Xem Nhiều 4/2024 # Cách Thay Đổi, Chỉnh Sửa Tên Trang Fanpage Trên Facebook Mới Nhất 2024 # Top 1 Yêu Thích

Việc thay đổi tên Fanpage rất đơn giản. Ngoài ra, khi thực hiện chỉnh sửa tên trang Facebook thì bạn sẽ không bị giới hạn số ngày như khi thực hiện thay đổi tên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý những quy định về cách đặt tên cho trang fanpage của Facebook để có thể dễ dàng thay đổi tên trang Fanpage trên Facebook theo ý muốn.

Cách đặt tên trang hợp lệ trên Facebook

Tên trang fanpage của bạn phải phản ánh chính xác những hoạt động xảy ra trên trang. Và hãy nhớ rằng, chỉ có những người dùng được ủy quyền mới được có thể quản lý fanpage cho một thương hiệu, địa điểm, tổ chức hoặc một nhân vật cộng đồng.

Khi đặt tên cho trang Fanpage Facebook, bạn cần tránh những điều sau đây:

Điều khoản hoặc cụm từ có thể bị lạm dụng hoặc vi phạm quyền của ai đó.

Sử dụng từ “chính thức” nếu như trang fanpage này không phải là trang chính thức của một thương hiệu, địa điểm, tổ chức hoặc nhân vật cộng đồng.

Viết hoa không đúng. Ví dụ như, tHe best CaFE. Tên của trang phải được viết hoa đúng ngữ pháp và không được viết in hoa tất cả các ký tự, ngoại trừ các từ viết tắt.

Sử dụng các ký hiệu, dấu câu không cần thiết. Ví dụ như ®.

Mô tả hoặc khẩu hiệu/ Ví dụ như The Best Cafe – Tại đây chúng tôi có bán cà phê tốt nhất Việt Nam. Những người quản lý trang có thể thêm thông tin này vào phần Giới thiệu của trang.

Bất kỳ biến thể nào của từ “Facebook”.

Hướng dẫn đổi tên trang Fanpage trên Facebook

Bạn đã tạo trang Fanpage Facebook khá lâu khi bạn chưa có định hướng rõ ràng về ý tưởng kinh doanh của mình?

Rất nhiều người đã nghĩ rằng khi họ đã đặt tên cho Fanpage của mình xong thì họ sẽ không thể nào sửa đổi lại được.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện đổi tên trang Fanpage Facebook của mình bằng một số bước hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Bạn đăng nhập vào trang fanpage facebook mà bạn đang quản lý với tư cách là Admin. Nhìn vào phần bên trái của danh sách thả xuống, bạn chọn mục Giới thiệu.

Bạn không có đủ vai trò trên trang và không thể thay đổi tên Fanpage.

Bạn hoặc một quản trị viên khác đã thay đổi tên trang Fanpage của bạn trong khoảng thời gian gần đây.

Trang của bạn có thể đang bị giới hạn số lần đổi tên.

Bạn không thể thay đổi tên của một trang trong khu vực nếu nó được quản lý trong một trang quốc tế.

Ghi chú: Bạn không thể thực hiện thay đổi tên trang Fanpage Facebook qua ứng dụng di động. Do đó, hãy sử dụng trình duyệt trên thiết bị di động hoặc máy tính để đổi tên trang Facebook của mình.

Số lần bạn có thể thay đổi tên trang Facebook của mình?

Mặc dụ Facebook không công bố thông tin này cụ thể, nhưng họ đã từng nói:

Việc thay đổi tên trang chỉ được phép thực hiện mỗi 7 ngày một lần.

Tên trang mới có thể mất tới 3 đến 7 ngày để xem xét, vì vậy bạn hãy tính toán thời gian thực hiện những thay đổi này để đảm báo những thay đổi này không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.

Nếu hành động đổi tên trang Fanpage của bạn đã được chấp nhận, thì bạn sẽ không thể hủy xuất bản trang hoặc thay đổi tên trang một lần nữa trong vòng 7 ngày. Trong khoảng thời gian này, Facebook sẽ thông báo cho những người dùng thường xuyên vào trang của bạn biết rằng tên trang Fanpage của bạn đã được cập nhật.

Việc thay đổi tên trang Fanpage liên tục có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng và những người dùng thường xuyên theo dõi trang Fanpage của bạn. Và nó có thể là nguyên nhân khiến Facebook quyết định trang của bạn bị spam.

Do đó, hãy quyết định một tên gọi bạn muốn phát triển lâu dài và không thay đổi tên đó trong trường hợp không thực sự cần thiết.

Tại sao trang Facebook của tôi lại có giới hạn đổi tên?

Không phải tất cả quản trị viên của bạn đều có hồ sơ đã xác thực.

Trang của bạn có quan trị viên đang đi ngược lại chính sách của Facebook.

Trang của bạn có một tên gây hiểu nhầm.

Trang của bạn đã đăng những nội dung có thể đánh lừa những người đã like và theo dõi fanpage của bạn.

Nội dung được đăng tải trên trang của bạn đi ngược lại chính sách ngôn luận của Facebook.

Cách đổi URL tên người dùng trong trang Fanpage

Tên người dùng của Fanpage là tên được hiển thị trong URL nằm ở phía sau cụm từ chúng tôi . Phần đặt tên người dùng này phải là duy nhất, không được trùng với các fanpage khác. Quan trọng hơn cả là từ Tên người dùng này, mọi người sẽ tìm kiếm được trang fanpage facebook của bạn.

Cách thay địa chỉ tên người dùng của Fanpage như sau:

Bước 1: Các bạn cũng đăng nhập vào Trang Facebook mà mình đang quản lý. Nhấn vào phần Giới thiệu, trong mục Tên người dùng, bạn nhấn tiếp vào lựa chọn Chỉnh sửa.

Vừa rồi là bài viết hướng dẫn cách đổi tên Fanpage Facebook cũng như hướng dẫn sửa đổi tên người dùng trên Trang đơn giản. Tuy việc đổi tên trang Fanpage không có bất cứ ràng buộc về thời gian nhưng các bạn cũng không nên lạm dụng việc thay đổi tên nhiều lần. Vì điều này sẽ làm giảm số lượng người dùng cũ đã quá quen thuộc với tên Fanpage cũ của bạn. Do đó, bạn chỉ nên chỉnh sửa tên Fanpage Facebook khi thực sự cần thiết.