Xem Nhiều 4/2024 # Đồ Handmade Là Gì? Trang Trí Phòng Ngủ Bằng Đồ Handmade Và Cách Làm # Top 0 Yêu Thích

Người ta thường sử dụng các đồ Handmade để trang trí cho các căn phòng trong căn nhà mình. Đặc biệt là phòng ngủ. Vì đây là nơi riêng tư, cá nhận được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo trong không gian của mình.

30+ Ý tưởng và cách làm đồ Handmade trang trí phòng

Làm tranh handmade trang trí phòng

Nếu bạn cảm thấy không gian phòng ngủ của bạn đã quá cũ và nhàm chán, hãy tạo thêm sắc màu cho phòng ngủ với những bức tranh treo tường handmade đầy màu săc. Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

Làm tranh handmade hình cây

Để làm được một bức tranh Handmade hình cây bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản. Đó là: giấy màu, keo hồ, khung gỗ hoặc khung nhựa.

Cách làm đồ handmade tranh trang trí hình cây rất đơn giản.

Đầu tiên bạn vẽ hình thân cây theo ý muốn ra giấy, rồi cắt theo hình thân cây đó.

Sau đó cắt thật nhiều hình chiếc lá và dùng keo hồ để gắn lên thân cây.

Cuối cùng bạn lồng vào khung là hoàn thành.

Trang trí phòng ngủ bằng tranh handmade hình cánh bướm

Với bức tranh hình cánh bướm phòng ngủ của bạn như được thổi thêm sức sống với những cánh bướm xinh xăn và đầy màu sắc rực rỡ.

Tranh cánh bướm kết hợp đồng hồ sáng tạọ. Như những cánh bướm đầy màu sắc đang vươn mình bay đi đón ánh mặt trời.

Những cánh bướm đỏ tươi xếp theo hình xoắn ốc tuyệt đẹp

Tranh hình cánh bướm đổi màu từ sắc đỏ đến hồng nhạt

Nếu bạn muốn một phòng ngủ lãnh mạn thì bức tranh cây hình cánh bướm này sẽ gợi nên hương sắc tình yêu, hạnh phúc cho phòng ngủ của bạn.

Trang trí phòng ngủ bằng tranh handmade làm từ huy hiệu

Những chiếc huy hiệu một thời của bạn nay đã không còn nhiều tác dụng để trang trí. Hãy làm mới nó bằng cách tạo một khung ảnh và xếp chúng vào trong chiếc khung đó.

Các bước làm khung ảnh handmade từ huy hiệu

Nào hãy thu thập tất cả những chiếc huy hiệu cũ đã bị bạn bỏ quên lâu ngày trong tủ, lên khung tranh và gắn những chiếc huy hiệu của bạn vào trong khung tranh đó. Đây sẽ là món đồ trang trí tuyệt vời cho phòng ngủ của những cô nàng tuổi tên hoặc phòng ngủ cửa các bé trong gia đình.

Trang trí phòng ngủ bằng tranh handmade hình chiếc lá

Các bước làm tranh handmade hình chiếc lá đơn giản chỉ cần khéo tay 1 chút là được.

Chuẩn bị một chiếc lá có kích thước lớn và có hình dạng bạn yêu thích.

Đặt chiếc lá lên một tấm bìa cứng màu trắng, và dáng băng keo đóng khung bên 4 cạnh của tấm bìa.

Sau đó xịt sơn lên chiếc lá đặt trên tấm bìa trắng. Cuối cùng đợi bìa khô và đặt vào khung ảnh treo tường.

Và đây là những tác phẩm tranh chiếc lá handmade mà chúng ta có được sau những bước làm rất đơn giản trên.

Cách làm tranh handmade hình lá này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy nhiều màu sắc. Cắt những tấm giấy đó thành hình những chiếc lá và ghép chúng vào một tấm bìa cứng. Vậy là đã hoàn thành rồi.

Trang trí phòng ngủ bằng tranh handmade hình trái tim

Làm hoa handmade trang trí phòng

Công thức làm hoa handmade cự dễ cho bạn gái khéo tay

Có những giải hoa đầy màu sắc như thế này treo trên cửa sổ. Khi bất kì ai đi qua cũng phải ngước nhìn vào khung cửa sổ nhà bạn bởi nét đẹp ngỡ ngàng của những cánh hoa giấy này

Nổi bật trên nền tường nâu xám là những bông hoa nhiều màu sắc cỡ lớn sẽ làm cho căn phòng của bạn như bừng lên sức sống: đẹp hơn, màu sắc hơn, nổi bật hơn

Cách làm hoa rất đơn giản, chỉ cần cắt nhỏ những mảnh giấy và cuộn vào. Vậy là bạn đã có những bông hoa đủ màu sắc với nét đẹp giản dị

Những bông hoa cỡ lớn bồng bềnh, lơ lửng trong phòng của bạn. Căn phòng của bạn sẽ như một thiên đường chỉ có trong chuyện cổ tích mà thôi

Một nhánh hoa đào nhỏ trong phòng sẽ rất hợp mỗi khi Tết đến Xuân về. Nhành hoa đào handmade này sẽ chẳng bao giờ bị tàn phai, nó mãi đẹp từ năm này qua năm khác

Tạo hoa theo những khuôn chữ Handmade trên tường

Biến phòng ngủ của bạn thành một khu rừng với rất nhiều loài hoa cùng những màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng; mỗi sáng thức dậy bạn sẽ có cảm giác mình giống như một cô công chúa bị lạc vào rừng hoa đầy thơ mộng

Một khuôn chữ được làm ừ những bông hoa hồng mà sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể gắn những thông điệp cuộc sống lên tường bằng những bông hoa hồng. Lại vừa mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho căn phòng lại vừa thế hiện được cà tính của bạn.

Làm kệ handmade trang trí phòng

Kệ treo tường không những là đồ dùng giúp bạn lưu trữ đồ đạc mà còn có tác dụng trang trí cho căn phòng thêm đẹp và mới lạ hơn. Thay vì đi mua những chiếc kệ gỗ thiết kế ngoài cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm những chiếc kệ handmade mang phong cách cá tính riêng của bạn để trang trí cho ngôi nhà.

Cách thiết kế kệ handmade trang trí phòng

Một chiếc kệ treo tường với thiết kế đơn sơ mộc mạc phù hợp với những ngôi nhà thiết kế nội thất phong cách mộc mạc, đơn giản. Làm chiếc kệ treo tường này khá đơn giản; chỉ cần một vài thanh gỗ cũ và hai đoạn dây thừng chắc chắn, đục các đầu thanh gỗ, luồn dây thừng và treo kệ lên tường là xong.

Thiết kế kệ treo tường handmade đơn giản chỉ với hai thanh treo và một tấm giá đỡ. Thiết kế này phù hợp với những nội thất thiết kế phong cách hiện đại.

Hãy tạo hình kệ gỗ theo bất cứ hình gì bạn thích. Và đây là một ví dụ như vậy. Những chiế kệ nhỏ xinh có hình lục giác được sắp xếp cạnh nhau giống như những chiếc tổ ong vậy

Một chiếc kệ sách handmade được thiết kế không theo một quy các nào cả. Kệ sách này là sự sắp xếp ngẫu nhiên của các thanh gỗ chồng chéo lên nhau tạo tổng thể vô cùng lạ mắt. Sẽ có không ít người rất tò mò nếu như trong phòng nhà bạn có một chiếc kệ sách độc lạ như vậy

Thiết kế kệ treo tường hình tam giác cùng cách sắp xếp hợp lý sẽ tạo điểm nhấn cho bức tường trong phòng của bạn

Trang trí phòng ngủ với kệ treo tường tam giác kết hợp tranh treo tường hình tam giác, tân dụng hình khối để trang trí phòng đây là một ý tưởng rất sáng tạo

Kệ treo tường handmade này có thiết kế rất ấn tượng, nó giống như những chiếc xích đu thu nhỏ xếp tầng lên nhau

Làm khung ảnh handmade trang trí phòng

Làm khung ảnh từ cúc quần áo cũ

Làm khung ảnh từ những chiếc cúc quần áo cũ. Nếu quần áo của bạn đã cũ, đừng vội bỏ chúng đi, hãy tập hợp những chiếc cúc trên quần áo cũ lại. Sau đó gắn ngẫu nhiên lên một khung hình sẽ tạo cho bạn một khung ảnh rất tuyệt vời đó nha.

Cách làm khung ảnh này khá đơn giản, chỉ cần một chiếc khung hình chữ nhật, chốt đinh lên khung. Sau đó nối dây từ đầu đinh bên này sang đầu đinh bên kia. Tiếp đến bạn chỉ cần treo những tấm hình yêu thích của bạn lên khung hình đó là đã hoàn thành.

Khung hình được làm từ khung gỗ jeets hợp với hoa lá cho mộ vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên

Khung ảnh handmade làm từ bìa cứng và giấy báo cũ nổi bật. Với những bông hoa giấy màu tím mộng mơ làm không gian ấm cúng. Khung ảnh này rất thích hợp trang trí cho những không gian mang phong cách xưa cũ

Tận dung các cành củi khô

Khung ảnh handmade làm từ những cảnh củi khô. Chỉ đơn giản là gắn những cành củi khô với nhau tạo thành một cá khung hình chữ nhật. Tiếp theo thêm một chút màu sắc của hoa và lá. Như vậy là đã có một khung cảnh tuyệt đẹp rồi. Khung ảnh này phù hợp với những không gian nội thất đơn giản, mộc mạc.

Kết nối những tấm hình với nhau tạo thành một sợi dây,

Sau đó gắn sợi dây đó lên một nhành củi khô

Đó là cách rất đơn giản để làm khung ảnh handmade này

Khung ảnh nhỏ xinh làm từ những que kem và những chiếc cúc quần áo cũ

Trang trí phòng bằng dây treo khung ảnh là từ giấy

Khung ảnh này được làm từ những đồng tiền xu đã cũ, rất hợp với không gian thoáng chút cổ xưa.

Một số ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade khác

Làm đèn lồng cánh bướm trang trí cho phòng ngủ bằng cách:

Sử dụng dây thép nhỏ quấn ngẫu nhiên thành hình một quả cầu,

Sau đó gắn những cánh bướm xinh đẹp lên quả cầu đó và treo trong phòng vậy là bạn đã hòa thành.

Trang trí phòng ngủ bằng bút chì màu

Cách trang trí phòng ngủ đơn giản nhất có lẽ là gắn những cây bút chì màu lên tường. Nó sẽ tạo thành những giải màu biến đổi linh hoạt trong phòng như thế này.

Tận dụng những chiếc que kem

Tận dụng những que kem để gắn kết chúng thành một chiếc giỏ nhỏ xinh treo trong phòng ngủ để lưu trữ những món đồ nhỏ xinh của bạn nha.

Sử dụng các tấm bìa cattong đơn giản

Đừng bỏ những tấm bìa catong cứ, hãy tận dụng nó để làm đồ trang trí cho không gian nội thất của bạn. Giống như ví dụ này chẳng bạn. Những tấm bìa catong vừa là đồ trang trí lại có tác dụng như 1 tờ Note. Nó giúp gia chủ ghi nhớ những công việc cần thực hiện trong ngày. Như vậy là 1 công mà được đôi việc rồi.

Phòng ngủ đặc sắc với những đĩa

Làm đồ handmade trang trí phòng ngủ chỉ đơn giản là tạo một sợi dây gắn kết những chiếc là nhiều màu sắc và treo trên tường phòng của bạn.

Sử dụng những chiếc đĩa ăn cơm lâu ngày đã không được sử dụng. Trên đó có rất nhiều hoa văn và màu sắc bắt mắt, bạn chỉ cần gắn chúng lên một bức tường. Đảm bảo nó sẽ mang lại hiệu ứng rất tốt cho căn phòng.

Tạo 1 chiếc phòng ngủ độc và lạ để trang trí

Một ý tưởng trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade cho dịch Giáng Sinh sắp tới. Một chiếc đèn ngủ độc lạ đầy màu sắc được làm từ rất nhiều chiếc ống hút với đa dạng màu sắc.

Trang trí phòng ngủ đẹp với những chai nhựa

Với những trai nhựa bỏ đi, nếu biết cách sáng tạo bạn sẽ có những món đồ handmade tuyệt đẹp như thế này.

Một quả cầu trang trí cho phòng ngủ nhiều màu sắc

Làm một quả cầu trang trí cho phòng ngủ với nhiều màu sắc. Bằng cách gắn một chiếc đèn vào đó sẽ cho bạn cảm giác không gian lung linh huyền ảo. Sử dụng giấy báo quấn thành những hình tròn và gắn lên tường phòng sẽ cho một không gian nội thất đầy chất nghệ thuật.

Uốn những sợi kim loại thành dòng chữ nổi bật