Xem Nhiều 5/2024 # Top 8 Địa Chỉ Nặn Mụn Ở Tphcm Tốt Và Uy Tín Được Chị Em Tin Tưởng # Top 0 Yêu Thích

Thứ Ba, 06-02-2024

Hiện nay, các bệnh viện thẩm mỹ, các Spa làm đẹp đang mọc lên nhan nhãn ở các thành phố lớn, điều này khiến cho các chị em không khỏi hoang mang và đặt ra câu hỏi nên làm đẹp, nặn mụn ở đâu tốt chúng tôi Nắm được nhu cầu và thắc mắc này nên chuyên mục chúng tôi hôm nay xin chia sẻ đến các chị em phái đẹp Top 8 địa chỉ nặn mụn ở TPHCM tốt và uy tín, mọi người có thể tham khảo.

Top 8 địa chỉ nặn mụn ở TPHCM tốt và uy tín

Theo các chuyên gia da liễu, để trả lời được câu hỏi nên nặn mụn ở đâu tốt chúng tôi thì cần phải dựa vào các tiêu chí cơ bản sau: Công nghệ trị mụn hiện đại, tiên tiến; Đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện; Trang thiết bị nặn mụn đầy đủ và được khử trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế, tránh gây ra những hậu quả xấu cho da sau khi điều trị như để lại vết thâm, sẹo, da bị tổn thương; Chế độ chăm sóc sau khi điều trị mụn khoa học, hợp lý

1. Phòng dịch vụ của bệnh viện da liễu chúng tôi

Ngoài việc điều trị và thăm khám các bệnh về da thì bệnh viện da liễu Tp. Hồ Chí Minh còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da ngoài giờ hành chính, trong đó có dịch vụ nặn mụn hiệu quả, an toàn mà các chị em có thể lựa chọn.

Bác sĩ ở đây có tay nghề cao, là các bác sĩ chuyên ngành da liễu, sử dụng các liệu trình nặn mụn với các thiết bị công nghệ cao như Laser, IPL, HF.

– Địa chỉ: số 2 đường Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian khám bệnh ngoài giờ tại bệnh viện Da Liễu Tp. Hồ Chí Minh.

Thứ Hai – Thứ Sáu: Buổi sáng từ 6h00 – 7h00; Buổi trưa từ 11h00 – 12h00.

Thứ Hai – Thứ Bảy: 16h00 – 18h30 (Chiều)

Thứ 7 (khám bệnh theo yêu cầu): Thời gian từ 7h30 – 15h00 chiều.

Chủ nhật: 7h30 – 15h00.

2. Viện chăm sóc da Demalogica

Viện chăm sóc da Dermalogica là một trong những địa chỉ nặn mụn ở Tp. Hồ Chí Minh bạn không nên bỏ qua. Tại đây có 2 dịch vụ nặn mụn chất lượng cao đó là Medibac Clearing và Medibac Clearing tốc độ cao. Ngoài ra, viện làm đẹp có các thiết bị công nghệ cao, vệ sinh sạch sẽ, tuy nhiên chi phí hơi cao.

– Địa chỉ: tầng 2, phòng 2F – 20, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài dịch vụ nặn mụn, khách hàng còn có thể lựa chọn một số dịch vụ khác của trung tâm làm đẹp như: Massage thư giãn, xông hơi, chăm sóc da mặt, tẩy lông, trị nám, tàn nhang…

3. Nặn mụn tại phòng khám O2 Skin

Với chất lượng tương đối khá, giá cả hợp lý, Phòng khám O2 Skin cũng là một trong những địa chỉ nặn mụn ở Tp. Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây các bác sĩ sẽ thực hiện lấy nhân mụn Y khoa hoặc bình thường với giá như sau:

– Khách hàng không phải học sinh, sinh viên: 200.000 – 350.000 đồng/ lần (tùy vào tình trạng mụn)

– Học sinh sinh viên: 150.000 đồng/ lần không phân biệt tình trạng mụn.

Quy trình nặn mụn ở O2 Skin khá bài bản, cũng bao gồm các bước cơ bản như làm sạch bề mặt da, nặn mụn bằng tăm bông, xông hơi, sát trùng và đắp mặt nạ.

– Địa chỉ: Số 343/5F đường Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Vichy Spa có dịch vụ chăm sóc da dầu, da mụn và nặn mụn tương đối tốt, các chị em có thể lựa chọn địa chỉ này để làm đẹp. Quy trình nặn mụn tại Vichy Spa bao gồm các bước sau: Rửa mặt, xông hơi, lấy nhân mụn, chiếu tia sóng RF để ngăn ngừa mụn lây lan và cuối cùng là đắp mặt nạ.

Tại đây, quy trình nặn mụn được thực hiện bài bản, thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn, có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Tuy nhiên, giá cả khá cao, dao động từ 350k – 650k/lần tùy theo loại mụn.

5. Trung tâm chăm sóc da Acclear Acne & Skin

Acclear là Spa làm đẹp được thành lập từ năm 2006 và chỉ đặc trị một vấn đề về da chính là mụn. Đây cũng chính là Spa nặn mụn được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

– Địa chỉ: tầng B1, tòa nhà Sài Gòn Airport Plaza, số 1 đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, điểm không hài lòng về spa này chính là việc nhân viên chèo kéo khách Giá trung bình khoảng 300.000/1 liệu trình (không tính sản phẩm)

6. Thẩm mỹ viện 88 Sương Nguyệt Ánh

Thẩm mỹ viện 88 Sương Nguyệt Ánh có lịch sử lâu đời và được rất nhiều chị em yêu thíc, tin tưởng lựa chọn để làm đẹp. Với công nghệ thẩm mỹ gia truyền kết hợp những kỹ thuật mới tiên tiến với nhiều ưu điểm, đây thực sự là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người khi muốn được thư giãn hay trị các bệnh ngoài da.

Điểm đặc biệt trong quá trình nặn mụn tại Spa đó chính là sử dụng phương pháp lăn ống tre nóng. Nghĩa là sau khi kết thúc việc nặn mụn, nhân viên sẽ sử dụng các ống tre nóng để lăn trên da của bạn nhằm hút máu bầm và giảm sưng nhanh chóng.

– Địa chỉ: Số 88 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ nặn mụn tốt hàng đầu được các chị em tin tưởng và lựa chọn tại Tp. Hồ Chí Minh. Chi phí điều trị mụn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nặng là 1.000.000 và mụn nhẹ là 800.000 đồng. Tùy thuộc vào mức độ nặng hoặc nhẹ của mụn mà sẽ có giá chữa trị mụn ít/nhiều khác nhau. Liệu trình trị mụn tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam dao động từ 3 – 5 lần mới triệt để.

Ngoài dịch vụ nặn mụn, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn có các dịch vụ khác như: Nâng mũi, cắt mí, độn cằm, hạ gò má, chỉnh hàm hô móm, hút mỡ…Tuy nhiên, chi phí của những dịch vụ này rất cao.

8. Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là một trong những địa chỉ nặn mụn, điều trị mụn và làm đẹp nổi tiếng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc – trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, là một Bệnh viện – Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

– Địa chỉ: Số 55A, đường 3/2, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh hoặc số 170, đường Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Trị mụn ở tẩm mỹ Thu Cúc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng thời điểm và tình trạng của mỗi khách hàng. Thông thường, một buổi điều trị mụn sẽ dao động từ 368.000đ – 738.000đ.