Xem Nhiều 4/2024 # Chỗ Mua Da Bò Làm Đồ Handmade # Top 1 Yêu Thích

MỘT TRONG NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TIN CẬY BÁN DA BÒ NGUYÊN TẤM

Hatati Việt Nam với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành da cao cấp tại và có tiếng trên thị trường chúng tôi Hatati luôn cam kết sản phẩm da thật nguyên tấm 100% hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc và thực hiện chính sách sửa chữa và bảo hàng lên đến 12 tháng. Hatati tự hào với những người thợ làm đồ da dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn Hoa Kì công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất chắc chắc sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Da bò nguyên tấm Hatati với rất nhiều mẫu với nhiều chất da khác nhau: Da Pull up, Da Thuộc,.. với nhiều mức giá ưu đãi dành cho khách hàng.

Hatati Việt Nam tự hào mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng:

Chất liệu da được làm từ da nhập khẩu nguyên tấm thật 100%

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc với phí ship hỗ trợ 50%

Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tụy chăm sóc khách hàng

Đồ da được cam kết bảo đảm nên không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên khắp mọi nơi

Hết thời hạn bảo hành vẫn được nhận ưu đãi giảm giá trên mỗi sản phẩm

Đa dạng mẫu mã, từ bóp ví da nam cầm tay dành cho quý ông đi sự kiện đến bóp ví nam gập 2 bên

Hatati cũng là thương hiệu đồ da được nhiều người biết tới bởi mặt hàng phong phú và kiểu dáng đa dạng.

Đổi trả trong vòng 7 ngày đối với các lỗi nhà sản xuất.

Trong suốt thời gian hoạt động, Hatati đã dành được nhiều sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng nhờ vào chất lượng của sản phẩm và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

CÁC LOẠI DA BÒ TẠI HATATI

1. Da bò vân (da full aniline):

Đặc điểm của chất liệu da bò vân là da cao cấp, sau quá trình thuộc da không bôi thêm các lớp sáp, hạt hay sơn để che dấu khuyết điểm . Chính vì thế nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các đường vân da tự nhiên hiện lên rất rõ. Đây là loại da được nhuộm aniline trong quá trình thuộc da và không có lớp phủ màu trên bề mặt da và vì không có lớp phủ ngoài nên da thoáng khí và mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó bị gãy hơn các loại da khác.

2. Da bò sáp (da pull up aniline):

Đây là loại da được thuộc da theo phương pháp Aniline sau đó được đánh dầu hoặc sáp , do đó nó có độ bền của da Aniline nhưng vì được phủ thêm 1 lớp ngoài cùng nên sau 1 thời gian sử dụng lớp da sẽ bị bào mòn và để lộ ra 1 vùng da sáng màu hơn tương tự những vệt bóng sáng ở những nới bị cọ sát nhiều , đồng thời cũng khiến chiếc ví dễ trầy xước hơn.

3. Da bò hạt (pigmented):

Đây là loại da sau khi được xử lý để giảm thiểu những lỗi tự nhiên khó tránh trên những vết trầy xước. Sau tất cả công đoạn da được lên màu bằng cách phủ 1 lớp sắc tố đục và dập nổi bằng mẫu hạt nhằm đảm bảo tính đồng nhất màu sắc và chống phai màu.

4. Da bò trơn (Semi-ANILINE):

Đây là loại da kết hợp với vẻ bề ngoài tự nhiên , được sử dụng kỹ thuật thuộc da để tao ra 1 sản phẩm đồng nhất hơn về màu sắc . Sau đó được phủ 1 lớp hoàn tất trên bề mặt làm cho da có khả năng chống lại ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài.

5. Da bò Nappa

Đây là dòng da thuộc từ Da Full Grain, Da Nappa được tạo ra bởi Emanuel Manasse vào năm 1875. ông Manasse làm việc tại 1 công ty chuyên thuộc da tại Napa, California. Đó là lí do vì sao loại da này co tên là Da Nappa. Nappa thường có nguồn gốc từ da bê (bò non). Nappa thường là một loại da tốt, mịn, thoáng khí, thường không được bịt kín và đặc biệt mềm khi chạm vào. Nhận biết ví da handmade thật

Tính đàn hồi cao, khi dùng tay ấn nhẹ thì da sẽ đàn hồi trở lại.

Trên bề mặt sau có lớp sừng

Da thật sẽ có mùi ngai ngái khá đặc trưng, không thơm mùi hóa chất như các loại giả da.

Nhận biết ví da handmade giả

Ví da handmade giả khi chạm vào sẽ thấy độ khô cứng rõ ràng hơn và không có độ đàn hồi.

Nếu ngửi thoáng qua sẽ thấy có mùi nhựa, hơi khét (đây là mùi các hóa chất công nghiệp).

QUY TRÌNH SẢN XUẤT DA BÒ Ở HATATI

Hatati áp dụng quy trình sản xuất khép kín và công nghệ sản xuất da bò tiên tiến, hiện đại. Quy trình thuộc da bò ở Hatati luôn luôn được thực hiện một cách bài bản và khoa học. Có như vậy, những tấm da bò thuộc chất lượng mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thuộc da bò là quá trình xử lý da bò để da bò thô chuyển thể thành các loại da thuộc với đặc điểm, tính chất bền vững hơn, mềm mại và dẻo dai hơn.

Hatati áp dụng quy trình sản xuất khép kín và công nghệ sản xuất da bò tiên tiến, hiện đại.

Hatati mang đến cho khách hàng sản phẩm da bò chất lượng tối ưu nhất Sau khi tẩy vôi xong, Các nghệ nhân Hatati sẽ tiến hành công đoạn làm mềm. Quá trình làm mềm cần chú ý tới yếu tố nhiệt độ và thời gian. Nhiệt độ tối ưu cần có là 37 độ C với pH tối ưu là 8,3. Thời gian làm mềm phù hợp, không quá ngắn hoặc quá lâu để có thể có được độ bền và độ kéo giãn lý tưởng cho các tấm da bò. Với đường may cẩn thận Hatati mang đến cho khách hàng sản phẩm da bò chất lượng tối ưu nhất Khi da bò thuộc được tạo hình thành công qua quy trình thuộc da bò cơ bản, sau đó nhuộm màu cho da bằng các chất nhuộm màu khác nhau. Để Hatati thực hiện quy trình thuộc da bò đạt chuẩn, cao cấp và uy tín nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm da bò chất lượng tối ưu nhất. Thời trang HatatiWebsite: chúng tôi chỉ shop: 54B/9 Đường 26, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí MinhHotline: 0868789222Fanpage: Hatati Việt Nam

phân biệt ví da bò ví da bò handmade