Thịnh Hành 4/2024 # Mua Đồ Làm Handmade Ở Đâu Rẻ # Top 8 Yêu Thích

Nếu khéo tay hay làm và thích việc làm ra những món đồ thủ công xinh xắn, bạn có thể triển khai ý tưởng kinh doanh đồ handmade. Nhưng việc đầu tiên bạn cần làm là tìm nguồn nhập phụ kiện, nguyên vật liệu làm handmade vừa rẻ, vừa đẹp. Bạn đã biết nên mua đồ làm handmade ở đâu chưa? Nếu câu trả lời là chưa, bài viết này là dành cho bạn!

Địa chỉ mua đồ làm handmade ở miền Bắc

Chợ Hàng Bồ (Hà Nội)

Chợ Hàng Bồ là khu chợ kinh doanh nguyên vật liệu; phụ kiện làm đồ handmade lâu đời ở Hà Nội. Ở đây có đủ các mặt hàng từ các loại ren; hạt giả đá quý; hoa vải; ngọc giả; giấy gấp Origami hay giấy gói quà; ruy băng; khóa kéo…Những khách buôn thường xuyên ghé chợ là các cửa hàng bán lẻ đồ handmade hay các shop kinh doanh đồ handmade. Ngoài ra, cửa hàng ở khu chợ này còn bán lẻ phục vụ những cô nàng thích làm đồ thủ công mỹ nghệ.

Phố Hàng Cân (Hà Nội)

Đến phố Hàng cân, bạn có thể tìm mua các loại giấy làm đồ thủ công mỹ nghệ như giấy bìa cứng; giấy trắng; giấy xi; giấy gấp Origami; giấy gói quà; giấy nhún…Ngoài ra các cửa hàng ở đây còn cung cấp văn phòng phẩm với đa dạng kiểu dáng; mẫu mã; chủng loại. Các nguyên vật liệu làm đồ handmade ở đây thường được bán cho khách sỉ. Nếu bạn mua lẻ hoặc mua với số lượng ít, giá cả sẽ cao hơn các khu phố khác.

Phố Đinh Liệt (Hà Nội)

Chưa biết mua đồ làm handmade ở đâu bạn cũng có thể tìm đến phố Định Liệt – thiên đường của các loại dụng cụ đan móc và các loại len. Nếu có ý định làm đồ handmade bằng len như thú bông; khăn len; mũ len; găng tay len…thì đây là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Len được bán ở các cửa hàng Đinh Liệt đa dạng về màu sắc; mẫu mã. Các cửa hàng đều chuyên bán mặt hàng len móc nên bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn để được tính giá sỉ.

Ngoài những con phố nổi tiếng ở Hà Nội nói trên, bạn có thể mua nguyên liệu handmade ở các phố Hà Trung (chuyên bán các loại vải canvas; vải da; vải bạt…); phố Thợ Nhuộm (chuyên bán phụ kiện làm bánh); phố Lương Văn Can (chuyên bán các loại bông)…

Các cửa hàng bán nguyên liệu handmade tại cổng trường Mỹ Thuật Công Nghiệp; Đại học Kiến trúc; Cao đẳng sư phạm nhạc họa trung ương…để mua các loại bút vẽ; màu vẽ; máy acrylic…

Chưa biết mua đồ làm handmade ở đâu khu vực miền Trung, bạn có thể tham khảo một số shop bán phụ kiện handmade tại Đà Nẵng như:

Shop KK Home (347 Hải Phòng – Đà Nẵng)

Các mặt hàng phụ kiện và nguyên liệu làm đồ handmade ở shop chủ yếu nhập từ Quảng Châu. Các mặt hàng của shop khá đa dạng mặc dù số lượng không đủ nhiều để đáp ứng nhu cầu của các khách cần mua sỉ số lượng lớn. Nếu chưa có kinh nghiệm, chủ shop sẽ tư vấn và giúp bạn mua đúng; mua đủ những nguyên liệu cần thiết để bạn hoàn thiện món đồ của mình. Giá sản phẩm được bán ở KK Home cũng khá hợp lý.

Nguyên Liệu Handmade (571 Núi Thành – Đà Nẵng)

Ngoài các phụ kiện làm đồ handmade như các loại giấy; các loại ruy băng; nhũ; keo nến; màu vẽ; hộp gỗ; hạt vòng…shop còn bán cả những sản phẩm handmade hoàn thiện như trâm cài áo; túi đeo chéo. Bạn có thể đến shop và tham khảo mẫu mã các sản phẩm handmade được yêu thích để học hỏi ý tưởng.

Vietgiftcenter.com (216 Bạch Đằng – Hải Châu – Đà Nẵng)

Vietgiftcenter.com nguồn cung cấp nguyên vật liệu làm đồ handmade quá nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ có các cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM, chúng tôi cũng có một cửa hàng ở Hà Nội. Tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại phụ kiện; nguyên vật liệu làm đồ handmade. Cửa hàng có thể đáp ứng số lượng hàng hóa lớn cho các khách sỉ.

Địa chỉ mua đồ làm handmade ở miền Nam

Chưa biết mua đồ làm handmade ở đâu khu vực miền Nam, bạn có thể ghé những địa chỉ như:

Chợ Đại Quang Minh (Quận 5 – TPHCM)

Chợ Đại Quang Minh là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu sản phẩm handmade. Đến khu chợ này, bạn có thể tìm thất bất cứ nguyên liệu; phụ kiện làm đồ handmade nào từ dây da; hạt cườm; hoa vải; ruy băng; các loại ren; các loại vải nỉ; các loại hạt vòng và mặt dây chuyền…Đây là khu chợ chuyên bán sỉ nguyên liệu làm đồ handmade cho các shop nên nếu bạn muốn nhập hàng số lượng lớn; các sạp hàng ở chợ hoàn toàn có thể đáp ứng.

Chợ Kim Biên (TPHCM)

Chợ da Hòa Hảo (TPHCM)

Chưa biết mua đồ làm handmade ở đâu TPHCM, bạn cũng có thể ghé ngay chợ da Hòa Hảo. Đây là khu chợ bán nguyên liệu để bạn làm các loại túi da; ví da; dây lưng da handmade. Tất cả các loại da si với đủ loại màu sắc được bày bán trong các cửa hàng theo cuộn lớn hoặc theo cân (những mảnh da vụn). Nếu cần mua da làm đồ handmade kích thước nhỏ, bạn có thể chọn những mảnh da vụn để tiết kiệm chi phí.

Một số địa điểm khác bạn có thể ghé đến khi cần mua nguyên liệu và phụ kiện handmade như: chợ Bà Chiểu (chuyên bán đồ len); chợ Bến Thành hay chợ Vườn chuối (bán các loại vải; hạt và nút); chợ Bàn Cờ (chuyên bán bông nhồi); dọc đường Hai Bà Trưng (chuyên bán hoa khô); đường Phạm Văn Hai (chuyên bán đất sét Nhật Bản); đối diện Đại học Kiến Trúc (chuyên bán các loại giấy bìa; sơn acrylic; màu vẽ…).

BCA Solutions cung cấp đến các đại lý kinh doanh của mình hơn 200 mặt hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới. Với những sản phẩm vô cùng chất lượng này, các Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của BCA Solutions sẽ được nhượng quyền kinh doanh với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của BCA Solutions và xây dựng sự nghiệp kinh doanh online của riêng mình.