Đề Xuất 4/2024 # Làm Quà Tặng Người Yêu Ý Nghĩa Và Lãng Mạn Nhất # Top 2 Yêu Thích

Cung hoàng đạo được tính theo tháng sinh. Mỗi một người ở cung hoàng đpạ khác nhau có những tính cách đặc trưng riêng của từng cung. Việc sử dụng 12 cung hoàng đạo để tiên đoán về tính tình, cốt cách con người cũng như công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm… đã trở nên rất phổ biến trong đời sống văn hóa các nước phương tây và cả giới trẻ Việt Nam ngày nay. Vìa vậy các bạn trẻ rất thích những món đồ về cung hoàng đạo.

TRanh cung hoàng đạo dát vàng là món quà ý nghĩa tặng bạn trai, bạn gái để làm quà lưu niệm trong nhiều dịp như noel, 8/3, sinh nhật…

Móc chìa khóa là món đồ mà hầu hết các bạn trẻ đều dùng để đeo balo, chìa khóa. Bạn chọn móc chìa khóa cung hoàng đạo làm quà tặng chắc chắn người yêu của bạn sẽ rất thích, bạn ấy có thể mang nó đi theo mình mọi nơi. Móc chìa khóa cung hoàng đạo dát vàng cũng là món quà độc đáo chỉ có tại MT GOLD ART

Hoa hồng là loài hoa biểu trưng cho tình yêu nồng thắm, mãnh liệt. Nếu bạn không biết tặng gì người yêu những ngày đặc biệt thì bông hoa hồng dát vàng 24k là món quà độc đáo bạn không nên bỏ lỡ. Trên thị trường có nhiều loại bông hồng mạ vàng được giao bán với giá 100-200k. Những thực sự những bông hồng đó không phải là mạ vàng thật sẽ rất nhanh xỉn màu. Bạn nên chọn mua tại Thương hiệu uy tín MT Gold Art chuyên cung cấp các sản phẩm dát vàng, mạ vàng 24k.

Hộp âm nhạc là món quà dễ thường dành tặng người yêu. Tuy nhiên bạn muốn tặng một món quà thật độc đáo thì bạn nên tham khảo hộp âm nhạc cung hoàng đạo dát vàng 24k. Chắc chắn món quà sẽ làm bạn gái, bạn trai của bạn thích thú. Bạn nên dự vào ngày tháng sinh để chọn đúng cung hoàng.

Hoa cài áo là món quà độc đáo tặng bạn gái dịp 8/3, 20/10, valentine…Chiếc hoa cài áo được chế tác tỉ mỉ và được dát vàng 24k. Các bạn gái khi đi dự tiệc, hội ai cũng muốn mình đẹp lộng lẫy bởi những chiếc váy và nếu thêm phụ kiện hoa cài áo sang trọng càng làm cho các cô gái thêm tự tin.

Bút ký nam/nữ

Món quà tặng cuối cùng trong danh sách này đó chính là bút ký nam/nữ. Đây là loại bút ký được mạ vàng 24K. Không chỉ có thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn mang ý nghĩa may mắn, thích hợp cho những ai làm công việc văn phòng, thường xuyên phải sử dụng đến bút ký.

Mô hình thuyền buồm món quà ý nghĩa tặng bạn trai làm văn phòng, kinh doanh. Thuyền buồm mang ý nghĩa công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, làm ăn thu được nhiều lợi nhuận. Mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k món quà sang trọng, ý nghĩa.

1. Tự may gối đôi

Tự tay làm quà tặng cho bạn trai là một việc làm ý nghĩa. Món quà này thể hiện được tình cảm qua sự tỉ mỉ tự tay gối đôi cho hai người. Gối tượng trưng sự gắn kết, nếu tự tay may sản phẩm này sẽ gắn kết được sự ấm áp giữa hai người lại với nhau. Điều đó, sẽ làm tình cảm của các bạn đi lên theo từng ngày.

2. Tranh 3D treo tường

Đây là những bức tranh 3D tuyệt đẹp, nó mang một nét huyền ảo. Người tạo ra bức tranh 3D này thật sự là một người tài giỏi, họ sẽ vẽ lên bức tranh có hồn người, để khi nhìn vào bức tranh đó sẽ tạo nên một sự ấn tượng đối với tình cảm của họ.

3. Xúc xắc gỗ hình trái tim

Cái xúc xắc này được khắc thành hình trái tim, nhằm tạo ý nghĩa mong muốn hai trái tim luôn bền chặt và gắn bó với nhau hơn. Những chiếc xúc xắc có nhiều tiếng kêu rất dễ chịu, tạo cho hai người cảm giác khá thoải mái khi có được cái này.

4. Bánh kem

Thay thế được những miếng socola tại các cửa hàng bán lẻ mà khi các bạn yêu nhau thi thoảng vẫn mua tặng nhau ăn. Thì chúng tôi nghĩ rằng, năm nay sẽ thay đổi khác đi, để tạo được phong cách và bất ngờ với đối phương.

Một chiếc bánh kem sẽ thật sự mang ý nghĩa và lấy được lòng của đối phương, khiến đối phương cảm động, nhất là chiếc bánh đó sẽ do tự tay bạn làm ra. Tại dịp sinh nhất hoặc valentine, khi bạn cầm hộp bánh kem chạy tới tặng đối phương, sẽ làm đối phương khá bất ngờ.

Món quà đó sẽ thể hiện được tình cảm của cả hai người dành cho nhau. Đây có thể là món quà tặng handmade cho người yêu độc đáo và khéo léo nhất.

5. Ví da handmade khắc tên

Để chọn làm đồ handmade tặng bạn trai thì chiếc ví da được khắc kèm tên của đối phương là một món quà hợp lý nhất. Chiếc ví gắn liền với tình cảm của bạn dành cho đối phương, vì vậy lựa chọn làm quà cho người yêu là hợp lý nhất.

6. Đèn lồng lung linh

Đèn lồng thể hiện sự lãng mạn và lung linh, nó thể hiện một tình yêu trong sáng và bền vững. Nó mang những ý nghĩa khá quan trọng trong tình yêu, khi bạn lựa chọn làm đồ handmade tặng người yêu bằng sản phẩm này, thì rất hợp lý.

7. Hoa giấy

Loại hoa giấy cũng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu, đây cũng là một sản phẩm dùng làm quà tặng đối với người yêu của mình. Hoa thể hiện sự lãng mạn trong chính tình yêu của họ, như vậy họ sẽ gắn kết tình cảm với nhau nhiều hơn.

8. Quà tặng tranh cỏ ba lá bằng cúc áo

Đây là một bức tranh khá nổi tiếng, bức tranh này thể hiện được sự may mắn trong tình yêu. Nó thể hiện được tình cảm mặn nồng của bạn với đối phương.

9. Thiệp handmade tự làm

Không có gì ý nghĩa bằng đồ tự làm, tự làm quà tặng cho người yêu là món đồ mình bỏ ra công sức, tỉ mỉ để làm ra chiếc thiệp và ghi những dòng chữ yêu thương quan trọng. Đây cũng được xem như là một món quà khá ý nghĩa.

10. Làm móc khóa theo cung hoàng đạo

Cách này cũng là một cách thể hiện tình cảm cá nhân đối với người yêu của mình. Cung hoàng đạo là một trong những biểu tượng khá ý nghĩa đối với bản thân và người yêu mình. Lựa chọn món quà này sẽ làm hai bạn có mức độ tình cảm tăng thêm một khía cạnh khác.

11. Làm Dreamcatcher

Đây là một sản phẩm dùng để trang trí trong phòng của bạn, khiến phòng của bạn trở nên đặc sắc và độc đáo hơn.

12. Trái tim treo cửa phòng

Loại sản phẩm có cách làm khá đơn giản, chúng ta chỉ cần bỏ ra một chút công sức tìm hiểu và tỉ mỉ hơn chút, sẽ tạo ra được một sản phẩm có hình trái tim đầy ý nghĩa. Sản phẩm này được đối xứng treo ngay tại cửa phòng, có thể sẽ mang một ý nghĩa đó là khi đi đâu hay làm bất cứ gì thì họ cũng vẫn nhớ về nhau.

13. Tấm treo phòng trang trí trái tim

Đây là một sản phẩm sẽ nghĩ là rất khó khăn để làm ra được nó, nhưng các bạn hãy yên tâm đi, tấm treo phòng này được làm ra bằng cách thức khá đơn giản. Bất cứ điều gì bạn muốn làm để tặng người yêu, bạn chỉ cần bỏ ra thêm một chút công sức để tìm hiểu, thì sẽ cho bạn kết quả khó lường đấy.

14. Bó hoa tươi

Hoa tươi vừa là một món quà nhỏ tặng phụ nữ kinh điển lại rất “an toàn” và cũng không thể thiếu khi tặng vợ, người yêu nhân dịp sinh nhật, 20/10, 14/2,… Một bó hoa tươi đẹp, rực rỡ vừa mang thông điệp yêu thương lại thể hiện được sự trân trọng và tạo nên không khí lãng mạn. Chắc chắn rằng chẳng có người phụ nữ nào lại từ chối được món quà này.

15. Mỹ phẩm, nước hoa

Một món quà dành cho phụ nữ được khá nhiều người lựa chọn đó chính là mỹ phẩm, nước hoa. Hầu hết các chị em dù độ tuổi nào cũng đều rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Mặc dù có những người không hay trang điểm cầu kỳ nhưng ít nhất trong túi xách của họ luôn có 1 tuýp kem lót và 1 thỏi son môi. Đây cũng là một đặc quyền của phái đẹp.

Vì vậy, nếu các bạn lựa chọn món quà tặng là mỹ phẩm ắt hẳn các chị em sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngoài ra, nước hoa cũng là quà tặng cho phụ nữ rất ý nghĩa. Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng sẽ giúp chị em luôn tự tin mỗi khi ra ngoài. Hơn nữa, việc tặng nước hoa cũng như ngầm nhắc rằng bạn luôn ở bên họ.

16. Trang sức

Có đến 99% phụ nữ đều thích trang sức và ít nhất mỗi chị em đều sở hữu cho mình một món đồ trang sức. Đó có thể là những món đồ bằng vàng, kim cương đắt tiền hay chỉ là một món đồ mỹ ký. Trang sức của chị em cũng rất đa dạng, từ dây chuyền, bông tai, kiềng, lắc tay, lắc chân cho đến nhẫn, cài tóc, cài áo,…

Có thể nói trang sức cũng có sức hút mãnh liệt đối với các chị em giống như quần áo, mỹ phẩm vậy. Vì các món trang sức rất đa dạng với đủ mọi phân khúc giá nên cũng có nhiều sự lựa chọn cho nam giới hơn khi mua quà. Trang sức có thể vừa là một món quà cho em gái, bạn gái, vợ hay mẹ,…

17. Đồ lưu niệm dễ thương

Quà tặng không nhất thiết phải đắt tiền, giá trị mà thậm chí, những món quà lưu niệm nhỏ dễ thương cũng có thể khiến các chị em yêu thích không buông tay. Đó có thể là một chiếc móc khóa, một cái ốp điện thoại, một quả cầu thủy tinh hay một ngôi nhà làm bằng tăm,…

18. Bút ký nữ

Bút ký nữ cũng là một quà tặng cho phụ nữ rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là đối với những phụ nữ công sở, thành đạt. Việc tặng bút ký không chỉ là một món quà lưu niệm mà còn như là một lời chúc may mắn, thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp, hy vọng họ có thể ký được thêm nhiều hợp đồng, tương lai phát triển rộng mở hơn.

19. Bó hoa hồng dát vàng

Sắp tới sinh nhật mẹ hay ngày lễ 20/10 nhưng bạn vẫn không không biết nên mua gì làm quà tặng ý nghĩa nhất thì có thể cân nhắc lựa chọn một bó hoa hồng dát vàng. Có lẽ mẹ của bạn sẽ rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được món quà này.

Hoa hồng dát vàng không chỉ đẹp, quý giá mà nó còn có thể lưu giữ mãi mãi làm kỷ niệm, không bao giờ bị tàn phai theo năm tháng. Ngoài ra, đây cũng là một món quà tuyệt vời để dành tặng vợ hay người yêu.

20. Một buổi tối lãng mạn hoặc một chuyến đi du lịch

Nếu đã lâu hai vợ chồng hay hai người yêu nhau nhưng không có nhiều thời gian dành cho nhau thì quà tặng dành cho nữ phái như một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến hay một chuyến du lịch sẽ là một món quà tuyệt vời, đầy ý nghĩa với cả hai.

Đôi khi chỉ là một bữa tối lãng mạn ngay tại nhà, do chính bạn chuẩn bị cũng có thể khiến người phụ nữ vô cùng cảm động rồi. Hoặc bạn cũng có thể chọn một địa điểm ấm cúng, chuẩn bị những món ăn mà người yêu bạn thích, cùng một bó hoa tươi, một ly rượu vang cũng đã là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Ngoài ra, một chuyến du lịch đôi vừa có thể giúp cả hai có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi lại vừa tạo được không gian riêng để cả hai bồi đắp tình cảm. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt ngay một chuyến du lịch?

Đối với người yêu nữ

Khi tặng quà cho người yêu nam và người yêu nữ không giống nhau. Mỗi đối tượng sẽ có những đặc điểm và sở thích khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm một món quà tặng cho cô gái mà mình yêu thì có thể tham khảo 4 món quà sau:

1.1. Mỹ phẩm, nước hoa

Một trong số những món quà ý nghĩa tặng người yêu là phụ nữ được nhiều người lựa chọn nhất chính là mỹ phẩm, nước hoa. Với phụ nữ, niềm đam mê mỹ phẩm, nước hoa cũng chẳng kém gì với trang sức, quần áo.

Để tặng một nửa kia của mình, các bạn có thể lựa chọn phấn trang điểm, kem nền, kem chống nắng hay son, kem dưỡng da,… Đây đều là những món đồ mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em. Việc nhận được những món quà như thế này sẽ giúp các cô nàng cảm thấy hạnh phúc bởi họ cảm thấy được người yêu quan tâm và chăm sóc.

Bên cạnh đó, nước hoa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó vừa có tác dụng che đi mùi cơ thể lại giúp chị em trở nên quyến rũ, tự tin hơn trong giao tiếp.

1.2. Đồ đôi

Khi hai bạn cùng diện đồ đôi ra đường mọi người sẽ ngầm hiểu rằng bạn đã được đánh dấu lãnh thổ bởi người còn lại rồi.

1.3. Trang sức

Có thể nói, có vô vàn các món trang sức cho bạn lựa chọn để làm quà tặng cho cô nàng của mình.

1.4. Đồng hồ nữ

Đây là một món quà ý nghĩa tặng người yêu được đông đảo các bạn nam lựa chọn. Từ các bạn nữ sinh cho đến những bạn đã đi làm đều có thể sử dụng được. Đồng hồ không chỉ giúp các bạn nữ nắm bắt được thời gian mà nó còn là một món đồ trang sức giúp cổ tay của chị em trở nên mảnh mai, thon gọn hơn.

Đặc biệt, khi phối hợp quần áo và đồng hồ phù hợp còn cho thấy gu thẩm mỹ của mỗi người.

2. Đối với người yêu nam

2.1. Áo sơ mi

2.2. Phụ kiện thời trang như thắt lưng, ví da,…

Các món đồ như thắt lưng, ví da không đơn thuần là một món đồ thời trang mà còn là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Tặng thắt lưng cũng giống như một lời tỏ tình của cô gái dành cho chàng trai và thể hiện sự vững chắc trong tình yêu.

Còn khi tặng ví da nghĩa là người con gái muốn nói với chàng trai rằng họ sẽ mãi luôn ở bên bạn, đồng hành cùng bạn và tiếp thêm động lực cho bạn.

2.3. Dao cạo râu

Dao cạo râu là một vật dụng nhỏ nhưng rất cần thiết đối với các chàng trai bởi họ phải sử dụng chúng mỗi ngày nếu muốn có một vẻ ngoài chỉnh chu nhất.

2.4. Bật lửa

Không nhất thiết người yêu bạn hút thuốc mới có thể tặng bật lửa. Tặng bật lửa quan trong là ở ý nghĩa và thông điệp mà bạn muốn gửi gắm.

Khi tặng quà cho người yêu là bật lửa nghĩa là bạn đang cầu mong người ấy sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và luôn giữ được lòng nhiệt huyết như thuở ban đầu.

Ngoài ra, tặng bật lửa còn mang hàm nghĩa mang đến hy vọng, soi sáng cho con đường người ấy đi và nhắn nhủ yêu thương, rằng bạn sẽ luôn sẵn sàng đồng hành bên cạnh người ấy.

3. Bút ký nam/nữ

Món quà tặng cuối cùng trong danh sách này đó chính là bút ký nam/nữ. Đây là loại bút ký được mạ vàng 24K. Không chỉ có thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn mang ý nghĩa may mắn, thích hợp cho những ai làm công việc văn phòng, thường xuyên phải sử dụng đến bút ký.

4. Đồng hồ nữ

Đây là một món quà ý nghĩa tặng người yêu được đông đảo các bạn nam lựa chọn. Từ các bạn nữ sinh cho đến những bạn đã đi làm đều có thể sử dụng được. Đồng hồ không chỉ giúp các bạn nữ nắm bắt được thời gian mà nó còn là một món đồ trang sức giúp cổ tay của chị em trở nên mảnh mai, thon gọn hơn.

Đặc biệt, khi phối hợp quần áo và đồng hồ phù hợp còn cho thấy gu thẩm mỹ của mỗi người.

5. Hoa hồng

Là phụ nữ thì ai cũng đều yêu thích hoa, đặc biệt là hoa hồng – loài hoa biểu trưng cho tình yêu. Đặc biệt, vào các dịp kỉ niệm thì hoa hồng càng là một món quà tặng người yêu ý nghĩa và không thể thiếu.

Người con trai tặng hoa hồng cho người con gái không chỉ để thể hiện tình yêu sâu sắc, nồng nàn mà còn có hàm ý ví người mình yêu xinh đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ như hoa hồng.

Bên cạnh đó, số lượng hoa hồng khi tặng cũng có những hàm nghĩa nhất định, ví dụ như:

– Tặng 18 bông hồng nghĩa là một tình yêu vừa chân thành lại vừa trong sáng

– Tặng 20 bông hồng nghĩa là anh yêu em bằng cả trái tim

– Tặng 99 bông hồng nghĩa là tình yêu không bao giờ phai nhạt

– Tặng 100 bông hồng nghĩa là tình yêu của anh là duy nhất và lớn lao nhất

– Tặng 1001 bông hồng nghĩa là mãi mãi yêu nhau

6. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm mà chị em sử dụng có rất nhiều, các bạn có thể chọn một thỏi son, một lọ nước hoa hay bộ kem dưỡng da,… để làm quà tặng.

Khi chọn son môi, các bạn nên tham khảo thông tin trên mạng hoặc tìm hiểu xem người yêu mình thường sử dụng màu son gì để chọn được màu phù hợp. Chẳng có chị em nào lại không cần sử dụng đến son cả. Mỗi khi ra đường, chỉ cần tô một chút son môi thôi là khuôn mặt đã trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn rồi.

Với nước hoa cũng vậy. Các bạn có thể chọn một loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, quyến rõ để cô nàng trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Hơn nữa, tặng nước hoa sẽ giúp người yêu bạn luôn lưu giữ mùi hương mà bạn thích trên cơ thể cô ấy. Quá lãng mạn phải không nào?

7. Trang sức

8. Quần áo

Tuy nhiên, khi lựa chọn quần áo tặng người yêu các bạn cần phải nắm được size của người yêu cũng như sở thích của cô ấy. Và cũng đừng quên hãy tìm hiểu qua xem xu hướng thời trang hiện tại là gì để tránh mua phải những bộ trang phục đã lỗi mốt.

9. Sản phẩm handmade

Thậm chí, các bạn trai cũng thích tự làm quà handmade để tặng bạn gái như vòng tay, nhà tăm,… Các món quà tặng handmade mặc dù không đắt tiền nhưng lại độc nhất vô nhị và mang theo tâm ý của người tặng.

10. Ví cầm tay

Rất nhiều chị em thích sử dụng ví cầm tay bởi nó không chỉ có tác dụng đựng tiền hay một số vật dụng cá nhân như thẻ ATM, giấy tờ, member card,… mà còn là một phụ kiện tuyệt vời kết hợp với trang phục để giúp họ trở nên thời trang hơn.

11. Ốp lưng điện thoại