cây nhỏ trên mặt bàn, cây leo trên giá hay cây lớn ở góc bàn ăn.

Sự xuất hiện của cây xanh không chỉ giúp không trí trong lành, tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho phong thủy nữa đấy. Nó chính là yếu tố có ảnh hưởng quan trọng trong việc thu hút vượng khí, tăng tiền tài, may mắn cho gia chủ.

Cây xanh được bài trí trên những kệ treo tường trong phòng bếp một cách phù hợp sẽ giúp mang lại sự thoải mái và cải thiện tậm trạng rất tốt cho mỗi thành viên trong gia đình. Đồng thời nhiều cây xanh có thể hút mùi trong phòng rất tốt, trả lại bầu không khí trong lành hơn.

Vẽ tường bếp hiện đang là xu hướng trang trí nhà bếp mới, được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó đơn giản, thỏa sức cho các gia chủ sáng tạo vẽ những gì mà gia đình muốn.

Phòng bếp là nơi các thành viên sum vầy bên nhau sau 1 ngày làm việc, học tập. Nơi để giải bẫy những mệt nhọc, căng thẳng, chia sẻ, vui cười đùa cùng nhau. Chính vì vậy, khi vẽ một 1 bức tranh ý nghĩa, màu sắc tươi vui sẽ giúp tâm trạng các thành viên trong gia đình được trở lên thoải mái, ăn uống ngon miệng hơn. Không chỉ vậy, nó còn có giá trị trang trí, tăng thêm vẻ đẹp tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Hoa được ví như một món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Chính vì thế mà bất cứ nơi nào có hoa mọi thứ cũng đều trở lên lung linh, sang trọng và quyến rũ hơn. Việc sử dụng hoa làm đồ trang trí trong nhà bếp giúp cho không gian bếp như khoác lên trong mình 1 sắc màu mới, tươi trẻ hơn.

Để giúp cho không gian phòng bếp không nhàm chán và tẻ nhạt, có vẻ đẹp ấn tượng, tràn đầy sức sống thì đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn. Chỉ đơn giản thiết kế 1 bồn để hoa nhỏ xinh ngay dưới chân mép tường của khung cửa sổ. Vị trí đón ánh sáng tự nhiên tốt cũng là nơi sẽ kích thước, tạo thích thú cho người trợ yêu hoa mỗi khi vào bếp.

Khác với các căn hộ chung cư cao tầng, phòng bếp nhà cấp 4 thường mở cửa nhìn thẳng được ra vườn. Không hiện đại sang trọng cũng không màu mè tráng lệ, bếp nhà cấp 4 thường đơn giản nhưng tạo vẻ bình dị ấm áp vô cùng…

Cửa sổ mở ra tầm nhìn là cây cối vườn tược xanh mát thiên nhiên. Vật dụng đều rất giản đơn mộc mạc nhưng lại vô cùng đáng yêu. Tạo cảm giác gần gũi thân thương cho bất kỳ ai bước vào.

Nhà ống có đặc trưng nổi bật là diện tích hẹp về bề ngang, chiều rộng. Và có ưu thế về chiều dài hơn. Do vậy, khi trang trí phòng bếp bạn nên chọn những đồ nội thất có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Màu sắc thì ưu tiên lựa chọn những gam màu sáng, có khả năng tác động đến thị giác của con người. Đây cũng là cách để tạo cho căn phòng cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng và sạch. Tránh lựa chọn những gam màu nóng, nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu mỗi khi bước vào bếp.

Với những ngôi nhà thiết kế bếp có hạn chế về việc lưu thông khí và ánh sáng tự nhiên. Giải pháp đơn giản là bạn có thể xếp đặt 1 chậu cây xanh hoặc bình hoa nhỏ xinh trong bếp. Nhằm giúp cho không khí trong lành hơn và giảm bớt mùi thức ăn khó chịu lưu lại trong bếp.

Các căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ khiêm tốn. Vì vậy bạn phải thiết kế sao cho không gian trở nên rộng rãi hơn, đồng thời mang vẻ đẹp cách tân thời thượng. Hiện đại là dám cách tân và phá vỡ mọi quy luật truyền thống nhàm chán.

Thay vì bố trí, thiết kế nội thất hình chữ nhật như thông thường, căn bếp lại được thiết kế theo hình dánh mở sáng tạo đa giác. Với bàn ăn được đặt cạnh cửa kính giúp cho các thành viên vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài chung cư.

Trang trí phòng khách liền bếp bằng việc sử dụng những món đồ nội thất có tone màu tương đồng nhau, nhằm tạo sự hài hòa, đồng bộ cho cả không gian. Mẫu thiết kế sử dụng gam màu đen – trắng phối hợp, tạo nên 1 không gian sang trọng, đẳng cấp.

Mặc dù diện tích hạn hẹp nhưng với sự bố trí, trang trí phòng như mẫu trên lại khiến cho ta có cảm giác rất thoáng đãng, không hề chật chội tí nào. Ngoài việc lựa chọn những món đồ trang trí nhỏ xinh thì việc đồng bộ màu sắc trong không gian cũng là điều mà bạn thấy trong mẫu này. Màu trắng tươi sáng, mới mẻ – là màu mang đến cảm giác căn phòng có chiều sâu hơn, ăn gian diện tích.

Không cần cầu kỳ, đơn giản chỉ với hệ thống đèn led được bố trí lắp đặt dưới kệ tủ bếp trên thôi cũng đủ để cho hệ tủ bếp của gia đình bạn được trở lên đẹp, ấm cúng.

Việc bố trí 1 hệ thống tủ rượu đơn giản – trưng bày những đồ dùng nhỏ xinh, chai rượu đa màu sắc cũng là một ý tưởng trang trí khiến cho hệ tủ bếp của gia đình được trở lên ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, hệ tủ còn thiết kế thêm 1 quầy bar mini kế cạnh nhằm giúp cho mọi thành viên trong gia đình có thể thư giãn, vui vẻ bên trong vào cuối tuần, kỳ nghỉ lễ.

Đâu phải tìm kiếm mua những đồ cao xa để trang trí tủ. Đơn giản nhưng vẫn vô cùng độc đáo, tinh tế trong việc sử dụng ngay chính những đồ dùng trong bếp làm đồ trang trí tủ bếp. Thiết kế giá treo để dao, kéo, rổ, muôi hay khay để cốc vô cùng ấn tượng. Dù diện tích gian bếp có nhỏ đến mấy thì trông nó vẫn rất gọn gàng, ngăn nắp.

Trang trí Quầy bar bếp đặt kế bếp với những chiếc ghế đẩu cao kều, sự bố trí thích hợp cho những bữa tiệc rượu quây quần thân mật.

Đẹp ấn tượng là những gì mà mẫu quầy bar nhà bếp này mang lại. Thiết kế quầy bar gỗ xoan đào kết hợp cả tủ rượu và giá treo ly tạo nên một không gian thư giãn cao cấp

– Bạn là người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo trong trang trí nhà bếp nhưng không có đủ thời gian và ngân sách để thực hiện một cải tạo lớn, Hpro xin giới thiệu đến với bạn mẹo trang trí đơn giản và nhanh chóng nhất bằng những bức tường nghệ thuật cho không gian thêm độc đáo và mới mẻ hơn.

– Thông thường khi trang trí nhà bếp, nhiều người sẽ đầu tư vào các thiết bị, đồ nội thất mà đã bỏ qua những bức tường trong nhà. Bạn hãy nhìn lại gian bếp của mình, có phải bức tường quá buồn tẻ và nhàm chán hay màu sơn đã lỗi thời. Đây là thời gian hoàn hảo để gia đình bạn thực hiện sự thay đổi.

Một bức tường sơn đen trong phòng bếp chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có sở thích phá cách. Tiếp đến là bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo vẽ thêm các họa tiết trang trí ấn tượng để không gian trở lên cuốn hút hơn.

Việc sử dụng đồng bộ gạch ốp tường bếp và gạch lát sàn nhà chính là một ý tưởng trang trí tường bếp đầy thú vị và độc đáo cho gian bếp của mình.

Sử dụng gạch ốp tường bếp được xếp theo mô hình xương cá là một ý tưởng trang trí rất độc đáo. Đặc biệt là việc kết hợp 2 gam màu trắng – đen tương phản nhau sẽ mang đến một căn bếp vô cùng thú vị, độc lạ.

Tưởng chừng phòng bếp là nơi nấu ăn, mùi thức ăn ám khói và không cần thiết phải trang trí cửa sổ. Tuy nhiên trang trí cửa sổ ở khu vực phòng bếp sẽ tao hiệu ứng tích cực cho các mẹ nội trợ nấu ăn nhiều hơn. Không gian sạch sẽ, các đồ dùng nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ thêm khung cửa sổ đẹp nữa chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng nấu ăn cho các chị em.

Trang trí Cửa sổ bếp với những chậu cây xanh khiến không gian hòa mình với thiên nhiên bên ngoài. Tăng thêm sinh khí cho căn phòng.

Đa số mọi gia đình khi trang trí nhà cửa chỉ thường hay tập trung vào phòng khách hoặc phòng ngủ mà quên đi phòng ăn. Nhưng đó là 1 sai lầm vô cùng lớn. Bởi, không gian phòng ăn là một phần rất quan trọng trong gia đình người Việt – nơi các thành viên quây quần, sum vầy bên nhau thưởng thức những thứ đồ ăn thức uống ngon, chia sẻ những chuyện buồn phiền trong ngày.

Việc trang trí bếp bàn ăn vô cùng đơn giản. Chỉ với những đồ trang trí rất đơn giản như: lọ hoa, đèn chiếu sáng, hay thậm chí là các đồ cốc chén cũng đủ để góp phần giúp cho căn phòng trở lên mới lạ, độc đáo hơn. Đồng thời, mọi người cũng cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

Tủ lạnh là 1 trong những đồ dùng không thể thiếu trong gia đình hiện nay. Bởi nó công năng dự trữ, bảo quản các loại thực phẩm, thức ăn đồ uống của gia đình được lâu hơn. Nhưng việc bố trí, trang trí tủ lạnh sao cho căn bếp không bị nhàm chán thì lại là nỗi lo của rất nhiều chị em nội trợ hiện nay? – Vậy, như thế nào là phù hợp, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình bạn?

Chỉ với một chiếc tủ lạnh đơn giản màu đỏ được bố trí trong căn bếp tone màu lạnh, nhẹ nhàng đã giúp cho không gian bếp trở lên tươi mới hơn.

Không gian nhà bếp của bạn chỉ có một vài tông màu lạnh? Bạn đã làm bếp từ lâu và trang trí với lối truyền thống? Vậy thì tại sao bạn không thêm vào gian bếp nhà mình những màu sắc ấn tượng ngay bây giờ để có một không gian sinh động, thu hút hơn rất nhiều? Những gam màu truyền thống cần được thay thế bằng những sắc màu tươi vui chắc chắn sẽ là cách trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp, tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn đấy.

Ba quả cầu treo màu bạch kim tạo điểm nhấn sáng choang thời thượng cho không gian. Hệ thống ánh đèn màu cam bên dưới vách tủ treo tường tạo điểm nhấn sắc nét cho khu vực nấu ăn.

Sự kết hợp giữa hai gam màu đen – trắng chưa bao giờ lỗi mốt trong trang trí không gian sống đặc biệt là phòng bếp. Nếu tường bếp, tủ bếp đều mang sắc trắng tinh khôi thì một chiếc bàn ăn màu đen bên dưới chiếc đèn trắng chùm bóng là mảnh ghép không thể thiếu cho phòng bếp đẹp ngỡ ngàng.

Dù là không gian phòng bếp hiện đại hay cổ điển thì cặp màu đen-trắng này vẫn “cân” được tất. Trong hình là thiết kế phòng bếp đẹp, hiện đại với nội thất tiện nghi, sang trọng. Sự hiện diện của các món vật dụng sắc trắng đối lập với các món vật dụng mang sắc đen càng làm cho phòng bếp này thu hút, ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ những mẫu phòng bếp đẹp trở thành xu hướng trong năm 2024!!!

Đây là mẫu trang trí phòng bếp hiện đại với hệ tủ bếp được thiết kế theo dáng chữ U. Sử dụng gam màu đen trắng tối giản, sắc lạnh cùng nhiều trang thiết bị tiên tiến có tính ứng dụng cao. Mẫu bếp này dành cho gia đình nhiều người trẻ với lối sống hiện đại, thực tế với nhiều năng lượng, ước mơ và hoài bão.

Chỉ bằng những món đồ dùng hàng ngay nhỏ xinh, màu hồng phấn được bố trí, sắp xếp trong gian bếp nhỏ xinh của những nàng thơ. Chính sự phối hợp này đã tạo nên 1 không gian bếp siêu đáng yêu, dễ thương.

Lựa chọn chiếc rèm tủ bếp, khăn chải bàn đến thảm sàn bếp tương đồng nhau cũng là 1 ý tưởng trang trí căn bếp cho gia đình bạn. Tiếp đến là những món đồ dùng màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp, tạo điểm nhấn cho căn bếp.

Phong cách châu Âu thường lãng mạn và hơi tráng lệ cầu kỳ một xíu. Tone màu chủ đạo của phong cách này thường là màu be, kem, vàng, trắng. Nội thất thường nhấn nhá những đường cong hoàn mỹ và hoa văn đẹp tinh tế đến nao lòng.

Phong cách Vintage thường mang hơi hướng của những thập niên cổ đại xưa. Thêm vào đó là sự lãng mạn đậm chất nghệ thuật. Hoa và màu hồng là hai thứ không thể thiếu trong phong cách này. Tone hồng vàng chủ đạo khiến không gian ngọt lịm đến dịu dàng. Với những cô gái yêu văn thơ thì đây là phong cách tuyệt mỹ nhất dành cho nàng.

Từ chiếc khăn trải bàn, khăn tay, hoa đến đồ dùng trong bếp đều được trang trí họa tiết hoa văn đẹp mắt, màu sắc hài hòa.

Trang trí nhà bếp vintage thì không thể bỏ qua việc trang trí trần nhà. Chỉ với những chiếc đèn chèm, đèn led hoặc bố trí những dàn cây cảnh xinh đẹp cũng đã đem đến cho gia chủ 1 không gian bếp cá tính, độc đáo.

Sự phối hợp tinh tế giữa các đồ nội thất trong phòng cũng là 1 cách trang trí. Kệ tủ kế cạnh bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên với màu nâu đan xen màu trắng, trưng bày những lọ hoa nhỏ, đồ dùng mini lên khiến cho căn phòng có điểm nhấn hơn. Xa xa, bức tường thiết kế sâu bên trong được ốp gạch bông màu xám để treo những giỏ cây cảnh siêu đáng yêu.

Điểm nhấn của kiểu trang trí này là ở quầy bar. Với thiết kế giá treo ly ngược ấn tượng nhưng cũng vô cùng cuốn hút mọi đông nghiệp, bạn bề mỗi khi đến nhà.

3 chiếc đèn thả trần giờ đây không chỉ có công năng dùng để chiếu sáng căn phòng nữa mà nó còn được dùng như 1 đồ, vật dụng trang trí tô thêm nét đẹp, sang trọng hơn cho không gian bếp này. Chiếc ghế ngồi thiết kế siêu dễ thương.

Theo quan niệm của phong thủy. Phòng bếp là một nơi cực kỳ quan trọng, là nơi giữ “lửa” cho gia đình. Gia đình có hạnh phúc, đầm ấm hay không một phần cũng phụ thuộc vào sự bố trí sắp xếp đồ và phong thủy bếp. Vậy, làm sao để trang trí nhà bếp theo phong thủy vừa tiện lợi sử dụng, lại vừa thể hiện sự hiện đại, đẹp mắt? Hpro chia sẻ với bạn một vài cách trang trí nhà bếp theo phong thủy vừa hiện đại, tiện nghi lại mang phong cách riêng:

Để giúp cho căn phòng được trở lên đẹp, độc đáo hơn thì bạn hãy thiết kế 1 lọ hoa tươi hoặc giả nhỏ xinh vào 1 góc bàn cùng với hệ thống đèn chiếu sáng thả từ trên cao xuống. Tạo điểm nhấn cho bếp. Đơn giản nhưng nó cũng khiến cho căn bếp được trở lên đẹp, cuốn hút hơn.

Để mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ thì hãy bố trí chúng tạo thành 1 tam giác phong thủy nhà bếp. Cũng đồng thời giúp cho việc di chuyển khi nấu ăn của người nội trợ được thuận tiện hơn.

Tô điểm thêm sắc màu tươi trẻ cho không gian bằng những món đồ dùng cơ bản trong nhà bếp như: chiếc thảm sàn kẻ màu trắng – cam rồi đến kính ốp tường bếp màu vàng hay chiếc đèn thả trần bàn ăn cũng đã khiến cho không gian bếp trở lên trẻ trung, tươi mới hơn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những bức tranh, decor trang trí gia đình yêu thích treo trên tường để người nội trợ cảm thấy yên bình và dễ chịu hơn khi bước vào không gian bếp. Các vật dụng trong bếp cũng phải thường xuyên được vệ sinh lau chùi sạch sẽ để không gian bếp luôn thoáng đãng, trong lành, tiền tài không bị thất thoát.