Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Hình Ảnh Xuống Bằng Huawei · ? Creative Stop ▷ ? # Top 5 Yêu Thích

Bạn đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình Huawei và bạn cần tìm một hình ảnh cụ thể để sử dụng trong cắt dán hoặc photomontage? Bạn đã chụp ảnh bằng thiết bị Huawei của mình và cần tải chúng xuống một thiết bị khác? Nếu vậy, đừng lo lắng: Tôi có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn.

Trong hướng dẫn hôm nay, trên thực tế, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tải hình ảnh xuống bằng Huawei thông qua các thủ tục đơn giản, chỉ mất vài phút rảnh rỗi của bạn. Trước hết, tôi sẽ giải thích cách tải xuống hình ảnh từ Internet sử dụng ứng dụng para este fin o su trình duyệt web. Luego, en caso de que su intención sea descargar las fotos a otro dispositivo, le hablaré de algunas soluciones, como HiSuite by Huawei y Google Ảnh, để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Cách tải hình ảnh xuống bằng Huawei

Tìm kiếm hình ảnh

Nhiều ứng dụng hơn để tải hình ảnh với Huawei

Cách tải xuống hình ảnh từ Google với Huawei

Cách tải ảnh xuống bằng Huawei

HiSuite

Google Ảnh

Các phương pháp khác để tải ảnh xuống bằng Huawei

Cách tải hình ảnh xuống bằng Huawei

Trong trường hợp bạn muốn biết cách tải hình ảnh xuống bằng Huawei Điều bạn phải làm là chú ý đến các ứng dụng mà tôi sẽ nói với bạn trong các chương tiếp theo: Trên thực tế, tôi sẽ chỉ cho bạn cách một số ứng dụng truy cập tệp hình ảnh trên Web hoạt động, qua đó bạn có thể tìm kiếm hình ảnh tải xuống cục bộ.

Tìm kiếm hình ảnh

Nếu bạn quan tâm đến ứng dụng này, vui lòng truy cập liên kết tôi đã cung cấp, để mở tab ứng dụng trực tiếp trong Cửa hàng play từ Android. Sau đó, nhấn Cài đặt và, khi kết thúc quá trình tải xuống và cài đặt ứng dụng, hãy nhấn nút Mở.

Khi bạn đã thấy một cái mà bạn quan tâm, hãy nhấp vào nó … thu nhỏ và chơi trên với một mũi tên xuống để bắt đầu chuyển nó vào bộ nhớ của thiết bị di động của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy ảnh đã tải xuống bên trong thư mục tải về của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei của bạn, mà bạn có thể sử dụng trình quản lý tệp tích hợp sẵn hoặc ứng dụng Tệp Googlecó sẵn miễn phí trên Cửa hàng Play. Bạn cũng sẽ có thể xem tất cả các lần tải xuống được thực hiện thông qua Tìm kiếm hình ảnh chạm vào biểu tượng ☰ nằm ở phía trên bên trái và chọn mục tải về Hình ảnh từ menu hiển thị trên màn hình.

Nhiều ứng dụng hơn để tải hình ảnh với Huawei

Ngoài ứng dụng mà tôi đã nói với bạn trong chương trước, bạn có thể tải xuống hình ảnh thông qua các ứng dụng khác, mà tôi sẽ cho bạn biết trong vài dòng tiếp theo.

PicFinder – PicFinder là một ứng dụng rất giống với ứng dụng được minh họa trong chương trước. Có sẵn miễn phí trong Cửa hàng Play của Android, nó cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh trên Internet, tinh chỉnh các tìm kiếm của bạn thông qua các bộ lọc.

Tìm kiếm Hình ảnh (Tải xuống) – Ứng dụng miễn phí này có giao diện spartan hơn những cái mà tôi đã cho bạn thấy trong các dòng trước. Tìm kiếm độc quyền trong Google Hình ảnh, với khả năng chọn miền quan tâm, chẳng hạn như Google.it.

Cách tải xuống hình ảnh từ Google với Huawei

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng ứng dụng để tìm kiếm hình ảnh và do đó tải xuống, bạn có thể sử dụng trình duyệt web của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei của mình.

Trong trường hợp này, bạn phải bắt đầu Google cơ rôm hoặc bất kỳ trình duyệt nào khác được cài đặt trên thiết bị di động của bạn và truy cập trang web chúng tôi Để thực hiện việc này, hãy nhấn vào thanh địa chỉ ở trên cùng, nhập URL Google nó và cho Gửi để truy cập công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn muốn tinh chỉnh tìm kiếm của mình bằng cách thêm bộ lọc, hãy sử dụng các tùy chọn trong thanh bên dưới hộp tìm kiếm ở đầu trang web. Bạn có thể lọc tìm kiếm của mình để chỉ những hình ảnh gần đây nhất được hiển thị ( Mới nhất), của Độ nét cao ( HD), những người hoạt hình ( GIF) hoặc những người có giấy phép tái sử dụng ( Được đánh dấu để sử dụng lại).

Để tải xuống một hình ảnh cụ thể mà bạn thích, hãy nhấp vào thu nhỏvì vậy nó có thể được hiển thị ở kích thước lớn hơn. Khi bạn hoàn tất, hãy giữ ngón tay của bạn trên hình ảnh cho đến khi bạn nhìn thấy một khung mới: từ các tùy chọn hiển thị trên màn hình, hãy chọn cuộc gọi Tải hình ảnhvì vậy bạn có thể thu thập hình ảnh bên trong thư mục tải về từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Các hoạt động mà tôi đã mô tả trong các đoạn trước cũng hợp lệ để tải xuống hình ảnh từ bất kỳ trang web nào. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi bạn tải xuống hoặc sao chép nội dung từ Internet, thì điều này không có bất kỳ hạn chế hoặc giới hạn nào đối với việc sử dụng hoặc sửa đổi. Do đó, hãy đặc biệt chú ý đến hình ảnh bạn tải xuống, đảm bảo rằng nó có giấy phép miễn phí.

Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tải xuống hình ảnh từ Google thông qua điện thoại di động, Tôi đề nghị bạn đọc hướng dẫn này.

Cách tải ảnh xuống bằng Huawei

Tất cả ảnh chụp bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng Huawei đều được lưu vào bộ nhớ trong của máy. Do đó, trong trường hợp bạn muốn tạo sao lưu trên một thiết bị khác, chẳng hạn như PC, cần phải tải ảnh xuống theo các quy trình cụ thể.

Trong các chương tiếp theo tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng HiSuitePhần mềm của Huawei để đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động của bạn và tôi cũng sẽ chỉ cho bạn các cách giải quyết hữu ích khác cho mục đích của bạn. Ngoài ra, tôi sẽ cho bạn biết về Google Ảnh trong trường hợp bạn đã tạo một bản sao lưu ảnh của mình trên nền tảng Google này và bạn muốn tải một bản sao xuống điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei của mình.

HiSuite

Trong trường hợp bạn muốn tải ảnh từ thiết bị Huawei của mình xuống PC, bạn có thể sử dụng các tùy chọn sau HiSuite Phần mềm miễn phí của Huawei để đồng bộ hóa dữ liệu với PC Windows và Mac.

Để tải về và cài đặt HiSuiteđầu tiên bạn phải truy cập liên kết này và nhấp vào nút Tải xuống Windowsđể tải tập tin chứa tệp cài đặt cho chương trình Windows hoặc trong Tải xuống cho Macđể cài đặt phiên bản Mac của ứng dụng từ Mac App Store.

En cửa sổSau khi khôi phục Lưu trữ ZIP, trích xuất nội dung của nó vào bất kỳ thư mục nào trên PC của bạn. Nếu chưa biết cách, bạn có thể tham khảo hướng dẫn này. Sau đó, nhấp đúp vào tệp chỉ cần gỡ bỏ và nhấn Vângtrong cửa sổ Kiểm soát Tài khoản Người dùng Windows. Trong màn hình hiển thị, bấm các phím theo thứ tự tiếp theo cũng Cho phépđể bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm, sau đó bạn cần nhấp vào Bắt đầu.

En MacOSsau khi đến tab ứng dụng trong Mac App Store… nhấn chính Được sau đó trong Cài đặt để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt tự động. Bạn có thể cần xác minh danh tính của mình bằng cách nhập mật khẩu Apple ID hoặc sử dụng Touch ID (nếu máy Mac của bạn có thành phần này).

Sau khi bắt đầu HiSuite Đã đến lúc kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei với PC để thiết lập ban đầu. Đầu tiên, kết nối thiết bị di động với PC bằng cáp USB đi kèm. Sau đó, đợi một lát để màn hình trong HiSuite hiển thị cho bạn màn hình thiết lập.

Để thực hiện việc này, hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình: lấy điện thoại thông minh của bạn, khởi động ứng dụng Cài đặt và nhập cụm từ vào thanh tìm kiếm ở trên cùng HDB… Đang chọn bài… Cho phép sử dụng HDBKhi điều này được thực hiện, di chuyển cần gạt sang EN trên mục tương ứng và nhấp vào OK trong thông báo hiển thị trên màn hình.

Tại thời điểm này, nhấn phím OK en HiSuitecho phép cài đặt các thành phần cần thiết cho hoạt động của phần mềm trên thiết bị di động. Trên màn hình của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei, bạn sẽ thấy một cảnh báo truy cập nội dung trong bộ nhớ của nó: nhấn nút Cho phép để đảm bảo quyền truy cập vào dữ liệu thiết bị. Cuối cùng, nhấn phím Cho phép trong HiSuite để hoàn tất thủ tục thiết lập.

Được rồi, chúng ta sắp đến rồi. Bây giờ, trên màn hình chính của HiSuite, hãy nhấn nút Hình ảnhđể truy cập tệp hình ảnh trong bộ nhớ thiết bị. Sau đó, để tải ảnh từ danh sách hiển thị, hãy nhấp chuột phải vào một trong các ảnh sau thu nhỏ và chọn Xuất khẩu từ menu ngữ cảnh. Trên màn hình xuất hiện, hãy chọn ví để tải xuống một bản sao của hình ảnh vào máy tính của bạn và thì đấy.

Google Ảnh

Google Ảnh là một ứng dụng của Google cho phép bạn duyệt ảnh trong bộ nhớ của thiết bị Android hoặc iOS, cũng như sao lưu miễn phí và không giới hạn trên đám mây, với chất lượng tối đa 16MP cho hình ảnh và 1080p cho video ( Chất lượng cao).

Tuy nhiên, để duy trì chất lượng của ảnh và video, bạn sẽ sử dụng không gian trong Google Drive, có thể yêu cầu đăng ký để có thêm dung lượng ( Chất lượng ban đầu). Ngoài ra, chức năng sao lưu cũng có sẵn Bày tỏ giúp sao lưu miễn phí không giới hạn với độ phân giải tối đa 3MP cho ảnh và 480p cho video.

Để tải ảnh xuống Huawei, vì có thể bạn đã khôi phục thiết bị về cài đặt gốc, hoặc bạn chỉ đơn giản là thay đổi điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình, những gì bạn phải làm trước hết là kết nối tài khoản Google của bạn, tương tự trong rằng bạn đã kích hoạt sao lưu ảnh: Tôi đã nói với bạn chi tiết trong hướng dẫn này.

Sau khi hoàn tất, sau khi tải xuống ứng dụng từ Google Ảnh từ Cửa hàng Play và nó khởi động, tìm hình ảnh bạn muốn tải xuống bộ nhớ thiết bị bằng cách chạm vào thu nhỏ. Tại thời điểm này, nhấn biểu tượng ⋮nằm ở phía trên bên phải và chọn mục tiết kiệm trên thiết bị của khung hiển thị cho bạn: bằng cách làm như vậy, một bản sao của ảnh sẽ được lưu trữ trong thư viện hình ảnh của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei của bạn.

Bạn có muốn tải xuống một bức ảnh của Google Ảnh trong máy tính? Không có gì đơn giản hơn: truy cập liên kết này và truy cập dịch vụ Google bằng thông tin đăng nhập của bạn. Sau đó, nhấn Đi tới Google Photos và bấm vào thu nhỏ ảnh bạn muốn tải xuống từ danh sách được hiển thị cho bạn. Tại thời điểm này, nhấn vào ⋮nằm ở góc trên bên phải và chọn mục tải về từ menu mở ra, để tải xuống.

Các phương pháp khác để tải ảnh xuống bằng Huawei

Ngoài các phương pháp tôi đã đề cập trong các chương trước, bạn có thể tải ảnh từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Huawei xuống PC thông qua các quy trình khác. Trên PC cửa sổví dụ, bạn có thể sử dụng File Explorer hoặc ứng dụng Hình ảnh.