Phổ Biến 5/2024 # Trang Trí Noel, Những Ý Tưởng Bạn Tự Tay Làm Lấy Trong Ngày Giáng Sinh # Top 6 Yêu Thích

Noel năm nay sắp đến gần, ai cũng có công việc riêng của mình. quỹ thời gian quá eo hẹp, thế nên bạn cần lên kế hoạch cho những món đồ DIY tự tay làm để trang trí cho giáng sinh và đêm noel vào ngay lúc này.

Đừng lo, với những ý tưởng trong bài này bạn sẽ chẳng phải động tay động chân nhiều hay tốn nhiều thời gian mà vẫn có những món đồ DIY ưng ý để trang trí cho ngôi nhà của mình vào dịp giáng sinh cuối năm này.

Đó đơn giản chỉ là một hình vẽ trên bức tường ấm cúng của gia đình bạn và được trang trí bằng những hình vẽ, sticker nhiều màu sắc của lũ trẻ hay tuyệt vời hơn nữa là những điểm 10 chúng đạt được trong kì thì hay đơn giản là một bức tranh xanh đỏ nhiều màu được vẽ ngẫu hứng khi có ý tưởng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một cây thông noel sinh động chưa từng có

Đó cũng có thể là những đoạn cây khô được bạn và lũ trẻ thu thập trong khu vườn nhà. Những chiếc cành cây có hình dáng đặc biệt tự nhiên, không theo một quy luật nào cả được bạn kết hợp với nhau, xử lý một chút để chúng sạch sẽ hơn.

Sau đó sẽ treo lên tường và tạo hình thình cây thông nhỏ với những vật trang trí được kết hợp sẽ tạo nên một điểm nhấn trong không gian. Trước noel, trong noel và cả sau khi kết thúc lễ noel. Cây thông này cũng là một thứ chả bao giờ lỗi thời.

Đây sẽ là cây thông noel mang nhiều kỉ niệm nhất đối với bạn bởi nó là sự kết hợp của những ánh đèn nhấp nháy nhiều màu sắc và ở trong lòng nó là những bức ảnh được bạn lưu lại. Những khoảng khắc đặc biệt sẽ mãi bên gia đình bạn, lấp lánh trong đêm giáng sinh nhiệm màu

Vẫn là cây thông “sáng nhất hệ mặt trời” nhưng vị trí của nó lại là ở phòng ngủ với những hộp quà của ông già noel thêm tấm thảm trắng muốt tượng trưng cho những bông tuyết.sự kết hợp này không những không gây ra một chút lạnh lẽo nào mà lại biến căn phòng của bạn trở nên ấm cúng. Một đêm giáng sinh ấm áp an lành cho tất cả mọi người trong gia đình bạn

Kem? ồ không phải đó chỉ là những chiếc que kem được giữ lại sau khi đã thưởng thức thôi! bạn chỉ cần một chút keo thêm chút màu vẽ và vài dải ruy băng lấp lánh, vậy là cây thông noel mini siêu cute đã ra đời.

Ở trên là kem và ở dưới này là cái gì? bạn tin được không? nó chính là những cái nút chai nước ngọt đã qua sử dụng rồi đó. Chúng ta đang sống ở thế kỉ 21,vấn đề môi trường đang được quan tâm hàng đầu.

Hãy giúp mẹ thiên nhiên bằng hành động tái chế lại những đồ dùng bằng nhựa tưởng chừng đã bỏ đi này. Bạn chỉ cần chút màu,thu thập thêm nắp chai, vài lọ keo dán với bàn tay khéo léo của mình. Một cây thông xanh biếc tuyệt vời không phải là cái gì đó khó khăn đúng không

Làm người tuyết vui vẻ từ chiếc ly và hộp giấy

Ở nước ta thì tuyết chỉ có thể tìm thấy ở trong tủ lạnh thôi, băng cũng vậy. Thế thì làm thế nào để có được một người tuyết bây giờ? Câu trả lời là một chiếc ly thêm chút xốp trắng và vài tấm ruy băng lóng lánh thôi. Bạn đã có ngay anh bạn người tuyết vui vẻ đứng trên bàn và cười cả ngày

Nếu bạn thấy những chiếc ly quá nhỏ hay quá mong manh thì hãy thử đổi ý tưởng khác xem sao. Vài chiếc hộp giấy cattong còn vuông vức thêm chút sơn hoặc màu nhuộm trắng đen với trắng cho màu tuyết và đen cho chiếc mũ.

Khuôn mặt ngưi tuyết noel bạn cần bút màu vẽ của lũ trẻ vậy là xong rồi. Với người tuyết này thì bạn có thể để ở mọi nơi mà không lo bị đổ vỡ. Nó cực kì an toàn với lũ trẻ, cùng lắm là móp méo một chút thôi.

Một bếp lửa sưởi ấm thì chỉ cần nghĩ thôi đã thấy ấm áp rồi phải không? bạn chẳng cần phải xây dựng gì hết đâu! cái bạn cần là vài hộp bìa cứng được xếp vào nhau thành hình chiếc lò sưởi và được cố định vào tường.

Tất nhiên là ở nơi dễ nhìn và thoáng đãng nhất rồi. Việc tiếp theo là tìm mua vài mảnh giấy dán tường và một bức tranh ngọn lửa đang cháy để vào lòng để sống động hơn là thêm vài khúc gỗ thông. Nếu bạn tự tin với hoa tay của mình thì cũng nên thử một chút nếu không vừa ý vẫn có thể mua giấy và dán đè nó lên để “chữa ngượng” được mà. Bếp lửa của bạn đã hoàn thành rồi đó.

làm những đồ trang trí noel từ que kem Bạn có một khoảng tường trống mà chưa biết nên làm gì với khoảng trống đó?? hãy ăn kem đi. Đùa thôi, những que kem này bạn không giữ lại được đâu, việc khó khăn này bạn cần hỏi thăm lũ trẻ, dặn dò chúng đừng bỏ đi mà hãy giữ lại.

Tất nhiên phải dặn dò kĩ là phải vệ sinh sạch sẽ rồi mới cất. Vài ngày sau bạn quay lại và hỏi chúng,chúng sẽ đưa cho bạn cả tá que này.

Công việc giáo dục xong rồi giờ bắt tay vào nào. Bạn vẫn cần chút màu của lũ trẻ, một cây bút kim tuyến mua ở tạp hóa gần nhà và một vài giải ruy băng nhiều màu, sau đó là ghim vào và cố định nó trên khoảng tường trống vắng của bạn.Ngoảnh lại nhìn xem. Nó đã biến thành bầu trời với muôn vì sao đủ màu sắc.

Dùng nắp chai làm lên những hình ảnh ngộ nghĩnh Vẫn là những cái nút nhưng đây chính là phiên bản hoàn hảo của ông già noel bạn cần nhuộm màu cho những cái nắp này hoặc sưu tầm vài loại có máu phù hợp sẵn.sau đó bạn chỉ cẩn xếp chúng vào đúng chỗ của nó thôi.

Sau khi bản demo được sắp xếp ổn thỏa thì keo sẽ được gắn lại để cố định những chiếc nút ở đúng vị trí nó cần đứng. Nhanh thôi chỉ bằng thời gian uống một tách cà phê là ông già noel đã xuất hiện ngay ngắn trước mặt bạn rồi.

Cùng cách chúng ta tạo ra ông già noel ở trên, phiên bản người tuyết này cũng vậy. Chỉ là số lượng nắp cần sưu tầm nhiều hơn một chút và thêm vài chiếc có kích thước lớn hơn thôi. Những vật liệu dễ kiếm, đơn giản và cũng chẳng yêu cầu sự tỉ mỉ kĩ càng lắm nhưng kết quả thực đáng kinh ngạc đúng không.

Tái chế vật dụng thường ngày thành sản phẩm trang trí

Lễ noel và móc treo quần áo??? Bạn không đọc lầm đâu. chúng ta sẽ biến chiếc móc treo quần áo còn dư nằm ở trong góc chiếc tủ tối tăm. Hãy cho nó một lần “tỏa sáng” nào.

Những quả Nhìn lướt qua thì bông tuyết này quá hoàn hảo. Nó quá giống với những trứng phục sinh sẽ được cố định theo chiếc vòng sau đó treo tất cả bên cạnh chiếc tivi, hoặc ngoài cửa ra vào hay một khoảng trắng nhỏ trên bức tường. Nó sẽ tôn thêm vẻ lung linh trong phòng, không khí noel sẽ ngập tràn ngôi nhà bạn bông tuyết được phóng đại từ kính hiển vi vậy. Nhưng hãy nhìn kĩ đi nó được hình thành từ đôi tay khéo léo của bạn và những chiếc tăm bông được cắt rồi cố định lại vậy thôi thế là đã có một bông tuyết tự làm để trang trí cho noel rồi. Quá đơn giản nhưng nhìn xem, nó thật sống động.

Hãy tưởng tượng những ngôi sao được treo lên cạnh chiếc tủ sách và bên cạnh đó là một người tuyết noel. phía bức tường có hình cây thông được trang trí bằng đèn nhấp nháy nhiều màu sắc,ngoài cửa có một chiếc vòng lấp lánh đầy trứng phục sinh.

Và bạn ngồi bên những người thân yêu thưởng thức ly cafe nóng trong đêm giáng sinh nói chuyện phếm. Lũ trẻ nghịch ngợm đang trùm chăn trên ghế sofar thập thò đôi mắt đen láy ra hóng chuyện, thỉnh thoảng lại truyền ra tiếng cười rúc rích. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một đêm noel ấm áp biết bao.

****************************************************************************

Nếu bạn thấy ý tưởng này hay và có ích

Hoặc Ghim trên Pinterest qua nút này