Đề Xuất 5/2024 # Máy Tăm Nước Iris Waterpick Có Tốt Không Giá Bao Nhiêu Mua Ở Đâu # Top 2 Yêu Thích

Máy tăm nước iris waterpick có tốt không giá bao nhiêu mua ở đâu? Vệ sinh răng miệng bằng máy tăm nước là phương pháp phổ biến nhất là với những người đang niềng răng. Máy tăm nước Iris Waterpick làm sạch răng hiệu quả hơn 93% so với chỉ nha khoa, loại bỏ vi khuẩn ở kẽ răng, dưới nướu, giảm chảy máu chân răng,hạn chế tình trạng nha chu, hôi miệng.

Bạn thường làm sạch thức ăn thừa bằng tăm xỉa răng phải không? phương pháp này được nhiều người sử dụng hiện nay, vấn đề thường gặp phải là gây tổn hại cho nướu, chảy máu, xưa răng, và cũng có thể dẫn đến hiện tượng hôi miệng….

Máy tăm nước Iris Waterpick New được sản xuất bởi công ty Iris- Mỹ. Tại thị trường nội địa Mỹ thì máy tăm nước của Iris được rất nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm luôn nằm trong danh sách Top các sản phẩm máy tăm nước bán chạy tại Mỹ do người tiêu dùng bình chọn.

website: chúng tôi

Đầu tăm thay thế

Bộ sản phẩm đi kèm 5 đầu tăm thay thế với mỗi công dụng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Đầu tăm chỉnh nha: Làm sạch từng kẽ răng. Loại bỏ thức ăn thừa trong khoang miệng. Thích hợp cho những bạn niềng răng.

Đầu tăm dành cho viêm xoang: Thích hợp vệ sinh mũi cho những bạn bị viêm xoang, dị ứng,.

Công dụng của máy tăm nước iris waterpick

Loại bỏ các mảnh thức ăn thừa. Áp lực tia nước từ máy tăm nước có thể loại bỏ các mảnh vụn thức ăn thừa bám trên răng. Nhờ vậy giúp làm sạch răng đặc biệt ở những vị trí như kẽ răng, răng hàm sâu bên trong, …

Hỗ trợ làm sạch mảng bám. Máy tăm nước có tác dụng làm sạch các mảng bám trên bề mặt răng, chân răng. Vì vậy giúp răng trắng sạch, không còn các mảng ố vàng, hoặc mảng bám màu đen.

Giúp hơi thở thơm tho. Nếu thay nước thông thường bằng các loại nước súc miệng khác khi sử dụng máy tăm nước sẽ giúp cho hơi thở được thơm tho hơn. Hơi thở thơm tho sẽ mang lại sự tự tin cho mọi người trong giao tiếp.

Ngăn ngừa các bệnh răng miệng. Quá trình sử dụng máy tăm nước thường xuyên đều đặn giúp làm sạch răng nướu. Vì vậy các vi khuẩn gây mùi, ký sinh trùng không còn trú ngụ trong khoang miệng. Như vậy sẽ ngăn ngừa được các bệnh răng miệng một cách hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

Đổ đầy nước vào bình chứa nước để sử dụng. Ngoài nước sạch thông thường thì mọi người có thể thay bằng nước muối hoặc nước súc miệng. Làm như vậy có thể tăng độ sạch, diệt vi khuẩn và mang lại hơi thở thơm tho.

Gắn đầu tip phun rửa vào đầu máy.

Bật máy. Bật lên phía nút ON để máy hoạt động.

Chọn chế độ phù hợp. Tùy đối tượng sử dụng mà chọn 1 trong 4 chế độ phù hợp để có hiệu quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến răng và nướu.

Làm sạch răng. Đặt vòi xịt tia nước vào các kẽ răng. Mỗi kẽ răng giữ khoảng 10 giây rồi chuyển qua các kẽ răng khác.

Hướng dẫn bảo quản

Tránh để thân máy rơi vào nước.

Tránh các lực va đập mạnh tác động vào thân máy.

Không để máy tăm nước ở nơi có ánh nắng hoặc nhiệt độ cao. Chỉ nên để sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát.

Mỗi lần sử dụng xong nên rửa sạch đầu phun nước dưới vòi nước một lúc.

Đặt mua tại Website chính hãng

Mình thấy tiện cho việc chăm sóc răng, nhờ sạch kẽ răng nên mình để ý sáng thức dậy hơi thở cũng khác.

Ruột của 1 chiếc đầu tăm nước chưa đc rỗng hoàn toàn nên lực nước ra bị yếu. Có thể gửi cho mình 1 cái đầu tăm nước khác đc ko ạ?

Pin sạc. Máy không có dây mà sử dụng pin sạc. Dòng điện để sạc pin là dòng điện 220V rất thích hợp với hiệu điện thế của nước ta. Như vậy người dùng sẽ không cần phải sử dụng thêm bộ đổi nguồn dòng điện như một số máy tăm nước khác.

Điều khiển. Bảng điều khiển Iris Waterpick New là bảng điều khiển thông minh. Nhờ vậy máy có thể dừng sau 2 phút hoạt động liên tục. Chế độ điều khiển hoạt động của máy này giúp bảo vệ tối đa răng nướu.

Nhịp dung tia nước. Máy có nhịp dung tia nước là 1600 lần mỗi phút. Đây là nhịp dung tiêu chuẩn cho các máy tăm nước hiện đại đã được nghiên cứu và chứng minh thích hợp với răng và nướu.

Áp lực tia nước: 40 đến 90 psi. Đây cũng là áp lực tiêu chuẩn của các nhà nghiên cứu đã chỉ ra dành cho máy tăm nước.

Chế độ làm việc. Máy tăm nước Iris Waterpick New được đánh giá cao hơn nhiều máy tăm nước khác bởi có tới 4 chế độ làm việc thông minh. Đó là các chế độ sau:

+Normal. Chế độ này cho ra áp lực tia nước trung bình, những đối tượng người lớn khỏe mạnh

+Soft. Chế độ này cho ra áp lực tia nước nhẹ. Dành cho người già, trẻ em.

+Pulse. Chế độ này có tác dụng Massage nướu tiện lợi.

+Low. Chế độ có áp lực tia nước yếu.

Đặt mua tại Website chính hãng