Xu Hướng 5/2024 # Hướng Dẫn Chỉnh Sửa Ảnh Bằng Vsco # Top 4 Yêu Thích

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng điện thoại của mình để chụp những bức ảnh tuyệt vời, có thể bạn đã từng nghe về

Bài viết được chia sẻ từ blog nghiaPHOTO

VSCO . Theo như các ứng dụng di động, VSCO có tất cả: một máy ảnh tuyệt vời, các bộ lọc tinh vi và các tùy chọn chỉnh sửa và các tính năng xã hội cho phép bạn xuất bản ngay lập tức hình ảnh của mình trực tuyến. nghiaPHOTO Trong hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi về VSCO, Cách chụp ảnh bằng ứng dụng VSCO Cam , chúng tôi đã xem xét kỹ các khả năng của máy ảnh VSCO và lý do tại sao nó đánh bại ứng dụng máy ảnh mặc định của điện thoại của bạn. Lần này chúng ta hãy đi bộ qua các bộ lọc và tùy chọn chỉnh sửa của VSCO. Bạn sẽ tìm hiểu chỉ cho bạn cách thêm bộ lọc tinh tế, cắt, tô màu và làm sắc nét hình ảnh của bạn.

Lưu ý: Trong hướng dẫn này, chúng tôi đang sử dụng phiên bản VSCO mới nhất. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ hơn của ứng dụng, một số tính năng mà tôi sắp đề cập sẽ không có sẵn.

Cung cấp hình ảnhVSCO bắt đầu như một bộ cài đặt mô phỏng phim mạnh mẽ cho Adobe Lightroom và trở nên phổ biến dường như qua đêm: tất cả các loại nhiếp ảnh gia đã áp dụng các cài đặt trước Lightroom này để mang phong cách cổ điển đến thời đại kỹ thuật số.

Hình ảnh này, được tạo kiểu với bộ cài đặt trước phim VSCO Velvia, là một ví dụ tuyệt vời về các cài đặt trước của Lightroom mà VSCO trở nên nổi tiếng.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi VSCO tung ra một ứng dụng di động miễn phí dành cho các nhiếp ảnh gia iOS và Android đổ xô vào nó như một cách để cung cấp cho hình ảnh di động của họ một cái nhìn phim. VSCO rất đơn giản và dễ sử dụng, nhưng hướng dẫn này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa nó để tạo kiểu cho hình ảnh của bạn đẹp mắt.

Theo như các ứng dụng di động, VSCO có tất cả: một máy ảnh tuyệt vời, các bộ lọc tinh vi và các tùy chọn chỉnh sửa và các tính năng xã hội cho phép bạn xuất bản ngay lập tức hình ảnh của mình trực tuyến. Nó không có thắc mắc nó thường xuyên đứng đầu các phần ảnh của các cửa hàng ứng dụng di động. Hãy xem cách sử dụng nó.

Dành cho người dùng VSCO mớiVSCO là một ứng dụng miễn phí có sẵn cho iOS trên App Store và Cửa hàng Google Play . Điều quan trọng cần lưu ý là đôi khi mọi người nhầm lẫn giữa ứng dụng VSCO trên thiết bị di động, với cài đặt trước VSCO Lightroom. Cả hai đều được thực hiện bởi một công ty được gọi là VSCO và tạo ra các chỉnh sửa kiểu phim, nhưng là các sản phẩm khác nhau.

Biểu tượng ở giữa cho VSCO là trọng tâm của hướng dẫn này, và được gọi là Studio. Nó được sử dụng để chụp và chỉnh sửa hình ảnh của bạn.

VSCO for Mobile hoạt động rất nhiều, từ hoạt động như một dịch vụ thăm dò ảnh, đến công cụ chụp và chỉnh sửa, đến dịch vụ xã hội của riêng mình để chia sẻ ảnh. Hướng dẫn này sẽ tập trung vào VSCO gọi studio là biểu tượng trung tâm trên điều hướng và được sử dụng để chụp và chỉnh sửa.

Lưu ý: Ảnh chụp màn hình của hướng dẫn này được tạo trong VSCO cho iOS. Phiên bản Android hoạt động ít nhiều giống nhau.

Chụp ảnh bằng VSCOĐể chụp ảnh từ bên trong VSCO, hãy nhấn vào biểu tượng Studio ở cuối ứng dụng. Sau đó, vuốt xuống, kéo xuống để chuyển sang chế độ máy ảnh.

Từ chế độ xem Studio, vuốt xuống để mở chế độ máy ảnh VSCO.

Ở trên, tôi đã chú thích 5 cài đặt chính ở chế độ máy ảnh:

Chỉ cần cho vui, VSCO có một lớp phủ nhãn dán mặt mà theo dõi và lớp phủ một biểu hiện phong cách phim hoạt hình khuôn mặt.

Bạn có thể bật chức năng chụp ảnh RAW để chụp ảnh một cách tự nhiên giống như DSLR của bạn.

Chuyển qua lớp phủ lưới và chế độ cắt.

Chu kỳ thông qua các tùy chọn flash, bao gồm tùy chọn ánh sáng liên tục.

Chuyển từ máy ảnh mặt sau sang mặt trước.

Nhập hình ảnh vào VSCONếu bạn đang sử dụng VSCO làm máy ảnh và làm trình chỉnh sửa hình ảnh, ảnh bạn chụp sẽ tự động nằm trong nguồn cấp dữ liệu hình ảnh VSCO của bạn.

Nếu bạn sử dụng một ứng dụng khác để chụp ảnh, bạn có thể nhập chúng sau này vào VSCO. Nhập chúng vào VSCO sẽ tạo một bản sao. Để nhập hình ảnh vào VSCO, hãy đảm bảo rằng bạn đang làm việc trong studio và nhấn nút + ở gần góc trên bên phải.

Từ menu Studio, chạm vào nút + và chọn hình ảnh để nhập vào VSCO.

Sau khi menu nhập mở ra, hãy nhấn vào hình ảnh cần nhập. Khi bạn đã chọn một số hình ảnh, hãy nhấn dấu kiểm để nhập chúng.

VSCO không tự động xóa hình ảnh khỏi cuộn camera của bạn. Khi bạn đã nhập hình ảnh của mình vào VSCO, nó sẽ tạo một bản sao chỉ chứa trong ứng dụng. Bạn sẽ cần xuất nó để các thay đổi có hiệu lực.

Bây giờ, chúng ta hãy đi đến sức mạnh của ứng dụng: tạo kiểu hình ảnh sáng tạo.

Sử dụng VSCO’s Presets ImageCách nhanh nhất để tạo kiểu cho hình ảnh trong VSCO là áp dụng một trong các giá trị đặt sẵn dựng sẵn.

Để áp dụng bộ lọc cho hình ảnh, hãy nhấn đúp vào hình ảnh để mở hình ảnh đó. Ở cuối ứng dụng, bạn sẽ thấy hình thu nhỏ nhỏ. Để thử cài đặt trước, chỉ cần nhấn vào một trong các tùy chọn này để áp dụng cho hình ảnh.

Từ chế độ xem Studio. nhấn đúp vào một hình ảnh để mở nó. Sau đó, nhấn biểu tượng thanh trượt (ảnh chụp màn hình ở giữa, biểu tượng thứ hai từ bên trái) để mở các tùy chọn chỉnh sửa.

Bạn có thể cuộn sang phải để áp dụng các giá trị đặt sẵn khác. Khi bạn tìm thấy cái mà bạn thích, nhấn mũi tên nhỏ ở cuối ứng dụng và nhấn dấu kiểm để áp dụng giá trị đặt sẵn.

Điều này cho thấy một mẫu của một số cài đặt trước VSCO và cách chúng tác động đến hình ảnh.

Nếu bạn sử dụng các cài đặt sẵn có sẵn, VSCO cũng cung cấp các giá trị đặt sẵn bổ sung trong cửa hàng VSCO ngay bên trong ứng dụng. Cuộn đến phía bên phải của các giá trị đặt trước và nhấn Mua sắm để tìm thêm các tùy chọn trả phí.

Fading PresetsVSCO có một số cài đặt trước tuyệt vời, nhưng bạn có thể muốn quay lại chúng để áp dụng chúng một cách tinh tế.

Để làm mờ cài đặt trước, hãy bắt đầu bằng cách nhấn vào hình thu nhỏ để cài sẵn. Kéo thanh trượt sang trái để làm mờ phần cài đặt trước. Sau đó, nhấn dấu kiểm để lưu các thay đổi của bạn.

Ngoài ra, hãy thử áp dụng nhiều cài đặt trước cho một hình ảnh. Làm mờ một giá trị đặt trước, sau đó lưu chỉnh sửa của bạn và áp dụng chỉnh sửa khác.

Chỉnh sửa hình ảnhNgoài các cài đặt trước, VSCO còn cung cấp bộ công cụ chỉnh sửa tiêu chuẩn, chẳng hạn như phơi sáng, tương phản và mài sắc. Tuy nhiên, những công cụ này được thiết kế riêng cho các chỉnh sửa hình ảnh phong cách.

Để khởi chạy công cụ chỉnh sửa, chọn một hình ảnh từ chế độ xem Studio. Nhấn vào biểu tượng thanh trượt giống như bạn đã làm khi chúng tôi đã nhập trình đơn đặt trước. Sau đó, nhấn mũi tên nhỏ ở cuối màn hình và nhấn biểu tượng thanh trượt từ trình đơn này.

Với một hình ảnh được chọn trong Studio, hãy nhấn vào thanh trượt, sau đó nhấn mũi tên bên dưới một hình ảnh và cuối cùng là biểu tượng thanh trượt từ menu mới này.

VSCO cung cấp một loạt các công cụ để chỉnh sửa và tạo kiểu cho hình ảnh của bạn. Các điều khiển này xuất hiện bên dưới hình ảnh. Nhấn vào một công cụ để mở thanh trượt và áp dụng công cụ đó vào hình ảnh hoặc cuộn sang phải để tìm thêm điều khiển.

Đây là chìa khóa cho các công cụ trong VSCO:

Phơi sáng: điều chỉnh độ sáng tổng thể của hình ảnh

Độ tương phản: giảm hoặc tăng độ tương phản giữa các phần sáng và tối của hình ảnh.

Thẳng: nghiêng chính xác.

Phối cảnh ngang: chính xác cho phối cảnh, trái sang phải.

Phối cảnh dọc: tuyệt vời để chỉnh sửa hình ảnh khi bạn đã chỉ máy ảnh của mình lên hoặc xuống mạnh.

Cắt xén: điều chỉnh bố cục của hình ảnh trong bài đăng.

Rõ ràng: mang lại định nghĩa bổ sung cho các cạnh của hình ảnh.

Mài sắc: thêm chi tiết bổ sung vào hình ảnh.

Độ bão hòa: điều chỉnh cường độ của màu sắc của hình ảnh.

Điểm nổi bật Lưu: kéo lại các phần sáng nhất của hình ảnh, điều chỉnh màu trắng thành màu xám nhạt.

Shadows Save (Tiết kiệm bóng): kéo các phần tối nhất của hình ảnh sáng hơn, kéo điểm đen thành màu xám đậm.

Nhiệt độ: điều chỉnh cân bằng trắng.

Tint: áp dụng hiệu chỉnh màu xanh lục sang màu tím cho hình ảnh.

Tông màu da: điều chỉnh được nhắm mục tiêu để điều chỉnh tông màu da.

Làm mờ nét ảnh: làm tối các cạnh của hình ảnh.

Grain: thêm một chút thô lỗ kiểu phim vào một hình ảnh.

Phai: dịch chuyển điểm đen của hình ảnh để thêm giao diện kiểu cũ.

Shadows Tint: thêm tông màu cho các phần tối của hình ảnh.

Điểm nổi bật Tint: thêm tông màu cho các phần sáng nhất của hình ảnh.

Nhiều tính năng trong số này sẽ quen thuộc nếu bạn đã sử dụng bất kỳ trình chỉnh sửa ảnh nào khác. Hãy xem xét ba công cụ yêu thích của tôi để chỉnh sửa kiểu phim.

Phai màuLàm mờ hình ảnh cho hình ảnh trông đẹp như cũ. Giao diện mờ dần tương tự như điều chỉnh đường cong âm thanh được áp dụng trong các ứng dụng như Adobe Lightroom. Thanh trượt từ 0 đến 12 điều chỉnh lượng mờ để áp dụng cho hình ảnh. Nói chung, mờ dần hoạt động bằng cách nâng bóng và thả các điểm nổi bật (hơi) để tạo ra một cái nhìn tương phản thấp. Điều này có thể giúp che giấu một số lỗ hổng đặc trưng nhất của máy ảnh điện thoại thông minh.

Điểm nổi bật & bóng tối TintPhim thường được ưu tiên cho các màu sắc độc đáo của nó. Mỗi bộ phim đều có kiểu chữ ký đó để hiển thị màu.

Hai trong số các công cụ yêu thích của tôi trong VSCO là các màu tô đậm và tô sáng các tùy chọn màu . Nhấn vào các tùy chọn này và chọn một màu để đưa một số màu vào phần sáng hoặc tối của hình ảnh.

Ngũ cốcNhững ngày này, khả năng ISO cao của máy ảnh kỹ thuật số hiện đại đã giảm nhiều hạt nhìn thấy trong hình ảnh. Thậm chí sau đó, hạt kỹ thuật số khác với hạt được thấy trong thời đại điện ảnh.

VSCO có một lựa chọn tuyệt vời để làm cho hạt trông ngẫu nhiên hơn và giống như phim. Kéo thanh trượt lên cho đến khi bạn thêm một số lượng mong muốn của thô thiển vào hình ảnh của bạn.

Xuất bản hình ảnh VSCO của bạnKhi bạn đã hoàn tất chỉnh sửa hình ảnh của mình, bạn sẽ cần xuất nó từ VSCO. Các chỉnh sửa không phá hủy và có thể được thay đổi nhiều lần, miễn là hình ảnh bên trong VSCO.

Khi tôi hoàn thành chỉnh sửa hình ảnh, tôi lưu hình ảnh đã chỉnh sửa của mình vào thư viện ảnh và xóa hình ảnh đó khỏi VSCO để tiết kiệm dung lượng trên iPhone của tôi. Với một hình ảnh được chọn, hãy nhấn vào menu “…” . Có một số tùy chọn để xuất hình ảnh; bạn có thể Chia sẻ hình ảnh trực tiếp với các dịch vụ xã hội hoặc lưu hình ảnh vào thiết bị của bạn.

Với một hình ảnh được chọn, nhấn tùy chọn “…” để xuất hình ảnh hoặc hình ảnh đã hoàn thành.

Bạn cũng có thể xuất nhiều hình ảnh từ VSCO. Từ chế độ xem hình thu nhỏ của studio, nhấn để chọn một vài hình ảnh và sau đó nhấn vào cùng một “…” tùy chọn menu.

VSCO và mạnh mẽ là dễ sử dụng, nhưng tôi hy vọng hướng dẫn này giúp bạn nắm vững nó và tận dụng tối đa nó.

Bài viết được chia sẻ từ blog